Cách trị yếu sinh lý tại nhà bằng các mẹo đơn giản

Cách trị yếu sinh lý tại nhà bằng các mẹo đơn giản là điều cần được biết đối với các cặp đôi cũng như những gia đình để bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc tình cảm. Cách trị yếu sinh lý tại nhà có rất nhiều, việc áp dụng những cách trị không cần thuốc vừa tiện lợi, đơn giản mà vẫn đảm bảo hiệu quả. Hãy cùng Doctor có sẵn tìm hiểu cách trị yếu sinh lý tại nhà bằng các mẹo đơn giản trong bài viết sau đây.

Cách trị yếu sinh lý tại nhà có lợi ích gì?

Dù có rất nhiều loại thuốc chữa yếu sinh lý từ Tây y có tác dụng trị yếu sinh lý tạm thời nhưng những phương pháp tại nhà vẫn được nhiều quý ông tin tưởng áp dụng là bởi chúng có nhiều lợi ích như sau:

  • Hiệu quả cao: Với những cách chữa yếu sinh lý đơn giản tại nhà này, nếu nam giới kiên trì áp dụng sẽ thu lại kết quả khả quan sau từ 1 – 2 tháng. Tất cả đều được các chuyên gia, y bác sĩ nghiên cứu và chứng minh hiệu quả khả quan.
  • An toàn: ưu điểm nổi bật nhất của những phương pháp trên là không có tác dụng phụ như nhiều loại thuốc tây trên thị trường. Nam giới có thể sử dụng trong thời gian dài mà hoàn toàn không sợ nhờn thuốc hay gặp phải một số vấn đề về dạ dày, gan, thận…
  • Tiết kiệm: Đa số bài thuốc dân gian, bài tập trên đều có thể thực hiện tại nhà và không mất nhiều chi phí khi thực hiện. Do vậy, bất kì ai cũng có thể áp dụng những phương pháp này.

Cải thiện yếu sinh lý nam tại nhà cùng Docosan

Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm địa chỉ cải thiện yếu sinh lý nam uy tín thì không thể bỏ qua Docosan. Hiện nay, Docosan đang cung cấp dịch vụ Cải thiện rối loạn cương dương với mức giá ưu đãi.

Bác sĩ chuyên khoa sẽ xác định nguyên nhân gây rối loạn cương dương thông qua bảng đánh giá chuyên sâu. Đây là bảng đánh giá bao gồm một số câu hỏi quan trọng liên quan đến tình trạng sức khỏe hiện tại. Dựa vào đó bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị và lời khuyên phù hợp. Đặc biệt, đối với các trường hợp nặng, bác sĩ hỗ trợ bạn kết nối với bệnh viện, phòng khám uy tín để tiến hành điều trị bệnh.

Cải thiện yếu sinh lý nam cùng Docosan

Chữa yếu sinh lý tại nhà bằng các thực phẩm tự nhiên

Điều đầu tiên mà rất nhiều người quan tâm là các loại thực phẩm hỗ trợ trị yếu sinh lý tại nhà của nam giới. Một chế độ ăn uống khoa học và được đầu tư không chỉ mang lại một cơ thể khỏe mạnh mà còn cải thiện hiệu quả khả năng tình dục của phái mạnh. Đây là một trong những cách an toàn nhất và hoàn toàn tự nhiên để giúp các đấng mày râu sung mãn hơn trong chuyện tình dục.

Chuối 

Chuối là loại thực phẩm được nhiều người nhắc đến khi hỏi nam giới ăn gì để tăng cường sinh lý. Thành phần Kali có chứa trong chuối cao, nhờ đó mà giúp làm giảm Natri trong cơ thể, ngăn ngừa cao huyết áp và tăng lưu lượng máu đến dương vật.  Nam giới thường xuyên bổ sung chuối trong khẩu phần dinh dưỡng tăng cường khả năng tiết hormone Testosterone, cải thiện sức khỏe sinh sản cũng như chuyện chăn gối. 

Trứng gà

Trứng gà là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và được chế biến trong nhiều món ăn. Không chỉ giàu vitamin, khoáng chất, trong trứng gà còn chứa nhiều chất giúp bồi bổ dương khí, chữa tinh trùng yếu, sinh tinh rất tốt. Với cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà, bạn cần chuẩn bị 2 lòng đỏ trứng gà và 2 thìa cà phê mật ong. Bạn đem trộn 2 nguyên liệu này và uống vào mỗi buổi sáng khi vừa thức dậy để hỗ trợ chữa bệnh hiệu quả.

Cách trị yếu sinh lý tại nhà
Chữa yếu sinh lý tại nhà bằng các thực phẩm tự nhiên – Trứng gà

Củ tỏi 

Từ xưa đến nay, tỏi được sử dụng như một loại thuốc tự nhiên trong dân gian để khắc phục các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh lý sinh dục. Do đó mà mỗi ngày, nam giới bổ sung thêm từ 2 – 3 tép tỏi sẽ giúp cơ thể loại bỏ các vi khuẩn độc hại, tăng cường sức đề kháng, cải thiện hiệu quả khả năng tình dục. 

Món hàu 

Đối với các đáng mày râu bị yếu sinh lý thì hàu là một trong những lựa chọn hàng đầu để cải thiện khả năng tình dục và cảm giác hưng phấn khi “lâm trận”. Hàm lượng kẽm cao có chứa trong hàu là yếu tố quan trọng hỗ trợ quá trình sản sinh nội tiết tố nam Testosterone. 

Đồng thời, thành phần Dopamine trong hàu là chất đóng vai trò kích thích dẫn truyền thần kinh đến trung tâm hưng phấn của não bộ. Nhờ đó mà khả năng tình dục của nam giới cũng được cải thiện rõ rệt. 

Cách trị yếu sinh lý tại nhà
Chữa yếu sinh lý tại nhà bằng các thực phẩm tự nhiên – Món hàu

Socola đen 

Với thành phần Flavonoid cao nên socola đen cũng là một trong những loại thực phẩm mà nam giới nên thường xuyên sử dụng để cải thiện sinh lý. Flavonoid có trong socola đen có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, điều hòa huyết áp, bảo vệ thành mạch, giảm lượng Cholesterol xấu và ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm sinh dục. 

Gừng tươi 

Gừng tươi là nguyên liệu có tác dụng điều trị tình trạng yếu sinh lý hiệu quả. Các hoạt chất quý có trong gừng tươi là Zingiberene, Gingerol, Shoal… giúp lưu thông máu và tăng độ đàn hồi mạch máu, giúp dương vật cải thiện được khả năng cương cứng. Sử dụng gừng tươi chữa yếu sinh lý bằng cách:

  • Rửa sạch gừng tươi và gọt bỏ, ép hoặc giã nhuyễn để lấy nước cốt.
  • Sử dụng nước ép gừng trộn với mật ong để uống hàng ngày.
  • Uống nước ép gừng và mật ong liên tiếp trong khoảng 2 đến 3 tháng để thấy được hiệu quả.
  • Ngoài ra, để cải thiện sinh lý nam giới khi giao hợp, có thể sử dụng nước ép gừng trước khi “lâm trận” khoảng 30 phút để kéo dài thời gian quan hệ.
Cách trị yếu sinh lý tại nhà
Chữa yếu sinh lý tại nhà bằng các thực phẩm tự nhiên – Gừng tươi

Các loại quả mọng 

Vải, dưa hấu, việt quất, cam, quýt đều thuộc loại quả mọng mà nam giới nên bổ sung trong khẩu phần ăn để tăng cường sinh lý. Các loại quả này có chứa nhiều chất chống oxy hóa, Vitamin C, Kẽm, Kali, Magie và nhất là Phytonutrient. Do đó mà những quả mọng sẽ có công dụng kháng viêm, giãn mạch, tăng cường khả năng bơm máu đến dương vật, giúp cậu nhỏ lớn hơn và hoạt động mạnh mẽ hơn. 

Cách chữa yếu sinh lý tại nhà bằng các bài tập 

Bài tập Kegel

Với nam giới gặp vấn đề về sinh lý thì nhất định không thể bỏ qua bài tập kegel – nhóm bài tập dành riêng cho nhóm cơ mu cụt tác động trực tiếp lên hệ niệu sinh dục nam giới. Để thực hiện bài tập này, bạn cần kiên trì áp dụng mỗi ngày để giúp cơ bắp dẻo dai, kéo dài thời gian quan hệ.

Cách trị yếu sinh lý tại nhà
Cách chữa yếu sinh lý tại nhà bằng bài tập Kegel

Cách thực hiện như sau: Đầu tiên, bạn cần nín thở để xác định vùng cơ mu cụt trên cơ thể mình ở đâu. Tiếp đó, bạn siết chặt cơ bụng, mông và cơ đùi. Giữ nguyên như vậy trong 5s rồi thở ra thư giãn. Với động tác này, bạn cần kiên trì lặp lại 10 – 20 lần mỗi ngày.

Bài tập Plank

Cũng giống như bài tập kegel, bài tập plank được các bác sĩ khuyên dùng với bệnh nhân suy giảm khả năng sinh lý. Tác dụng nổi trội của bài tập này là rèn luyện sức bền, nâng cao thể lực và khiến nam giới tự tin khi xung trận.

Với bài tập này, nam giới có thể thực hiện ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào rảnh rỗi. Bạn cần bắt đầu bằng động tác duỗi thẳng người, chống 2 tay xuống sàn sao cho vuông góc với vai. Sau đó, bạn siết chặt cơ hông, bụng và đùi, giữ nguyên trong khoảng 20s rồi thư giãn. Thực hiện liên tục 20 lần mỗi ngày để tạo hiệu quả tốt.

Động tác gập bụng

Cũng như plank, động tác gập bụng cũng tập trung vào phần cơ bụng, tăng sức mạnh cho cơ phần hạ bộ. Cách luyện tập cũng rất đơn giản nhưng hiệu quả trị yếu sinh lý cao.

Cách trị yếu sinh lý tại nhà
Cách chữa yếu sinh lý tại nhà bằng các bài tập – Động tác gập bụng
  • Bước 1: Nằm ngửa trên thảm tập, hai chân co về phía hông, dang rộng bằng vai.
  • Bước 2: Để hai tay sau đầu, dùng cơ bụng kéo cơ thể lên.
  • Bước 3: Hạ từ từ thân xuống, có thể để lưng chạm sàn hoặc không.
  • Thực hiện động tác từ 30 – 50 lần mỗi ngày, đốt cháy năng lượng dư thừa, tăng sự sản sinh testosterone ở nam giới.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để đọc và tìm hiểu cách trị yếu sinh lý tại nhà bằng các mẹo đơn giản tại Docosan. Chúng tôi rất vinh hạnh chào đón và nhận được sự tín nhiệm từ các bạn.

Bài viết được tham khảo bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước.