Bạn đã biết trung tâm khám dinh dưỡng cho bé uy tín chưa?

Phòng khám Nhi đồng 315, Bệnh viện Thu Cúc và nhiều tên tuổi khác là các trung tâm khám dinh dưỡng cho bé đáng tin cậy được nhiều quý phụ huynh biết đến và tin tưởng đặt lịch hẹn khám. Hãy tham khảo bài viết được Docosan chia sẻ dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Chia sẻ 5 trung tâm khám dinh dưỡng cho bé đáng tin cậy

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ là những đối tượng thường xuyên gặp vấn đề về đường tiêu hóa. Đặc biệt là những trường hợp bệnh tình liên quan đến chế độ dinh dưỡng. Song, trên thực tế, không một cha mẹ nào mong muốn nhìn thấy con trẻ của mình mắc phải bất kỳ bệnh lý nào. Chính vì vậy, quý phụ huynh cần sớm nhận biết và đưa trẻ thăm khám sức khỏe.

Trong các hạng mục thăm khám, khám dinh dưỡng đóng vai trò hết sức quan trọng nhằm đánh giá đúng tình trạng sức khỏe hiện tại thông qua việc đánh giá chế độ dinh dưỡng và thể trạng sức khỏe. Việc thăm khám sẽ giúp quý phụ huynh có những sự điều chỉnh phù hợp nhằm giúp con trẻ phát triển khỏe mạnh và tránh bệnh tật phát sinh.

Một số trung tâm khám dinh dưỡng cho bé đáng tin cậy, cha mẹ có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp:

Phòng khám Nhi đồng 315 – Trung tâm khám dinh dưỡng cho bé

Hệ thống Phòng khám Nhi đồng 315 là một trong những trung tâm tư vấn dinh dưỡng cho bé đáng tin cậy được nhiều quý phụ huynh biết đến, quan tâm và đặt hẹn thăm khám. Từ những ngày đầu hoạt động cho đến thời điểm hiện tại, đơn vị cung cấp dịch vụ nhi khoa toàn diện bao gồm thăm khám tổng quát, khám chữa bệnh ở trẻ nhỏ và đặc biệt là tư vấn dinh dưỡng.

Các bác sĩ của Phòng khám Nhi đồng 315 đều được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề và trình độ chuyên môn. Đại đa số là bác sĩ đang công tác tại khoa Nhi của Bệnh viện Nhi đồng 1 và Bệnh viện Nhi đồng 2. Bên cạnh đó, phòng khám có hệ thống máy móc hiện đại và trang thiết bị y tế tân tiến hỗ trợ hết năng suất trong việc chẩn đoán bệnh.

Trung tâm khám dinh dưỡng cho bé
Phòng khám Nhi đồng 315 – Trung tâm khám dinh dưỡng cho bé

Phòng khám Nhi Kids Doctor

Tư vấn dinh dưỡng cho trẻ nhỏ là thế mạnh của Phòng khám Nhi Kids Doctor. Trực tiếp thăm khám và tư vấn bệnh cho trẻ nhỏ là đội ngũ bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Nhi đồng 2 với nhiều năm kinh nghiệm. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ trung tâm dinh dưỡng cho bé thì có thể cân nhắc đến địa chỉ này.

Hiện tại, Phòng khám Nhi Kids Doctor đã và đang triển khai nhiều hạng mục thăm khám khác nhau nhằm đánh giá đúng tình trạng sức khỏe hiện tại cũng như phát hiện sớm bệnh lý liên quan đến chế độ ăn uống. Thông qua việc thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra kết luận cuối cùng cùng với những lời khuyên chân thành giúp con trẻ phát triển một cách tốt nhất.

Phòng khám Đa khoa Nhi Sài Gòn – Chi nhánh Đồng Nai

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại thành phố Biên Hòa tỉnh Đồng Nai và đang tìm kiếm trung tâm dinh dưỡng cho bé đáng tin cậy thì không thể bỏ qua Phòng khám Đa khoa Nhi Sài Gòn – Chi nhánh Đồng Nai. Đơn vị hoạt động với quy mô khá lớn, có sự liên kết hỗ trợ chuyển tuyến lên bệnh viện lớn như Bệnh viện Nhi đồng Thành phố, Bệnh viện Nhi đồng 2,…

Khám dinh dưỡng cho trẻ em là thế mạnh của phòng khám. Trực tiếp tiếp nhận trẻ nhỏ thăm khám và tư vấn tâm lý là đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn. Nhiều bác sĩ còn có thâm niên lâu năm trong nghề, am hiểu sâu sắc tâm lý của quý phụ huynh và cả con trẻ. Đối với khách hàng của mình, không phân sang nghèo, bác sĩ luôn nhiệt tình tư vấn cũng như dành lời khuyên chân thành nhất giúp con trẻ có được sức khỏe tốt nhất để học tập và khám phá thế giới.

Trung tâm khám dinh dưỡng cho bé
Phòng khám Đa khoa Nhi Sài Gòn – Chi nhánh Đồng Nai

Phòng khám Nhi khoa Smart Care – Trung tâm dinh dưỡng cho trẻ em

Phòng khám Nhi khoa Smart Care được thành lập vào năm 2018 do Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động. Từ những ngày đầu hoạt động cho đến thời điểm hiện tại, phòng khám đã nhận không ít những phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân về chất lượng dịch vụ và tay nghề của bác sĩ.

Phòng khám chuyên khám và điều trị bệnh Nhi tổng quát, khám bệnh cho trẻ sơ sinh như bệnh tiêu hóa, hô hấp, truyền nhiễm, tai mũi họng,… Ngoài ra, trong những thế mạnh của phòng khám thì không thể bỏ qua dịch vụ tư vấn dinh dưỡng. Được biệt, dịch vụ này là dịch vụ mũi nhọn của phòng khám, được số lượng lớn quý phụ huynh tin tưởng và đánh giá ca.

Về chi phí thăm khám và tư vấn xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học cho bé, phòng khám đưa ra mức giá tương đối rẻ so với mặt bằng chung. Điều này xuất phát từ mong muốn giúp đối tượng khó khăn có thể sử dụng dịch vụ khám và tư vấn bệnh một cách tốt nhất.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc vốn nổi tiếng là bệnh viện tư nhân có quy mô hoạt động lớn nhất nhì nước ta hiện nay. Khám và tư vấn dinh dưỡng cho người lớn và trẻ nhỏ là một trong những thế mạnh mũi nhọn của đơn vị. Do đó, nếu quý phụ huynh đang quan tâm và tìm kiếm địa chỉ trung tâm dinh dưỡng cho bé đáng tin cậy thì có thể cân nhắc đến tên tuổi này.

Trực tiếp khám và tư vấn dinh dưỡng là đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn. Nhiều bác sĩ còn có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài. Phần lớn cha mẹ từng đưa con trẻ khám và tư vấn dinh dưỡng tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc cho biết, bác sĩ luôn đưa ra nhiều lời khuyên bổ ích. Đồng thời, giải đáp và trao đổi mọi thắc mắc với quý phụ huynh sao cho con trẻ có được chế độ dinh dưỡng tốt nhất.

Trung tâm khám dinh dưỡng cho bé
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc – Trung tâm khám dinh dưỡng cho bé đáng tin cậy

Docosan đã cập nhật cho bạn đọc 5 trung tâm khám dinh dưỡng cho bé đáng tin cậy, được đông đảo quý phụ huynh đặt lịch hẹn khám. Hãy đưa con trẻ thăm khám dinh dưỡng đúng thời điểm nếu bạn mong muốn con trẻ phát triển một cách toàn diện và hạn chế tối đa bệnh tật phát sinh.