Ở đâu niềng răng trong suốt uy tín? – Review 6 phòng khám

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ niềng răng trong suốt uy tín nhưng không biết địa chỉ nào đáng tin cậy, đảm bảo an toàn và chất lượng dịch vụ. Hãy tham khảo 6 gợi ý được Docosan chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Tìm kiếm địa chỉ niềng răng trong suốt uy tín để đảm bảo đạt kết quả tốt – 6 gợi ý

Niềng răng trong suốt hay niềng răng Invisalign là phương pháp chỉnh nha mới nhất hiện nay. Phương pháp này có cấu tạo và nguyên lý hoạt động hoàn toàn khác biệt với các kỹ thuật chỉnh nha mắc cài truyền thống.

Người niềng răng sẽ được bác sĩ chỉ định đeo khay niềng trong suốt invisalign được thiết kế riêng. Các điểm tựa tạo lực kéo mạnh mẽ và ổn định di chuyển các răng sai lệch về đúng vị trí trên cung hàm. Một điểm cộng ở phương pháp chỉnh nha là này khay niềng nhẹ, dễ sử dụng, tiện lợi và mang lại hiệu quả tương đương phương pháp truyền thống.

niềng răng trong suốt uy tín
Niềng răng trong suốt là phương pháp chỉnh nha hiện đại, có chi phí tương đối cao

Niềng răng trong suốt không còn là thủ thuật quá mới mẻ trong những năm gần đây nên bạn khá dễ dàng tìm kiếm đơn vị để thực hiện. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng cung cấp dịch vụ thẩm mỹ răng này chất lượng, công khai bảng giá, vật liệu cao cấp,… Chính vì vậy, bạn cần đặc biệt cân nhắc khi tìm kiếm địa chỉ niềng răng trong suốt.

Nếu vẫn chưa tìm được phòng khám niềng răng trong suốt uy tín, hy vọng những gợi ý được đề cập dưới đây sẽ hỗ trợ bạn, từ đó việc tìm kiếm trở nên đơn giản hơn:

Nha khoa Ucare – Quận 3, TPHCM

Trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh có khá nhiều địa chỉ niềng răng trong suốt uy tín, một trong số đó là Nha khoa Ucare tọa lạc tại Quận 3. Trải qua gần 6 năm hình thành và hoạt động, phòng khám tự hào là địa chỉ khám và thẩm mỹ răng đánh tin cậy, hội tụ nhiều bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm, nắm rõ kỹ thuật trong niềng răng.

Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ lớn mạnh, Nha khoa Ucare còn có hệ thống máy móc hiện đại, thiết bị y tế tân tiến và dụng cụ đạt chuẩn quốc tế được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới. Điều này giúp khách hàng cảm thấy an tâm và an toàn hơn.

niềng răng trong suốt uy tín
Nha khoa Ucare luôn mang đến sự hài lòng cho các khách hàng
Dịch vụ:Mức giá:
Chỉnh nha trong suốt (dùng khay trong suốt)2.000 – 6.000 USD/ca
Bảng giá chỉnh nha niềng răng trong suốt của Nha khoa Ucare

Nha khoa Xô Viết – Quận Bình Thạnh, TPHCM

Trong danh sách địa chỉ niềng răng trong suốt uy tín thì không thể bỏ qua Nha khoa Xô Viết. Đây là một trong những phòng khám nha khoa đáng tin cậy, được đông đảo khách hàng phản hồi về chất lượng dịch vụ, không riêng gì dịch vụ chỉnh nha niềng răng trong suốt.

Khi lựa chọn Nha khoa Xô Viết để thẩm mỹ răng bằng phương pháp chỉnh nha invisalign, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám để đánh giá tình trạng sức khỏe, dựa vào đó sẽ đưa ra phương pháp phù hợp nhất để giúp bạn sớm lấy lại hàm răng đều và đẹp.

niềng răng trong suốt uy tín
Nha khoa Xô Viết có triển khai dịch vụ niềng răng trong suốt
Dịch vụ:Mức giá:
Invisalign (niềng răng trong suốt)30.000.000 – 120.000.000 đồng/ca
Bảng giá chỉnh nha niềng răng trong suốt tại Nha khoa Xô Viết

Nha khoa Cẩm Tú – Quận 1, TPHCM

Trải qua hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp răng miệng, Nha khoa Cẩm Tú đã ghi điểm được trong lòng của nhiều khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ tại đây. Dù vậy, phòng khám vẫn tiếp nhận những góp ý từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như phục vụ khách hàng được tốt nhất.

Trong hạng mục chỉnh nha (niềng răng), Nha khoa Cẩm Tú đã triển khai nhiều dịch vụ khác nhau như: niềng răng mắc cài kim loại chuẩn, niềng răng mắc cài có khóa, niềng răng mắc cài sứ chuẩn, niềng răng mắc cài mặt lưỡi,… đặc biệt hơn hẳn là niềng răng trong suốt không mắc cài.

niềng răng trong suốt uy tín
Nha khoa Cẩm Tú – Địa chỉ niềng răng trong suốt đáng tin cậy
Dịch vụ:Mức giá:
Niềng răng trong suốt không mắc cài Invisalign80.000.000 – 120.000.000 đồng/ca
Bảng giá niềng răng trong suốt tại Nha khoa Cẩm Tú

Nha khoa New York – Quận 10, TPHCM

Chỉnh nha bằng thủ thuật niềng răng trong suốt là một trong những thế mạnh của Phòng khám Nha khoa New York. Từ những ngày đầu triển khai dịch vụ này, đã có không ít khách hàng đánh giá cao chất lượng dịch vụ, tay nghề của bác sĩ cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía nhân viên y tế.

Phòng khám Nha khoa New York luôn trong trạng thái sạch sẽ, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi. Hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế tân tiến luôn hỗ trợ bác sĩ hết năng suất nhằm mang đến hiệu quả cao.

niềng răng trong suốt uy tín
Niềng răng trong suốt là thế mạnh của Nha khoa New York
Dịch vụ:Mức giá:
Niềng răng bằng Invisalign58.000.000 – 127.600.000 đồng/2 hàm
Niềng răng bằng Invisalign kết hợp mắc cài139.000.000 đồng/2 hàm
Bảng giá niềng răng trong suốt tại Nha khoa New York

Nha khoa Iris – Quận 1, TPHCM

Nha khoa Thẩm mỹ Iris được thành lập vào năm 2020 bởi nhóm bác sĩ Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua nhiều năm đi vào hoạt động, phòng khám đã trở thành địa điểm đáng tin cậy cho người dân Quận 1 nói riêng và người dân TPHCM nói chung.

Bên cạnh thế mạch niềng răng invisalign, Nha khoa Iris còn cung cấp cho khách hàng nhiều phương pháp chỉnh nha niềng răng khác như: niềng kim loại, niềng mắc cài sứ, niềng mắc cài phale, niềng răng mặt lưỡi,…

niềng răng trong suốt uy tín
Nha khoa Iris – Địa chỉ niềng răng Invisalign uy tín
Dịch vụ:Mức giá:
Niềng răng trong suốt Invisalign80.000.000 – 120.000.000 đồng/nguyên hàm
Bảng giá niềng răng trong suốt của Nha khoa Thẩm mỹ Iris

HT Dental – Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Nha khoa Thẩm mỹ HT Dental địa chỉ niềng răng invisalign uy tín được khách hàng quan tâm và đặt hẹn. Ngoài dịch vụ chỉnh nha bằng phương pháp niềng răng trong suốt, phòng khám còn cung cấp đa dạng các dịch thẩm mỹ răng miệng khác như niềng răng bằng cài kim loại, cấy ghép implant, phục hình răng giả, tẩy trắng răng,…

Phòng khám cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Trong tương lai, phòng khám mong muốn ứng dụng thêm nhiều công nghệ hiện đại khác vào trong việc thẩm mỹ răng.

niềng răng trong suốt uy tín
Nha khoa Thẩm mỹ HT Dental
Dịch vụ:Mức giá:
Niềng răng khay Invisalign mức 180.000.000 đồng/ca
Niềng răng khay Invisalign mức 2100.000.000 đồng/ca
Niềng răng khay Invisalign mức 3120.000.000 đồng/ca
Bảng giá niềng răng trong suốt tại Nha khoa Thẩm Mỹ HT Dental

Trên đây là 6 địa chỉ niềng răng trong suốt uy tín, bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện và công khai minh bạch bảng giá. Để biết chi tiết hơn quy trình thực hiện, lộ trình, lịch làm việc của bác sĩ,… vui lòng liên hệ trực tiếp với đơn vị dự định thăm khám để được đội ngũ nhân viên y tế hỗ trợ. Bên cạnh đó, để thuận tiện hơn trong việc đặt lịch hẹn khám, bạn nên đặt lịch hẹn từ trước trên ứng dụng Docosan.