7 bác sĩ tai mũi họng tư vấn online nhiệt tình, hiệu quả

Bác sĩ tai mũi họng tư vấn online là sự lựa chọn hoàn hảo đổi với những ai thường xuyên gặp vấn đề về tai mũi họng hay gặp tình huống khẩn cấp cần bác sĩ hỗ trợ. Tuy nhiên, không phải bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng nào cũng triển khai và tiếp nhận bệnh nhân khám và trị bệnh trực tuyến. Nếu bạn đang cần sự trợ giúp từ bác sĩ online, hãy tham khảo ngay các gợi ý được Docosan đề cập trong bài viết dưới đây.

TOP 7 bác sĩ tai mũi họng tư vấn online nhiệt tình, tận tâm

Tổng hợp các bác sĩ tai mũi họng tư vấn online được nhiều bệnh nhân đánh giá cao:

Bác sĩ Nguyễn Thành Đông – Tân Bình, TPHCM

Nguyễn Thành Đông không chỉ được biết đến là bác sĩ tai mũi họng có nhiều năm kinh nghiệm mà còn được nhắc đến trong danh sách top bác sĩ tai mũi họng tư vấn online đáng tin cậy.

Là một bác sĩ giỏi nhưng bác sĩ Nguyễn Thành Đông không kiêu ngạo, vẫn khiêm tốn và không ngừng trau dồi thêm nhiều kiến thức chuyên môn khác. Với bệnh nhân của mình, ông luôn hết mình, điều trị bằng tấm lòng y đức, chia sẻ cho bệnh nhân những biện pháp bổ ích giúp bệnh tình sớm đẩy lùi.

Hiện nay, bác sĩ Nguyễn Thành Đông đang công tác và làm việc chính tại phòng khám tư nhân của mình tọa lạc tại quận Tân Bình, TPHCM.

bác sĩ tai mũi họng tư vấn online
Bác sĩ Nguyễn Thành Đông – Bác sĩ tai mũi họng tư vấn online

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Đức Hương – Quận 1, TPHCM

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Đức Hương có hơn 10 năm kinh nghiệm lĩnh vực Tai Mũi họng và Ung bướu. Thế mạnh của anh là nội soi tầm soát các bệnh về tai mũi họng và ung thư đầu mặt cổ. Hiện nay, anh đang công tác chính tại Bệnh viện Ung bướu TPHCM với vị trí chính là bác sĩ phẫu thuật khoa Đầu mặt cổ.

Ngoài tiếp nhận bệnh nhân khám và điều trị bệnh trực tiếp, bác sĩ Nguyễn Đức Hương còn tiếp nhận bệnh nhân khám bệnh theo hình thức online. Xuyên suốt quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ dành phần lớn thời gian trao đổi bệnh lý cũng như đưa ra những lời khuyên bổ ích nhằm giúp bệnh tình sớm đẩy lùi.

bác sĩ tai mũi họng tư vấn online
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Đức Hương

Bác sĩ CKI Đỗ Tấn Vinh – Quận 3, TPHCM

Bạn đang loay hoay trong việc tìm kiếm bác sĩ tai mũi họng tư vấn online thì không thể bỏ qua bác sĩ Đỗ Tấn Vinh. Anh đã có trên 20 năm kinh nghiệm, từng giữ chức vụ Trưởng khoa Bệnh viện Bình Chánh. Hiện nay, anh đang công tác chính tại chuyên khoa Tai Mũi Họng của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vigor Health.

Bác sĩ Đỗ Tấn Vinh thành thạo mọi quy trình thăm khám và chẩn đoán bệnh tai mũi họng cho người lớn và trẻ em. Ứng với mỗi trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.

bác sĩ tai mũi họng tư vấn online
Bác sĩ CKI Đỗ Tấn Vinh

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thanh Vũ – Quận 8, TPHCM

Thêm một bác sĩ tai mũi họng tư vấn online khác cũng được nhiều bệnh nhân biết đến là Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thanh Vũ. Ông đã có trên 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh về tai mũi họng. Những trường hợp được ông điều trị thành công như: ù tai, nghe điếc, chảy mủ tai, viêm tai giữa, vá màng nhĩ nội soi,…

Hiện nay, bác sĩ Vũ đang phụ trách khoa Tai Mũi Họng của Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng TPHCM. Ngoài giờ hành chính, ông còn tham gia giảng dạy tại Khoa Y trường Đại học Quốc gia TPHCM.

bác sĩ tai mũi họng tư vấn online
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thanh Vũ

Bác sĩ online tai mũi họng Lê Thị Mỹ Thanh – Quận 8, TPHCM

Gợi ý tiếp theo cho những ai đang tìm kiếm bác sĩ tai mũi họng tư vấn online là bác sĩ Lê Thị Mỹ Thanh. Đây là một trong số ít bác sĩ trẻ tuổi nhưng vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao trình độ chuyên môn, tay nghề và kỹ năng làm nghề. Không dừng lại ở đó, bác sĩ vẫn không ngừng trau dồi thêm kiến thức chuyên môn từ đồng nghiệp và sách vở.

Ngoài khám chữa bệnh lâm sàng, bác sĩ Thanh còn thuần thục trong việc sử dụng những thủ thuật nội soi ống cứng tai, mũi, họng và thanh quản. Đồng thời phát hiện, đề chỉ phẫu thuật cho các bệnh lý về tai mũi họng như viêm mũi xoang do nấm, xơ dây thanh, polyp dây thanh, bệnh ung thư vùng đầu mặt cổ,…

bác sĩ tai mũi họng tư vấn online
Bác sĩ tai mũi họng tư vấn online Lê Thị Mỹ Thanh

Bác sĩ tai mũi họng tư vấn online Đặng Thị Mỹ Liên – Quận 7, TPHCM

Bác sĩ Đặng Thị Mỹ Liên đã có hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tai Mũi Họng. Cô từng có khoảng thời gian công tác tại Bệnh viện Đa khoa Anh Minh và Bệnh viện Đa khoa Phú Yên. Hiện nay, công tác công tác chính tại Phòng khám Singapore Indochina Healthcare Group. Ngoài ra, cô còn tiếp nhận bệnh nhân khám bệnh theo hình thức online. Nếu bạn đang tìm kiếm bác sĩ tai mũi họng tư vấn online thì có thể nhắc đến tên tuổi này.

Những thế mạnh của bác sĩ Đặng Thị Mỹ Liên có thể kể đến: 

  • Ù tai
  • Điếc đột ngột
  • Viêm mũi họng mãn tính
  • Viêm thanh khí phế quản
  • Viêm amidan cấp – mãn tính
bác sĩ tai mũi họng tư vấn online
Bác sĩ tai mũi họng Đặng Thị Mỹ Liên

Bác sĩ CKII Hồng Thị Thùy Vân – Quận 3, TPHCM 

Gợi ý cuối cùng dành cho những ai đang tìm kiếm bác sĩ tai mũi họng tư vấn online là bác sĩ Hồng Thị Thùy Vân. Bác sĩ đã có trên 17 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh tai mũi họng cho mọi đối tượng. Trước khi về làm việc tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vigor Health, cô từng làm việc tại Khoa Hồi sức tích cực của Bệnh viện 115 và khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện Trung ương.

Với bệnh nhân của mình, cô luôn dành những lời yêu thương, động viên chân thành để giúp họ sớm phục hồi sức khỏe đối với trường hợp bệnh nặng. Trong khi đó, trường hợp bệnh nhẹ sẽ được bác sĩ kê đơn thuốc điều trị ngắn hạn. Bên cạnh đó, không quên chia sẻ những thông tin bổ ích trong chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt hằng ngày nhằm hỗ trợ đẩy lùi bệnh từ sớm.

bác sĩ tai mũi họng tư vấn online
Bác sĩ CKII Hồng Thị Thùy Vân

Trên đây là 7 bác sĩ tai mũi họng tư vấn online với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, hiện đang công tác tại các đơn vị uy tín. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp bạn tìm kiếm được vị bác sĩ phù hợp để đặt lịch hẹn thăm khám và điều trị bệnh. Để biết thêm những thông tin khác, vui lòng trao đổi trực tiếp với bác sĩ để được hỗ trợ.