Ở đâu trồng răng implant uy tín? – 5 gợi ý dành cho bạn

Docosan chia sẻ 5 phòng khám trồng răng implant uy tín, hiệu quả cao và bác sĩ nhiệt tình. Tất cả thông tin sắp được đề cập trong bài viết dưới đây đã được xác minh tính đúng đắn từ phía đơn vị y tế nên bạn đọc có thể hoàn toàn an tâm.

TOP 5 địa chỉ trồng răng implant uy tín, hiệu quả cao

Trồng răng implant là phương pháp làm đẹp được các tín đồ săn đón bởi những ưu điểm nổi trội. Implant là một vật thể được làm từ kim loại có hình sánh như đinh vắt, được cố định vào xương hàm để thay thế cho vị trí răng đã mất.

Ưu điểm lớn nhất của phương pháp trồng răng này là khả năng tích hợp với xương hàm mang lại cảm giác chân thân. Nhờ đó có thể đứng vững mà không hề ảnh hưởng đến các răng xung quanh cũng như giảm chức năng của răng.

Tuy nhiên, để đảm bảo tính an toàn, gia tăng mức độ hiệu quả và tránh biến chứng khởi phát sau khi thực hiện, bạn nên tìm đến địa chỉ trồng răng implant uy tín. Tốt nhất, bạn nên tìm đến những địa chỉ đã được các khách hàng trước review tốt về mặt chất lượng cũng như tay nghề của bác sĩ. Nếu vẫn chưa tìm được địa chỉ phù hợp, hãy tham khảo những gợi ý được đề cập dưới đây:

Nha khoa 2000 – Quận 1 – Địa chỉ làm răng implant đáng tin cậy

Nha khoa 2000 tự hào là trung tâm implant đầu tiên ở Việt Nam quy tụ số lượng lớn đội ngũ chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng. Khi sử dụng dịch vụ trồng răng implant tại đây, các khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng, thảo luận về kế hoạch điều trị phù hợp với nhu cầu, quỹ thời gian và tài chính.

Hỗ trợ bác sĩ hết năng suất trong việc thẩm mỹ răng bằng phương pháp implant là hệ thống máy móc, thiết bị y tế chuyên dụng được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới.

trồng răng implant uy tín
Nha khoa 2000 – Địa chỉ trồng răng implant uy tín

– Bảng giá trồng răng implant tại Nha khoa 2000:

Dịch vụ:Mức giá:
Nha khoa phục hình – Trồng răng Implant & phục hình15.000.000 – 40.000.000 đồng

Phòng khám Dr. Care Implant – Bình Thạnh, TPHCM

Đến với Phòng Khám Dr. Care Implant, khách hàng sẽ trải nghiệm dịch vụ chăm sóc nha khoa hàng đầu, nơi cam kết sự chuyên nghiệp và tận tâm đặt lên hàng đầu. Phòng nha không chỉ là địa chỉ y tế, mà còn là điểm đến tin cậy cho những ai đang tìm kiếm giải pháp hiệu quả và thoải mái cho quá trình trồng răng implant.

Phòng Khám Dr. Care Implant không ngừng nghiên cứu và áp dụng những kỹ thuật trồng răng implant tiên tiến nhất để mang lại kết quả tối ưu và bảo tồn răng thật một cách hiệu quả nhất. Mục tiêu của phòng nha là tạo điều kiện cho quý khách trung niên tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn, từ việc cười đùa thoải mái, thưởng thức những bữa ăn ngon miệng đến việc cảm thấy trẻ trung như xưa.

Phòng Khám Dr. Care Implant đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại và trang thiết bị tiên tiến, hứa hẹn mang lại trải nghiệm trồng răng an toàn và thoải mái nhất cho quý khách. Đội ngũ chuyên gia tận tâm và thân thiện của phòng nha sẽ hỗ trợ bạn qua từng bước, đảm bảo rằng quá trình khôi phục nụ cười và sức khỏe răng của khách hàng diễn ra một cách suôn sẻ và hiệu quả nhất.

Ở đâu trồng răng implant uy tín? - 5 gợi ý dành cho bạn
Trồng răng implant tại Phòng khám Dr Care Implant

– Bảng giá trồng răng implant tại Nha khoa Dr Care Implant:

Dịch vụ:Mức giá:
Implant Osstem – Hàn Quốc13,000,000 VND
Implant Tekka Global D – Pháp25,000,000 VND
Implant Straumann – Thụy Sĩ31,500,000 VND
Implant – Răng sứ TITAN2,500,000 VND/ 1 răng
Implant – Răng sứ CERCON HT5,000,000 VND/ 1 răng
Implant – Răng sứ LAVA7,000,000 VND/ 1 răng

Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông (The East Rose Dental) – Quận 2

Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông là địa chỉ cấy ghép implant uy tín, đã được phần lớn khách hàng từng sử dụng dịch vụ tại đây đánh giá cao về mặt chất lượng cũng như tay nghề của bác sĩ. Hiện nay, phòng khám đã áp dụng phương pháp hiện đại và kỹ thuật gây tê đặc biệt nhằm giúp hạn chế cơn đau trong quá trình thực hiện, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Khi sử dụng trồng răng implant tại Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông, bạn sẽ được phòng khám cấp giấy chứng nhận và bảo hành khi phục hình sứ và implant.

trồng răng implant uy tín
Trồng răng implant tại Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông (The East Rose Dental)

– Bảng giá trồng răng implant Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông:

Dịch vụ:Mức giá:
Trồng răng implant(tùy vào từng sản phẩm, từng loại, xuất xứ)21.850.000 – 230.000.000 đồng

Premier Dental – Quận 1 và Quận 2

Premier Dental tự hào là cơ sở đầu tiên ở Việt Nam chuyên khoa cấy ghép implant uy tín. Đơn vị không chỉ sở hữu đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm tu nghiệp trong và ngoài nước, phòng khám còn trang bị các thiết bị hiện đại như Conebeam CT, máy quét 3D trong miệng,… phục vụ cho quá trình cấy ghép implant an toàn và hiệu quả

Phòng khám Nha khoa Premier Dental cam kết luôn mang đến dịch vụ thẩm mỹ răng chất lượng nhằm giúp tất cả các khách hàng có sự trải nghiệm tốt nhất. Hứa hẹn trong tương lai, phòng khám phát triển với quy mô lớn hơn, xứng tầm đẳng cấp quốc tế.

Premier Dental là nha khoa uy tín cấy ghép implant
Premier Dental là nha khoa uy tín cấy ghép implant

– Bảng giá trồng răng implant Premier Dental:

Dịch vụ:Mức giá:
Nha khoa phục hình – Trồng răng implant (tùy hệ thống implant)22.000.000 – 45.000.000 đồng

Nha khoa Hidental – Quận 7

Trong danh sách địa chỉ cấy ghép implant tốt và trồng răng implant uy tín thì không thể bỏ qua Nha khoa Hidental tọa lạc tại Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây không chỉ được người dân Quận 7 tin tưởng mà còn được đông đảo các khách hàng ở khu vực lân cận quan tâm và tìm đến.

Trực tiếp khám, điều trị bệnh răng miệng và trồng răng implant là đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản tại trường Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh và đang công tác tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt thành phố. Quy trình thực hiện diễn ra khá thuận lợi vì đơn vị có hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế đạt chuẩn quốc tế.

Không gian phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, có nhiều cây xanh và hồ cá giúp mang lại cảm giác thoải mái, an tâm cho các khách hàng.

trồng răng implant uy tín
Nha khoa Hidental có triển khai dịch vụ cấy, trồng răng implant cho mọi đối tượng

– Bảng giá trồng răng implant Nha khoa Hidental:

Dịch vụ:Mức giá:
Trồng răng implant25.000.000 – 280.000.000 đồng

Làm răng implant uy tín tại Nha khoa Bright Dental

Nha khoa Bright Dental sở hữu số lượng lớn đội ngũ nha sĩ có hơn 10 năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn và kỹ thuật. Nhiều bác sĩ còn có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài. Bên cạnh đó, phòng khám còn triển khai đa dạng dịch vụ thẩm mỹ răng chất lượng, bao gồm cả dịch vụ trồng răng implant uy tín. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ trồng răng implant ở thành phố Hà Nội thì có thể cân nhắc đến đơn vị này.

Điểm cộng của Nha khoa Bright Dental cũng chính là ưu điểm được phần lớn các khách hàng tin tưởng là phần lớn vật liệu được nhập khẩu từ Đức. Mong muốn của phòng khám là giúp đảm, bảo sức khỏe răng miệng trong thời gian dài và tránh biến chứng hay tác dụng phụ phát sinh.

trồng răng implant uy tín
Nha khoa Bright Dental không chỉ là nha khoa trồng răng uy tín mà còn có dịch vụ cấy ghép implant đáng tin cậy

– Bảng giá trồng răng implant Nha khoa Bright Dental:

Dịch vụ:Mức giá:
Trồng răng Implant14.000.000 – 29.000.000 đồng

Bài viết đã chia sẻ cho bạn 5 địa chỉ trồng răng implant uy tín, có đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Hy vọng những thông tin đã được cập nhật sẽ giúp bạn tìm kiếm được địa chỉ thực hiện phù hợp. Để biết rõ hơn mọi vấn đề xoay quanh dịch vụ này, bạn nên chủ động trao đổi trực tiếp với phòng nha để được hỗ trợ.