Cha mẹ lưu ngay 6 bác sĩ dinh dưỡng nhi giỏi ở TPHCM

Dinh dưỡng của trẻ nhỏ luôn là vấn đề được các bậc phụ huynh quan tâm, lo lắng. Bạn đang muốn tìm kiếm bác sĩ dinh dưỡng nhi giỏi ở TPHCM? Cùng tham khảo ngay top 6 bác sĩ dinh dưỡng nhi giỏi ở TPHCM được Docosan cập nhật trong bài viết dưới đây. Đây đều là những vị bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, yêu trẻ, thân thiện và nhiệt tình.

Top 6 bác sĩ dinh dưỡng nhi giỏi ở TPHCM mà cha mẹ cần lưu lại

Những vấn đề bất thường về dinh dưỡng ở con trẻ thường gặp là chán ăn, biếng ăn, ăn không ngon miệng, chậm phát triển cân nặng, thường xuyên mắc bệnh về đường ruột. Thông thường, tình trạng này chủ yếu gặp ở trẻ nhỏ từ 1 – 5 tuổi. Bổ sung dinh dưỡng không chỉ giúp trẻ đạt được cân nặng hợp lý mà còn giúp bé phát triển chiều cao, trí thông minh, cho nên bố mẹ không được chủ quan, xem nhẹ.

Ở mỗi độ tuổi trẻ sẽ có những nhu cầu về dinh dưỡng khác nhau để cơ thể phát triển toàn diện và khỏe mạnh. Với trẻ trên 6 tháng tuổi, sữa mẹ đã không thể cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bé nữa. Lúc này, hệ thống tiêu hóa của bé đã tương đối hoàn chỉnh, có thể ăn các thực phẩm rắn, các loại hoa quả, rau củ, thịt cá xay nhuyễn.

Bố mẹ nên bổ sung thêm các loại thực phẩm để cho bé tập ăn dặm giúp trẻ tăng trưởng tốt bên cạnh đó cũng cần tham khảo để thay đổi chế độ ăn hợp lý đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho bé theo từng độ tuổi.

Trên thực tế, không một cha mẹ nào mong muốn nhìn thấy cảnh con em mình kém phát triển, còi hoặc béo phì, thừa cân… khi đang trong độ tuổi phát triển và khám phá thế giới. Khi gặp tình trạng vè dinh dưỡng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất mà còn ảnh hưởng đến tinh thần của trẻ nhỏ. Trẻ luôn trong tình trạng mệt mỏi, thiếu sức sống, không muốn hoạt động, vui chơi…

Để giải quyết được câu chuyện này, cha mẹ nên tìm đến bác sĩ dinh dưỡng nhi giỏi ở TPHCM để trao đổi hay làm rõ một số vấn đề. Thông qua đó, bạn sẽ hiểu hơn con trẻ đang cần gì, thiếu chất gì, thừa chất gì. Từ đó, bổ sung dinh dưỡng cho con trẻ một cách hợp lý, khoa học, tránh tình trạng trẻ còi cọc hoặc thừa cân béo phì.

Việc đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ không chỉ giúp trẻ phát triển khỏe mạnh về thể chất mà còn giúp trẻ phát triển trí tuệ, sự thông minh, nhanh nhẹn, giúp trẻ hoạt động, vui chơi, ngủ ngon, vui vẻ, tránh xa được nhiều căn bệnh ở trẻ. 

Bởi mỗi trẻ có một thể trạng, sức khỏe, nhu cầu dinh dưỡng khác nhau, không thể áp dụng giống nhau được. Cho nên, thay vì nghe theo những thông tin chưa được xác thực trên mạng xã hội hay những người xung quanh, bố mẹ nên cho con đi khám sức khỏe dinh dưỡng để hiểu được rõ tình trạng của con mình.Hiểu sức khỏe của con là chìa khóa giúp con khỏe mạnh nhất. 

Một số bác sĩ dinh dưỡng cho bé TPHCM được nhiều quý phụ huynh tìm đến:

Bác sĩ dinh dưỡng nhi giỏi ở TPHCM Hồ Ngọc Anh Thư – Quận 1

Dinh dưỡng trẻ em là một trong những thế mạnh của chuyên gia dinh dưỡng Hồ Ngọc Anh Thư. Đây là một trong số ít bác sĩ dinh dưỡng nhi giỏi ở TPHCM được phần lớn quý phụ huynh biết đến và tin tưởng gửi gắm sức khỏe của con em mình. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, cô đã có kinh nghiệm làm việc, khám bệnh dinh dưỡng, tư vấn và giám sát thực đơn cũng như khẩu phần ăn tại các bệnh viện và tổ chức y tế tại Hoa Kỳ.

Không chỉ là bác sĩ dinh dưỡng nhi giỏi ở TPHCM về chuyên môn, bác sĩ Hồ Ngọc Anh Thư còn được các bậc phụ huynh tin tưởng về khả năng tư vấn tận tình, kỹ càng, nhiệt tình, nhẹ nhàng, giải đáp mọi thắc mắc của bố mẹ về sức khỏe của con trẻ.

Bên cạnh tư vấn dinh dưỡng cho trẻ em,Bác sĩ dinh dưỡng nhi giỏi ở TPHCM Hồ Ngọc Anh Thư còn tiếp nhận các trường hợp khám và điều trị cho các trường hợp về:

  • Tiểu đường
  • Bệnh về đường tiêu hóa
  • Bệnh lý về tim mạch
  • Bệnh lý liên quan đến dinh dưỡng và sức khỏe

Bác sĩ dinh dưỡng nhi giỏi ở TPHCM Hồ Ngọc Anh Thư, nhận khám online, thích hợp cho các bậc phụ huynh có con nhỏ, không có thời gian để đến khám trực tiếp. Bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm bởi dù khám online nhưng mọi thắc mắc của bố mẹ sẽ được bác sĩ giải đáp cũng như có những hướng dẫn cụ thể. Bố mẹ muốn khám dinh dưỡng cho bé với Bác sĩ dinh dưỡng nhi giỏi ở TPHCM Hồ Ngọc Anh Thư có thể tham khảo bảng giá dịch vụ dưới đây: 

Dịch vụ Chi phí
Tư vấn và trị liệu dinh dưỡng cơ bản (General consultation and nutrition therapy) – 45 phút, 45 mins400,000 VND
Tư vấn bổ sung (Follow-up consultation)- 30 phút, 30 mins300,000 VND
Tư vấn và trị liệu dinh dưỡng bệnh lý như tiểu đường, các bệnh rối loạn tiêu hoá, các bệnh tim mạch, bệnh về gan, thận (Consultation and medical nutrition therapy for clinical problems)500,000 VND
Lập thực đơn, 2 tuần – Personalize menu ( 2 – week menu)800,000 VND
Tư vấn bằng Tiếng Anh – Consultation for English speakers , 45 mins500,000 VND
Bảng giá khám bác sĩ dinh dưỡng nhi giỏi ở TPHCM Hồ Ngọc Anh Thư
    bác sĩ dinh dưỡng nhi giỏi ở tphcm
    Chuyên gia dinh dưỡng Hồ Ngọc Anh Thư

    Bác sĩ dinh dưỡng nhi giỏi ở TPHCM Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thị Minh Hạnh – Phú Nhuận

    Nói về bác sĩ dinh dưỡng giỏi tphcm không thể không nhắc đến Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thị Minh Hạnh. Bác đã có trên 20 năm khám, điều trị và tư vấn các bệnh lý liên quan đến dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi nhất là trẻ em như: suy dinh dưỡng, thừa cân, béo phì…

    Sau khi tốt nghiệp bác sĩ y khoa tại Đại học Y Dược TP.HCM và năm 1992, Bác sĩ Trần Thị Minh Hạnh đã có thời gian học tập tại Nhật Bản và sở hữu bằng bằng Tiến sĩ Dinh dưỡng tại Đại học Tokushima vào năm 2001. Bác sĩ không chỉ được đánh giá cao về trình độ chuyên môn nhất là trong lĩnh vực khám dinh dưỡng nhi khoa mà còn được công nhận bởi thái độ làm việc, nhiệt tình, cống hiến hết mình vì sức khỏe của bệnh nhân.

    Trong những năm trong nghề y nói chung và chuyên khoa Dinh dưỡng Nhi nói riêng, bác sĩ Trần Thị Minh Hạnh đã gặt hái được rất nhiều thành công, đã giúp không ít trẻ nhỏ giải quyết “triệt để” các vấn đề về dinh dưỡng. Hiện nay cô đang công tác chính tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Phú Nhuận Sài Gòn.

    Bảng giá khám dinh dưỡng với Bác sĩ dinh dưỡng giỏi ở TPHCM Trần Thị Minh Hạnh tại Bệnh viện Hoàn Mỹ bố mẹ có thể tham khảo:

    Dịch vụChi phí
    Khám dinh dưỡng60,000 VND/ Lần
    Gói Khám Dinh Dưỡng Nhi Từ 12 Tháng1,490,000 VND/ gói
    Bảng giá khám bác sĩ dinh dưỡng nhi giỏi ở TPHCM Trần Thị Minh Hạnh
    bác sĩ dinh dưỡng nhi giỏi ở tphcm
    Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thị Minh Hạnh

    Bác sĩ dinh dưỡng nhi giỏi ở TPHCM Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Viết Quỳnh Thư – Quận 7

    Nguyễn Viết Quỳnh Thư là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm bác sĩ dinh dưỡng nhi giỏi ở TPHCM. Với hơn 23 năm kinh nghiệm trong chuyên khoa dinh dưỡng, cô đã giúp không ít trường hợp sau giải quyết vấn đề đang gặp phải:

    • Nuôi ăn nhân tạo (nuôi ăn qua ống thông, nuôi ăn tĩnh mạch)
    • Dinh dưỡng hỗ trợ trong những bệnh lý chuyên biệt như đái tháo đường, ung thư, bệnh lý tim mạch,…
    • Béo phì và rối loạn mỡ máu
    • Suy dinh dưỡng và béo phì ở trẻ em

    Hiện nay Bác sĩ dinh dưỡng giỏi ở TPHCM Nguyễn Viết Quỳnh Thư đang công tác tại Bệnh viện FV với chức vụ là Trưởng khoa Dinh dưỡng và Tiết chế.

      bác sĩ dinh dưỡng nhi giỏi ở tphcm
      Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Viết Quỳnh Thư

      Bác sĩ dinh dưỡng nhi giỏi ở TPHCM Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Đan Thanh – Bình Tân

      Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Đan Thanh là một trong top bác sĩ dinh dưỡng nhi giỏi ở TPHCM. Với nhiều năm nghiên cứu, học tập và công tác trong chuyên khoa dinh dưỡng, cô là một vị bác sĩ trẻ giúp nhiều trường hợp gặp vấn đề về dinh dưỡng được gỡ rối, phát triển khỏe mạnh.

      Vì tuổi đời làm nghề còn trẻ, bác sĩ Nguyễn Thị Đan Thanh vẫn không ngừng học tập nâng cao chuyên môn tại các đơn vị đào tạo uy tín trong và ngoài nước. Song, cô từng khám và điều trị cho rất nhiều bệnh viện mắc bệnh mãn tính cần một chế độ dinh dưỡng khoa học tại các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, Viện Y dược học Dân tộc,…

      Bác sĩ dinh dưỡng giỏi ở TPHCM Đan Thanh hiện đang công tác tại Phòng Khám Nhi Khoa Sunshine và là Giảng Viên Đại Học Y Phạm Ngọc Thạch. Tại đây, bác sĩ có nhận khám online và khám tại phòng khám cho bố mẹ dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu, khả năng của mình. Bảng giá mà bố mẹ có thể tham khảo tại đây như sau:

      Khám và tư vấn online với Bác sĩ dinh dưỡng nhi giỏi ở TPHCM Nguyễn Thị Đan Thanh

      Dịch vụChi Phí
      Tư vấn dinh dưỡng online qua điện thoại/ video call/ chat400,000 VND/ 20-30 phút
      Bảng giá khám bác sĩ dinh dưỡng nhi giỏi ở TPHCM Nguyễn Thị Đan Thanh

      Khám tại phòng khám với Bác sĩ dinh dưỡng nhi giỏi ở TPHCM Nguyễn Thị Đan Thanh

      Dịch vụ Chi phí
      Khám- Tư vấn dinh dưỡng* Đo và đánh giá các chỉ số nhân trắc (cao, vòng đầu, BMI, nặng/cao)…. Tiết chế dinh dưỡng** Thời gian : 30- 40 phút hoặc đến khi giải quyết xong các vấn đề500,000 VND
      Bảng giá khám bác sĩ dinh dưỡng nhi giỏi ở TPHCM Nguyễn Thị Đan Thanh
      bác sĩ dinh dưỡng nhi giỏi ở tphcm
      Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Đan Thanh

      Bác sĩ dinh dưỡng nhi giỏi ở TPHCM Bác sĩ CKI Lưu Hồng Vân – Bình Thạnh

      Bác sĩ dinh dưỡng nhi giỏi ở TPHCM Lưu Hồng Vân đã có trên 13 năm kinh nghiệm làm việc và đảm nhận nhiều vị trí quan trọng tại các bệnh viện và phòng khám lớn trên địa bàn thành phố như: Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn, Bệnh viện Nhi đồng 1, Bệnh viện Nhi đồng 2, Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare,…

      Nhiều quý phụ huynh cho biết, Bác sĩ dinh dưỡng nhi giỏi ở TPHCM Lưu Hồng Vân rất nhiệt tình trong quá trình thăm khám và tư vấn dinh dưỡng. Cô luôn dành hết thời gian để trao đổi và làm rõ những vấn đề mà cha mẹ đang thắc mắc, đặc biệt là vấn đề về dinh dưỡng ở con trẻ. Hiện tại, Bác sĩ Hồng Vân hiện đang là bác sĩ Nhi khoa tại Phòng Khám Nhi Khoa Sunshine chuyên về: Khám nhi tổng quát, Tư vấn dinh dưỡng. 

      Tại đây, bác sĩ có nhận khám online và khám tại phòng khám cho bố mẹ dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu, khả năng của mình. Bảng giá khám với Bác sĩ dinh dưỡng giỏi ở TPHCM Lưu Hồng Vân mà bố mẹ có thể tham khảo tại đây như sau:

      Khám và tư vấn online với Bác sĩ dinh dưỡng nhi giỏi ở TPHCM Lưu Hồng Vân

      Dịch vụChi Phí
      Tư vấn dinh dưỡng online qua điện thoại/ video call/ chat400,000 VND/ 20-30 phút
      Bảng giá khám bác sĩ dinh dưỡng nhi giỏi ở TPHCM Lưu Hồng Vân

      Khám tại phòng khám với Bác sĩ dinh dưỡng nhi giỏi ở TPHCM Lưu Hồng Vân

      Dịch vụ Chi phí
      Khám- Tư vấn dinh dưỡng* Đo và đánh giá các chỉ số nhân trắc (cao, vòng đầu, BMI, nặng/cao)…. Tiết chế dinh dưỡng** Thời gian : 30- 40 phút hoặc đến khi giải quyết xong các vấn đề500,000 VND
      Bảng giá khám bác sĩ dinh dưỡng nhi giỏi ở TPHCM Lưu Hồng Vân
      bác sĩ dinh dưỡng nhi giỏi ở tphcm
      Bác sĩ CKI Lưu Hồng Vân

      Bác sĩ dinh dưỡng nhi giỏi ở TPHCM Bác sĩ Trần Thị Mỹ Duyên – Phú Nhuận

      Thêm một vị bác sĩ dinh dưỡng nhi giỏi ở TPHCM khác cũng được nhiều phụ huynh tin tưởng là bác sĩ Trần Thị Mỹ Duyên. Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực Nhi khoa, cô đã đạt nhiều thành tích nổi bật. Trong khoảng thời gian này, cô đã công tác tại rất nhiều đơn vị khác nhau. Có thể kể đến như:

      • Bác sĩ sơ sinh khoa Hồi sức tích cực sơ sinh – Bệnh viện Nhi đồng 1
      • Bác sĩ Nhi khoa tại khoa Cấp cứu – Bệnh viện Nhi đồng 1
      • Bác sĩ sơ sinh đơn vị Chăm sóc đặc biệt sơ sinh và khoa Sơ sinh – Bệnh viện Nhi đồng 1
      • Bác sĩ Nhi Tổng quát – International Victoria Healthcare My My Clinic
      • Bác sĩ Nhi Tổng quát khám online tại Health Technologies JSC
      • Hiện nay đơn vị công tác chính là Phòng khám Nhi khoa Kind2care

      Bác sĩ chuyên khám đánh giá tổng quát, và tư vấn chăm sóc sức khỏe thích hợp cho trẻ (dưới 18 tuổi) về các vấn đề: dinh dưỡng và tăng trưởng. Bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn bác sĩ Trần Thị Mỹ Duyên là bác sĩ dinh dưỡng cho bé TPHCM. Bác nhận khám online với chi phí như sau, bố mẹ có thể tham khảo cũng như đặt lịch hẹn để khám cho bé:

      Dịch vụChi phí
      Khám tư vấn dinh dưỡngKhám, đánh giá biểu đồ tăng trưởng của trẻ (Growth charts) và tư vấn dinh dưỡng.500,000 VND/ lượt
      Bảng giá khám bác sĩ dinh dưỡng nhi giỏi ở TPHCM Trần Thị Mỹ Duyên
        bác sĩ dinh dưỡng nhi giỏi ở tphcm
        Bác sĩ Trần Thị Mỹ Duyên

        Bên cạnh thế mạnh khám đánh giá tổng quát và tư vấn chăm sóc sức khỏe thích hợp cho trẻ về dinh dưỡng và tăng trưởng, bác sĩ dinh dưỡng giỏi ở TPHCM Trần Thị Mỹ Duyên còn chuyên khám và điều trị các bệnh lý khác thường gặp ở con trẻ. Đồng thời, tư vấn các vấn đề liên quan tiêm chủng.

        Trên đây là 6 bác sĩ dinh dưỡng nhi giỏi ở TPHCM được nhiều quý phụ huynh đặc biệt quan tâm và tin tưởng đặt lịch hẹn để nhận tư vấn dinh dưỡng cho con em của mình. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp quý phụ huynh tìm được vị bác sĩ phù hợp với tình trạng sức khỏe bé hiện tại cũng như nhu cầu của cá nhân. Bên cạnh đó, bạn nên đặt lịch hẹn thăm khám trên ứng dụng Docosan để nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.