Dịch vụ thai sản trọn gói Thu Cúc dành cho mẹ bầu hiện đại

Dịch vụ thai sản trọn gói Thu Cúc là sự lựa chọn của đại đa số mẹ bầu hiện đại. Mẹ bầu không những trải nghiệm dịch vụ từ A đến Z đầy chất lượng mà còn nhận thêm nhiều sự đãi ngộ khác mà không phải đơn vị nào triển khai.

Tổng quan về Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Chính thức thành lập từ năm 2011, sau 1 thập kỷ đi vào hoạt động, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc nay là Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI đang là địa chỉ được đông đảo khách hàng tin chọn, đứng Top 3 bệnh viện tư và Top 5 toàn bệnh viện có điểm chất lượng dẫn đầu Hà Nội. Hiện Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI đang sở hữu 3 cơ sở nằm ở những vị trí đắc địa trên địa bàn Thành phố Hà Nội. 

Là một trong những bệnh viện ngoài công lập chú trọng song song vào cả chất lượng khám chữa bệnh và chất lượng dịch vụ tại Hà Nội, Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI không chỉ đầu tư vào môi trường vật chất giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu nhất khi đến khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe, mà còn theo đuổi những phương pháp tầm soát bệnh lý và điều trị tiên tiến trên thế giới nhằm mang đến chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất cho người dân.

Hiện Thu Cúc đã đầu tư những trang thiết bị y khoa hiếm có ở Việt Nam như máy chụp cộng hưởng từ MRI, máy chụp cắt lớp vi tính MSCT đa dãy, máy siêu âm 5D, hệ thống xét nghiệm tự động bằng robot…

Dịch vụ thai sản trọn gói thu cúc
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những bệnh viện tư nhân có quy mô hoạt động lớn nhất nhì khu vực phía Bắc nước ta

Cũng tại Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI, đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức luôn được khách hàng đánh giá cao. Thu Cúc quy tụ đội ngũ giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện tuyến đầu có nhiều năm kinh nghiệm, “bắt” bệnh chính xác, điều trị hiệu quả. 

Tại Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI, ngoài ung bướu, các mảng dịch vụ khám chữa bệnh mũi nhọn hiện nay là sản khoa, ngoại khoa, nội gan mật, chẩn đoán hình ảnh. Với phong cách phục vụ thân thiện, hoàn hảo, chu đáo, tận tình, quá trình thăm khám, sử dụng dịch vụ tại TCI của mọi khách hàng sẽ trở thành khoảng thời gian nghỉ dưỡng thực sự.

Dịch vụ thai sản trọn gói Thu Cúc- Sự lựa chọn thông minh của mẹ bầu hiện đại

Dịch vụ thai sản trọn gói tại Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI có nhiều gói thai đa dạng, phù hợp với tất cả các mẹ bầu. Khi lựa chọn dịch vụ mẹ, bé sẽ được chăm sóc toàn diện trước, trong và sau sinh. Ngoài ra, Thu Cúc còn áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế, bảo lãnh theo quy định giúp mẹ bầu tiết kiệm chi phí. 

Qua rồi cái thời mẹ bầu “tay xách nách mang”, đi đẻ chen chúc, chật chội, phải cần người nhà “hộ tống”. Các mẹ bầu hiện đại ngày nay đã lựa chọn dịch vụ thai sản trọn gói để được nâng niu chăm sóc một cách tận tình chu đáo từ khi mang thai đến khi “mẹ tròn con vuông”.

Tìm hiểu về dịch vụ thai sản trọn gói 

Mang thai và sinh con là thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ. Nhưng trong suốt 9 tháng 10 ngày mang thai cũng như quá trình chuyển dạ, hậu sản, mẹ bầu không những chịu nhiều mệt mỏi mà còn phải đối diện với nhiều rủi ro về sức khỏe bản thân và cả thai nhi. Vậy làm thế nào để giúp mẹ trải qua thai kỳ khỏe mạnh, có một hành trình vượt cạn an toàn và thời kỳ sau sinh được thoải mái, đó là lý do dịch vụ thai sản trọn gói tại Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI ra đời. 

Với dịch vụ thai sản trọn gói TCI, mẹ và bé sẽ được chăm sóc sức khỏe toàn diện trước, trong và sau sinh. Mẹ bầu sẽ không cần phải bận tâm đến những vấn đề xung quanh trong suốt thời gian mang thai hay sau khi sinh nở bởi tất cả đã được xây dựng lộ trình cụ thể và bệnh viện sẽ nhắc nhớ mẹ thực hiện đầy đủ. Nhờ vậy hành trình mang thai và sinh nở của mẹ sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều và trở thành điều tuyệt vời hạnh phúc nhất trong cuộc đời. 

Dịch vụ thai sản trọn gói thu cúc
Dịch vụ thai sản trọn gói Thu Cúc – Sự lựa chọn thông minh của mẹ bầu hiện đại

Các gói thai sản Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI đang cung cấp

Tại Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI, dịch vụ thai sản trọn gói  được xây dựng bởi các chuyên gia Sản phụ khoa giỏi đến từ nhiều bệnh viện tuyến đầu. Các gói thai sản được xây dựng dựa trên mốc phát triển quan trọng của thai nhi ở những tuần thai khác nhau. Cụ thể, Thu Cúc có các gói thai sản tiêu chuẩn, gói thai VIP dành cho thai đơn, thai đôi ở những tuần thai:

  • Tuần 08
  • Tuần 16
  • Tuần 22
  • Tuần 28
  • Tuần 32
  • Tuần 36
  • Gói chuyển dạ

Với đa dạng các gói thai sản Thu Cúc đang cung cấp, mẹ bầu có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn cho mình gói thai sản phù hợp với nhu cầu, tình trạng sức khỏe và tài chính. 

Những quyền lợi khi đăng ký gói thai sản trọn gói Thu Cúc

Gói thai sản tại Thu Cúc bao gồm nhiều quyền lợi và tiện ích cho mẹ bầu từ khi mang thai đến khi “mẹ tròn con vuông”.

Thăm khám trước sinh

  • Thăm khám định kỳ với các bác sĩ Sản phụ khoa đầu ngành không hạn chế số lần. 
  • Khám với bác sĩ gây tê, gây mê. 
  • Siêu âm đầu dò, siêu âm 2D, siêu âm 5D (ở những mốc tuần thai quan trọng).
  • Theo dõi tim thai với monitoring. 
  • Các xét nghiệm máu như xác định nhóm máu của mẹ (ABO, Rh), xét nghiệm đông cầm máu, đường huyết,  men gan (GOT, GPT), điện giải đồ (Na, Cl, K), xét nghiệm Rubella, xét nghiệm tìm  Streptococcus B…
  • Nghiệm pháp dung nạp đường huyết.
  • Xét nghiệm sàng lọc trước sinh Double test, Triple test.
  • Xét nghiệm tầm soát tai biến thai sản (tiền sản giật, huyết áp, mỡ máu…).
  • Tổng phân tích nước tiểu.
  • Điện tâm đồ (6 cần).

Trong suốt thai kỳ, lịch khám thai được xây dựng lộ trình cụ thể với đầy đủ các mốc khám, các xét nghiệm, siêu âm cần thiết và được bệnh viện nhắc lịch để mẹ không bỏ qua bất kỳ lần khám quan trọng nào. Các mẹ bầu sẽ không phải lo lắng đến thời điểm này đi khám cần làm những gì, thời điểm khác xét nghiệm ra sao.

Bên cạnh đó khi lựa chọn dịch vụ thai sản trọn gói, các mẹ bầu còn được tham gia lớp tiền sản do bệnh viện tổ chức để chuẩn bị tâm lý cũng như kiến thức cơ bản để sẵn sàng chào đón con yêu. 

Dịch vụ trong sinh

  • Đỡ đẻ thường hoặc mổ đẻ. 
  • Thủ thuật giảm đau khi sinh mổ (gây tê tủy sống).
  • Khâu thẩm mỹ vết mổ/tầng sinh môn.

Dịch vụ chăm sóc sau sinh

  • Tiêm vitamin K, vắc xin viêm gan B cho bé. 
  • 3 bữa ăn cho mẹ/ngày, đồ dùng (quần, áo, bỉm sữa…) cho bé. 
  • Có giường và bữa sáng cho 01 người nhà chăm sóc mẹ.
  • Khám sau sinh cho mẹ với bác sĩ Sản khoa (trong vòng 3 tuần sau sinh).
  • Khám sơ sinh cho bé với bác sĩ Nhi sơ sinh (trong vòng 3 tuần sau sinh). 

Ngoài các quyền lợi khi đăng ký thai sản trọn gói, mẹ và bé còn có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp như:

  • Giảm đau trong quá trình sinh thường (bằng mũi gây tê ngoài màng cứng).
  • Giảm đau sau phẫu thuật sinh mổ bằng phương pháp gây tê ngoài màng cứng. 
  • Chiếu tia plasma sau sinh cho vết khâu nhanh lành. 
  • Gội đầu khô cho sản phụ (bằng sản phẩm Turkey).
  • Chăm sóc bé ban đêm cho bố mẹ nghỉ ngơi.
  • Sàng lọc thính lực sơ sinh bằng phương pháp đo âm ốc tai OAE.
  • Sàng lọc sau sinh (lấy máu gót chân) giúp phát hiện sớm các bệnh chuyển hóa, nội tiết, di truyền… của trẻ sơ sinh. 
  • Lưu trữ tế bào gốc từ máu và mô dây rốn cho trẻ ngay khi chào đời. 
  • Tắm bé tại nhà.

6 lý do dịch vụ Thai sản trọn gói Thu Cúc lại hấp dẫn các mẹ bầu đến vậy

Không phải ngẫu nhiên mà hàng trăm ngàn mẹ bầu đã tin tưởng lựa chọn thai sản trọn gói tại Thu Cúc, hàng chục ngàn em bé chào đời tại đây mỗi năm. Bởi dịch vụ thai sản trọn gói Thu Cúc sở hữu những ưu điểm nổi bật mà ít bệnh viện có được.

Bác sĩ đầu ngành trực tiếp thăm khám, đỡ sinh

Một trong những điều quan trọng nhất làm nên thương hiệu của khoa Phụ Sản – Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc chính là đội ngũ bác sĩ Sản khoa đầu ngành có nhiều năm công tác tại các bệnh viện tuyến đầu. Đây đều là những chuyên gia giỏi, có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, xử lý an toàn những ca khó như mổ đẻ kết hợp với bóc u xơ tử cung, u nang buồng trứng, triệt sản, mổ đẻ liên tiếp nhiều lần, thai ngôi ngang, dây rốn thắt nút…

Các bác sĩ sẽ cùng mẹ theo sát thai kỳ cho tới ngày sinh nở và cả sau sinh. Nhờ vậy mọi bất thường về sức khỏe của mẹ cũng như thai nhi sẽ được phát hiện một cách sớm nhất. Từ đó bác sĩ sẽ đưa ra chỉ định kịp thời và tư vấn để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé. 

Không chỉ có vậy, đội ngũ bác sĩ của khoa Phụ Sản còn vô cùng tâm lý, thân thiện, chu đáo, tận tâm nên được vô vàn chị em trên khắp cả nước tin tưởng, gửi gắm. 

Dịch vụ thai sản trọn gói thu cúc
Khoa Phụ sản của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

Ứng dụng trang thiết bị hiện đại trong thăm khám, chẩn đoán

Hội tụ đầy đủ yếu tố vượt trội của một cơ sở y tế chất lượng cao, khoa Phụ Sản – Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc luôn được chú trọng đầu tư trang thiết bị tối tân, ứng dụng công nghệ hiện đại nhất như máy siêu âm 5D, máy chiếu tia Plasma, máy soi cổ tử cung, máy Doppler, hệ thống xét nghiệm robot tự động, máy gây mê kèm thở Drager – Fabius Plus (Đức), dàn nội soi Karl Storz (Đức), máy Monitor theo dõi bệnh nhân 5 thông số (Mỹ), bồn rửa tay hai vòi có đèn tiệt trùng, dao điện cao tần 350W, Máy bơm khí CO2 ổ bụng… được nhập khẩu từ nước ngoài cho kết quả chẩn đoán hình ảnh chính xác, giúp tiên lượng bệnh sớm nhất để đưa ra giải pháp xử lý kịp thời, hiệu quả điều trị cao.

Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi

Tại Hà Nội, Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI sở hữu 3 cơ sở hiện đại, khang trang. Mẹ bầu có thể thực hiện thăm khám tại bất cứ cơ sở nào mà mình thuận tiện đi lại và hoàn toàn yên tâm vì dữ liệu thai kỳ đã được lưu trữ trên hệ thống. Không gian tại các cơ sở của Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI đều thoáng đãng, rộng rãi vì thế mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho mẹ bầu trong suốt quá trình thăm khám. 

Ngoài ra, hệ thống phòng chờ sinh rộng thoáng, phòng sinh thường theo tiêu chuẩn, phòng mổ vô khuẩn một chiều hiện đại sẽ hỗ trợ tối đa cho quá trình vượt cạn của thai phụ.  

Sau sinh, sản phụ sẽ được nghỉ ngơi tại hệ thống phòng lưu viện tiện nghi, đầy đủ đồ dùng cần thiết như điều hòa, tủ lạnh, cây nước nóng lạnh… 

Nhờ sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất nên khoa Phụ Sản – Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc từ lâu đã trở thành một một trong những địa chỉ khám thai, vượt cạn uy tín ở Hà Nội.

Dịch vụ chu đáo chuyên nghiệp 

Thấu hiểu tâm lý mẹ bầu cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng trong thai kỳ và khi sinh. Vì thế không chỉ tập trung chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé, Thu Cúc còn chú ý để các mẹ bầu có những trải nghiệm thoải mái nhất. 

  • Trong những lần khám thai mẹ đều được nhân viên hỗ trợ đặt lịch khám với bác sĩ, làm thủ tục khám, hướng dẫn các bước thăm khám và giải đáp mọi vướng mắc. Từ bác sĩ cho đến nhân viên y tế đều nhiệt tình, chu đáo giúp mẹ an tâm trọn vẹn. 
  • Tới ngày sinh mẹ chẳng cần phải quá lo lắng hay mất thời gian chuẩn bị đồ đạc. Với thai sản trọn gói Thu Cúc mẹ hoàn toàn đi đẻ tay không, không cần “tay xách nách mang”. Tất cả vật dụng trong suốt thời gian lưu viện như quần áo, bỉm, sữa, bình sữa, máy hút sữa, máy hâm sữa… đều đã được bệnh viện chuẩn bị đầy đủ. 
  • Trong suốt quá trình vượt cạn, đội ngũ nữ hộ sinh tâm lý sẽ hướng dẫn mẹ cách hít thở và rặn đẻ, nắm tay động viên để giúp mẹ quên đi cơn đau đẻ, vượt cạn nhẹ nhàng hơn. 
  • Sau sinh bé sẽ được áp da với mẹ ngay tại phòng sinh/phòng mổ và được áp da với bố tại phòng áp da chuyên biệt. 
  • Đặc biệt trong thời gian lưu viện tại bệnh viện, mẹ và bé được chăm sóc 24/24 bởi đội ngũ điều dưỡng “mát tay”, giàu kinh nghiệm. Tất cả những việc như thay bỉm, pha sữa cho bé, cho bé uống sữa, dỗ bé, vệ sinh vùng kín cho mẹ… đều được các cô điều dưỡng hỗ trợ chỉ với một nút chuông bấm đầu giường. Nhờ thế mẹ có thêm nhiều thời gian nghỉ ngơi, mau hồi phục sau sinh. Mẹ cũng được phục vụ cơm cữ tận phòng 3 bữa/ngày. Người nhà sẽ được miễn phí bữa sáng và giường sofa nằm cạnh mẹ. 
Dịch vụ thai sản trọn gói thu cúc
Cả mẹ và bé đều hưởng những dịch vụ thai sản trọn gói chất lượng ở Thu Cúc

 Với những tiện ích đặc biệt trong dịch vụ thai sản trọn gói, chắc chắn hành trình mang thai và sinh nở của mẹ sẽ vô cùng thoải mái như đi nghỉ dưỡng. 

Quyền lợi gia tăng đặc biệt: Album ảnh và video nhật ký vượt cạn

Album ảnh và video hành trình vượt cạn là một trong những dịch vụ được các mẹ bầu yêu thích nhất khi lựa chọn dịch vụ thai sản trọn gói Thu Cúc. Với ekip Media chuyên nghiệp, nhiệt tình, concept chụp ảnh độc – lạ, mọi khoảnh khắc ba mẹ hồi hộp chờ đón con yêu, khoảnh khắc thiêng liêng trong phòng sinh, giây phút bé chào đời, niềm vui cả gia đình chào đón thành viên mới… tất cả sẽ được ghi lại trọn vẹn. 

Mỗi bức ảnh, mỗi thước phim đều xúc động, đong đầy yêu thương và là kỷ niệm để ba mẹ lưu giữ đến trọn đời. 

Áp dụng bảo hiểm y tế, bảo hiểm bảo lãnh cùng với ưu đãi

Ngoài được hưởng tối đa quyền lợi, khi lựa chọn thai sản trọn gói Thu Cúc các mẹ bầu còn tiết kiệm được tối đa chi phí. Vì Thu Cúc áp dụng bảo hiểm y tế, bảo hiểm bảo lãnh cùng các ưu đãi hấp dẫn. 

Có con là niềm hạnh phúc lớn lao của các cặp vợ chồng và để hành trình đón con được trọn vẹn, hạnh phúc hãy lựa chọn dịch vụ thai sản trọn gói. Liên hệ với chúng tôi nếu cần tư vấn thêm. 

Các cơ sở của Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc

Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc Nguyễn TrãiĐịa chỉ 136 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc Trần Duy HưngĐịa chỉ 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc Thụy KhuêĐịa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc Đại TừĐịa chỉ 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội