Top 5 bác sĩ chữa rong kinh giỏi, giàu kinh nghiệm

Trương Thị Thành, Nguyễn Thị Thắng Vân, Nguyễn Văn Giang và một số tên tuổi khác là các bác sĩ chữa rong kinh hiệu quả được nhiều chị em phụ nữ công nhận. Lựa chọn bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm không chỉ giúp bệnh tình sớm đẩy lùi mà còn giúp hạn chế tối đa biến chứng có khả năng khởi phát. Bài chia sẻ dưới đây, Docosan sẽ giới thiệu đến bạn đọc 5 tên tuổi giỏi trong lĩnh vực Sản phụ khoa.

Danh sách 5 bác sĩ chữa rong kinh giỏi, trình độ chuyên môn cao

Rong kinh là một triệu chứng mà chị em phụ nữ có thể gặp phải ít nhất vài lần trong cuộc đời. Nếu triệu chứng này xuất hiện 1 – 2 lần thì có thể không quá nguy hiểm nhưng tần suất xuất hiện dày đặc trong thời gian dài thì chị em cần thăm khám và điều trị từ sớm. Vì đó có thể là dấu hiệu của bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác mà bản thân không thể lường trước.

Nhằm khắc phục triệu chứng từ sớm và ngăn chặn bệnh tình tái phát nhiều lần, chị em cần tìm đến bác sĩ chữa rong kinh giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Vì có nhiều kinh nghiệm, bác sĩ sẽ chỉ rõ nguyên nhân gây ra dựa trên kết quả thăm khám lâm sàng, đồng thời đề xuất phương án khắc phục hiệu quả.

Dưới đây là một số tên tuổi có tiếng trong lĩnh vực sản phụ khoa, bạn đọc có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp, cuối cùng là đặt lịch hẹn thăm khám:

Bác sĩ Chuyên khoa I Trương Thị Thành

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Bác sĩ điều trị – Sản phụ khoa – Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng
  • Bác sĩ điều trị – Sản phụ khoa – Nhà Bảo sanh Đại Đồng Thủ Đức
  • Bác sĩ điều trị – Sản phụ khoa – Phòng khám Sản phụ khoa Việt Thành Thủ Đức
  • Bác sĩ – Sản phụ khoa – Phòng khám Đa khoa Ngọc Tâm
  • Nguyên Trưởng khoa Sản – Phòng khám Quốc tế Vigor Health
  • Bác sĩ điều trị – Phòng khám Sản Phụ khoa và Hiếm muộn BS.CKI Trương Thị Thành
bác sĩ chữa rong kinh
Bác sĩ Chuyên khoa I Trương Thị Thành

Bác sĩ Trương Thị Thành đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, đặc biệt là trong việc khám chữa bệnh phụ khoa cho nữ giới. Tính đến thời điểm hiện tại, bác sĩ đã giúp rất nhiều chị em khỏi bệnh phụ khoa, một trong số đó bao gồm cả trường hợp khám chữa bệnh rong kinh.

Trong việc khám chữa bệnh rong kinh, bác sĩ Trương Thị Thành luôn tận tình, tập trung tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Đồng thời trao đổi với bệnh nhân những thông tin xoay quanh bệnh tình hiện tại, từ đó đề ra phương án điều trị phù hợp. Hơn thế, bác sĩ còn cho bệnh nhân nhiều lời khuyên bổ ích trong việc điều chỉnh chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt hằng ngày và đặc biệt là cách vệ sinh vùng kín đúng cách.

Nếu có nhu cầu khám chữa bệnh với bác sĩ Trương Thị Thành, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Phòng khám Sản Phụ khoa và Hiếm muộn tọa lạc tại thành phố Thủ Đức hoặc đặt lịch hẹn khám theo sự chỉ dẫn dưới đây.

Bác sĩ Chuyên khoa I Lê Thị Yến Nhi

– Quá trình đào tạo, công tác và chứng chỉ:

  • Bác sĩ đa khoa – Trường Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh
  • Bác sĩ CKI – Sản phụ khoa – Trường Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh
  • Bác sĩ điều trị – Phòng khám Ngoại khoa tại Bệnh viện Củ Chi
  • Trưởng khoa Sản – Bệnh viện Quận 7
  • Bác sĩ điều trị – Phòng khám Sản phụ khoa Marie Stopes Tân Bình
bác sĩ chữa rong kinh
Bác sĩ Chuyên khoa I Lê Thị Yến Nhi

Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, bác sĩ Lê Thị Yến Nhi được số lượng lớn bệnh nhân biết đến và đặt lịch hẹn khám. Khám chữa bệnh phụ khoa là thế mạnh của bác sĩ. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm bác sĩ chữa rong kinh giỏi thì có thể tìm đến bác sĩ.

Trong quá trình thăm khám và chẩn đoán bệnh rong kinh, bác sĩ sẽ trao đổi với bệnh nhân một số vấn đề nhằm xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh. Trường hợp cần thiết, bác sĩ sẽ chỉ định làm xét nghiệm cận lâm sàng. Dựa vào kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra kết luận cuối cùng, cùng với đó là phác đồ điều trị bệnh rong kinh hiệu quả.

Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Thị Tuyết Lan

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Sản phụ khoa – Trường Đại học Y Hà Nội
  • Nguyên Trưởng khoa Sản 2 – Bệnh viện Phụ sản Trung ương
  • Bác sĩ điều trị – Khoa Sản phụ – Phòng khám Đa khoa Medelab
bác sĩ chữa rong kinh
Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Thị Tuyết Lan

Khi nhắc đến bác sĩ chữa rong kinh giỏi thì không thể bỏ qua bác sĩ Trần Thị Tuyết Lan. Đây là một trong số bác sĩ Sản phụ khoa được giới chuyên môn và cả đồng nghiệp đánh giá cao trình độ chuyên môn và tay nghề. Hơn thế, bác sĩ còn được nhiều bệnh nhân quý mến bởi sự nhiệt tình và tận tâm trong công việc.

Ngoài khám chữa bệnh rong kinh, bác sĩ Trần Thị Tuyết Lan còn tiếp nhận các trường hợp khám chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa, siêu âm phụ sản, khám thai, tư vấn kế hoạch hóa gia đình, tầm soát ung thư cổ tử cung,… Hiện nay, bác sĩ đang công tác chính tại khoa Sản phụ của Phòng khám Đa khoa Medelab. Nếu có nhu cầu khám với bác sĩ, chị em có thể đặt lịch hẹn theo sự chỉ dẫn dưới đây.

Bác sĩ Nguyễn Thị Thắng Vân – Bác sĩ chữa rong kinh giỏi

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Bác sĩ đa khoa – Học viện Quân y 103
  • Nguyên Phó trưởng khoa Sản – Bệnh viện Thái Bình
  • Nguyên bác sĩ điều trị – Bệnh viện 198
  • Bác sĩ điều trị – Dr Marie (Marie Stopes) Vũ Phạm Hàm, Hà Nội
bác sĩ chữa rong kinh
Bác sĩ Sản phụ khoa Nguyễn Thị Thắng Vân

Bác sĩ Nguyễn Thị Thắng Vân đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong chuyên ngành Sản phụ khoa. Tính đến thời điểm hiện tại, bác sĩ đã giúp hàng trăm chị em phụ nữ khỏi bệnh phụ khoa, bao gồm cả trường hợp bị rong kinh. Bác sĩ luôn bám sát triệu chứng lâm sàng, chu kỳ kinh nguyệt bất thường của bệnh nhân rồi đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Ngoài việc khám chữa bệnh hiệu quả, bác sĩ Nguyễn Thị Thắng Vân còn cho bệnh nhân nhiều thông tin bổ ích nhằm giúp chu kỳ kinh nguyệt được ổn định thông qua việc chia sẻ cách xây dựng chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt hằng ngày. Hiện nay, bác sĩ đang công tác chính tại Dr Marie chi nhánh Vũ Phạm Hàm. Nếu có nhu cầu thăm khám có thể đặt lịch hẹn theo sự chỉ dẫn dưới đây.

Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Văn Giang

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp bác sĩ đa khoa Sản ngoại – Trường Đại học Y Hà Nội
  • Tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa I – Chuyên khoa Sản – Trường Đại học Y Hà Nội
  • Nguyên bác sĩ, Trưởng khoa Ngoại Sản – Bệnh viện Đa khoa huyện Kim Bôi
  • Nguyên Trưởng phòng chỉ đạo tuyến Trung tâm Truyền thông – Giáo dục sức khỏe Trung ương
  • Bác sĩ Sản phụ khoa – Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh
bác sĩ chữa rong kinh
Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Văn Giang

Thêm một bác sĩ chữa rong kinh giỏi được nhiều chị em tìm đến là bác sĩ Nguyễn Văn Giang. Tuy bác sĩ nam nhưng bác sĩ luôn thấu hiểu tâm lý, suy nghĩ của chị em phụ nữ, trao đổi thẳng thắn tình trạng sức khỏe hiện tại. Thông qua đó, bác sĩ sẽ định hình được triệu chứng và có hướng khắc phục phù hợp.

Bác sĩ Nguyễn Văn Giang không chỉ khám chữa bệnh rong kinh mà còn tiếp nhận các trường hợp khám chữa bệnh phụ khoa thông thường và chuyên môn, khám thai và theo dõi thai kỳ, khám sàng lọc dị tật thai nhi, hỗ trợ sinh sản, tư vấn phẫu thuật sản khoa, tầm soát bệnh ung thư phụ khoa,…

Trên đây là 5 bác sĩ chữa rong kinh giỏi, được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn để đặt hẹn khám chữa bệnh. Để thuận tiện hơn trong việc sắp xếp thời gian thăm khám của bản thân cũng như giảm thiểu thời gian chờ đợi lâu, bạn nên chủ động đặt lịch hẹn trước 1 – 2 ngày. Nếu cần sự giúp đỡ, hãy liên hệ với Docosan, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.