Top 5 phòng khám mắt tư nhân TP.HCM uy tín, chất lượng

Bạn đang cần tìm kiếm phòng khám mắt tư nhân TP.HCM an toàn và uy tín? Mắt là cơ quan thị giác thực hiện chức năng nhìn, quan sát, thu nhận lại hình ảnh của sự vật, màu sắc để chuyển vào não xử lý và lưu trữ. Chính vì tầm quan trọng của đôi mắt, đôi mắt khi không được khỏe mạnh sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng mạnh mẽ đến chất lượng cuộc sống.

Trong bài viết dưới đây, Doctor có sẵn xin giới thiệu đến bạn đọc danh sách phòng khám dựa trên các tiêu chí: Phòng khám uy tín, quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, chi phí phải chăng và trang thiết bị hiện đại.

Danh sách phòng khám mắt tư nhân TP.HCM uy tín

Phòng khám Chuyên Khoa Mắt Thu Ba – Quận 8

Phòng khám mắt Bác Sĩ Thu Ba do Bác sĩ Huỳnh Thị Thu Ba – vị bác sĩ đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc chữa và khám mắt cho bệnh nhân, nguyên Trưởng Khoa Mắt bệnh viện An Sinh, từng hợp tác với Ban khoa tuyên giáo thuộc đài truyền hình VTV2 trong chuyên mục về Mắt – trực tiếp thăm khám. Đặc biệt, bác sĩ Thu Ba đã thực hiện hơn 30,000 ca mổ mắt Lasik, điều trị thành công những bệnh lý về mắt như bệnh glôcôm (cườm mắt), đục thủy tinh thể v.v.

Phòng khám áp dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến, chuyên về điều trị: cận thị, viễn thị, loạn thị, mổ mắt.

phòng khám mắt tư nhân tphcm
Phòng khám Bác sĩ Thu Ba là phòng khám mắt tư nhân TP.HCM uy tín, chuyên nghiệp

European Eye Center – Quận 2

Phòng khám European Eye Center được phụ trách chính bởi bác sĩ Jan Dirk Ferwerda người Hà Lan – vị bác sĩ nhãn khoa và chuyên gia về võng mạc được đào tạo nghiên cứu sinh với hơn 25 năm kinh nghiệm trước khi đến Việt Nam. Phòng khám trang bị các thiết bị chẩn đoán và điều trị hiện đại đạt chuẩn quốc tế từ Đức, Thụy Sĩ, Nhật Bản và Mỹ.

phòng khám mắt tư nhân tphcm
European Eye Center nằm trong TOP phòng khám mắt tư nhân TP.HCM

Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt – BSCKII. Lê Hồng Hà – Phú Nhuận

Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt – BSCKII. Lê Hồng Hà được điều hành và trực tiếp thăm khám bởi BSCKII. Lê Hồng Hà – vị bác sĩ có 15 năm kinh nghiệm điều trị, phẫu thuật và giảng dạy chuyên ngành mắt với nhiều bài báo được đăng trên các tạp chí y học lớn tại Việt Nam. Phòng khám chuyên khám và điều trị các vấn đề Nhãn khoa: Khám mắt tổng quát và đo khúc xạ: cận, loạn, viễn thị; Điều trị các bệnh lý: đau mắt đỏ, đau mắt, viêm giác mạc, viêm kết mạc, điều trị mộng thịt; Phẫu thuật: LASIK, loại bỏ cườm v.v.

phòng khám mắt tư nhân tphcm
Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt – BSCKII. Lê Hồng Hà

Vigor Health – Quận 3

Nói đến phòng khám mắt tư nhân TP.HCM uy tín, chuyên nghiệp không thể không nhắc đến phòng khám Vigor Health. Phòng khám Vigor Health có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc, thăm khám sức khỏe và chữa bệnh. Phòng khám có thế mạnh trong tư vấn và điều trị các bệnh lý Nhãn khoa, áp dụng cơ sở vật chất, các trang thiết bị, máy móc y khoa hiện đại, hoàn toàn tự động dựa trên hệ thống Hitachi.

phòng khám mắt tư nhân tphcm
Phòng khám Vigor Health

Golden Healthcare International Clinic – Tân Bình

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare được biết đến là một trong những trung tâm khám bệnh chất lượng cao và uy tín cậy tại TP. HCM, quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, thuận tiện cho bệnh nhân. Golden Healthcare được nhiều bệnh nhân tìm đến để điều trị các vấn đề về Nhãn khoa.

Phòng khám Golden Healthcare quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân. Điển hình là bác sĩ Đặng Phương Hạnh Bằng – vị bác sĩ có nhiều năm công tác tại Khoa Mắt bệnh viện Chợ Rẫy và hiện đang đảm nhiệm vai trò Trưởng khoa Mắt phòng khám Golden Healthcare.

phòng khám mắt tư nhân tphcm
TOP phòng khám tư nhân mắt TP.HCM bạn đọc đừng bỏ qua!

Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã có thêm những thông tin hữu ích về TOP phòng khám mắt tư nhân TP.HCM với Docosan – Nền tảng đặt lịch hẹn bác sĩ, phòng khám miễn phí giành cho bệnh nhân.

Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.