6 phòng khám chữa rong kinh hiệu quả, uy tín và an toàn

Lựa chọn phòng khám chữa rong kinh, chị em cần đặc biệt chú ý đến đội ngũ y bác sĩ, hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế và chất lượng dịch vụ. Những yếu tố này sẽ giúp bệnh nhân biết chính xác tình trạng sức khỏe hiện tại và có phương án điều trị phù hợp. Trong bài viết dưới đây, Docosan sẽ giới thiệu đến bạn đọc 6 địa chỉ thăm khám uy tín, được nhiều chị em có phản hồi tốt và đánh giá 5 sao.

Gợi ý 6 phòng khám chữa rong kinh đáng tin cậy

Rong kinh là tình trạng rối loạn kinh nguyệt thường gặp ở chị em phụ nữ. Nhận định từ chuyên gia Sản phụ khoa hàng đầu cho biết, rong kinh không phải là bệnh lý nguy hiểm nhưng không sớm có biện pháp khắc phục thì có thể gây khó chịu, ảnh hưởng đến công việc và lối sống thường ngày. Do vậy, khi xuất hiện bất kỳ dấu hiệu bất thường nào, chị em cần sớm gặp bác sĩ sản phụ khoa tại các cơ sở y tế uy tín.

Khi lựa chọn phòng khám chữa rong kinh, chị em nên tìm đến đơn vị y tế có đầy đủ trang thiết bị y tế, hệ thống máy siêu âm, xét nghiệm hiện đại, có đội ngũ y bác sĩ giỏi để chẩn đoán nguyên nhân gây ra tình trạng này.

Dưới đây là một số gợi ý tương ứng với địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy, chị em phụ nữ có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu cá nhân:

Phòng khám Liên kết Docosan Phụ khoa – Quận 1, TPHCM

Bạn đang mất nhiều thời gian cho việc tìm kiếm phòng khám chữa rong kinh hiệu quả, an toàn và nhanh chóng thì không thể bỏ qua Phòng khám Liên kết Docosan Phụ khoa. Đây là địa chỉ tập hợp các phòng khám Sản phụ khoa uy tín với dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng. Trực tiếp chẩn đoán và tư vấn điều trị là các bác sĩ có trên 10 năm làm nghề, từng có thời gian công tác tại bệnh viện lớn.

Nếu đặt lịch hẹn khám và tư vấn điều trị rong kinh theo hình thức online tại Phòng khám Liên kết Docosan Phụ khoa thì bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Bởi vì đây là chương trình khám chữa bệnh được Docosan tài trợ độc quyền.

phòng khám chữa rong kinh
Phòng khám Liên kết Docosan Phụ khoa – Phòng khám chữa rong kinh uy tín

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen là một trong những phòng khám chữa rong kinh nói riêng và bệnh phụ khoa nói chung được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn. Tuy chỉ mới đi vào hoạt động trong những ngày gần đây nhưng phòng khám được nhiều bệnh nhân đánh giá cao chất lượng dịch vụ và trình độ chuyên môn của bác sĩ.

phòng khám chữa rong kinh
Phòng khám Chuyên Sản phụ khoa Hoa Sen

Trực tiếp thăm khám và điều trị rong kinh cho chị em là đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giỏi trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Tiêu biểu nhất có thể nhắc đến bác sĩ Phí Thị Tuyết Lan với hơn 30 năm hoạt động trong nghề. Bệnh nhân phản hồi, bác sĩ phần lớn chẩn đoán đúng bệnh và có phương pháp điều trị hiệu quả.

Ngoài khám chữa bệnh hiệu quả và an toàn, bác sĩ còn cho bệnh nhân nhiều lời khuyên hữu ích trong chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt hằng ngày, đặc biệt là cách vệ sinh vùng kín nhằm phòng tránh bệnh viêm nhiễm phụ khoa tái phát cũng như giúp điều hòa chu kỳ kinh nguyệt.

Phòng khám Sản phụ khoa Thiên Phúc

Phòng khám Sản phụ khoa Thiên Phúc được thành lập bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và đang công tác trong các bệnh viện phụ sản lớn trực thuộc thành phố như: TS. BS Trịnh Tiến Đạt, BS. CKI Phạm Thanh Hoàng, BS CKI Nguyễn Quang Nhật,… Tuy chỉ đi vào hoạt động trong khoảng thời gian ngắn nhưng phòng khám được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để khám chữa bệnh rong kinh.

Phòng khám có đầy đủ hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tân tiến phục vụ thăm khám bệnh. Điều này đã giúp bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh, từ đó đề xuất phương pháp điều trị phù hợp. Ngoài việc chỉ dẫn bệnh nhân cách điều trị bệnh bằng thuốc, bác sĩ còn cho nhiều lời khuyên bổ ích trong chế độ ăn uống hằng ngày và cách thay đổi thói quen nhằm hỗ trợ bệnh tình hạn chế tối đa tình trạng tái phát trở lại.

Phòng khám Đa khoa Vigor Health

Phòng khám Đa khoa Vigor Health đã có hơn 10 năm thành lập và hoạt động trong việc chăm sóc, thăm khám sức khỏe và điều trị bệnh. Một trong những thế mạnh then chốt của phòng khám là Sản phụ khoa. Đơn vị đã và đang cung cấp đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh từ bệnh thông thường đến chuyên sâu. Nếu bạn đang tìm kiếm phòng khám chữa rong kinh thì có thể cân nhắc đến địa chỉ này.

phòng khám chữa rong kinh
Phòng khám Đa khoa Vigor Health

Trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh rong kinh cho bệnh nhân là đội ngũ y bác sĩ sản phụ khoa giỏi. Nhiều bác sĩ còn có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài để trau dồi trình độ chuyên môn cũng như nghiên cứu thêm các phương pháp điều trị tân tiến nhằm giúp bệnh nhân sớm khỏi bệnh. Một số tên tuổi nổi bật như: BS. CKII Bùi Thị Kim Châu, BS Nguyễn Thị Hoài Linh,…

Không chỉ xây dựng đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, đơn vị còn chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế và hệ thống máy móc phục vụ công tác chẩn đoán bệnh được chính xác. Cũng vì lẽ đó mà phòng khám Vigor Health được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng tuyệt đối.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc – Đại Từ

Sẽ không quá bất ngờ khi nhắc đến Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những phòng khám chữa rong kinh uy tín. Đây là phòng khám tư nhân thuộc hệ thống Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có quy mô hoạt động tương đối lớn, quy tụ lượng lớn đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Một trong những thế mạnh của phòng khám là Phụ sản.

phòng khám chữa rong kinh
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc – Đại Từ

Lựa chọn Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để khám chữa bệnh rong kinh, bệnh nhân sẽ được chỉ định thăm khám cùng với bác sĩ chuyên khoa. Nhằm đánh giá đúng tình trạng sức khỏe hiện tại cũng như tìm nguyên nhân gây ra, bác sĩ sẽ tra hỏi bệnh nhân một số vấn đề và chỉ định thăm khám cận lâm sàng khi cần thiết.

Trong trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ, bác sĩ khuyên bệnh nhân tự chăm sóc và điều trị bệnh tại nhà bằng cách xây dựng chế độ ăn uống hằng ngày, loại bỏ những thói quen xấu, đặc biệt là những ngày trước và trong chu kỳ kinh nguyệt.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân

Thêm một phòng khám chữa rong kinh ở Hà Nội cũng được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng là Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân. Đây là phòng mạch tư nhân hoạt động với quy mô lớn, trang bị hệ thống máy móc tân tiến, hệ thống máy móc hiện đại và có đội ngũ y bác sĩ giỏi. Một trong những “quân cờ then chốt” của phòng khám có thể nhắc đến là Sản phụ khoa.

phòng khám chữa rong kinh
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân

Khi thăm khám và điều trị rong kinh, bệnh nhân sẽ được đội ngũ nhân viên y tế tiếp nhận để hướng dẫn làm thủ tục đăng ký khám chữa bệnh, sau đó chỉ định phòng khám để gặp bác sĩ chuyên khoa. Tại đây, bác sĩ sẽ trao đổi với bệnh nhân mọi vấn đề xoay quanh tình trạng sức khỏe hiện tại cùng với những thông tin hữu ích nhằm mục đích điều hòa chu kỳ kinh nguyệt.

Bằng sự tận tình, tận tâm và an toàn, số đông bệnh nhân khi sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh Sản phụ khoa ở phòng khám đều dành những “lời có cánh”.

Trên đây là 5 phòng khám chữa rong kinh đáng tin cậy được nhiều nữ giới đánh giá cao chất lượng dịch vụ và tay nghề của bác sĩ. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp chị em tìm được cơ sở y tế thỏa mãn nhu cầu khám chữa bệnh cá nhân. Để thuận tiện hơn trong việc khám chữa bệnh, bạn nên đặt hẹn trước đó 1 – 2 ngày hoặc liên hệ trực tiếp với Docosan nếu cần sự trợ giúp.