7 phòng khám dinh dưỡng TPHCM, dịch vụ tư vấn chất lượng

Nhiều năm về trước, việc tìm kiếm phòng khám dinh dưỡng TPHCM uy tín quả là điều khá khó khăn đối với những ai lần đầu có nhu cầu. Tại thời điểm hiện tại, điều này dần trở nên dễ dàng hơn với vô số phòng khám đang hoạt động và cung cấp dịch vụ chất lượng. Trong bài viết dưới đây, Docosan sẽ cập nhật cho bạn đọc 7 phòng khám có tiếp nhận khách hàng tư vấn dinh dưỡng, khám và điều trị bệnh có liên quan đến dinh dưỡng.

Chia sẻ 7 phòng khám dinh dưỡng TPHCM được nhiều khách hàng lựa chọn

Một số phòng khám dinh dưỡng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh được nhiều người biết đến:

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Leancare – Quận 8, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Leancare là một trong số ít trung tâm sức khỏe lấy dịch vụ chăm sóc khách hàng làm chủ đạo với thông điệp “Niềm tin đến từ trái tim”. Khi đến đây, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thoải mái, an tâm và chân thành. Và đây cũng chính là phòng khám dinh dưỡng TPHCM được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

Trực tiếp thăm khám và tư vấn dinh dưỡng cho khách hàng là đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn, có nhiều năm làm nghề, nhiệt tình, chu đáo và tận tâm. Xuyên suốt quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ cho bạn biết tình trạng sức khỏe hiện tại. Nếu phát hiện bệnh lý nào liên quan đến chế độ ăn uống, bác sĩ sẽ trao đổi với bạn, đồng thời đưa ra giải pháp điều trị phù hợp nhất.

phòng khám dinh dưỡng tphcm
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Leancare
Dịch vụ:Chi phí:
Tư vấn dinh dưỡng – Tư vấn dinh dưỡng, vận động600.000 đồng
Tư vấn dinh dưỡng – Tái khám dinh dưỡng, vận động300.000 đồng
Bảng giá khám và tư vấn dinh dưỡng tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Leancare

Phòng khám Đa khoa Sim Medical Center – Tân Phú, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Sim Medical Center là phòng khám đầu tiên trong hệ thống y tế của Sim Group. Với định hướng phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế JCI, phòng khám lấy kháng hàng làm trọng tâm, tập trung vào sự an toàn, chất lượng chăm sóc y tế toàn diện.

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Sim Medical Center có tiếp nhận các trường hợp khám bệnh liên quan đến chế độ dinh dưỡng, tư vấn xây dựng khẩu phần/ thực đơn ăn uống mỗi ngày cho người lớn và trẻ nhỏ.

phòng khám dinh dưỡng tphcm
Phòng khám Đa khoa Sim Medical Center
Dịch vụ:Chi phí:
Khám bệnh – Phí tư vấn thiết kế khẩu phần ăn chuyên sâu dinh dưỡng800.000 đồng
Bảng giá khám và tư vấn dinh dưỡng tại Phòng khám Đa khoa Sim Medical Center

Phòng khám Nhi khoa Bé Đầu Bự – Thủ Đức, TPHCM

Cha mẹ đang tìm kiếm phòng khám dinh dưỡng TPHCM chuyên khám và tư vấn dinh dưỡng cho con trẻ thì không thể bỏ qua Phòng khám Nhi khoa Bé Đầu Bự tọa lạc tại quận Thủ Đức. Đây là phòng khám tư nhân do bác sĩ Lê Quang Mỹ thành lập và chịu trách nhiệm chính về mặt chuyên môn.

Nhiều người chỉ biết Phòng khám Nhi khoa Bé Đầu Bự chuyên khám và điều trị bệnh nhi, nhất là chuyên khoa Ngoại Thần kinh, rất ít người biết đơn vị này cũng triển khai dịch vụ khám và tư vấn dinh dưỡng. Bên cạnh đó, nơi đây còn kiểm tra đánh giá các chỉ số phát triển chiều cao, cân nặng, tâm thần vận động theo độ tuổi và tư vấn một số vấn đề về tâm lý chăm sóc và giáo dục con.

phòng khám dinh dưỡng tphcm
Phòng khám Nhi khoa Bé Đầu Bự
Dịch vụ:Chi phí:
Tư vấn dinh dưỡng cho trẻ em150.000 – 300.000 đồng
Bảng giá tư vấn dinh dưỡng tại Phòng khám Nhi khoa Bé Đầu Bự

Phòng khám Bác sĩ Nhi đồng – Bình Thạnh, TPHCM

Khám và tư vấn dinh dưỡng là thế mạnh của Phòng khám Bác sĩ Nhi đồng. Đây là phòng khám tư nhân do 2 bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Nhi đồng 2 Thành phố Hồ Chí Minh thành lập và trực tiếp thăm khám.

Ngoài lĩnh vực dinh dưỡng, Phòng khám Bác sĩ Nhi đồng còn cung cấp phương pháp điều trị bệnh hợp lý cho trẻ em và thanh thiếu niên mắc bệnh lý về thần kinh và các bệnh nhi tổng quát khác như: tai mũi họng, chậm phát triển, rối loạn giấc ngủ, hô hấp,… Bằng sự nhiệt tình và chu đáo, các bác sĩ luôn cố gắng mang đến cho bệnh nhi dịch vụ tốt nhất.

phòng khám dinh dưỡng tphcm
Phòng khám Bác sĩ Nhi đồng – Phòng khám dinh dưỡng TPHCM

Phòng khám Nhi khoa Sunshine – Bình Thạnh, TPHCM

Phòng khám Nhi khoa Sunshine là đơn vị quy tụ số lượng lớn đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa Nhi dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao, được đào tạo tại các trường đại học lớn trong và ngoài nước, từng công tác tại các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài gòn, Bệnh viện Nhi đồng 1,…

Phục vụ cho quá trình thăm khám và tư vấn dinh dưỡng là hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị đồng bộ hóa. Ngoài ra, phòng khám còn được thiết kế với không gian rộng, thoải mái nhằm giúp trẻ có cảm giác như ở nhà.

phòng khám dinh dưỡng tphcm
Phòng khám Nhi khoa Sunshine
Dịch vụ:Chi phí:
Khám, tư vấn dinh dưỡng trực tiếp tại phòng khám400.000 đồng
Bảng giá khám và tư vấn dinh dưỡng tại Phòng khám Nhi khoa Sunshine

Phòng khám Nhi Kids Doctor – Quận 9, TPHCM

Trong danh sách các phòng khám dinh dưỡng TPHCM đáng tin cậy thì không thể bỏ qua Phòng khám Nhi Kids Doctor. Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Nhi đồng 2 với nhiều năm kinh nghiệm, cùng với đó là hệ thống máy móc hiện đại hỗ trợ bác sĩ hết năng suất trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh liên quan đến chế độ dinh dưỡng.

Phòng khám thấu hiểu và mong muốn chia sẻ những nỗi lo của cha mẹ khi con trẻ bị bệnh, không ăn cân, ăn uống kém. Hy vọng nơi đây sẽ là địa chỉ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho con của bạn.

phòng khám dinh dưỡng tphcm
Phòng khám Nhi Kids Doctor
Dịch vụ:Chi phí:
Khám và tư vấn dinh dưỡng, tiêm chủng130.000 đồng
Bảng giá tư vấn dinh dưỡng tại Phòng khám Nhi Kids Doctor

Phòng khám Nhi 33 Trần Quý Cáp – Bình Thạnh, TPHCM

Thêm một phòng khám dinh dưỡng TPHCM khác cũng được nhiều quý phụ huynh quan tâm và đưa con trẻ đi khám là Phòng khám Nhi 33 Trần Quý Cáp. Phòng khám được thành lập năm 2020 tại quận Bình Thạnh. Tuy phòng khám hoạt động với quy mô nhỏ nhưng luôn mang đến dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cùng với mức giá phù hợp.

Khi đến đây, con trẻ sẽ được đội ngũ bác sĩ nhiệt tình thăm khám. Trong khi đó, quý phụ huynh sẽ được tư vấn điều trị tận tình về tình trạng bệnh của các bé.

phòng khám dinh dưỡng tphcm
Phòng khám Nhi 33 Trần Quý Cáp
Dịch vụ:Chi phí:
Khám và tư vấn dinh dưỡng70.000 đồng
Bảng giá khám và tư vấn dinh dưỡng tại Phòng khám Nhi 33 Trần Quý Cáp

Trên đây là top 7 phòng khám dinh dưỡng TPHCM uy tín, đã và đang cung cấp dịch vụ chất lượng và có không khai minh bạch bảng giá. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp bạn tìm kiếm được địa chỉ khám dinh dưỡng phù hợp với bản thân cũng như sức khỏe của con trẻ. Để biết thêm chi tiết khác, vui lòng trao đổi trực tiếp với đơn vị đó để được hỗ trợ.