Bỏ túi 7 phòng khám da liễu cực uy tín, có bác sĩ giỏi

Để việc điều trị bệnh ngoài da đạt được kết quả cao, bạn nên tìm đến phòng khám da liễu sở hữu đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, sử dụng thuần thục kỹ thuật điều trị, hệ thống phòng khám tối tân, thường xuyên đổi mới thiết bị y tế. Nếu chưa tìm được địa chỉ nào phù hợp, hãy tham khảo 7 gợi ý được Doctor có sẵn cập nhật ngay trong bài viết dưới đây.

Đánh giá chất lượng dịch vụ của 7 phòng khám da liễu uy tín

Địa điểm khám chữa bệnh là một trong những yếu tố hết sức quan trọng, là bước khởi đầu của việc khám chữa bệnh đạt kết quả như mong đợi. Khám chữa bệnh da liễu cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

Theo đó, khi lựa chọn phòng khám da liễu, bạn cần đặc biệt chú ý đến chất lượng dịch vụ, review của khách hàng trước, đội ngũ y bác sĩ, hệ thống máy móc và hơn thế là chi phí điều trị. Nếu chưa tìm được địa chỉ phù hợp, hãy tham một số gợi ý dưới đây, đây đều là những phòng khám được các khách hàng và bệnh nhân trước phản hồi tốt tay nghề bác sĩ và chất lượng dịch vụ.

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa – Quận 7, TPHCM

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa đã nhận không ít phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân khi đã lựa chọn nơi đây để khám và tư vấn da liễu. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ nhiều năm làm nghề với trình độ chuyên môn uyên thâm ở lĩnh vực Da liễu. Bác sĩ ở đây giỏi về khám và tư vấn điều trị bệnh chàm, vảy nến, mề đay, phát ban da, nổi mụn rộp, zona,… cho mọi đối tượng.

Xuyên suốt quá trình thăm khám và tư vấn bệnh, người bệnh sẽ được bác sĩ chỉ rõ vị trí tổn thương hiện tại và có khả năng tổn thương trong những ngày tiếp theo nếu không tiến hành điều trị từ sớm. Đồng thời, đưa ra hướng điều trị phù hợp nhất nhằm làm giảm triệu chứng và phòng ngừa biến chứng. Hơn nữa, bác sĩ sẽ không quên căn dặn người bệnh một số vấn đề liên quan đến cách chăm sóc da, vệ sinh vùng da bị tổn thương,…

phòng khám da liễu
Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa triển khai dịch vụ khám da liễu miễn phí 100%

Để nhận được ưu đãi tư vấn bệnh da liễu miễn phí hoàn toàn, người bệnh nên chủ động đặt lịch hẹn khám online trên ứng dụng của Docosan.

Phòng khám Da liễu Dr Michaels – Quận 2, TPHCM

Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Dr Michaels là một trong những phòng khám tư nhân chuyên thăm khám và điều trị bệnh ngoài da. Đã có không ít bệnh nhân từng điều trị tại đây đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và tay nghề của bác sĩ. Hơn thế, nhiều trường hợp bệnh khó chữa đều được bác sĩ điều trị dứt điểm chỉ vài liệu trình liên tục. Có thể kể đến:

  • Viêm da cơ địa
  • Vảy nến
  • Bạch biến
  • Á sừng
  • Nấm da

Phòng khám Da liễu Dr Michaels đã và đang ứng dụng phương pháp được thử nghiệm lâm sàng độc lập bởi các giáo sư da liễu hàng đầu thế giới vào trong việc điều trị bệnh ngoài da. Cùng với đó là kết hợp việc sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên được nhập khẩu từ Australia. Phương pháp này được đánh giá an toàn cho phụ nữ mang thai, phụ nữ đang cho con bú và trẻ em.

phòng khám da liễu
Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Dr Michaels

Phòng khám Da liễu Táo Đỏ – Quận 3, TPHCM

Trong danh sách phòng khám chuyên khoa da liễu uy tín thì không thể bỏ qua Phòng khám Da liễu Táo Đỏ. Phòng khám được thành lập từ năm 2011 với mô hình chuẩn hóa từ Singapore. Điểm cộng của phòng khám là sở hữu số lượng lớn chuyên gia, y bác sĩ ở lĩnh vực da liễu có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Nổi bật là một số tên tuổi như: BS.CKI Nguyễn Thị Nhật Linh, BS.CKI Trần Thị Hoài Hương,…

Hiện nay, Phòng khám Da liễu Táo Đỏ đã và đang điều trị thành công cho các trường hợp sau:

  • Mụn trứng cá, da nhờn, da thâm nám
  • Bệnh ngoài da: chàm, viêm da cơ địa, vảy nến, mề đay, giời leo, thủy đậu,…
  • Rụng tóc
  • Da sần sùi
  • Thẩm mỹ da: sẹo mụn, sẹo thâm, triệt lông, mỡ bụng, xóa nốt ruồi, mụn cóc, xóa nhắn, da chảy xệ,…

Bên cạnh phương pháp điều trị bệnh ngoài da hiệu quả, bác sĩ không quên cho bệnh nhân của mình những lời khuyên bổ ích trong việc tự chăm sóc da hằng ngày tại nhà nhằm tránh bệnh tình tái phát trở lại.

phòng khám da liễu
Phòng khám Da liễu Táo Đỏ

Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Thiên Ái – Tân Bình, TPHCM

Với hơn 25 năm phát triển và đi vào hoạt động, Phòng khám Da liễu Thiên Ái đã hoàn thành sứ mệnh mang đến sự chữa lành bệnh ngoài da và thẩm mỹ da cho khách hàng. Chính chính vì sự nhiệt tình, tận tâm và chu đáo mà phòng khám dần trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng khi có nhu cầu điều trị bệnh ngoài da.

Xuyên suốt quá trình thăm khám, khách hàng sẽ được bác sĩ Nguyễn Thị Diệu My có trên 10 năm kinh nghiệm trực tiếp soi da và chẩn đoán mức độ nặng nhẹ của bệnh. Qua đó, tùy vào mức độ nặng nhẹ mà bác sĩ sẽ đưa ra hướng điều trị phù hợp nhất. Hơn thế, bác sĩ không quên chia sẻ một vài bí kíp giúp bệnh tình sớm đẩy lùi.

phòng khám da liễu
Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Thiên Ái

Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Trần Thịnh – Quận 5, TPHCM

Phòng khám chuyên khoa Da liễu Trần Thịnh được thành lập vào năm 2017 với quy mô tương đối lớn. Đây là một trong số phòng khám uy tín, dịch vụ chất lượng, có bác sĩ Trần Thịnh và bác sĩ Bùi Thị Cúc trực tiếp thăm khám và điều trị. Cho đến thời điểm hiện tại, đã có rất nhiều khách hàng và bệnh nhân tin tưởng và tìm đến.

Phòng khám là địa chỉ uy tín chuyên tiếp nhận các trường hợp thăm khám và điều trị các bệnh ngoài da sau:

  • Nám, tàn nhang
  • Sẹo do mụn
  • Mụn thâm, mụn cóc, mụn mủ
  • Triệt lông, xóa xăm, xóa bớt
phòng khám da liễu
Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Trần Thịnh

Phòng khám Da liễu Bác sĩ Lê Quốc Trung – Quận 2, TPHCM

Phòng khám Da liễu Bác sĩ Lê Quốc Trung là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ khám chữa bệnh ngoài da có bác sĩ giỏi. Phòng khám được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tối tân nhằm hỗ trợ cho công tác chẩn đoán và điều trị bệnh. Hơn thế, bác sĩ Lê Quốc Trung là người trực tiếp thăm khám, điều trị và trao đổi với bệnh nhân. Ông đã có hơn 20 năm kinh nghiệm và từng có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài.

Phòng khám Da liễu của bác sĩ Lê Quốc Trung chuyên khám và điều trị các có trường hợp sau:

  • Mụn cóc, mụn trứng cá, mụn mủ, mụn viêm,…
  • Tàn nhang, nám, đồi mồi
  • Trẻ hóa da, se khít lỗ chân lông
  • Rụng tóc
  • Nấm móng
  • Sẹo mụn, sẹo rỗ
  • Bệnh lây qua đường tình dục: sùi mào gà, lậu, mụn rộp,…
phòng khám da liễu
Phòng khám Da liễu Bác sĩ Lê Quốc Trung

Rohto Aohal Clinic – Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nếu đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hà Nội thì có thể tìm đến Rohto Aohal Clinic tọa lạc tại quận Hai Bà Trưng để khám da liễu. Đây là phòng khám không chỉ cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh ngoài da mà còn cung cấp dịch vụ chăm sóc da và thẩm mỹ không phẫu thuật với chất lượng đạt tiêu chuẩn Nhật Bản.

Khi đến với Rohto Aohal Clinic, bạn sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình từ phía nhân viên và đội ngũ y bác sĩ. Bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe làn da hoàn toàn miễn phí. Đối với mỗi tình trạng da cụ thể, bác sĩ sẽ đưa ra hướng điều trị phù hợp.

Trong tương lai, Rohto Aohal Clinic cố gắng duy trì phương châm “Tiêu chuẩn Nhật – Đánh bật thâm nám”. Phòng khám luôn vui vẻ và niềm nở khi tiếp nhận những phản hồi từ phía khách hàng để xây dựng phòng khám trở nên tốt hơn.

phòng khám da liễu
Rohto Aohal Clinic – Chi nhánh Hà Nội

Xem thêm: Khám da liễu bao nhiêu tiền?

Trên đây là 6 phòng khám da liễu được nhiều khách hàng phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ và tay nghề của bác sĩ. Qua những thông tin vừa được đề cập hy vọng giúp bạn đọc tìm được địa chỉ khám da liễu phù hợp với tình trạng bệnh ngoài da, vị trí địa lý cũng như tài chính cá nhân. Bên cạnh đó, bạn không nên bỏ qua việc đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn trên ứng dụng Docosan để rút ngắn thời gian chờ đợi lâu.