Bác sĩ tiêu hóa nhi giỏi ở Hà Nội phụ huynh nên biết

Bác sĩ tiêu hóa nhi giỏi ở Hà Nội là sự lựa chọn của phần đông quý phụ huynh. Bác sĩ không chỉ tư vấn nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao mà còn có hướng giải quyết phù hợp. Nếu cha mẹ vẫn chưa tìm được vị bác sĩ phù hợp. Hãy tham khảo một số gợi ý được Docosan chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Danh sách bác sĩ tiêu hóa nhi giỏi ở Hà Nội phụ huynh nên ghi nhớ

Khác với người lớn, trẻ em có hệ tiêu hóa còn non nớt nên thường dễ mắc bệnh. Một trong những vấn đề tiêu hóa thường gặp nhất ở trẻ nhỏ là đau bụng, tiêu chảy, táo bón, trào ngược dạ dày thực quản,… Những căn bệnh này nếu cha mẹ không sớm có phương án khắc phục từ sớm và hiệu quả có thể gây ra nhiều triệu chứng khó chịu đối với trẻ. Hơn thế, hệ tiêu hóa kém còn ảnh hưởng đến sự phát triển thể chất và tinh thần, trẻ sẽ bị còi, chậm lớn học tập kém,…

Bác sĩ tiêu hóa nhi giỏi ở Hà Nội là sự lựa chọn của phần lớn quý phụ huynh có con nhỏ gặp vấn đề về hệ tiêu hóa. Dưới đây là một số tên tuổi giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, được số lượng lớn quý phụ huynh từng thăm khám đánh giá cao:

Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Thị Phương Thảo

Bác sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo là một trong những tiêu hóa nhi giỏi ở Hà Nội được nhiều phụ huynh biết đến. Thế mạnh của bác sĩ là khám và điều trị chứng rối loạn tiêu hóa, tư vấn chế độ dinh dưỡng giúp trẻ phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần. Hiện nay, bác sĩ đang công tác chính tại Nhi khoa của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

Trong việc thăm khám và điều trị bệnh cho bệnh nhi, bác sĩ Phương Thảo luôn thấu hiểu nỗi trăn trở của đa số phụ huynh khi con trẻ mắc bệnh. Do đó, xuyên suốt quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ trao đổi kỹ lưỡng tình trạng sức khỏe hiện tại của con trẻ và đặc biệt là chia sẻ cho cha mẹ cách xây dựng chế độ ăn uống khoa học.

Bác sĩ tiêu hóa nhi giỏi ở Hà Nội
Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Thị Phương Thảo

Thạc sĩ, Bác sĩ Dương Khánh Duy – Bác sĩ tiêu hóa nhi giỏi ở Hà Nội

Khi đã nhắc đến bác sĩ tiêu hóa nhi giỏi ở Hà Nội thì không thể bỏ qua bác sĩ Dương Khánh Duy. Bác sĩ đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi khoa và từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn như Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Nguyên. Và hiện nay, bác sĩ Duy đang công tác chính tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

Sau khi chẩn đoán tình trạng tiêu hóa hiện tại của trẻ nhỏ, bác sĩ Dương Khánh Duy sẽ đưa ra giải pháp điều trị phù hợp. Tuy nhiên, sự lựa chọn của bác sĩ vẫn là phương pháp điều trị không dùng thuốc. Bác sĩ sẽ cho phụ huynh nhiều lời khuyên bổ ích trong việc điều chỉnh chế độ ăn uống hằng ngày, cách ăn uống khoa học và biện pháp chăm sóc sức khỏe con trẻ một cách toàn diện.

Bác sĩ Chuyên khoa II Phạm Thị Thanh Mai

Phạm Thị Thanh Mai là một trong số bác sĩ khám tiêu hoá nhi tốt ở Hà Nội. Dù đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi khoa nhưng bác sĩ Mai vẫn không ngừng cố gắng trau dồi thêm các kiến thức chuyên môn khác, đặc biệt là phương pháp điều trị nhằm giúp con trẻ phát triển khỏe mạnh.

Trong lĩnh vực Tiêu hóa, bác sĩ Mai chuyên điều trị chứng táo bón, tiêu chảy, rối loạn đường ruột,… Song song với phương án điều trị hiệu quả, bác sĩ còn chia sẻ cho cha mẹ biện pháp chăm sóc sức khỏe hệ tiêu hóa của con trẻ tại nhà.

Bác sĩ Phạm Thị Thanh Mai từng đảm nhận vị trí Nguyên Trưởng khoa Sơ sinh của Bệnh viện Phụ sản Trung ương và hiện nay đang công tác chính tại chuyên khoa Nhi của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân.

Bác sĩ tiêu hóa nhi giỏi ở Hà Nội
Phạm Thị Thanh Mai – Bác sĩ tiêu hóa nhi giỏi ở Hà Nội

Bác sĩ Chuyên khoa I Lê Thị Kim Thanh

Thêm một vị bác sĩ tiêu hóa nhi giỏi ở Hà Nội được nhiều phụ huynh phản hồi tốt về thái độ cũng như tác phong làm việc là BSCKI Lê Thị Kim Thanh. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong chuyên ngành Nội nhi, bác sĩ Thanh đã giúp không ít trẻ nhỏ gặp vấn đề về hệ tiêu hóa, đặc biệt là chứng rối loạn đường ruột và viêm đường ruột khỏi bệnh hoàn toàn. Bác sĩ luôn đưa ra những phương pháp điều trị hiệu quả và hạn chế tối đa việc sử dụng thuốc.

Bác sĩ Lê Thị Kim Thanh từng đảm công tác tại khoa Thận của Bệnh viện 199 – Bộ Công an và hiện nay làm việc tại Sakura Medical & Dental Clinic. Ngoài việc khám chữa bệnh hiệu quả, bác sĩ còn tiếp nhận các trường hợp tư vấn dinh dưỡng, theo dõi và đánh giá sự phát triển của con trẻ.

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc các bác sĩ tiêu hóa nhi giỏi ở Hà Nội giàu kinh nghiệm và đang công tác tại bệnh viện hay phòng khám lớn trên địa bàn thành phố. Để biết chi tiết hơn dịch vụ khám chữa bệnh, chi phí điều trị hay lịch công tác, quý phụ huynh có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ hoặc liên hệ