Top 5 bệnh viện chữa yếu sinh lý uy tín ở Hà Nội và TPHCM

Bệnh viện chữa yếu sinh lý uy tín cho nam và nữ là từ khóa được đông đảo nam và nữ giới quan tâm cũng như đi tìm câu trả lời. Hy vọng những thông tin sắp được Doctor có sẵn chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc tìm được địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp.

5 bệnh viện chữa yếu sinh lý uy tín và đáng tin cậy

Yếu sinh lý là thuật ngữ chỉ tình trạng suy giảm chức năng tình dục với những biểu hiện đặc trưng như suy giảm ham muốn, lãnh cảm tình dục, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm đối với nam hoặc đau rát âm đạo khi quan hệ đối với nữ. Nhiều người tưởng chừng yếu sinh lý chỉ có ở nam giới nhưng ít ai biết được tình trạng này cũng xảy ra ở nữ giới. 

Xem thêm: Cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà

Tuy không phải là vấn đề nan giải nhưng yếu sinh lý nếu không phát hiện từ sớm và có phương pháp điều trị phù hợp thì có khả năng cao ảnh hưởng đến đời sống chăn gối của vợ chồng, phong độ và bản lĩnh của nam giới trong lòng bạn tình. Lúc này bạn cần tìm đến bệnh viện chữa yếu sinh lý uy tín. Dưới đây là một số địa chỉ thăm khám đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo:

Bệnh viện Phụ sản An Thịnh

Bệnh viện Phụ sản An Thịnh là một trong những bệnh viện tư nhân chuyên về Sản phụ khoa uy tín nhất nhì ở khu vực phía Bắc nước ta. Với sứ mệnh bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho người dân, đơn vị luôn cung cấp cho bệnh nhân đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng với chi phí cạnh tranh. Hơn thế, đơn vị sở hữu đội ngũ giáo sư, tiến sĩ và bác sĩ đầu ngành cùng với trang thiết bị y tế tân tiến. Nếu bạn đang tìm kiếm bệnh viện chữa yếu sinh lý uy tín thì có thể cân nhắc đến đơn vị này.

Để tìm rõ nguyên nhân gây yếu sinh lý cũng như đánh giá tốt nhất tình trạng sức khỏe tình dục hiện tại, nữ hoặc nam giới sẽ được bác sĩ chỉ định làm một số xét nghiệm. Dựa vào kết quả, bác sĩ sẽ đưa ra phương án điều trị phù hợp.

bệnh viện chữa yếu sinh lý
Bệnh viện Phụ sản An Thịnh là bệnh viện chữa yếu sinh lý đáng tin cậy ở khu vực phía Bắc nước ta

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là bệnh viện tư nhân có quy mô hoạt động lớn nhất nhì thành phố Hà Nội. Thế mạnh của đơn vị là khám và điều trị yếu sinh lý cho nam và nữ. Hiện nay, đơn vị đã và đang cung cấp cho bệnh nhân dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cùng với mức giá được công khai minh bạch. Về mặt bằng chung, tuy chi phí ở bệnh viện này tương đối cao nhưng bạn sẽ cảm thấy thật sự hài lòng khi đã tin tưởng lựa chọn nơi đâu.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc không chỉ chú trọng xây dựng đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ đầu ngành mà còn tập trung hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tân tiến. Một số máy móc điển hình như máy chụp cộng hưởng từ MRI, máy chụp cắt lớp vi tính MSCT đa dãy, máy siêu âm 5D, hệ thống xét nghiệm bằng robot,…

Ngoài ra, đơn vị có quy trình khám và điều trị yếu sinh lý khá ngắn gọn nhưng vẫn đảm bảo các bước quan trọng.

bệnh viện chữa yếu sinh lý
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc cung cấp dịch vụ khám và điều trị yếu sinh lý chất lượng với mức giá được công khai minh bạch

Bệnh viện Đa khoa An Việt – Bệnh viện chữa yếu sinh lý đáng tin cậy

Thêm một bệnh viện chữa yếu sinh lý uy tín ở khu vực phía Bắc nước ta là Bệnh viện Đa khoa An Việt. Đây là bệnh viện tư nhân thuộc top đầu ở thành phố Hà Nội nói riêng và khu vực phía Bắc nói chung. Đơn vị luôn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế đạt chuẩn quốc tế phục vụ cho việc khám chữa yếu sinh lý cho nam và nữ.

Hơn thế, bệnh viện còn quy tụ số lượng lớn y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao từ các bệnh viện danh tiếng như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện 175,… Nhiều bệnh nhân từng khám yếu sinh lý ở Bệnh viện Đa khoa An Việt cho biết, bác sĩ không chỉ điều trị bệnh giỏi mà còn nhiệt tình chia sẻ cho bệnh nhân nhiều lời khuyên có ích trong việc xây dựng đời sống chăn gối, đời sống vợ chồng.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

Ở phía Nam nước ta, nếu nhắc đến bệnh viện chữa yếu sinh lý uy tín thì không thể bỏ qua Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park. Đây là một trong những bệnh viện thuộc hệ thống bệnh viện lớn nhất nhì nước ta. Phương châm hoạt động của đơn vị là yên tâm về sức khỏe và hài lòng về dịch vụ.

Đối với dịch vụ khám, điều trị và tư vấn yếu sinh lý, đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám và trao đổi với bệnh nhân. Để khoanh vùng đúng nguyên nhân gây yếu sinh lý, bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân làm một số xét nghiệm cận lâm sàng. Thông qua đó sẽ đưa ra phương án điều trị phù hợp. Hơn thế, bác sĩ sẽ không quên công khai minh bạch chi phí điều trị và lời khuyên bổ ích để nâng cao đời sống chăn gối.

Vì là một trong những bệnh viện lớn nên số lượng bệnh nhân ra vào bệnh viện rất đông, do đó bạn nên đặt lịch hẹn thăm khám từ trước 1 – 2 ngày.

bệnh viện chữa yếu sinh lý
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

Bệnh viện Quốc tế City (CIH)

Bệnh viện chữa yếu sinh lý nào uy tín ở TPHCM? Bệnh viện Quốc tế City là gợi ý cuối cùng dành cho bạn. Nơi đây không chỉ sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, hệ thống máy móc tân tiến, trang thiết bị hiện đại mà còn có chuyên khoa Sản phụ và Nam khoa cung cấp dịch vụ khám và điều trị yếu sinh lý dành cho nam và nữ chất lượng. Cùng với đó, chi phí điều trị ở mức tương đối và luôn công khai minh bạch với bệnh nhân.

Khi lựa chọn nơi đây để khám và điều trị yếu sinh lý sẽ bạn cảm nhận được sự khác biệt so với những đơn vị khác, từ chất lượng dịch vụ đến quy trình. Đặc biệt, đơn vị sẽ rút ngắn những bước không cần thiết nhưng vẫn đảm bảo yếu tố đầy đủ và hiệu quả.

bệnh viện chữa yếu sinh lý
Bệnh viện Quốc tế City quy tụ số lượng lớn đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực yếu sinh lý ở nam và nữ

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 5 bệnh viện chữa yếu sinh lý uy tín và đáng tin cậy. Hy vọng những thông tin vừa được đề cập sẽ giúp cả nam và nữ giới tìm được địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp.