Phòng khám phụ khoa Hà Nội nào chị em phụ nữ nên tới?

Việc tìm kiếm phòng khám phụ khoa Hà Nội quả là một điều rất chi dễ dàng đối với ai tái khám bệnh, tuy nhiên sẽ là vấn đề hết sức khó khăn đối với những đối tượng tiếp xúc với vấn đề này. Thấu hiểu được câu chuyện này, trong bài viết dưới đây Doctor có sẵn sẽ cập nhật 7 phòng khám uy tín, sở hữu đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giàu kinh nghiệm cũng như trang bị đầy đủ hệ thống máy móc.

Review 7 phòng khám phụ khoa Hà Nội đáng tin cậy, chất lượng và an toàn

Những phòng khám phụ khoa Hà Nội được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn:

Phòng khám Liên kết Docosan Phụ khoa

Phòng khám Liên kết Docosoan Phụ khoa là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ khám và tư vấn điều trị các bệnh lý liên quan đến nữ giới. Dịch vụ khám chữa bệnh luôn được phòng khám đổi mới nhằm nâng cao chất lượng, giúp chị em phụ nữ trải nghiệm được dịch vụ tốt nhất.

Chi phí của các gói khám phụ khoa của phòng khám đã được chuẩn hóa. Bao gồm cả chi phí xét nghiệm, khám cận lâm sàng. Đặc biệt hơn hết là chi phí tư vấn hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, chỉ áp dụng cho những trường hợp đặt lịch hẹn khám online trên ứng dụng Docosan.

phòng khám phụ khoa hà nội
Phòng khám Liên kết Docosan Phụ khoa

Dr Marie (Marie Stopes) Cầu Giấy – Cầu Giấy, Hà Nội

Dr Marie (Marie Stopes) chi nhánh Cầu Giấy là một trong số ít phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội. Phòng khám được xây dựng và kiểm định chất lượng bởi tổ chức MSI Reproductive Choices. Được biết, Dr Marie là phòng khám sản phụ khoa thuộc hệ thống phòng khám có quy mô lớn, trải rộng trên nhiều tỉnh thành nước ra.

Dr Marie không chỉ có đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh phụ khoa mà còn có dịch vụ chất lượng, quy trình đảm bảo nhằm đáp ứng tiêu chuẩn, giúp người bệnh cảm thấy an tâm và an toàn.

Với nguyên tắc lấy khách hàng làm trọng tâm, chị em phụ nữ sẽ được đối đãi một cách tuyệt vời. Chi phí khám phụ khoa tại Dr Marie dao động trong khoảng 200.000 đồng/lần, chưa bao gồm phí khám cận lâm sàng và điều trị.

phòng khám phụ khoa hà nội
Phòng khám phụ khoa Hà Nội nào chị em phụ nữ nên tới? – Dr Marie (Marie Stopes) Cầu Giấy

Phòng khám Sản phụ khoa 43 Nguyễn Khang – Cầu Giấy, Hà Nội

Phòng khám Sản phụ khoa 43 Nguyễn Khang là một trong những địa chỉ chuyên khám và điều trị bệnh phụ khoa cho chị em phụ nữ uy tín nhất nhì tại thành phố Hà Nội. Khi đến đây, chị em sẽ được cấp cận bởi hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân hết mình, đặc biệt là những câu hỏi chuyên môn về bệnh phụ nữ. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội thì có thể cân nhắc đến địa chỉ này.

Trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa cho chị em phụ nữ là đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn. Nhiều bác sĩ còn có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài. Tiêu biểu như: Bác sĩ Nguyễn Thị Anh Thư, Thạc sĩ Bác sĩ Đinh Thị Lan Hương,  Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Phương Dung,…

Về chi phí, Phòng khám Sản phụ khoa 43 Nguyễn Khang đã niêm yết bảng giá khám phụ khoa là 200.000 đồng/lần.

phòng khám phụ khoa hà nội
Phòng khám Sản phụ khoa 43 Nguyễn Khang – Phòng khám phụ khoa Hà Nội uy tín

Tổ hợp Y tế Mediplus – Hoàng Mai, Hà Nội

Tổ hợp Y tế Mediplus là câu trả lời dành cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ khám phụ khoa tại Hà Nội để khám và điều trị bệnh, đặc biệt là chị em phụ nữ. Khi đến với phòng khám, chị em sẽ được đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, trao đổi những vấn đề xoay quanh tình trạng sức khỏe hiện tại. Điển hình như: Bác sĩ Vũ Văn Vương, Thạc sĩ Bác sĩ Vũ Thị Thanh Vân, Thạc sĩ Bác sĩ Trần Văn Thanh, Bác sĩ CKI Mai Thanh Bình,…

Bên cạnh việc xây dựng đội ngũ y bác sĩ giỏi, Tổ hợp Y tế Mediplus còn tập trung đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế. Sự đầu tư này đã hỗ trợ phần lớn cho bác sĩ trong việc thăm khám và chẩn đoán bệnh được chính xác. Song song với đó, đơn vị còn triển khai dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cùng với mức giá được công khai minh bạch.

phòng khám phụ khoa hà nội
Tổ hợp Y tế Mediplus – Phòng khám phụ khoa Hà Nội đáng tin cậy

Phòng khám Đa khoa 28B Điện Biên Phủ – Ba Đình, Hà Nội

Thêm một địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội khác cũng được nhiều chị em phụ nữ quan tâm cũng như tin tưởng đặt lịch hẹn khám chữa bệnh là Phòng khám Đa khoa 28B Điện Biên Phủ. Đây là một trong số ít phòng khám trên địa bàn thành phố có hơn 3 thập kỷ, được phần lớn bệnh nhân đánh giá cao chất lượng dịch vụ và tay nghề của đội ngũ bác sĩ.

Riêng lĩnh vực khám và điều trị bệnh phụ khoa nữ giới, chị em sẽ được một trong các bác sĩ sau trực tiếp thăm khám và tư vấn sức khỏe: Bác sĩ CKI Đỗ Thị Mai Hương, Bác sĩ CKI Cù Thị Khanh, Bác sĩ CKII Đỗ Thị Huệ,… Các bác sĩ này đều được trải qua quá trình đào tạo bàn bản, am hiểu sâu rộng các kỹ thuật tiên tiến trong việc điều trị bệnh.

phòng khám phụ khoa hà nội
Phòng khám Đa khoa 28B Điện Biên Phủ

Phòng khám Đa khoa Medelab – Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội là địa chỉ nào? Nếu bạn đang quan tâm về vấn đề này thì không thể bỏ qua Phòng khám Đa khoa Medelab – một trong số ít phòng khám tư nhân ở khu vực phía Bắc nước ta hoạt động với tiêu chí tất cả vì bệnh nhân.

Trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa cho chị em phụ nữ là Bác sĩ CKII Trần Thị Tuyết Lan. Hỗ trợ bác sĩ trong việc tiếp nhận bệnh nhân về chuẩn bị hồ sơ bệnh án là đội ngũ nhân viên y tế có tác phong làm việc chuyên nghiệp, thái độ nhiệt tình và niềm nở.

phòng khám phụ khoa hà nội
Phòng khám Đa khoa Medelab

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân – Cầu Giấy, Hà Nội

Khi nhắc đến Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân thì phải nhắc đến chuyên khoa Sản phụ. Bởi đây là một trong những chuyên khoa mũi nhọn của đơn vị, chuyên cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng với mức giá phù hợp với “túi tiền” của đại đa số chị em phụ nữ, nhất là đối thuộc thuộc tầng lớp nông dân, công dân.

Hiện nay, đơn vị Sản phụ khoa của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân đã và đang cung cấp nhiều gói khám phụ khoa với mức giá được công khai minh bạch. Tùy vào nhu cầu cá nhân mà chị em phụ nữ có thể lựa chọn gói khám phù hợp nhất.

phòng khám phụ khoa hà nội
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 6 phòng khám phụ khoa Hà Nội được nhiều chị em phụ nữ quan tâm và tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Đây đều là những phòng khám chuyên khoa và đa khoa thuộc top đầu ở khu vực thành phố Hà Nội được cơ quan ban ngành cấp giấy phép hoạt động. Hiện nay, các cơ sở y tế này đã và đang triển khai dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng với giá cả phải chăng. Nếu muốn biết thêm các thông tin khác, vui lòng liên hệ trực tiếp với đơn vị đó để được hỗ trợ.


Xem thêm: 5 bác sĩ phụ khoa giỏi ở Đà Nẵng được nhiều chị em biết đến

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.