Nên điều trị u nang buồng trứng ở đâu để sớm khỏi bệnh?

Điều trị u nang buồng trứng ở đâu tốt là nỗi bận tâm của nhiều chị em phụ nữ. Lựa chọn được địa chỉ thăm khám và điều trị uy tín sẽ giúp bệnh tình sớm đẩy lùi cũng như hạn chế biến chứng khởi phát. Bài chia sẻ dưới đây, Docosan sẽ gợi ý cho bạn đọc 5 đơn vị y tế được đánh giá cao chất lượng dịch vụ cũng như đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm.

Điều trị u nang buồng trứng ở đâu? – 5 gợi ý dành cho bạn

U nang buồng trứng là một hoặc nhiều bao nang chứa dịch bên trong. Đây có thể là kết quả của sự phát triển bất thường trên hoặc bên trong buồng trứng. 

Hầu như, các khối u nang đều lành tính, không phải bệnh ung thư, nó có thể tự biến nhất mà không cần điều trị. Cũng chính vì điều này mà nhiều nữ giới đã chủ quan và không chịu thăm khám, điều trị bệnh từ sớm. Trường hợp khối u phát sinh biến chứng, người bệnh có thể đối mặt với triệu chứng nặng nề, thậm chí đe dọa đến tính mạng.

Tốt hơn hết, bạn cần ý thức hơn trong việc thăm khám và điều trị bệnh từ sớm. Điều này sẽ giúp khối u giảm kích thước và hạn chế triệu chứng gây khó chịu cũng như tránh ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Điều trị u nang buồng trứng ở đâu tốt? Chị em phụ nữ cần tìm đến bệnh viện hoặc phòng khám uy tín, có chuyên khoa Phụ sản, đội ngũ y bác sĩ giỏi, hệ thống máy móc hiện đại và trang thiết bị tân tiến. Dưới đây là một số cơ sở y tế có tiếp nhận các trường hợp thăm khám, điều trị u nang buồng trứng và đảm bảo các tiêu chí của một đơn vị uy tín, đáng tin cậy:

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những bệnh viện tư nhân có quy mô hoạt động lớn, đạt chuẩn quốc tế trên địa bàn thành phố Hà Nội. Nơi đây quy tụ lượng lớn đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, hệ thống máy móc hiện đại, phòng ốc khang trang và dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng. Và đây cũng chính là câu trả lời cho thắc mắc điều trị u nang buồng trứng ở đâu đáng tin cậy.

điều trị u nang buồng trứng ở đâu
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Những lý do để bạn lựa chọn Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để thăm khám và điều trị u nang buồng trứng:

  • Sản phụ khoa là một trong những chuyên khoa then chốt của đơn vị. Tại đây cung cấp đa dạng các hạng mục thăm khám cùng với mức giá được công khai minh bạch.
  • Tham gia chẩn đoán và điều trị bệnh cho bệnh nhân là đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa.
  • Bệnh viện tập trung đầu tư hệ thống máy móc tân tiến, trang thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng các nhu cầu khám chữa bệnh của mọi bệnh nhân.
  • Quy trình thăm khám ngắn gọn nhưng đảm bảo những bước quan trọng, lược bỏ những bước không cần thiết.
  • Bệnh viện hoạt động tất cả các ngày trong tuần nên bệnh nhân hoàn toàn chủ động sắp xếp thời gian thăm khám.

Xét về mặt bằng chung, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có chi phí khá đắt đỏ nhưng bù lại bạn sẽ được “hưởng thụ” dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, sự tận tình và tận tâm của bác sĩ cũng như nhân viên y tế.

Bệnh viện Phụ sản An Thịnh

Bệnh viện Phụ sản An Thịnh là bệnh viện tư nhân chuyên tư vấn, thăm khám, chẩn đoán và điều trị trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Bệnh viện được thành lập vào năm 2011. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, đơn vị luôn không ngừng cải thiện dịch vụ y tế cộng đồng và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại Việt Nam. Và đây cũng chính là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ điều trị u nang buồng trứng ở đâu đáng tin cậy.

điều trị u nang buồng trứng ở đâu
Bệnh viện Phụ sản An Thịnh

Những ưu điểm nổi bật của Bệnh viện Phụ sản An Thịnh được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn để điều trị u nang buồng trứng:

  • Mô hình, quy trình khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe chị em phụ nữ theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
  • Hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế tân tiến phục vụ công tác chẩn đoán bệnh.
  • Có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, am hiểu bệnh u nang buồng trứng, nhiệt tình trao đổi mọi vấn đề với bệnh nhân.
  • Chi phí thăm khám lâm sàng và điều trị u nang buồng trứng được công khai minh bạch.
  • Ngoài dịch vụ khám chữa bệnh u nang buồng trứng, bệnh viện còn triển khai nhiều dịch vụ khám thuộc chuyên môn Sản phụ khoa.
  • Bệnh viện làm việc tất cả các ngày trong tuần. Điều này giúp chị em hoàn toàn chủ động sắp xếp thời gian để thăm khám bệnh.

Vì là một trong những bệnh viện phụ sản lớn trực thuộc thành phố Hà Nội nên số lượng bệnh nhân ra vào mỗi ngày rất đông. Do đó, bạn nên chủ động đặt hẹn từ trước 1 – 2 ngày theo sự chỉ dẫn dưới đây.

Bệnh viện Đa khoa Nhật Tân – Châu Đốc, An Giang

Sản phụ khoa là một trong những chuyên khoa then chốt của Bệnh viện Đa khoa Nhật Tân. Đơn vị chuyên tiếp nhận các trường hợp khám thai, khám phụ khoa, tư vấn kế hoạch hóa gia đình, khám sức khỏe tiền hôn nhân,… Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám, điều trị u nang buồng trứng ở đâu uy tín ở An Giang thì có thể cân nhắc đến nơi đây.

điều trị u nang buồng trứng ở đâu
Bệnh viện Đa khoa Nhật Tân là địa chỉ khám và điều trị u nang buồng trứng đáng tin cậy

Câu trả lời cho vấn đề vì sao nên lựa chọn Bệnh viện Đa khoa Nhật Tân để điều trị u nang buồng trứng:

  • Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giỏi trong lĩnh vực sản phụ khoa nói chung và điều trị u nang buồng trứng nói riêng.
  • Đội ngũ nhân viên y tế có tác phong làm việc chuyên nghiệp, hướng dẫn bệnh nhân tận tình và niềm nở.
  • Dịch vụ khám chữa bệnh u nang buồng trứng chất lượng, quy trình thăm khám đơn giản, lược bỏ những bước không cần thiết.
  • Cơ sở vật chất khang trang, phòng ốc sạch sẽ, có hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế tân tiến góp phần chẩn đoán đúng bệnh và gia tăng hiệu quả điều trị.
  • Cơ sở y tế hoạt động cả thứ bảy và chủ nhật nên thích hợp cho các đối tượng thường xuyên bệnh rộn, không sắp xếp được thời gian để thăm khám bệnh trong khung giờ hành chính.

Chi phí điều trị u nang buồng trứng tại Bệnh viện Đa khoa Nhật Tân:

  • Phẫu thuật nội soi cắt u nâng buồng trứng, nang cạnh vòi tử cung: 6.106.000 đồng/lần.
  • Phẫu thuật nội soi u nâng buồng trứng (tính thêm): 4.899.000 đồng/lần.

Ứng với mỗi thể trạng sức khỏe cụ thể mà bác sĩ có thể trao đổi kỹ hơn với bệnh nhân về vấn đề này.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

Khám, điều trị u nang buồng trứng ở đâu tại TPHCM? Tại sao chị em phụ nữ không tìm đến và sử dụng dịch vụ của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park. Đây là một trong số bệnh viện đa khoa có quy mô hoạt động lớn, quy tụ lượng lớn chuyên gia đầu ngành và đặc biệt là có nhiều chuyên khoa then chốt, một trong số đó bao gồm cả Sản phụ khoa. Tại đây, Khoa triển khai nhiều hạng mục thăm khám chất lượng, có sử dụng hệ thống máy móc hiện đại để chẩn đoán và điều trị bệnh.

điều trị u nang buồng trứng ở đâu
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

Ngoài dịch vụ khám chữa bệnh u nang buồng trứng chất lượng, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park còn nhiều ưu điểm nổi bật khác đáng để chị em lựa chọn để khám chữa bệnh phụ khoa:

  • Quy trình thăm khám rút gọn và hạn chế tối đa thời gian chờ đợi của bệnh nhân.
  • Đội ngũ nhân viên có tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo với mọi bệnh nhân, không phân biệt giàu nghèo hay đẳng cấp trong xã hội.
  • Chi phí điều trị được kê khai chi tiết và công khai minh bạch với bệnh nhân.
  • Bảo mật thông tin của bệnh nhân và không chuyển đổi cho bên thứ ba.

Với những ưu điểm đã được đề cập, chị em phụ nữ mắc bệnh u nang buồng trứng và có nhu cầu thăm khám tại đây thì có thể đặt lịch hẹn khám theo sự chỉ dẫn dưới đây.

Bệnh viện Quốc tế City (CIH)

Thêm một bệnh viện uy tín ở TPHCM được đông đảo chị em đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn để điều trị u nang buồng trứng là Bệnh viện Quốc tế City. Đây là một trong số bệnh viện tư nhân được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động khám chữa bệnh cho người nước ngoài.

điều trị u nang buồng trứng ở đâu
Bệnh viện Quốc tế City (CIH)

Sản phụ khoa trực thuộc bệnh viện là đơn vị tiếp nhận các trường hợp khám chữa bệnh u nang buồng trứng. Nơi đây là địa chỉ công tác của đội ngũ chuyên gia và y bác sĩ giỏi. Bên cạnh đó, còn nhiều ưu điểm nổi bật khác của đơn vị được bệnh nhân ghi nhận và tin tưởng sử dụng dịch vụ ở đây:

  • Đội ngũ nhân viên y tế có tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn tận tình, chu đáo với bệnh nhân, đặc biệt là trong việc hỗ trợ làm thủ tục đăng ký khám chữa bệnh.
  • Đơn vị loại bỏ trang thiết bị y tế lạc hậu, thay vào đó là hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tân tiến, hiện đại, được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới.
  • Dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng.
  • Quy trình thăm khám bệnh đơn giản, hạn chế tối đa thời gian chờ đợi lâu;
  • Chi phí điều trị được công khai minh bạch, bao gồm những khoản dự định phát sinh.

Đặt lịch hẹn thăm khám từ trước để rút ngắn thời gian chờ đợi cũng như lựa chọn bác sĩ thăm khám thỏa mãn nhu cầu cá nhân.

Trên đây là 5 bệnh viện khám chữa bệnh uy tín trả lời cho thắc mắc điều trị u nang buồng trứng ở đâu. Chị em phụ nữ có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Để biết chi tiết hơn dịch vụ khám chữa bệnh hay các thông tin có liên quan khác, bạn có thể trao đổi trực tiếp với cơ sở y tế.