Top 4 phòng khám dinh dưỡng cho người lớn đáng tin cậy

Phòng khám dinh dưỡng cho người lớn là từ khóa được nhiều người quan tâm, đặc biệt là đối tượng mắc bệnh lý liên quan đến chế độ dinh dưỡng. Nếu bạn chưa tìm được phòng khám hay trung tâm nào uy tín và đáng tin cậy, hãy tham khảo những gợi ý được Docosan cập nhật trong bài viết dưới đây.

Chia sẻ 4 phòng khám dinh dưỡng cho người lớn đáng tin cậy

Không chỉ có trẻ nhỏ, người lớn cũng chính là đối tượng cần khám dinh dưỡng nếu chẳng may bị suy dinh dưỡng hay mắc phải các bệnh lý liên quan đến chế độ dinh dưỡng. Thông qua việc khám lâm sàng và cận lâm sàng, bác sĩ sẽ đưa ra kết luận cùng với những sự điều chỉnh phù hợp giúp bản thân khỏe mạnh hơn, hạn chế bệnh tật chuyển biến nặng nề và tránh bệnh tật khác phát sinh.

Trên thực tế, kết quả thăm khám phụ thuộc rất lớn vào địa chỉ thăm khám và đội ngũ y bác sĩ, chuyên khoa. Nếu bạn lựa chọn đơn vị đáng tin cậy, có đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao sẽ cho bạn nhiều lời khuyên bổ ích. Ngược lại, lựa chọn phòng khám hoạt động “chui”, bác sĩ không có kinh nghiệm, không được đào tạo bài bản sẽ dẫn đến tình trạng bệnh tình không được chẩn đoán chính xác, việc khám bệnh không đi đâu vào đâu.

Do đó, để đảm bảo an toàn và hiệu quả về mọi mặt, bạn nên tìm đến phòng khám dinh dưỡng cho người lớn đáng tin cậy. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn, hãy tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp:

Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc – Phòng khám dinh dưỡng cho người lớn

Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc đã và đang cung cấp cho các khách hàng các gói khám và tư vấn dinh dưỡng cho người lớn và cho trẻ đa dạng cùng với chi phí được công khai minh bạch. Trải qua nhiều năm hoạt động, phòng khám đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng và hài lòng từ phía khách hàng. Và đây cũng chính là phòng khám dinh dưỡng cho người lớn đáng tin cậy và bạn nên đặt lịch hẹn thăm khám.

Trong gói khám, tầm soát và tư vấn dinh dưỡng, đơn vị triển khai nhiều hạng mục khác nhau. Điều này giúp cho bác sĩ có thể dễ dàng chẩn đoán và phát hiện bệnh lý được dễ dàng. Xuyên suốt quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ cho khách hàng của mình nhiều lời khuyên có ích trong việc tự xây dựng chế độ ăn uống hằng ngày tại nhà sao cho khoa học nhất và lành mạnh nhất.

– Chi phí tầm soát và tư vấn dinh dưỡng tại Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc: 865.000 đồng/ lần.

phòng khám dinh dưỡng cho người lớn
Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc sở hữu đội ngũ chuyên gia tư vấn dinh dưỡng dày dặn kinh nghiệm

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Leancare

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Leancare là một trong những phòng khám tư nhân có quy mô hoạt động lớn ở thành phố Hồ Chí Minh quy tụ số lượng lớn chuyên gia dinh dưỡng dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và tư vấn dinh dưỡng cho mọi đối tượng. Đơn vị không chỉ tiếp nhận cho người lớn mà còn có trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Nhiều bệnh nhân từng khám và tư vấn dinh dưỡng tại phòng khám cho biết, bạn sẽ có cảm giác an tâm và an toàn khi trải nghiệm dịch vụ tại đây ngay từ lần đầu tiên. Hơn thế, mọi chi phí thăm khám và điều trị luôn được công khai minh bạch với các khách hàng, bao gồm cả khoản điều trị bệnh lý nếu có phát sinh trong quá trình thăm khám.

– Chi phí tư vấn dinh dưỡng tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Leancare:

  • Tư vấn dinh dưỡng vận động: 600.000 đồng/ lần;
  • Tái khám dinh dưỡng vận động: 300.000 đồng/ lần.
phòng khám dinh dưỡng cho người lớn
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Leancare – Phòng khám dinh dưỡng cho người lớn đáng tin cậy

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Thêm một phòng khám dinh dưỡng cho người lớn khác được nhiều người tin tưởng đặt lịch hẹn khám là Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

Trực tiếp khám và tư vấn dinh dưỡng là đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và từng có khoảng thời gian công tác và điều trị tại các bệnh viện lớn trực thuộc địa bàn thành phố. Đối với khách hàng của mình, bác sĩ luôn đưa ra nhiều lời khuyên bổ ích. Đồng thời, trao đổi và giải đáp những thắc mắc mà khách hàng chưa rõ.

Xuyên suốt quá trình thăm khám, chuyên gia dinh dưỡng luôn đưa ra những phân tích cụ thể về tình trạng sức khỏe hiện tại. Cuối cùng là dành cho bệnh nhân của mình nhiều lời khuyên bổ ích trong việc xây dựng thực đơn ăn uống hằng ngày một cách khoa học.

phòng khám dinh dưỡng cho người lớn
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có tiếp nhận người lớn khám và tư vấn dinh dưỡng

Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Thành phố Vinh – Nghi Phú, Nghệ An

Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Thành phố Vinh là câu trả lời cho những ai đang đi tìm câu trả lời cho thắc mắc khám dinh dưỡng cho người lớn ở đâu. Đây là một trong những bệnh viện đa khoa uy tín có quy mô hoạt động lớn. Với sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng, bệnh viện đã dần trở thành trung tâm dinh dưỡng cho người lớn đánh tin cậy, được phần lớn bệnh nhân tin tưởng gửi gắm sức khỏe.

Khoa Dinh dưỡng của Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Thành phố Vinh là đơn vị chuyên tiếp nhận các trường hợp khám và tư vấn dinh dưỡng cho mọi đối tượng, bao gồm cả người lớn và trẻ nhỏ. Đang công tác và làm việc tại đây là đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có nhiều năm làm việc trong nghề.

Về chất lượng dịch vụ, bệnh viện đã và đang triển khai nhiều hạng mục khám và tư vấn dinh dưỡng khác nhau phù hợp với từng đối tượng cụ thể.

phòng khám dinh dưỡng cho người lớn
Khám dinh dưỡng cho người lớn tại Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ – Thành phố Vinh

– Chi phí khám dinh dưỡng tại Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Thành phố Vinh:

  • Gói khám cá nhân – Gói tầm soát dinh dưỡng cơ bản (bao gồm khám và tư vấn dinh dưỡng): 600.000 đồng/lần
  • Gói khám cá nhân – Gói tầm soát suy dinh dưỡng cơ bản (không bao gồm khám và tư vấn dinh dương): 530.000 đồng/lần
  • Gói khám cá nhân – Gói tầm soát suy dinh dưỡng nâng cao (không bao gồm tiền khám và tư vấn dinh dưỡng): 1.080.000 đồng/gói
  • Khám dinh dưỡng – Khám và tư vấn dinh dưỡng cùng chuyên gia: 330.000 đồng/lần
  • Khám dinh dưỡng – Khám và tư vấn dinh dưỡng: 70.000 đồng/lần

Trên đây là 4 phòng khám dinh dưỡng cho người lớn uy tín, đáng tin cậy và được nhiều người tin tưởng cũng như đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Để thuận tiện hơn trong việc thăm khám, bạn nên đặt lịch hẹn từ trước qua ứng dụng Docosan hoặc website docosan.com. Khi cần sự hỗ trợ, hãy liên hệ trực tiếp với đội ngũ nhân viên của chúng tôi.