Top 7 bệnh viện, phòng khám Nam khoa tốt nhất TP.HCM

Đâu là phòng khám nam khoa tốt nhất TP.HCM? Thông thường, cánh đàn ông rất ngại phải đi khám các bệnh liên quan đến “cậu nhỏ” của mình. Mãi cho đến khi các triệu chứng bắt đầu có dấu hiệu nặng dần như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, thậm chí là vô sinh ở nam giới, thì lúc đó đã quá trễ. Do đó, khi phát hiện những vấn đề không ổn liên quan đến “cậu nhỏ”, người bệnh cần chủ động tìm đến các phòng khám Nam khoa để được hỗ trợ kịp thời.

Cùng Doctor có sẵn tham khảo danh sách tổng hợp các bệnh viện, phòng khám nam khoa tốt nhất TPHCM trong bài viết dưới đây.

Danh sách phòng khám nam khoa tốt nhất TP.HCM

Phòng Khám Đa Khoa Family Health – Bình Thạnh, TP.HCM

Phòng khám Đa Khoa Family Health là một trong những phòng khám nam khoa tốt nhất TP.HCM và là phòng khám đầu tiên tại Bình Thạnh tích hợp mô hình nhà thuốc đạt chuẩn GPP được Bộ Y Tế cấp phép. Family Health là nhà cung cấp dịch vụ Chăm sóc Sức khỏe Toàn diện hàng đầu Việt Nam cho Nam Giới và Gia đình. Family Health đảm bảo chất lượng cuộc sống cộng đồng bằng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiện đại dựa trên Y học chứng cứ, theo đúng tiêu chí Y đức – Chất lượng – Thân thiện.

Dựa trên những giá trị cốt lõi của nền y học Việt Nam, với mong muốn mang lại cho người dân dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao về y khoa, tiếp cận phương pháp, kỹ thuật và phác đồ hiện đại nhưng chi phí hợp lý. Phòng khám Đa Khoa Family Health luôn đặt lợi ích sức khỏe của Khách Hàng là yếu tố được ưu tiên hàng đầu. 

Family Health luôn chú trọng việc xây dựng, quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu là các tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm từ nhiều lĩnh vực như nam khoa tiết niệu, nhi khoa, tai mũi họng…

Phòng khám nam khoa và Y học giới tính Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước TPHCM – Quận 10, TP.HCM

Thạc sĩ bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước, là bác sĩ nội trú tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành phẫu thuật tiết niệu và có 14 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh trong chuyên khoa sâu về nam học. Bác sĩ đã có các báo cáo khoa học nghiên cứu chuyên sâu về các lĩnh vực vô sinh, rối loạn tình dục, các bất thường cơ quan sinh dục nam và được đánh giá là phòng khám nam khoa tốt nhất TP.HCM.

Chuyên môn khám:

  • Các vấn đề sức khỏe tình dục, sức khỏe sinh sản nam giới: rối loạn cương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn, giảm testosterone.
  • Bất thường cơ quan sinh dục nam: hẹp da quy đầu, cong dương vật, dương vật nhỏ, lỗ tiểu thấp, lỗ tiểu cao.
  • Vấn đề về sức khỏe tình dục ở nữ giới như rối loạn kích thích, không đạt cực khoái, giao hợp đau.
  • Vấn đề về vô sinh, hiếm muộn, tinh trùng ít-yếu-dị dạng.
  • Bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Tầm soát và điều trị Ung thư cơ quan sinh dục.
  • Cung cấp kiến thức, tư vấn tâm lý giáo dục cho cộng đồng LGBT và thân nhân về: nhận dạng giới, phiền muộn giới, xu hướng tính dục.

Trung tâm Sức khỏe Nam giới Men’s Health – Quận 10, TP.HCM

Trung tâm sức khỏe Nam giới Men’s Health là phòng khám Nam Khoa chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam và là một phòng khám nam khoa tốt nhất TP.HCM chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn và điều trị bệnh nam giới theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ. 

Chuyên môn khám:

  • Nam khoa
  • Xét nghiệm & chẩn đoán: khám, siêu âm, X-quang, huyết học, sinh hóa, ký sinh trùng,
  • Tiểu phẫu và phẫu thuật: bao quy đầu, tinh hoàn, phần mềm,…
  • Tầm soát các bệnh lý ung bướu
  • Các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục
  • Các rối loạn chức năng dương vật
  • Kế hoạch hóa gia đình

Trung tâm sức khỏe Nam giới Men’s Health sở hữu đội ngũ chuyên gia đầu ngành của Việt Nam về Nam khoa, Niệu khoa, Nội tiết, Tim mạch, Da liễu và Thẩm mỹ trong lĩnh vực sức khỏe nam giới cùng trang thiết bị hiện đại nhập từ các nước tiên tiến như Đức, Pháp, Hoa Kỳ.

Bác Sĩ Võ Duy Tâm – Khám Online

  • Bác sĩ tốt nghiệp Đại học Y Dược TPHCM
  • Tốt nghiệp loại Giỏi Thạc sỹ Y Học – Ngoại khoa – Chuyên ngành Ngoại Tiết Niệu – Đại học Y Dược TPHCM
  • Tốt nghiệp Lớp Vi phẫu Khóa 37 – Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TPHCM
  • Chứng chỉ Siêu âm tổng quát – Khóa 31 – Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
  • Chứng chỉ – Chứng nhận đào tạo liên tục về Nam khoa – Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ – Chứng nhận đào tạo liên tục về Y học giới tính – Chăm sóc người chuyển giới
  • Hiện đang công tác tại Bệnh viện Nguyễn Trãi và Trung tâm Sức khỏe Nam giới Men’s Health

Với năng lực chuyên môn cùng kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực khám, tư vấn và điều trị các vấn đề về sức khỏe trong nhiều lĩnh vực như ngoại tiết niệu, nam khoa,…, Bác sĩ Võ Duy Tân là một trong những phòng khám nam khoa tốt nhất TP.HCM được bệnh nhân tin tưởng nhất.

Phòng Khám Nam Khoa Thạc Sĩ Bác Sĩ Lê Vũ Tân – Quận 10, TP.HCM

Một phòng khám nam khoa tốt nhất TP.HCM khác phải kể đến Phòng khám Nam khoa Thạc sĩ Bác sĩ Lê Vũ Tân được điều hành, trực tiếp tham gia khám, điều trị bởi Bác sĩ Lê Vũ Tân – Vị Bác sĩ chuyên ngành Nam Khoa đầu tiên tại Việt Nam được chấp thuận và hoàn thành chương trình đào tạo Fellowship Nam Khoa tại Mỹ về vô sinh nam và rối loạn chức năng tình dục.

Chuyên môn khám:

  • Nam khoa
  • Sinh sản Nam
  • Rối loạn tình dục
  • Nội tiết tố Nam
  • Rối loạn biệt hóa giới tính
  • Dị tật bẩm sinh cơ quan sinh dục

Thạc Sĩ Bác Sĩ Bùi Đức Linh – Khám Online

Là một Thạc sĩ Bác sĩ được đào tạo bài bản về các chuyên khoa Sản – phụ khoa và Nam Khoa và đã từng công tác ở các trường đại học và bệnh viện lớn trong nước như Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Phụ sản TW, Bệnh viện phụ sản An Thịnh, bệnh viện Việt Đức,…, Phòng khám Thạc sĩ Bác sĩ Bùi Đức Linh được xếp vào top phòng khám nam khoa tốt nhất TP.HCM.

Thạc sĩ bác sĩ Bùi Đức Linh có chuyên môn tay nghề cao trong các lĩnh vực:

– Sản khoa: Theo dõi thai nghén, các bệnh khi mang thai, dọa sảy thai dọa đẻ non,…

– Phụ khoa: Viêm nhiễm phụ khoa, U xơ tử cung, U nang buồng trứng,…

– Vô sinh hiếm muộn: Chụp tử cung – buồng trứng, Thông tắc vòi tử trứng,…

– Nam khoa: Yếu sinh lý, rối loạn cương, xuất tinh sớm,…

Phòng khám chuyên khoa Mai Tâm Vĩnh Hiền

Phòng khám chuyên khoa Mai Tâm Vĩnh Hiền của Thạc sĩ, Bác sĩ Trang Võ anh Vinh có địa chỉ là 253a Đường Hoàng Ngân, phường 16, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây được xem là một trong những phòng khám nam khoa tốt nhất TP.HCM và giá cả phải chăng đối với những bệnh nhân khó khăn.

Do đó, dù chỉ mới thành lập vào năm ngoái, nhưng phòng khám của Thạc sĩ, Bác sĩ Trang Võ Anh Vinh đã được sự tín nhiệm của rất nhiều bệnh nhân xa gần.

phòng khám nam khoa tốt nhất tp.hcm
Phòng khám nam khoa tốt nhất TP.HCM – Phòng khám Mai Tâm Vĩnh Hiền của Bác sĩ Vinh

Về phần Thạc sĩ, Bác sĩ Vinh, Bác sĩ là một người hết sức tận tâm, tận tụy với nghề. Dù tuổi đời còn trẻ, nhưng Bác sĩ Vinh đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành và công tác tại Bệnh viện Bình Dân. Bác sĩ Vinh cũng đang nắm giữ chức vụ Phó Trưởng phòng kế hoạch tổng hợp tại đây.

Phòng khám nam khoa thạc sĩ, bác sĩ Trà Anh Duy

Nổi tiếng với không chỉ những bệnh nhân trong thành phố mà còn với những bệnh nhân ở tỉnh, phòng khám nam khoa thạc sĩ, bác sĩ Trà Anh Duy xứng đáng là một trong những phòng khám nam khoa tốt nhất TP.HCM. Phòng khám được quản lý và điều hành trực tiếp bởi bác sĩ Trà Anh Duy cùng đội ngũ y bác sĩ tận tâm và giàu kinh nghiệm.

Khi tiến hành điều trị các bệnh nam khoa như xuất tinh sớm tại đây, bệnh nhân sẽ được tư vấn phác đồ điều trị mới nhất theo tiêu chuẩn mới nhất của Y học giới tính Thế giới (ISSM) và Hội niệu khoa Châu Âu (EAU). Bên cạnh đó, người bệnh còn được tư vấn và hướng dẫn bài tập Kegel nhằm cải thiện khả năng xuất tinh của mình với tính hiệu quả cao.

phòng khám nam khoa tốt nhất tp.hcm
Bác sĩ Trà Anh Duy đang công tác tại Men’s Health – một trong các phòng khám nam khoa uy tín tại TP.HCM

Phòng khám chuyên khoa Nam khoa, Bệnh viện Bình dân

Là bệnh viện thuộc công lập đi đầu trong chuyên khoa Nam khoa từ những năm 90 của thế kỷ trước. Phòng khám chuyên khoa nam khoa của Bệnh viện Bình dân luôn tự tin là một trong những phòng khám nam khoa tốt nhất TP.HCM.

Với đội ngũ bác sĩ uy tín và giàu kinh nghiệm, Bệnh viện Bình dân đã phát triển phòng khám chuyên khoa Nam khoa của mình thành một chuỗi dịch vụ để phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân, cụ thể như: chăm sóc sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục, sức khỏe giới tính.

phòng khám nam khoa tốt nhất tp.hcm
Phòng khám nam khoa tốt nhất TP.HCM- Phòng khám chuyên khoa Nam khoa, Bệnh viện Bình dân
  • Địa chỉ của bệnh viện Bình dân: 371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
  • Giờ khám bệnh: Giờ hành chính từ T2 – T6: 6g30 sáng tới 4g chiều.

Với Dịch vụ khám bệnh ngoài giờ, từ T2 – T6: từ 4g chiều tới 6g chiều, T7: từ 7h tới 11h30

Khoa Hiếm muộn, Bệnh viện Từ Dũ, TP.HCM

Bệnh viện Từ Dũ ở TP.HCM từ lâu đã nổi tiếng là bệnh viện tốt nhất dành cho các ông bố và bà mẹ để đón nhìn đứa con của mình chào đời. Tuy vậy, nơi đây cũng nổi tiếng với những ca chữa hiếm muộn cho các cặp vợ chồng, và không thể không nhắc đến Khoa Hiếm muộn của bệnh viện Từ Dũ.

Đặc biệt hơn nữa, phòng khám VIP của Khoa Hiếm muộn còn có chất lượng rất tốt như: Phòng chờ lịch sự, thoáng mát; Dịch vụ Wifi miễn phí…

Nếu bạn đang tìm một phòng khám nam khoa tốt nhất TP.HCM thì Khoa Hiếm muộn, bệnh viện Từ Dũ là một trong những lựa chọn hàng đầu.

phòng khám nam khoa tốt nhất tp.hcm
Phòng khám nam khoa tốt nhất TP.HCM – Khoa Hiếm muộn, Bệnh viện Từ Dũ

Địa chỉ của Khoa Hiếm muộn – Bệnh viện Từ Dũ: 227 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM.

  • Với khám dịch vụ, thời gian khám sẽ từ:
    • Thứ hai – Thứ 6: 7g sáng – 5g chiều
    • Thứ bảy, Sáng: 7g tới 11g30; Chiều 1g tới 4g30
  • Với khám VIP, thời gian khám sẽ từ T2 tới T7
    • Sáng: 7g – 11g
    • Chiều: 1g – 4g30

Phòng khám Nam khoa, Bệnh viện Y Dược TP.HCM

Phòng khám Nam khoa của bệnh viện Y Dược TP.HCM được thành lập vào năm 2007 và nhanh chóng trở thành không chỉ phòng khám nam khoa tốt nhất TP.HCM mà còn tốt nhất trong khu vực phía Nam.

Nơi đây là chỗ quy tụ của nhiều y bác sĩ đầu ngành, nhiều kinh nghiệm về các bệnh nam khoa lẫn tiết niệu của Đại học Y Dược TP.HCM như PGS TS BS Trần Lê Linh Phương, PGS TS BS Trần Ngọc Sinh, TS BS Từ Thành Trí Dũng,… Là nơi bệnh nhân có thể gửi gắm niềm tin cho các y bác sĩ tại đây.

phòng khám nam khoa tốt nhất tp.hcm
Phòng khám Nam khoa, Bệnh viện Y Dược TP.HCM – top phòng khám nam khoa TP.HCM tốt nhất

Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, P.11, Q.5,TP.HCM

Giờ làm việc:

  • Thứ hai – Thứ sáu: 3g sáng – 4g30 chiều
  • Thứ bảy: 3g sáng – 11g30 sáng

Khoa nội tiết, Bệnh viện Nhân Dân 115

Khoa nội tiết của Bệnh viện Nhân dân 115 được thành lập vào năm 2004, và được định hướng thành trung tâm chuyên khoa có chức năng chẩn đoán và điều trị bệnh lý đái tháo đường và các rối loạn nội tiết. Khoa Nội tiết của Bệnh viện Nhân dân 115 là tuyến bệnh viện cuối cùng của TPHCM có nhiệm vụ thu dung điều trị bệnh tiểu đường và các rối loạn nội tiết từ tuyến dưới chuyển đến. Đủ để thấy được tầm vóc của Bệnh viện này.

Với trang thiết bị hiện đại cùng với phương pháp điều trị kỹ thuật cao, Khoa nội tiết của Bệnh viện Nhân Dân 115 không chỉ xứng đáng là một trong những phòng khám Nam Khoa tốt nhất TP.HCM, mà còn chuyên trị những bệnh liên quan đến tiết niệu.

phòng khám nam khoa tốt nhất tp.hcm
Bệnh viện Nhân dân 115 – Một trong những phòng khám nam khoa tốt nhất TP.HCM

Địa chỉ: Khu B, tầng trệt, Bệnh viện Nhân dân 115, 527 Sư Vạn Hạnh hoặc 88 Thành Thái, P.12, Q.10, TP.HCM

Giờ khám bệnh:

  • Thứ hai đến thứ sáu hàng tuần: Từ 07h sáng đến 16h30 chiều
  • Thứ bảy – chủ nhật – ngoài giờ: có ekip trực 24/24

Khoa Nam học, Bệnh viện Chợ Rẫy

Nổi tiếng là bệnh viện chuyên trị những ca khó nhằn nhất, hiển nhiên khoa Nam học của Bệnh viện Chợ Rẫy cũng được xem là phòng khám nam khoa tốt nhất TP.HCM.

Bệnh viện Chợ Rẫy là đơn vị Bệnh viện Công lập, cho nên chi phí khám và điều trị bệnh nam khoa cũng ở mức dễ chịu, áp dụng đúng theo quy định của Bộ Y Tế.

Rất nhiều bác sĩ giỏi thuộc chuyên khoa Nam khoa cũng đang công tác tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Trang thiết bị được cải tiến không ngừng, xứng đáng là nơi để bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn khám và điều trị các bệnh liên quan tới chuyên khoa Nam Khoa.

Một điểm bất tiện ở Bệnh viện Chợ Rẫy là số lượng người đến khám và chữa bệnh rất đông. Do đó, bạn cần đến sớm để lấy số để được khám đầu tiên.

phòng khám nam khoa tốt nhất tp.hcm
Khoa Nam học, Bệnh viện Chợ Rẫy – phòng khám nam khoa tốt nhất TP.HCM

Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, P12, Q5, TP.HCM.

Giờ làm việc:

  • Thứ hai – Thứ sáu: 7g – 16g
  • Thứ bảy: 7g – 11g

Kết luận

Trên đây là danh sách các phòng khám nam khoa uy tín tại TP.HCM. Nếu bạn cảm thấy cơ thể có những triệu chứng liên quan đến bệnh Nam khoa, bạn nên đi khám càng sớm càng tốt để có hướng điều trị thích hợp và kịp thời.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.

Nguồn tham khảo: mayoclinic.org, Medicalnewstoday.com