5 địa chỉ tẩy trắng răng uy tín, ứng dụng công nghệ hiện đại

Lựa chọn nha khoa tẩy trắng răng uy tín, bạn cần tìm đến phòng khám có giấy phép hoạt động, đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm, bảng giá niêm yết. Hơn thế, bạn có thể tham khảo những review về phòng khám trên các diễn đàn để có cái nhìn tổng quan nhất. Nếu vẫn chưa tìm kiếm được địa chỉ nào phù hợp, hãy tham khảo 5 gợi ý được Docosan chia sẻ trong bài viết dưới đây.

5 nha khoa tẩy răng uy tín, ứng dụng công nghệ hiện đại

Trong những năm gần đây, tẩy trắng răng là một trong những hiện tượng siêu “hot” và không ngừng “hot” đến thời điểm hiện tại. Nhiều tín đồ yêu thích làm đẹp vẫn duy trì thực hiện đều đặn. Bên cạnh đó, nhiều người vì mong muốn tìm lại nụ cười tự tin, hàm răng sáng khỏe cũng đang có nhu cầu tẩy trắng răng.

Để đảm bảo việc tẩy trắng răng đạt hiệu quả tốt nhất cũng như hạn chế những rủi ro không may xảy ra, bạn nên tìm đến nha khoa tẩy trắng răng uy tín, đang ứng dụng công nghệ hiện đại của nước ngoài, bác sĩ giỏi trực tiếp thực hiện và đặc biệt là niêm yết bảng giá. 

Dưới đây là 5 địa chỉ tẩy trắng răng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, bạn có thể tham khảo và từ đó đưa ra sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân:

Rose Dental Clinic – Quận 1, TPHCM

Rose Dental Clinic là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ tẩy trắng răng uy tín. Phòng khám tự hào là một trong những nha khoa uy tín và chất lượng ở thành phố Hồ Chí Minh. 

Từ những ngày đầu thành lập cho đến thời điểm hiện tại, phòng khám luôn cung cấp cho các khách hàng đa dạng các gói điều trị và thẩm mỹ răng. Ứng với mỗi gói là mức giá được công khai minh bạch. Đa phần mức giá được Rose Dental Clinic triển khai ở mức tương đối, phù hợp với phần đông đối tượng.

tẩy trắng răng uy tín
Rose Dental Clinic là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín, có niêm yết bảng giá
Dịch vụ:Mức giá:
Tẩy trắng răng tại nhà – Zoom! – Nite White 16% (9 tuýp + 2 khay)2.000.000 đồng
Tẩy trắng răng tại nhà – Zoom! – Nite White 22% (9 tuýp + 2 khay)2.200.000 đồng
Tẩy trắng răng tại nhà – Opalescence 10% – 15% – 20% (1 tuýp)230.000 đồng
Tẩy trắng răng Laser tại phòng khám – Opalescence2.700.000 đồng
Tẩy trắng răng laser tại phòng khám – Zoom advance4.600.000 đồng
Bảng giá tẩy trắng răng tại Rose Dental Clinic

Nha khoa Quốc tế New Gate – Quận 1, TPHCM

Nha khoa Quốc tế New Gate là trung tâm nha khoa được xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu, quy tụ số lượng lớn nha sĩ dày dặn kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc các kỹ thuật làm đẹp, nhất là kỹ thuật trong tẩy trắng răng.

Điểm cộng của Nha khoa Quốc tế New Gate là khách hàng không chỉ được bác sĩ Việt Nam tư vấn để đưa ra phương pháp tẩy trắng răng phù hợp mà còn bác sĩ người Hàn Quốc và châu Âu trực tiếp tư vấn.

tẩy trắng răng uy tín
Đặt lịch hẹn tẩy trắng răng tại Nha khoa Quốc tế New Gate – Quận 1, TPHCM để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn
Dịch vụ:Mức giá:
Tẩy trắng răng (lộ trình 7 – 10 ngày) – Tẩy trắng răng tại nhà (1 cặp máng tẩy + 2 ống thuốc)1.200.000 đồng
Tẩy trắng răng (lộ trình 7 – 10 ngày) – Tẩy trắng răng tại phòng mạch bằng đèn laser whitening2.000.000 đồng
Tẩy trắng răng (lộ trình 7 – 10 ngày) – Tẩy trắng răng kết hợp tại phòng mạch và tại nhà3.000.000 đồng
Bảng giá tẩy trắng răng tại Nha khoa Quốc tế New Gate

Nha khoa Tâm Anh – Quận 2, TPHCM

Ở đâu tẩy trắng răng uy tín? Nha khoa Tâm Anh tọa lạc tại Quận 2 TPHCM là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín, được nhiều khách hàng cũ phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của bác sĩ.

Hỗ trợ bác sĩ hết năng suất trong việc tư vấn, kiểm tra tình trạng răng miệng cho bệnh nhân là hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế tân tiến và dụng cụ chuyên dụng tối tân. Bên cạnh đó, không gian phòng khám thoáng mát, sạch sẽ còn giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và an tâm hơn.

tẩy trắng răng uy tín
Nha khoa Tâm Anh đã và đang triển khai nhiều gói tẩy trắng răng
Dịch vụ:Mức giá:
Tẩy trắng răng tại phòng khám2.000.000 đồng
Thuốc tẩy trắng mua thêm300.000 đồng
Bảng giá tẩy trắng răng tại Nha khoa Tâm Anh

Nha khoa Thẩm Mỹ Asia – Quận 9, TPHCM

Tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại là một trong những thế mạnh của Nha khoa Thẩm mỹ Asia. Nhiều khách hàng từng sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng tại đây cho biết, bác sĩ rất nhiệt tình trong việc chẩn đoán cũng như đưa ra lời khuyên chân thành nhằm giúp gia tăng hiệu quả của thủ thuật. Bên cạnh đó, nhân viên tiếp đón nhiệt tình, có tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Tuy phòng khám có quy mô không quá lớn nhưng luôn trong trạng thái sạch sẽ, thoáng mát và có mùi thơm dễ chịu.

tẩy trắng răng uy tín
Tẩy trắng răng là thế mạnh của Nha khoa Thẩm mỹ Asia
Dịch vụ:Mức giá:
Tẩy trắng răng tại phòng mạch bằng đèn Laser Whitening2.500.000 đồng
Thuốc tẩy trắng răng USA450.000 đồng
Combo tẩy trắng răng + cạo vôi + đánh bóng2.500.000 đồng
Bảng giá tẩy trắng răng tại Nha khoa Thẩm mỹ Asia

Nha khoa Bright Dental – Quận Đống Đa, Hà Nội

Trên địa bàn thành phố Hà Nội, nếu nhắc đến nha khoa tẩy trắng răng uy tín thì không thể bỏ qua Nha khoa Bright Dental. Đơn vị không chỉ sở hữu đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản mà còn có hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế tân tiến.

Khi tẩy trắng răng tại Nha khoa Bright Dental, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn để lựa chọn ra phương pháp tẩy trắng răng phù hợp. Kèm theo đó là những lời khuyên chân thành nhất để duy trì mãi hàm răng trắng sáng.

tẩy trắng răng uy tín
Nha khoa Bright Dental – Nha khoa tẩy trắng răng uy tín
Dịch vụ:Mức giá:
Tẩy trắng răng bằng máng1.500.000 đồng
Tẩy trắng răng bằng đèn công nghệ Hoa Kỳ2.500.000 đồng
Tẩy trắng răng kết hợp3.500.000 đồng
Bảng giá tẩy trắng răng tại Nha khoa Bright Dental

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 5 nha khoa tẩy trắng uy tín, ứng dụng công nghệ tẩy trắng hiện đại. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ có thể giúp bạn đọc tìm kiếm được địa chỉ phù hợp. Để thuận tiện hơn trong việc thăm khám và thẩm mỹ răng, bạn nên đặt hẹn từ trước trên ứng dụng Docosan.