Giá khám sức khỏe xin việc (cập nhật 2023)

Giấy khám sức khỏe là yếu tố không thể thiếu trong hồ sơ xin việc của ứng viên. Xoay quanh vấn đề này, giá khám sức khỏe xin việc bao nhiêu tiền hay làm giấy khám sức khỏe bao nhiêu tiền là thắc mắc chung của nhiều đối tượng đã và đang chuẩn bị hồ sơ để đi làm 2023. Nếu bạn cũng đang có câu hỏi tương tự, hãy cùng tham khảo bài viết được Doctor có sẵn chia sẻ dưới đây để có được câu trả lời chính xác nhất nhé.

Khám sức khỏe đi làm bao nhiêu tiền năm 2023?

Trong bộ hồ sơ xin việc thì không thể bỏ qua giấy khám sức khỏe được cơ quan đóng mộc chứng nhận. Thông qua giấy tờ này sẽ cho phép nhà tuyển dụng đánh giá người lao động có đủ sức khỏe và thể chất để đáp ứng với công việc hay không. Vì thế, để tăng khả năng thuyết phục nhà tuyển dụng thì bạn cần chuẩn bị sẵn sàng,

Khác với các khoản khám sức khỏe tổng quát thì giá khám sức khỏe xin việc làm ở mức tương đối rẻ. Theo quy định mới nhất tại Thông tư 04/BYT năm 2012, mức khám sức khỏe đi làm là 85.000 đồng. Ở bệnh viện công, đơn vị sẽ thu thêm khoảng 5.000 – 10.000 đồng phí hồ sơ cho mỗi phiếu khám. Tổng chi phí cho dịch vụ này khoảng 100.000 – 120.000 đồng.

Tuy nhiên, nếu khám ở bệnh viện hoặc phòng khám sức khỏe xin việc tư nhân thì lại khác. Giá khám sức khỏe xin việc làm sẽ cao hơn so với bệnh viện công. Có thể dao động từ 150.000 – 350.000 đồng. Sự chênh lệch này còn tùy thuộc vào chính sách của đơn vị cụ thể nên khó có thể đưa ra con số cụ thể nào cho vấn đề này.

Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu bổ sung thêm hạng mục thăm khám nào thì chắc hẳn bạn cần bỏ thêm một khoản phí để chi trả cho vấn đề này.

@docosan.vietnam

Khám sức khỏe xin việc docosan doctorcosan bacsi topphongkham topbacsi learnontiktok vietnam tips xuhuong trend trending xhtiktok healthcare thinhhanh selfcare tiktokvietnam suckhoe foryou fyp

♬ nhạc nền – Docosan – Docosan
Giá khám sức khỏe xin việc

Nên khám sức khỏe xin việc ở đâu có cấp giấy xác nhận liền trong ngày?

Bên cạnh giá khám sức khỏe xin việc là bao nhiêu thì địa chỉ thăm khám cũng chính là mối bận tâm của phần lớn đối tượng cần bổ sung hồ sơ để xin việc. Một đơn vị uy tín, có cấp giấy xác nhận sức khỏe bình thường và công khai bảng giá khám sức khỏe xin việc sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm hơn.

Hãy tham khảo những gợi ý được cập nhật dưới đây, sau đó đưa ra sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu cá nhân cũng như vị trí địa lý:

Phòng khám Đa khoa Vigor Health – Quận 3, TPHCM

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc, thăm khám sức khỏe và chữa bệnh cùng đội ngũ bác sĩ, y tá chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm (lên đến 30 năm) và được tu nghiệp và đào tạo ở các trường đại học lớn trong và người nước. Phòng khám Đa khoa Vigor Health được đánh giá là một trong những địa chỉ khám sức khỏe xin việc đáng tin cậy. 

Bên cạnh đó, cơ sở vật chất hoàn toàn tự động dựa trên hệ thống Hitachi đảm bảo phục vụ bệnh nhân một cách tốt nhất.

Dịch vụMức giá
Gói khám sức khỏe theo Thông tư 141.500.000 đồng/lần
Khám tổng quát400.000 đồng/lần
Giá khám sức khỏe xin việc tại Phòng khám Vigor Health – Quận 3, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Victoria Healthcare

Được thành lập từ năm 2005 đến nay đã trải qua chiều dài kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe y tế cao cấp, hệ thống phòng khám Victoria Healthcare đã tạo được sự tín nhiệm cao đối với khách hàng trong khu vực TP Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh lân cận. 

Ngoài ra, Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare có nhiều chi nhánh tại các vị trí giao thông thuận tiện trong thành phố bao gồm các chi nhánh ở Quận 7, Quận 1, Quận 2, Quận Phú Nhuận với đầy đủ các chuyên khoa phục vụ chức năng thăm khám và điều trị ngoại trú. Vì vậy, đây sẽ là một lựa chọn tốt để khám sức khỏe xin việc hay những dịch vụ sức khỏe khác.

Giá khám sức khỏe xin việc tại Phòng khám Victoria Healthcare là 610.000 đồng/lần.

Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Đức – Gò Vấp, TPHCM

Hơn 23 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Hồng Đức đã khẳng định được uy tín của mình trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh tại TP. Hồ Chí Minh và các vùng lân cận. Thương hiệu Bệnh viện Hồng Đức đã xác lập vị thế trong ngành Y khoa dẫn đầu top bệnh viện hạng 2 theo đánh giá của Bộ Y tế khi trang bị cơ sở vật chất vượt trội, ứng dụng liên tục các phương pháp điều trị tân tiến nhất vào quy trình khám chữa bệnh cho bệnh nhân.  

Với những ưu điểm nổi trội như vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn Bệnh viện Hồng Đức để khám sức khỏe xin việc.

Dịch vụMức giá
Khám sức khỏe đi làm cho nam (khám sức khỏe thông tư 14)566.000 đồng/gói
Khám sức khỏe đi làm cho nữ (khám sức khỏe thông tư 14) 736.000 đồng/gói
Giá khám sức khỏe xin việc tại Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Đức – Gò Vấp, TPHCM

Bệnh viện Hoàn Mỹ Thủ Đức – Thủ Đức, TPHCM

Trong danh sách bệnh viện khám sức khỏe xin việc đáng tin cậy thì không thể bỏ qua Bệnh viện Hoàn Mỹ Thủ Đức. Đây là một trong những bệnh viện có quy mô hoạt động lớn, sở hữu số lượng lớn bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, bệnh viện còn có hệ thống máy móc tân tiến và trang thiết bị y tế hiện đại hỗ trợ hết mình trong việc chẩn đoán bệnh để cấp giấy chứng nhận cho khách hàng đủ điều kiện về mặt sức khỏe để đi làm.

Dịch vụ:Mức giá:
Gói khám sức khỏe xin việc dành cho nam550.000 đồng/lần
Gói khám sức khỏe xin việc dành cho nữ550.000 đồng/lần
Bảng giá khám sức khỏe xin việc tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức
Giá khám sức khỏe xin việc
Đặt lịch hẹn khám sức khỏe đi làm tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare – Quận 10, TPHCM

Nếu không thể chủ động sắp xếp thời gian thăm khám sức khỏe tại bệnh viện công lập trong khung giờ hành chính thì bạn có thể “quay xe” về với phòng khám tư nhân. Một trong số đó có thể nhắc đến Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare.

Khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình, niềm nở từ phía đội ngũ chuyên gia, bác sĩ và toàn bộ nhân viên y tế. Có vấn đề gì về mặt sức khỏe trong quá trình thăm khám, bạn sẽ được họ hỗ trợ tận tình.

Dịch vụ:Mức giá:
Gói khám sức khỏe xin việc thông tư 14 dành cho nữ740.000 đồng/lần
Gói khám sức khỏe xin việc thông tư 14 dành cho nam740.000 đồng/lần
Gói khám sức khỏe xin việc không xét nghiệm200.000 đồng/lần
Bảng giá khám sức khỏe xin việc tại Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare
Giá khám sức khỏe xin việc
Đặt lịch hẹn khám sức khỏe xin việc tại Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare

Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai – Biên Hòa, Đồng Nai

Đang sinh sống và có nhu cầu kiếm việc tại tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai thì bạn có thể tìm đến Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai để khám sức khỏe xin việc làm.

Đơn vị có không gian thoáng mát, sạch sẽ, yên tĩnh, có đủ hàng ghế cho khách hàng ngồi chờ. Khi đến lượt khám, bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn vào phòng khám để gặp bác sĩ chuyên khoa. Sau khoảng 60 – 90 phút, nhận lại kết quả thăm khám và ra về.

Dịch vụ:Mức giá:
Gói khám xin việc làm dành cho khách nói tiếng Việt385.000 đồng/lần
Gói khám sức khỏe xin việc làm dành cho khách nói tiếng Anh605.000 đồng/lần
Bảng giá khám sức khỏe xin việc làm tại Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai
Giá khám sức khỏe xin việc
Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai – Địa chỉ có giá khám sức khỏe xin việc tốt

Câu hỏi thường gặp

Khám sức khỏe xin việc có xét nghiệm máu không?

Tùy vào công ty mà bạn nộp ứng tuyển, công ty cũng sẽ yêu cầu xét nghiệm máu.

Giấy khám sức khỏe xin việc thời hạn bao lâu?

Thời hạn của giấy khám sức khỏe xin việc thường từ 6 tháng đến 1 năm.

Khám sức khỏe xin việc là khám những gì?

Khám sức khỏe xin việc thường bao gồm kiểm tra chiều cao, cân nặng, thị lực, tai mũi họng, tim mạch, hô hấp, tiểu đường, xét nghiệm máu và một số xét nghiệm khác tùy thuộc vào yêu cầu của công ty.

Khám sức khỏe xin việc bao lâu có kết quả?

Thời gian nhận kết quả khám sức khỏe xin việc thường phụ thuộc vào quy trình của cơ sở y tế và loại xét nghiệm. Thông thường, kết quả có thể được cung cấp trong vòng 1-10 ngày.


Với những thông tin được cập nhật trong bài viết đã cho bạn đọc có được lời giải đáp của thắc mắc giá khám sức khỏe xin việc bao nhiêu tiền. Bên cạnh đó, bài viết còn cập nhật thêm địa chỉ khám sức khỏe đáng tin cậy, được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Để biết thêm chi tiết hạng mục thăm khám, quy trình hay chi phí phát sinh, vui lòng liên hệ trực tiếp với đơn vị đó để được hỗ trợ.