Top 10 bác sĩ da liễu trị mụn hiệu quả và đáng tin cậy

Tìm kiếm bác sĩ da liễu trị mụn hiệu quả bạn cần tìm đến các tên tuổi có tiếng trong chuyên khoa da liễu hoặc thẩm mỹ, nhiều năm kinh nghiệm và am hiểu rõ các vấn đề về mụn và nhu cầu của đại đa số bệnh nhân. Trong bài chia sẻ dưới đây, Docosan đề cập đến các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và được đông đảo khách hàng phản hồi tốt khi sử dụng dịch vụ chăm sóc da mụn với bác sĩ.

Truy cập docosan.com để tìm bác sĩ da liễu trị mụn gần bạn!

Tổng hợp bác sĩ da liễu trị mụn nhiều năm kinh nghiệm

Mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn thâm,… là những câu chuyện về “bạn mụn” không chỉ ở nữ giới mà các cánh mày râu cũng đặc biệt quan tâm. Ở một số đối tượng, sự xuất hiện của mụn khiến họ tự tin và lo sợ đến “điểm số” của người nhìn. Hơn thế, mụn không được điều trị đúng cách có thể chuyển biến thành thâm và gây sẹo. Vì vậy, bạn cần sớm tìm đến bác sĩ da liễu trị mụn hiệu quả, có kinh nghiệm.

Thay vì áp dụng mẹo vặt dân gian hay tự nặn mụn thì bạn nên tìm đến bác sĩ da liễu trị mụn trước khi thực hiện. Nguyên do là bạn không nắm chắc được tình trạng da mụn hiện tại, lý do khác là cách xử lý da mụn của bản chưa hẳn là đúng. Vì thế, thăm khám và soi da là một trong những bước rất quan trọng.

Nếu bạn đang tìm kiếm bác sĩ da liễu trị mụn hiệu quả thì có thể cân nhắc đến một số tên tuổi sau:

Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thịnh – Quận 5, TPHCM

Bác sĩ Trần Thịnh là một trong những tên tuổi có tiếng trong lĩnh vực Da liễu nói chung và điều trị mụn nói riêng. Với hơn 38 năm kinh nghiệm trong chuyên ngành da liễu, bác sĩ đã giúp không ít bệnh nhân khỏi bệnh hoàn toàn chỉ trong 2 – 4 liệu trình. Những bệnh nhân từng khám chữa bệnh với bác sĩ Trần Thịnh cho biết, dù tuổi đã cao nhưng bác sĩ vẫn còn minh mẫn và nhiệt tình, luôn có những sự khác biệt với các bác sĩ khác, điển hình là cách chẩn đoán và phương pháp điều trị.

Bác sĩ Trần Thịnh không chỉ khám chữa mụn giỏi mà còn tiếp nhận khám chữa bệnh cho nhiều trường hợp khác như trị nám, tàn nhang, trị sẹo, triệt lông, xóa xăm, xóa bớt,… Nếu có nhu cầu khám chữa bệnh với bác sĩ, bạn có thể liên hệ với Phòng khám chuyên khoa Da liễu Trần Thịnh, đây là phòng khám tư nhân của bác sĩ hoặc đặt hẹn theo sự chỉ dẫn sau.

bác sĩ da liễu trị mụn
Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thịnh – Bác sĩ da liễu trị mụn giỏi

Bác sĩ Chuyên khoa I Trần Thị Hoài Hương – Quận 3, TPHCM

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Da liễu, bác sĩ Trần Thị Hoài Hương đã giúp không ít bệnh nhân khỏi bệnh chỉ sau vài liệu trình điều trị liên tục, trong đó bao gồm cả đối tượng bị mụn. Bằng sự tận tâm, nhiệt tình trong nghề, bác sĩ luôn chẩn đoán đúng bệnh và có phương pháp khắc phục hiệu quả từ việc điều chỉnh chế độ ăn uống, sử dụng sản phẩm chăm sóc da và dùng thuốc uống nếu cần thiết. Cũng vì lẽ đó mà số lượng bệnh nhân xếp hàng chờ bác sĩ thăm khám ngày một đông.

Bên cạnh tiếp nhận bệnh nhân khám và điều trị mụn, bác sĩ Trần Thị Hoài Hương còn thăm khám và điều trị các bệnh về da khác như nấm da, chàm, rụng tóc, sẹo mụn, trẻ hóa da,… Hiện nay, bác sĩ đang công tác chính tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Táo Đỏ.

bác sĩ da liễu trị mụn
Bác sĩ da liễu trị mụn Trần Thị Hoài Hương

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Diệu My – Tân Bình, TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm bác sĩ da liễu trị mụn giỏi ở TPHCM thì không nên bỏ qua Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Diệu My. Bác sĩ My đã có hơn 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh về da, đặc biệt là vấn đề về mụn, nhiễm trùng da, sạm da, nốt ruồi,… Bên cạnh đó, bác sĩ My còn được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề trong việc thẩm mỹ da, chăm sóc da mặt.

Hiện nay, bác sĩ Nguyễn Thị Diệu My đang công tác tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Thiên Ái. Đây cũng chính là phòng khám tư nhân của bác sĩ, do chính bác sĩ quản lý và chịu trách nhiệm chuyên môn chính.

bác sĩ da liễu trị mụn
Nguyễn Thị Diệu My – Bác sĩ da liễu trị mụn giỏi được nhiều người tin tưởng đặt lịch hẹn khám

Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Phương Trang – Quận 3, TPHCM

Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Phương Trang đã có trên 8 năm kinh nghiệm làm việc trong chuyên khoa Da liễu. Thế mạnh của bác sĩ là khám và điều trị bệnh về da, mụn, rối loạn sắc tố da và đặc biệt là phẫu thuật thẩm mỹ. Nếu bạn đang cân nhắc trong việc tìm kiếm bác sĩ da liễu trị mụn giỏi thì có thể cân nhắc đến tên tuổi này.

Bác sĩ Nguyễn Thị Phương Trang từng có thời gian công tác tại Bệnh viện Da liễu TPHCM. Hiện nay, bác sĩ đang làm việc chính tại Viện Thẩm mỹ Oracle Việt Nam với vị trí là chuyên gia cao cấp.

bác sĩ da liễu trị mụn
Bác sĩ da liễu trị mụn giỏi Nguyễn Thị Phương Trang

Bác sĩ Nguyễn Thị Ái Trâm – Quận 3, TPHCM

Bác sĩ Nguyễn Thị Ái Trâm là một trong số bác sĩ da liễu trị mụn giỏi ở TPHCM. Tuy chỉ mới có 5 năm kinh nghiệm trong nghề nhưng bác sĩ đã đạt được nhiều thành tựu nhất định. Hơn thế, bằng sự nhiệt tình của bác sĩ mà hiện nay có rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và đặt lịch hẹn thăm khám.

Sự xuất hiện của mụn trên da mặt có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau nên bác sĩ Nguyễn Thị Ái Trâm sẽ chỉ định bệnh nhân làm một số xét nghiệm lâm sàng và cận lâm sàng để đưa ra chẩn đoán đúng nhất. Dựa vào nguyên nhân và tình trạng nặng nhẹ mà bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Trong quá trình thăm khám, nếu có những thắc mắc nào không rõ, bệnh nhân có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ. Chính nhờ việc trao đổi đó bác sĩ sẽ hiểu hơn bệnh nhân đang mong muốn điều gì.

bác sĩ da liễu trị mụn
Bác sĩ da liễu trị mụn giỏi Nguyễn Thị Ái Trâm

Thạc sĩ, Bác sĩ Thái Thanh Yến – Quận 3, TPHCM

Thêm một bác sĩ da liễu trị mụn hiệu quả được đông đảo bệnh nhân biết đến là bác sĩ Thái Thanh Yến. Bác sĩ từng công tác tại Trung tâm da liễu và nhiều đơn vị y tế khác. Hiện nay, bác sĩ đang làm việc tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM và Phòng khám Đa khoa Vigor Health.

Trong xuyên suốt khoảng thời gian công tác trong lĩnh vực da liễu bệnh lý và thẩm mỹ nội khoa trong da liễu, bác sĩ đã đạt được nhiều thành tích nổi bật. Riêng công tác khám chữa mụn, bác sĩ Thái Thanh Yến được bệnh nhân đánh giá cao trình độ chuyên môn, tay nghề và thái độ làm việc. Dù là khâu tiếp nhận bệnh nhân hay tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm thì bác sĩ luôn tận tình và chu đáo. Cũng chính vì điều đó mà tiếng tăm của bác sĩ ngày một vang xa.

bác sĩ da liễu trị mụn
Thạc sĩ, Bác sĩ Thái Thanh Yến

Bác sĩ CKI Tô Lan Phương – Quận 3, TPHCM

Trong danh sách bác sĩ da liễu trị mụn giỏi ở TPHCM thì không thể bỏ qua Bác sĩ Tô Lan Phương của Lux Beauty Center tọa lạc tại Quận 3. Đây là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc và thẩm mỹ da. Với hơn 11 năm kinh nghiệm, bác sĩ luôn hết mình với công việc nhằm mang đến dịch vụ và hiệu quả chăm sóc da tốt nhất cho khách hàng.

Hơn thế, bác sĩ Tô Lan Phương không chỉ chăm sóc làn da mà còn hướng đến sức khỏe toàn diện của khách hàng từ bên trong lẫn bên ngoài. Bác sĩ sẽ tư vấn khách hàng cách chăm sóc da mặt đúng cách nhằm phòng ngừa tối đa mụn tái phát trở lại.

bác sĩ da liễu trị mụn
Tô Lan Phương – Bác sĩ da liễu trị mụn giỏi ở TPHCM

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Hoa – Hai Bà Trưng, Hà Nội

Một trong số bác sĩ da liễu trị mụn giỏi ở khu vực phía Bắc nước ta thì không thể không nhắc đến là bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Hoa. Với nhiều năm kinh kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu, bác sĩ Ngọc Hoa đã giúp không ít bệnh nhân hết mụn và tìm lại da mặt sáng khỏe. Bác sĩ đã được đào tạo chuyên môn tại trường đại học trong – ngoài nước và công tác tại Bệnh viện Da liễu. Hiện nay, bác sĩ làm việc chính tại khoa Da liễu của Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương.

Sau khi tiếp nhận bệnh nhân khám và điều trị mụn, bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Hoa sẽ dành nhiều thời gian để trao đổi về vấn đề sức khỏe hiện tại, từ đó xác định rõ nguyên nhân xuất phát từ đâu. Trong trường hợp cần thiết, bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân làm xét nghiệm. Kết thúc lộ trình thăm khám, bác sĩ đưa ra kết luận cuối cùng cùng với phương pháp điều trị phù hợp nhằm ngăn chặn sớm tình trạng mụn lan tràn trên diện rộng.

Ngoài khám và điều trị mụn, bác sĩ Hoa còn có thế mạnh khám và chữa trị bệnh ngoài da như vảy nến, viêm da cơ địa, mày đay, nấm da, bạch biến, giảm béo, da liễu thẩm mỹ,… Phương pháp được bác sĩ đưa ra đều được bệnh nhân đánh giá cao về mức độ hiệu quả.

Bác sĩ CKII Đỗ Thị Minh Nghĩa – Hai Bà Trưng, Hà Nội

Gợi ý tiếp theo dành cho những ai đang tìm kiếm bác sĩ da liễu trị mụn giỏi ở Hà Nội là Bác sĩ CKII Đỗ Thị Minh Nghĩa. Bác sĩ đã có trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu và hiện đang đảm nhận vị trí Phó khoa Da liễu của Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.

Bác sĩ Đỗ Thị Minh Nghĩa có thế mạnh điều trị các bệnh về da từ ca đơn giản đến ca phức tạp, nhất là các trường hợp mụn ẩn, mụn khó trị, mụn để lại thâm. Phương pháp của bác sĩ khá đặc biệt, bác sĩ sẽ áp dụng bài thuốc y học cổ truyền nhằm điều trị bệnh từ bên trong đối với với các trường hợp đã từng điều trị bằng thuốc Tây y nhưng không có dấu hiệu cải thiện.

bác sĩ da liễu trị mụn
Bác sĩ da liễu trị mụn giỏi Đỗ Thị Minh Nghĩa

Bác sĩ CKII Trần Thị Thanh Nho – Hoàng Mai, Hà Nội

Gợi ý cuối cùng cho bạn đọc đang tìm kiếm bác sĩ da liễu trị mụn giỏi ở Hà Nội là bác sĩ Trần Thị Thanh Nho. Hiện nay, bác sĩ Thanh Nho đang công tác và làm việc tại Tổ hợp Y tế Mediplus.

Tính đến thời điểm hiện tại, bác sĩ Trần Thị Thanh Nho có gần 40 năm kinh nghiệm khám và điều trị các vấn đề về da như: mụn trứng cá, nám, sạm da, rụng tóc, ngứa da đầu, mề đay, viêm da cơ địa,… Song song với mỗi phương pháp điều trị bệnh, bác sĩ không quên căn dặn bệnh nhân một số vấn đề trong chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt, cách chăm sóc da tại nhà nhằm phòng ngừa bệnh tái phát trở lại.

bác sĩ da liễu trị mụn
Bác sĩ da liễu trị mụn giỏi Trần Thị Thanh Nho

Trên đây là 10 bác sĩ da liễu trị mụn hiệu quả và đáng tin cậy. Bạn đọc có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Để biết thêm các thông tin khác về dịch vụ, chi phí điều trị, lịch làm việc,… hãy trao đổi với Docosan, nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn 24/7.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch hẹn với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.