Top 4 bác sĩ khám mắt nhi tại Hà Nội giàu kinh nghiệm

Khi tìm kiếm và lựa chọn bác sĩ khám mắt nhi tại Hà Nội, quý phụ huynh cần đặc biệt chú ý đến trình độ chuyên môn, kinh nghiệm trong nghề và địa chỉ công tác. Bên cạnh đó, những review của các khách hàng trước cũng chính là gợi ý rất có lợi dành cho bạn trong việc vị bác sĩ thực sự giỏi để tin tưởng gửi gắm sức khỏe của con em mình. Nếu bạn vẫn chưa tìm được bác sĩ phù hợp, hãy tham khảo 4 gợi ý được Docosan chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Chia sẻ 4 bác sĩ khám mắt nhi tại Hà Nội giàu kinh nghiệm mà cha mẹ cần ghi nhớ

Không riêng gì người lớn, trẻ nhỏ cũng chính là đối tượng có khả năng mắc bệnh về mắt. Phần lớn các bệnh về mắt đều gây ra không ít triệu chứng khó chịu, đau rát và làm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và hiệu quả học tập của con trẻ. Nếu chẳng may con trẻ mắc bệnh về mắt, bạn cần sớm phát hiện và đưa trẻ thăm khám kịp thời.

Trên địa bàn thành phố Hà Nội, có không ít bác sĩ chuyên khoa Mắt đang công tác và làm việc tại các bệnh viện và phòng khám lớn. Tuy nhiên, không phải vị bác sĩ nào cũng tiếp nhận các bệnh nhân nhi hay được đánh giá cao tay nghề. Do đó, quý phụ huynh cần đặc biệt lưu ý đến vấn đề này.

Nếu bạn vẫn còn loay hoay trong với việc tìm kiếm bác sĩ mắt nhi tại Hà Nội thì có thể tham khảo một số gợi ý được đề cập dưới đây:

Bác sĩ Chuyên khoa I Đinh Thị Ngọc Lan

Bác sĩ Đinh Thị Ngọc Lan có thế mạnh và nhiều năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Mắt. Bác sĩ không chỉ khám, điều trị và tư vấn bệnh về mắt cho người lớn và còn cho trẻ nhỏ. Hơn thế, bác sĩ đã và đang cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe mắt và thị giác toàn diện. Nếu bạn đang tìm kiếm bác sĩ khám mắt nhi tại Hà Nội giỏi thì có thể cân nhắc đến tên tuổi này.

Thế mạnh của bác sĩ Ngọc Lan trong lĩnh vực Nhãn khoa:

  • Đau mắt hột
  • Viêm bờ mi
  • Khiếm thị
  • Cườm thủy tinh

Dù đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhãn khoa nhưng bác sĩ Đinh Thị Ngọc Lan vẫn không ngừng cố gắng trau dồi thêm nhiều kiến thức chuyên môn khác. Đặc biệt nhất là các phương pháp điều trị với mong muốn điều trị thành công cho các trường hợp mắc bệnh nặng.

Hiện nay, bác sĩ Lan đang công tác chính tại chuyên khoa Mắt của Phòng khám Đa khoa Medelab.

Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Thị Tuệ Khanh

Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Thị Tuệ Khanh là những tên tuổi có tiếng trong lĩnh vực Nhãn khoa. Bác sĩ đã có trên 20 năm kinh nghiệm, từng làm việc tại khoa Kết giác mạc của Bệnh viện Mắt Trung ương và trải qua nhiều môi trường làm việc chuyên nghiệp tại nhiều quốc gia trên thế giới. Hiện nay, bác sĩ đang công tác chính tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân. Khi có nhu cầu khám chữa bệnh về mắt cho con trẻ, quý phụ huynh có thể tìm đến.

Thời điểm hiện tại, bác sĩ Vũ Thị Tuệ Khanh vẫn không ngừng tu nghiệp, cập nhật các quan điểm mới cũng như phương pháp điều trị mới nhằm giúp các em nhỏ có được một đôi mắt sáng. Đặc biệt, bác sĩ luôn cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, giúp cha mẹ cảm thấy an tâm và hài lòng.

bác sĩ khám mắt nhi tại hà nội
Bác sĩ Vũ Thị Tuệ Khanh

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Minh Hải

Gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh về mắt cho người lớn và trẻ em, bác sĩ Nguyễn Minh Hải đã đạt được nhiều thành tích nổi bật. Đặc biệt là chiếm được thiện cảm của đại đa số phụ huynh. Thế mạnh của bác sĩ Hải:

  • Glôcôm
  • Lẹo mắt
  • Viêm kết mạc
  • Tật khúc xạ (cận, viễn, loạn,…)
  • Viêm màng bồ đào

Phương châm làm việc của bác sĩ Nguyễn Minh Hải là làm việc hết mình, cống hiến hết sức lực nhằm giúp tất cả người Việt Nam có được một đôi mắt sáng khỏe, đặc biệt là trẻ nhỏ. Lúc ấy, trẻ mới có thể thoải mái trải nghiệm cuộc sống, khỏe mạnh và phát triển toàn diện.

Đơn vị công tác chính của bác sĩ Hải là Khoa Mắt – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Xuân Loan

Thêm một vị bác sĩ khám mắt nhi tại Hà Nội được nhiều quý phụ huynh đặc biệt tin tưởng và quan tâm là bác sĩ Nguyễn Thị Xuân Loan. Bác sĩ đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị bệnh về mắt cho mọi đối tượng và hiện nay đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Khoảng thời gian trước đó, bác sĩ từng công tác tại chuyên khoa Mắt của Bệnh viện Giao thông Vận Tải Hà Nội.

Những thế mạnh của bác sĩ Nguyễn Thị Xuân Loan:

  • Đục thủy tinh thể
  • Thoái hóa điểm vàng
  • Đau mắt đỏ
  • Tăng nhãn áp
  • Viêm màng bồ đào
  • Lẹo mắt
  • Viêm loét giác mạc

Trong việc khám và điều trị bệnh về mắt cho trẻ nhỏ, bác sĩ luôn đặt mình vào vị trí của trẻ để thấu hiểu hơn. Từ đó đưa ra những phương án điều trị phù hợp tùy vào từng mức độ nặng nhẹ.

bác sĩ khám mắt nhi tại hà nội
Nguyễn Thị Xuân Loan là một trong số bác sĩ khám mắt nhi tại Hà Nội giàu kinh nghiệm

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 4 bác sĩ khám mắt nhi tại Hà Nội giàu kinh nghiệm, đang công tác tại các bệnh viện lớn ở Hà Nội. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp quý phụ huynh tìm kiếm được vị bác sĩ phù hợp để đưa con em mình đến khám và điều trị bệnh. Mọi vấn đề đang thắc mắc, hãy trao đổi với bác sĩ hoặc Docosan để được hỗ trợ.