Top 5 bác sĩ dinh dưỡng tư vấn online uy tín

Bác sĩ dinh dưỡng tư vấn online là sự lựa chọn là phần lớn đối tượng vì tính tiện lợi cũng như không thể chủ động sắp xếp thời gian để thăm khám trực tiếp với bác sĩ tại phòng khám. Trong bài viết dưới đây, Docosan sẽ chia sẻ cho bạn đọc 5 bác sĩ dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn dinh dưỡng và có tiếp nhận trường hợp khám hình thức trực tuyến.

Tổng hợp 5 bác sĩ dinh dưỡng tư vấn online

Hình thức khám online được khá nhiều người lựa chọn bởi sự tiện lợi, nhanh chóng, thủ tục đơn giản và giúp tiết kiệm thời gian lẫn tiền bạc. Tư vấn dinh dưỡng theo hình thức này cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Người lớn có thể tự đặt lịch hẹn hoặc cha mẹ có con nhỏ cần được tư vấn đặt lịch hẹn gặp bác sĩ theo khung giờ phù hợp với nhu cầu cũng như công việc của bản thân.

Một số bác sĩ dinh dưỡng tư vấn online được nhiều người biết đến và tin tưởng đặt hẹn như:

Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Đan – Bác sĩ dinh dưỡng tư vấn online

Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Đan là một trong số bác sĩ tư vấn dinh dưỡng cho bé online được đông đảo phụ huynh tìm đến. Bác sĩ Đan tuy là vị bác sĩ trẻ tuổi nhưng được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề trong lĩnh vực tư vấn dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, bác sĩ Đan không ngừng cố gắng trau đổi thêm kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng làm nghề để giúp được nhiều đứa trẻ nhận được những sự tư vấn tốt nhất.

Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Đan đã có thời gian công tác tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, Viện Y dược học Dân tộc. Hiện nay, bác sĩ đang làm việc tại Bệnh viện Quốc tế City và Phòng khám Nhi khoa Sunshine. Một số lĩnh vực chuyên môn điển hình của bác sĩ như: Chẩn đoán, tư vấn, chỉ định và theo dõi hiệu quả can thiệp dinh dưỡng, gồm dinh dưỡng tiết chế cho các bệnh nhân mãn tính, dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai,… Bên cạnh đó, bác sĩ còn tham gia giáo dục sức khỏe dinh dưỡng cho tuổi học đường.

Ngoài hình ảnh là một bác sĩ giỏi, bác sĩ còn tham gia giảng dạy tại Trường Đại học Y Phạm Ngọc Thạch.

bác sĩ dinh dưỡng tư vấn online
Bác sĩ dinh dưỡng tư vấn online Nguyễn Thị Thanh Đan

Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thị Minh Hạnh

Với hơn 20 năm kinh nghiệm khám, điều trị và tư vấn các bệnh lý liên quan đến dinh dưỡng, bác sĩ Trần Thị Minh Hạnh đã đạt được một số thành công nhất định trong quá trình làm việc. Bác sĩ đã hoàn thành chương trình Tiến sĩ Dinh dưỡng tại Trường Đại học Tokushima – Nhật Bản.

Hiện nay, bác sĩ Trần Thị Minh Hạnh đang công tác tại khoa Dinh dưỡng của Bệnh viện Hoàn Mỹ Phú Nhuận Sài Gòn và đảm nhận vị trí Tổng thư ký Hội Dinh dưỡng Thực phẩm TPHCM. Ngoài hình ảnh của một bác sĩ, bà còn tham gia thỉnh giảng bộ môn Dinh dưỡng tại Trường Đại học Y dược TPHCM và Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Một trong những thế mạnh điển hình của bác sĩ Trần Thị Minh Hạnh:

  • Khám và tư vấn dinh dưỡng cho trẻ em.
  • Thăm khám và điều trị cho trẻ nhỏ có hệ tiêu hóa kém, khó hấp thụ dưỡng chất và bị rối loạn tiêu hóa.
  • Điều trị béo phì cho mọi đối tượng.

Trong quá trình thăm khám bệnh, bác sĩ luôn tận tình với trẻ nhỏ. Mọi thắc mắc của quý phụ huynh luôn được bác sĩ làm rõ.

bác sĩ dinh dưỡng tư vấn online
Chuyên gia dinh dưỡng Trần Thị Minh Hạnh

Chuyên gia dinh dưỡng Hồ Ngọc Anh Thư (Ginny)

Trong danh sách bác sĩ tư vấn dinh dưỡng online thì không thể không nhắc đến chuyên gia Dinh dưỡng Tiết chế Hồ Ngọc Anh Thư. Sau khi hoàn thành khóa đào tạo ở Hoa Kỳ, bác sĩ đã trở về Việt Nam để công tác chính. Thế mạnh của bác sĩ là khám bệnh dinh dưỡng, tư vấn và giám sát thực đơn/ khẩu phần ăn cho các đối tượng, trong đó có trẻ nhỏ.

Dù tuổi đời còn trẻ nhưng bác sĩ Hồ Ngọc Anh Thư vẫn khẳng định được tên tuổi của mình trên thương trường. Nhiều phụ huynh cho biết, bác sĩ không chỉ chẩn đoán đúng bệnh, tư vấn nhiệt tình mà còn yêu trẻ, thái độ niềm nở, nhiệt tình với bệnh nhân. Mọi thắc mắc của quý phụ huynh luôn được bác sĩ làm rõ từng chi tiết nhỏ. Thông qua đó, cha mẹ sẽ nhìn nhận được và có những sự điều chỉnh phù hợp nhằm giúp con trẻ phát triển toàn diện. 

Ngoài khám, tư vấn dinh dưỡng cho trẻ em, bác sĩ Hồ Ngọc Anh Thư còn khám và điều trị các bệnh tiêu hóa, tiểu đường, các bệnh liên quan đến tim mạch,… cho người lớn. Hiện nay, bác sĩ tư vấn online là chính, vì thế cha mẹ có thể đặt lịch hẹn khám để được gặp bác sĩ.

bác sĩ dinh dưỡng tư vấn online
Bác sĩ dinh dưỡng tư vấn online Hồ Ngọc Anh Thư

Bác sĩ Chuyên khoa I Lưu Hồng Vân – Bác sĩ dinh dưỡng tư vấn online

Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý về trẻ em, bác sĩ Lưu Hồng Vân luôn là cái tên được đông đảo quý phụ huynh biết đến và tin tưởng để gửi gắm sức khỏe của con trẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm bác sĩ dinh dưỡng cho bé thì bạn có thể cân nhắc đến tên tuổi này.

Bác sĩ Lưu Hồng Vân chuyên khám nhi tổng quát và tư vấn dinh dưỡng. Với quy trình thăm khám bệnh ngắn gọn sẽ giúp cha mẹ tiết kiệm được tối đa thời gian nhưng vẫn đảm bảo mọi quy trình cơ bản nhằm đánh giá chuẩn xác tình trạng sức khỏe hiện tại. Dựa vào việc thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra hướng điều trị phù hợp.

Nếu có nhu cầu khám và tư vấn dinh dưỡng cho trẻ với bác sĩ Lưu Hồng Vân, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Phòng khám Nhi khoa Sunshine hoặc theo sự chỉ dẫn dưới đây:

bác sĩ dinh dưỡng tư vấn online
Chuyên gia dinh dưỡng Lưu Hồng Vân

Bác sĩ Nguyễn Lê Hồng Vân

Bác sĩ Nguyễn Lê Hồng Vẫn đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và xây dựng chế độ dinh dưỡng cho trẻ em theo mọi đối tượng. Ngoài ra, bác sĩ còn tư vấn dinh dưỡng cho bà mẹ đang cho con bú. Đến thời điểm hiện tại, bác sĩ đã giúp không ít trẻ em khỏe mạnh và phát triển toàn diện.

Hiện nay, bác sĩ Nguyễn Lê Hồng Vân đang công tác tại Phòng khám Đa khoa Nhi Sài Gòn – Chi nhánh tại Đồng Nai. Thời gian trước đó, bác sĩ tham gia công tác tại nhiều bệnh viện lớn trực thuộc địa bàn thành phố Hồ Chí Minh như Bệnh viện Nhi đồng 1, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Hoàn Mỹ,…

Bác sĩ Nguyễn Lê Hồng Vân không chỉ được đồng nghiệp đánh giá nhiệt huyết, tận tình, không ngừng học hỏi để nâng cao tay nghề mà còn được nhiều bệnh nhân nhi và cả quý phụ huynh quý mến bởi thái độ thân thiện, luôn ân cần.

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 5 bác sĩ dinh dưỡng tư vấn online. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp bạn tìm được vị bác sĩ phù hợp, đồng thời đặt lịch hẹn với bác sĩ mà bản thân cảm thấy phù hợp nhất. Nếu chưa biết cách thức đặt hẹn gặp bác sĩ, hay trao đổi với Docosan của chúng tôi để được hướng dẫn một cách chi tiết nhất.