Review 5 phòng khám sản phụ khoa TPHCM được quan tâm

Phòng khám sản phụ khoa TPHCM nào uy tín là từ khóa xuất hiện khá nhiều trong những ngày gần đây. Có lẽ số lượng chị em phụ nữ mắc bệnh phụ khoa hay có nhu cầu khám thai càng gia tăng. Bên cạnh đó, nhiều chị em đã ý thức được việc khám sức khỏe phụ khoa định kỳ nên số lượng tìm kiếm cao cũng là điều dễ hiệu. Nếu chị em vẫn chưa tìm được phòng khám phù hợp, hãy tham khảo ngay các gợi ý được Doctor có sẵn cập nhật trong bài viết dưới đây.

5 phòng khám sản phụ khoa TPHCM uy tín, đa dạng gói khám chữa bệnh

Trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh hiện nay có khá nhiều phòng khám sản phụ khoa “mọc lên” nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính. Phần lớn các phòng khám này được thành lập bởi đội ngũ hoặc một bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm và đang công tác tại các bệnh viện lớn. Do đó, chị em phụ nữ có thể an tâm ở khoản này.

Tuy nhiên, để đảm bảo việc thăm khám và chẩn đoán bệnh được chính xác cũng như có phác đồ điều trị bệnh phù hợp nếu chẳng may phát hiện, chị em nên tìm đến phòng khám sản phụ khoa TPHCM đảm bảo các tiêu chí sau:

  • Phòng khám có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế hoặc cơ quan ban ngành.
  • Có bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị bệnh. Bác sĩ phải được đào tạo từ các trường đại học hay cao đẳng có tiếng.
  • Phòng khám được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, vật tư, thiết bị y tế,… phục vụ cho việc chẩn đoán bệnh.
  • Quy trình thăm khám đơn giản, người bệnh không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi lâu.
  • Bảng giá niêm yết sẵn, công khai với bệnh nhân những khoản phát sinh.

Và còn nhiều tiêu chí khác. Dưới đây là những phòng khám sản phụ khoa TPHCM được đông đảo người dân thành phố và tỉnh lẻ tìm đến:

Dr Marie (Marie Stopes) – Tân Bình, TPHCM

Dr Marie là một trong những phòng khám chuyên khám và điều trị những vấn đề liên quan đến Sản phụ khoa. Phòng khám thuộc Hệ thống Phòng khám Sản phụ khoa có quy mô hoạt động lớn, dịch vụ có đẳng cấp quốc tế với chi phí ở mức giá vừa phải. Cũng chính vì tiếng vang đó mà nơi đây được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn để khám chữa bệnh ngoài giờ.

Hiện nay, phòng khám Dr Marie đã và đang cung cấp nhiều gói khác nhau. Mỗi trường hợp cụ thể sẽ được nhân viên tư vấn gói khám phù hợp. Tiêu biểu:

  • Khám và điều trị bệnh phụ khoa
  • Khám thai và chăm sóc thai nghén
  • Khám và điều trị bệnh lây qua đường tình dục
  • Siêu âm thai
  • Tư vấn và thực hiện cấy que tránh thai
  • Tư vấn vô sinh hiếm muộn
phòng khám sản phụ khoa tphcm
Dr Marie (Marie Stopes) – Phòng khám sản phụ khoa TPHCM đáng tin cậy, được nhiều chị em quan tâm

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen – Quận 7, TPHCM

Cũng như Dr Marie, Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen cũng gây tiếng vang không nhỏ trong lòng của nhiều chị em phụ nữ thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh thành lân cận. Điều đó thể hiện qua mặt chất lượng dịch vụ, đội ngũ y bác sĩ, thái độ nhân viên y tế và quy trình thăm khám.

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen đã và đang triển khai nhiều dịch vụ chất lượng có kèm chi phí công khai minh bạch. Mỗi khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn để đưa ra gói phù hợp nhất.

phòng khám sản phụ khoa tphcm
Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản 315 – Bình Tân, TPHCM

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản 315 là phòng khám chỉ mới đi vào hoạt động trong thời gian gần đây nhưng vẫn được đông đảo chị em phụ nữ an tâm khi gửi gắm sức khỏe tại đây. Phòng khám không chỉ có đội ngũ y bác sĩ hùng hậu mà còn có trang thiết bị y tế, hệ thống máy móc hiện đại, được đầu tư từ các nước lớn trên thế giới.

Những thế mạnh của Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản 315 có thể kể đến:

  • Khám phụ khoa
  • Khám thai sản định kỳ
  • Siêu âm thai
  • Khám và tư vấn hiếm muộn

Phòng khám Chuyên khoa Sản phụ khoa Bác sĩ CKII Nguyễn Văn Giang – Quận 3, TPHCM

Phòng khám chuyên khoa Sản phụ khoa của Bác sĩ CKII Nguyễn Văn Giang là câu trả lời dành cho những ai đang tìm kiếm phòng khám sản phụ khoa TPHCM để khám thai hoặc khám phụ khoa. Đây là phòng khám phụ khoa tư nhân do chính bác sĩ Nguyễn Văn Giang thành lập và chịu trách nhiệm chính về mặt chuyên môn.

Bác sĩ Giang đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Hiện nay, anh đang công tác chính tại Bệnh viện Hùng vương. Nếu có nhu cầu khám chữa bệnh với bác sĩ tại phòng khám tư, hãy ghé đến vào hai ngày cuối tuần (thứ bảy và chủ nhật).

phòng khám sản phụ khoa tphcm
Phòng khám Chuyên khoa Sản phụ khoa Bác sĩ CKII Nguyễn Văn Giang

Phòng khám Chuyên Sản phụ khoa – Hiếm muộn 5D – Quận 5, TPHCM

Phòng khám Chuyên Sản phụ khoa – Hiếm muộn 5D cũng chính là phòng khám góp mặt trong danh sách các phòng khám sản phụ khoa TPHCM uy tín. Đây là phòng khám tư nhân được thành lập bởi đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, đã và đang công tác tại các bệnh viện phụ sản lớn trên địa bàn thành phố.

Từ những ngày đầu thành lập cho đến thời điểm hiện tại, phòng khám đã tiếp nhận nhiều trường hợp và đã được bác sĩ thăm khám, điều trị cũng như tư vấn thành công. Những số đó có thể kể đến:

  • Sản phụ khoa
  • Điều trị bệnh lây qua đường tình dục
  • Tầm soát ung thư vú
  • Tư vấn vô sinh hiếm muộn
  • Tư vấn các phương pháp hỗ trợ sinh sản (thụ tinh nhân tạo)
phòng khám sản phụ khoa tphcm
Phòng khám Chuyên Sản phụ khoa – Hiếm muộn 5D

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 5 phòng khám sản phụ khoa TPHCM tư nhân uy tín, được đông đảo chị em phụ nữ đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Qua những thông tin này hy vọng bạn sẽ tìm kiếm được địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp với vị trí địa lý, tình trạng sức khỏe và nhu cầu cá nhân. Để biết rõ hơn các hạng mục trong gói khám, vui lòng liên hệ trực tiếp với đơn vị đó để được hỗ trợ.      


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.