7 địa chỉ tư vấn xương khớp online nhiệt tình, hiệu quả

Dịch vụ tư vấn xương khớp online dần trở nên khá phổ biến hiện này bởi tính tiện ích nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm. Tuy nhiên, đặt sức khỏe đúng địa chỉ mới khiến việc điều trị đạt được hiệu quả cao. Nếu chưa tìm được địa chỉ để gửi gắm sức khỏe, hãy tham khảo ngay các gợi ý được Docosan cập nhật trong bài viết dưới đây.

Tổng hợp bác sĩ, phòng khám tư vấn xương khớp online đáng tin cậy

Một số địa chỉ đã và đang triển khai dịch vụ tư vấn xương khớp online:

Thạc sĩ, Bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân tư vấn xương khớp online miễn phí – Quận 7, TPHCM

Thạc sĩ, Bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân đã có trên 30 năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Gây mê hồi sức và Nội tổng hợp. Tư vấn xương khớp cũng chính là thế mạnh của bác sĩ. Trong khoảng thời gian hoạt động trong lĩnh vực y tế, bác sĩ từng công tác và làm việc tại nhiều bệnh viện lớn tại TPHCM. Điển hình như: Bệnh viện Gia An 115, Bệnh viện Quốc tế City, Bệnh viện FV,…

Với bệnh nhân của mình, bác sĩ Mỹ Vân luôn hết mình, nhiệt tình và chu đáo. Những thắc mắc của bác sĩ luôn được bệnh nhân làm rõ, từ đó đưa ra hướng điều trị phù hợp nhất.

Hiện nay, bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân tư vấn xương khớp online hoàn toàn miễn phí nếu người bệnh đặt lịch hẹn trên ứng dụng Docosan. Bởi đây là chương trình được tài trợ bởi Docosan.

tư vấn xương khớp online
Thạc sĩ, Bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân tư vấn xương khớp online miễn phí

Tiến sĩ, Bác sĩ Huỳnh Kim Hiệu – Quận 1, TPHCM

Trong danh sách các bác sĩ tư vấn xương khớp online thì không thể bỏ qua Tiến sĩ, Bác sĩ Huỳnh Kim Hiệu. Ông đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y học thần kinh, chấn thương chỉnh hình và cột sống. Bác sĩ không chỉ được đào tạo trong nước mà còn có nhiều năm tu nghiệp ở Pháp và Hà Lan.

Riêng lĩnh vực Cơ xương khớp, bác sĩ Huỳnh Kim Hiệu chuyên khám và tư vấn điều trị cho các trường hợp sau:

  • Thoái hóa cơ xương khớp
  • Đau cơ xương khớp
  • Đau cột sống
  • Thoái hóa cột sống
  • Vẹo cột sống

Tin vui cho người bệnh, bạn sẽ được bác sĩ Huỳnh Kim Hiệu tư vấn xương khớp online hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, chỉ áp dụng khi đặt lịch hẹn trên ứng dụng Docosan.

tư vấn xương khớp online
Tiến sĩ, Bác sĩ Huỳnh Kim Hiệu

Bác sĩ tư vấn xương khớp online Phan Thanh Tú – Quận 1, TPHCM

Bác sĩ Phan Thanh Tú tốt nghiệp bác sĩ Y học cổ truyền của Trường Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh. Sau nhiều năm làm việc nhận thấy, khám và điều trị bệnh cơ xương khớp là thế mạnh của bản thân. Từ đó, bác sĩ đã không ngừng học tập và nghiên cứu thêm để trau dồi kiến thức cũng như kỹ thuật. Điều này xuất phát từ mong muốn giúp tất cả bệnh nhân của mình sớm hồi phục sức khỏe.

Hiện nay, bác sĩ Phan Thanh Tú đang công tác chính tại Phòng khám Đông y Hoa Sen. Ngoài tiếp nhận bệnh nhân khám chữa bệnh trực tiếp tại phòng khám, bác sĩ còn tiếp nhận cả những trường hợp có nhu cầu tư vấn xương khớp online.

Chi phí tư vấn xương khớp online với bác sĩ Tú là 200.000 đồng/lần.

tư vấn xương khớp online
Bác sĩ tư vấn xương khớp online Phan Thanh Tú

Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn – Tân Bình, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn là một trong số ít phòng khám tư nhân ở TPHCM triển khai dịch vụ tư vấn xương khớp online. 

Chắc có lẽ tiếng tăm của Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn đã được nhiều người dân thành phố biết đến cũng như tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Trong dịch vụ tư vấn xương khớp online, phòng khám đã chỉ định những bác sĩ chuyên khoa cơ xương khớp có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn bệnh cho bệnh nhân.

Trong 15 phút tư vấn, người bệnh nên thẳng thắn trao đổi với bác sĩ những vấn đề mà bản thân đang gặp phải. Từ đó bác sĩ sẽ xem xét và kê đơn thuốc online. Chi phí tư vấn xương khớp online là 100.000 đồng/15 phút.

tư vấn xương khớp online
Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn

Phòng khám Chuyên khoa Chấn thương chỉnh hình và Vật lý trị liệu Bonedoc – Quận 5, TPHCM

Tìm đến Phòng khám Chuyên khoa Chấn thương chỉnh hình và Vật lý trị liệu Bonedoc nếu gặp các vấn đề về xương khớp. Hơn nữa, nếu không thể đến trực tiếp phòng khám để chẩn đoán bệnh thì bạn hoàn toàn có thể đặt lịch hẹn khám và tư vấn xương khớp online. Chi phí cho mỗi lần khám là 300.000 đồng/10 phút đối với người Việt là 500.000 đồng/15 phút đối với người nước ngoài.

Trực tiếp tư vấn xương khớp online và chỉ định điều trị là đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, am hiểu sâu sắc các kỹ thuật điều trị. Điển hình là bác sĩ Dương Đình Triết với 17 năm kinh nghiệm và bác sĩ Trần Quang với 8 năm kinh nghiệm.

tư vấn xương khớp online
Phòng khám Chuyên khoa Chấn thương chỉnh hình và Vật lý trị liệu Bonedoc

Phòng khám Đông y Hoa Sen – Quận 1, TPHCM

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám và tư vấn xương khớp online bằng bài thuốc Đông y thì không thể bỏ qua Phòng khám Đông y Hoa Sen. Phòng khám quy tụ số lượng lớn bác sĩ y học cổ truyền nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về các kỹ thuật điều trị, nhất là các kỹ thuật điều trị bệnh xương khớp.

Chi phí khám và tư vấn xương khớp online ở Phòng khám Đông y Hoa Sen là 200.000 đồng/lần. Với số tiền này, người bệnh sẽ được bác sĩ tư vấn một cách nhiệt tình và chỉnh chu. Nếu phát hiện bệnh phức tạp, bác sĩ sẽ yêu cầu bệnh nhân đến trực tiếp đến phòng khám để trị bệnh.

tư vấn xương khớp online
Phòng khám Đông y Hoa Sen

Natural Clinic tư vấn xương khớp online – Hoàn Kiếm, Hà Nội

Natural Clinic là gợi ý cuối cùng dành cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ tư vấn xương khớp online. Đây là phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền kết hợp giữa tinh hoa của hai nền y học tạo nên một bản sắc riêng.

Mỗi bệnh nhân khi lựa chọn gói tư vấn xương khớp ở Natural Clinic sẽ được bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và trao đổi mọi vấn đề xoay quanh tình trạng sức khỏe cũng như nhu cầu của người bệnh. Chi phí tư vấn xương khớp online là 300.000 đồng/lần.

tư vấn xương khớp online
Natural Clinic

Trên đây là 7 bác sĩ, phòng khám tư vấn xương khớp online đáng tin cậy. Với những thông tin vừa được chia sẻ hy vọng giúp bạn tìm kiếm được vị bác sĩ phù hợp để đặt lịch hẹn khám và tư vấn điều trị bệnh. Đặc biệt, có khá nhiều bác sĩ trên ứng dụng Docosan triển khai chương trình tư vấn miễn phí nếu người bệnh đặt lịch hẹn khám online. Trao đổi với bộ phận chăm sóc khách hàng để biết thêm thông tin.