Top 5 bác sĩ nhi Đà Nẵng giỏi, điều trị hiệu quả

Nhiều cha mẹ đang tìm kiếm bác sĩ nhi Đà Nẵng giỏi để đưa con em mình đến khám chữa bệnh. Vì hệ miễn dịch và sức đề kháng của con trẻ còn yếu nên rất bị ốm vặt, đặc biệt là những bệnh lý về đường hô hấp, tiêu hóa và bệnh truyền nhiễm. Lúc này, cha mẹ cần chủ động đưa trẻ thăm khám và điều trị từ sớm nhằm tránh những rủi ro không may xảy ra. Nếu vẫn chưa tìm được địa chỉ thăm khám uy tín, Doctor có sẵn sẽ cho bạn những thông tin hữu ích.

Bác sĩ Huỳnh Văn Lộc

Trong danh sách các bác sĩ nhi Đà Nẵng giỏi thì không thể không nhắc đến bác sĩ Huỳnh Văn Lộc. Với nhiều năm làm việc trong nghề y, bác sĩ không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề, trình độ chuyên môn mà còn được nhiều bệnh nhân tôn trọng vì tác phong làm việc chuyên nghiệp, thái độ ân cần, nhiệt tình và đặc biệt là yêu trẻ nhỏ.

Thế mạnh của bác sĩ Huỳnh Văn Lộc có thể kể đến như khám chữa bệnh truyền nhiễm, hô hấp, tiêu hóa, tim mạch, tiết niệu,… cho bệnh nhân nhi từ 0 – 15 tuổi. Song song với việc thăm khám, bác sĩ sẽ chỉ định điều trị theo phương pháp không dùng thuốc Tây y nhằm giảm thiểu tối đa tác dụng phụ. Thay vào đó, bác sĩ sẽ chỉ dẫn quý phụ huynh cách điều trị bệnh con trẻ bằng cách xây dựng chế độ ăn uống và điều chỉnh lối sống hằng ngày.

Hiện nay, bác sĩ Huỳnh Văn Lộc đảm nhận vị trí Phó trưởng khoa Nhi tự nguyện của Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng. Ngoài ra, bác sĩ còn tiếp nhận bệnh nhân nhi khám chữa bệnh ngoài giờ tại phòng khám tư của mình. Nếu có nhu cầu thăm khám, cha mẹ có thể liên hệ theo các thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 133 Lê Lợi, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 897 072 – 0903 500 118
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 11h45 – 12h30 và 17h00 – 20h00)

Bác sĩ Hà Thị Như Minh – Bác sĩ nhi Đà Nẵng

Bác sĩ Hà Thị Như Minh đang công tác và làm việc tại khoa Nhi của Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng với vị trí Trưởng khoa. Trong quá trình công tác và làm việc, bác sĩ luôn không ngừng học tập, tìm tòi và nghiên cứu các phương pháp điều trị mới từ đồng nghiệp và từ chính nơi làm việc. Nếu bạn đang tìm kiếm bác sĩ nhi Đà Nẵng giỏi thì không thể bỏ qua người bác sĩ này.

Bác sĩ Hà Thị Như Minh luôn tận tình trong việc chẩn đoán, thăm khám và trao đổi sức khỏe với cha mẹ

Trong quá trình thăm khám và chẩn đoán bệnh, bác sĩ luôn trao đổi chặt chẽ với quý phụ huynh nhằm nắm rõ tình trạng sức khỏe, triệu chứng lâm sàng của con trẻ trong những ngày gần đây. Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra kết luận chính xác và phương án điều trị phù hợp. Cùng với đó, bác sĩ còn tư vấn cho cha mẹ các cách chăm sóc sức khỏe con trẻ nhằm tránh các tác nhân gây bệnh cũng như giúp con trẻ phát triển một cách toàn diện.

Ngoài công tác tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, bác sĩ Hà Thị Như Minh còn tiếp nhận các trường hợp khám chữa bệnh ngoài giờ tại phòng khám tư nhân của mình. Nếu có nhu cầu thăm khám, bạn có thể liên hệ theo các thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: Số 257 Phan Chu Trinh, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 023 6382 4204
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ bảy (từ 17h00 – 20h00 và 9h00 – 12h00); Chủ nhật (từ 9h00 0 12h00)

Thạc sĩ Bác sĩ Vũ Quốc Anh

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi Khoa – Sơ sinh, đặc biệt là chuyên môn sâu về hồi sức và cấp cứu nhi, bác sĩ Vũ Quốc Anh được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề cũng như tác phong làm việc. Hơn thế, bác sĩ còn xuất sắc hoàn thành mọi trách nhiệm khi được cấp trên giao, nhất là các trường hợp cấp cứu có khả năng đe dọa đến tính mạng của con trẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm bác sĩ nhi Đà Nẵng thì có thể cân nhắc đến cái tên này.

Thạc sĩ Bác sĩ Vũ Quốc Anh có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi – Sơ sinh

Những năm về trước, bác sĩ công tác tại Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng và Bệnh viện Trung ương Huế. Hiện nay, bác sĩ đang công tác tại Nhi khoa – Khoa nhi – Sơ sinh của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng.  

Nếu không thể đưa trẻ nhỏ đến khám và điều trị bệnh tại đơn vị công tác chính của bác sĩ Vũ Quốc Anh thì bạn có thể tìm đến Phòng khám Nhi Đà Nẵng theo các thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: Số 443 Hà Huy Tập, phường Hòa Khê, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0385 465 050
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ bảy (từ 7h00 – 21h00)

Phòng khám hoạt động với quy mô không quá lớn nhưng luôn được bác sĩ chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế tân tiến và hệ thống máy móc hiện đại phục vụ cho công tác khám chữa bệnh. Bên cạnh việc thăm khá, bác sĩ còn tư vấn về dinh dưỡng cho trẻ nhỏ theo từng độ khác nhằm để cha mẹ có thể kiến thức, từ đó nuôi dạy con trẻ tốt hơn.

Bác sĩ Lê Thị Thanh Xuân – Bác sĩ nhi Đà Nẵng giỏi

Bác sĩ Lê Thị Thanh Xuân đang đảm vị vị trí Phó Giám đốc của Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng. Được biết đến là người yêu trẻ, ân cần, chu đáo và tác phong làm việc chuyên nghiệp, bác sĩ đã khắc ghi tên tuổi trong lòng của đa số phụ huynh có con nhỏ. Cho đến thời điểm hiện tại, bác sĩ đã nhận được vô số phản hồi tốt từ phía cha mẹ bệnh nhân nhi. Chính vì lẽ đó mà bác sĩ được công nhận là bác sĩ nhi Đà Nẵng giỏi cả chuyên môn và tay nghề.

Phòng khám nhi tư nhân của bác sĩ chuyên khoa II Lê Thị Thanh Xuân

Một trong những thế mạnh của bác sĩ Lê Thị Thanh Xuân là khám, chẩn đoán và tư vấn các vấn đề về dinh dưỡng, giấc ngủ, đường tiêu hóa,… Ngoài ra, bác sĩ còn hướng dẫn cha mẹ cách chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của con trẻ nhằm tránh những tác nhân gây bệnh.

Cha mẹ có thể đưa con trẻ khám chữa bệnh cùng bác sĩ Lê Thị Thanh Xuân tại Phòng khám Nhi và Tư vấn Dinh dưỡng trẻ em theo các thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: Số 330 Nguyễn Tri Phương, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 023 6382 9282
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 9h00 – 11h00 và 15h30 – 19h00

Bác sĩ Nguyễn Duy Quảng – Bác sĩ nhi Đà Nẵng được cha mẹ lựa chọn cho con em mình

Trong danh sách bác sĩ nhi Đà Nẵng giỏi thì không thể không đề cập đến bác sĩ Nguyễn Duy Quảng và phòng khám Tai Mũi Mũi Họng của ông. Tuy thời gian làm nghề còn “trẻ” nhưng bác sĩ không ngừng cố gắng học tập và nghiên cứu nhằm ứng dụng vào công tác điều trị bệnh những phương pháp tiên tiến được Bộ Y tế chứng nhận.

Nguyễn Duy Quảng – Bác sĩ Nhi Đà Nẵng có tay nghề cao

Thế mạnh của BS nhi Đà Nẵng Nguyễn Duy Quảng là chẩn đoán và khám chữa bệnh về tai mũi họng, đặc biệt là những bệnh lý phổ biến như: viêm họng, viêm amidan, viêm phế quản, ho, ho khò khè,… Cha mẹ có thể hoàn toàn an tâm vì phương pháp điều trị của bác sĩ giảm thiểu tối đa việc dùng thuốc kháng sinh. Thay vào đó là những mẹo vặt dân gian và cách điều chỉnh chế độ ăn uống cũng như lối sinh hoạt tại nhà.

Hiện nay, bác sĩ Nguyễn Duy Quảng đang công tác tại khoa Tai Mũi Họng của Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng. Ngoài ra, bác sĩ còn tiếp nhận bệnh nhân nhi khám ngoài giờ tại phòng khám tư nhân của mình. Cha mẹ có thể trực tiếp liên hệ theo các thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 15 Ông Ích Đường, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0901 975 975
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 15h00 – 19h00

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 5 bác sĩ nhi Đà Nẵng giỏi được nhiều cha mẹ tin tưởng và lựa chọn. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm kiếm được địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp với mục đích, nhu cầu và vị trí địa lý. Để biết thêm các thông tin khác, bạn có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ theo các thông tin đã được đề cập trong bài viết.


Xem thêm:

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.