Top 10 địa chỉ khám bệnh online cho bé an toàn, uy tín

Khám bệnh online cho bé ở đâu an toàn và uy tín? Hiện nay, Docosan cung cấp dịch vụ khám bệnh trẻ em trực tuyến với các bác sĩ Nhi Khoa hàng đầu để vừa có thể bảo vệ bé khỏi các mối lo dịch bệnh vừa chăm sóc sức khỏe của bé. Dưới đây là các bác sĩ Nhi Khoa giỏi, tận tâm cung cấp dịch vụ khám bệnh trực tuyến cho trẻ như ở phòng khám.

Danh sách địa điểm khám bệnh online cho bé uy tín

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa – Quận 7, TPHCM

Cha mẹ đang tìm kiếm địa chỉ khám bệnh online cho bé uy tín thì không nên bỏ qua Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh online uy tín với đội ngũ y bác sĩ có tiếng trong nghề, yêu trẻ nhỏ và am hiểu tất cả vấn đề về mặt sức khỏe.

Với bệnh nhân của mình, bác sĩ Nhi khoa luôn đặt trọng trách và sứ mệnh lên hàng đầu để phục vụ. Những vấn đề xoay quanh tình trạng sức khỏe của con trẻ sẽ được bác sĩ làm rõ để cha mẹ hiểu hơn, đồng thời có biện pháp chăm sóc sức khỏe cho trẻ được tốt nhất có thể. Hơn nữa, sẽ không quên căn dặn cha mẹ một số vấn đề quan trọng, nhất là trong việc bảo vệ sức khỏe của trẻ trước những bệnh tình nguy hiểm hiện nay.

khám bệnh online cho bé
Khám bệnh online cho bé tại Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa

Chi phí khám và tư vấn nhi online của Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa là 0 đồng. Đây là chương trình khám chữa bệnh được Docosan tài trợ hoàn toàn.

Bác sĩ Chuyên khoa Nhi I Lê Hồng Thiện

Bác sĩ Chuyên khoa I Lê Hồng Thiện có hơn 6 năm kinh nghiệm trực tiếp khám và chữa bệnh, đã từng được đào tạo và công tác tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Nhi Đồng 2, Bệnh viện Chợ Rẫy. Bác sĩ Lê Hồng Thiện tự hào cùng các bậc phụ huynh trên hành trình nuôi dưỡn bé lớn khôn và phát triển toàn diện.

khám bệnh online cho bé
Phòng khám của Bác sĩ Chuyên khoa Nhi I Lê Hồng Thiện

Giá khám online: 100,000VNĐ

Phòng khám bác sĩ Nhi Đồng Bác sĩ Uyên – Bác sĩ Hạnh

Được 2 bác sĩ chuyên khoa thần kinh nhi điều hành, phòng khám bác sĩ Nhi Đồng bác sĩ Uyên – bác sĩ Hạnh cung cấp các phương pháp điều trị hợp lý cho trẻ em mắc các bệnh về thần kinh và các bệnh nhi tổng quát. Người nhà có thể yên tâm khi khám bệnh online cho bé tại Phòng khám của hai bác sĩ này

khám bệnh online cho bé
Phòng khám bác sĩ Nhi Đồng Bác sĩ Uyên – Bác sĩ Hạnh

Giá khám online: 100,000VNĐ

Phòng khám chuyên khoa Nhi bác sĩ Nguyễn Thanh Tuấn

Bác sĩ chuyên khoa Nhi I Nguyễn Thanh Tuấn là một bác sĩ hết sức tận tâm và yêu nghề. Với hơn 6 năm kinh nghiệm khám và chữa bệnh cho trẻ em luôn chú trọng về thái độ phục vụ, luôn lắng nghe, chia sẻ và giải đáp kịp thời những thắc mắc của các bậc cha mẹ. Do đó, cha mẹ có thể yên tâm khi đặt khám bệnh cho bé online với bác sĩ Tuấn

khám bệnh online cho bé
Phòng khám chuyên khoa Nhi bác sĩ Nguyễn Thanh Tuấn

Giá khám online: 50,000 – 70,000VNĐ

Phòng khám nhi khoa Sunshine

Phòng khám nhi khoa Sunshine quy tụ đội ngũ bác sĩ Nhi khoa giày kinh nghiệm và chuyên môn cao từ được đào tạo từ các trương y học và bệnh viện lớn ở TP.HCM như Nhi Đồng 1, đại học Y Hà Nội,… Đặc biệt là người nhà có thể đặt khám online cho bé ngay tại Docosan.

khám bệnh online cho bé
Phòng khám nhi khoa Sunshine

Giá khám online: 150,000 – 250,000 VNĐ / 20 phút

Hệ thống phòng khám Nhi Đồng 315

Hệ thống phòng khám Nhi Đồng 315 cung cấp dich vụ tư vấn nhi khoa toàn diện bao gồm: khám bệnh, tư vấn dinh dưỡng, theo dõi sự tăng trưởng và phát triển của trẻ từ sơ sinh, nhũ nhi đến độ tuổi nhi đồng, thiếu niên.

Các bác sĩ của Hệ thống phòng khám Nhi Đồng 315 rất giàu kinh nghiệm và đang trực tiếp khám chữa bệnh tại các khoa Nhi của bệnh viện Nhi đồng 1 và 2. Chính vì vậy, người nhà hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt khám online cho bé tại đây.

khám bệnh online cho bé
Hệ thống phòng khám Nhi Đồng 315

Giá khám online: 150,000VNĐ

Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Trần Việt Tánh

khám bệnh online cho bé
Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Trần Việt Tánh

Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Trần Việt Tánh chuyên khoa Ngoại Nhi với hơn 12 năm kinh nghiệm thăm khám cho bệnh nhi. Hiện bác sĩ đang công tác tại bệnh viện Nhi Đồng 2. Bác sĩ Nguyễn Trần Việt Tánh đã từng tư vấn và điều trị cho những vấn đề nghiêm trọng và phức tạp về Nhi Khoa. ngoài ra, người nhà có thể đặt hẹn khám online cho bé một cách nhanh chóng với Docosan.

Giá khám online: 100,000VNĐ

Bác sĩ nhi khoa Nguyễn Dương Phi

Bác sĩ Chuyên khoa Nhi I Nguyễn Dương Phi có 7 năm kinh nghiệm khám và điều trị chấn thương chỉnh hình ở Nhi khoa. Bác sĩ Phi chuyên khám các bệnh về cơ quan vận động, chất thương, dị tật ở trẻ nhỏ. Bác sĩ Nguyễn Dương Phi hiện đang công tác tại bệnh viện Nhi Thành Phố HCM. Các bậc phụ huynh có thể yên tâm đặt lịch hẹn khám bệnh online cho bé để được tư vấn kỹ hơn.

khám bệnh online cho bé
Bác sĩ nhi khoa Nguyễn Dương Phi

Giá khám online: 80,000VNĐ

Bác sĩ Nhi khoa Lê Thị Thu Hương

Bác sĩ Nhi khoa Lê Thị Thu Hương cũng là một lựa chọn phù hợp để các phụ huynh lựa chọn khám online cho bé. Bác sĩ Thu Hương là Tiến sĩ – Bác sĩ Nhi khoa, chuyên môn của Bác sĩ là khám và điều trị các bệnh Hen – Dị ứng Nhi khoam. Bác sĩ Lê Thị Thu Hương từng công tác tại Bệnh viện Nhi Trung ương và Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Để thuận tiện khám bệnh cho bé online, phụ huynh có thể đặt hẹn trực tiếp tại đây để được hỗ trợ và tư vấn kỹ hơn.

khám bệnh online cho bé
Bác sĩ Nhi khoa Lê Thị Thu Hương

Giá khám online: 200,000VNĐ

Bác sĩ Nhi khoa Lê Vũ Thành

Bác sĩ Thành có 6 năm kinh nghiệm trong khám, chữa trị cho bệnh nhi và đang công tác tại Bệnh viện Nhi đồng 2 Thành phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ Thành chuyên khám và điều trị: 

  • Bệnh lí Nhi khoa – Sơ sinh 
  • Tiêu hóa
  • Hô hấp 
  • Thận – Tiết niệu 
  • Hen – dị ứng 
  • Tiêm chủng – Dinh dưỡng
khám bệnh online cho bé
Bác sĩ Nhi khoa Lê Vũ Thành

Giá khám online: 200,000VNĐ

Hi vọng với những thông tin trên, các ba mẹ có thể yên tâm lựa chọn phòng khám và bác sĩ để đặt lịch hẹn khám bệnh online cho bé. Ngoài ra, các ba mẹ hoàn toàn có thể liên hệ với Hệ thống đặt hẹn bác sĩ online Docosan để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.