Top 7 phòng khám viêm họng có bác sĩ dày dặn kinh nghiệm

Có lẽ sẽ không quá khó khăn để bạn tìm kiếm phòng khám viêm họng phù hợp. Tuy nhiên, bạn nên tìm đến đơn vị khám chữa bệnh uy tín, có bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Tai Mũi Họng trực tiếp thăm khám. Điều này sẽ giúp bệnh tình sớm đẩy lùi. Nếu vẫn chưa tìm được phòng khám phù hợp, hãy tham khảo 7 gợi ý được Docosan chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Gợi ý 7 phòng khám viêm họng có bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

Viêm họng là bệnh nhiễm trùng đường hô hấp mà mọi đối tượng đều có khả năng gặp phải. Trên thực tế, bệnh có khả năng tự khỏi mà không cần đến sự can thiệp của y khoa nếu người bệnh biết chính xác bản thân nên và không nên làm gì không khoảng thời gian.

Tuy nhiên, bạn không nên quá chủ quan vì có nhiều trường hợp bệnh không có khả năng tự khỏi mà thậm chí chuyển biến sang giai đoạn nặng nề. Tốt nhất, bạn nên tìm đến phòng khám viêm họng uy tín để được bác sĩ chẩn đoán và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.

Một số phòng khám viêm họng được nhiều bệnh nhân phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ, tay nghề bác sĩ:

Phòng khám Tai Mũi Họng Thành Đông

Là đơn vị chuyên tiếp nhận các trường hợp khám chữa bệnh về tai, mũi và họng, bao gồm các bệnh nhân bị viêm họng. Quản lý và trực tiếp chẩn đoán cũng như điều trị bệnh cho bệnh nhân là bác sĩ Nguyễn Thành Đông – người có nhiều tay nghề trong chuyên khoa Tai Mũi Họng, đã từng giúp nhiều bệnh nhân khỏi bệnh hoàn toàn chỉ sau vài liệu trình.

Tuy phòng khám hoạt động tương đối nhỏ nhưng luôn được bác sĩ Thành Đông chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế và cơ sở hạ tầng. Chính vì sự đầu tư này đã giúp bệnh nhân cảm thấy an tâm hơn khi lựa chọn nơi đây.

phòng khám viêm họng
Phòng khám Tai Mũi Họng Thành Đông

Phòng khám Chuyên khoa Tai Mũi Họng – Bác sĩ Nhan Trừng Sơn

Phòng khám Chuyên khoa Tai Mũi Họng – Bác sĩ Nhan Trừng Sơn là sự lựa chọn của nhiều bệnh nhân đang tìm kiếm địa chỉ phòng khám viêm họng. Phòng khám được thành lập vào năm 2014 với trang thiết bị y tế vô trùng, sạch sẽ và hệ thống máy móc tân tiến. Nhiều bệnh nhân từng khám viêm họng ở đây đều đưa ra những lời góp ý chân thành và phản hồi tích cực.

Bác sĩ Nhan Trừng Sơn không chỉ là người quản lý phòng khám mà còn trực tiếp chẩn đoán và điều trị chứng viêm họng cho bệnh nhân. Bác sĩ luôn dành phần lớn thời gian để giải đáp những thắc mắc của bệnh nhân một cách kỹ lưỡng.

Phòng khám Chuyên khoa Tai Mũi Họng – Thính học Thanh Vũ

Phòng khám Chuyên khoa Tai Mũi Họng – Thính học của bác sĩ Nguyễn Thanh Vũ được thành lập vào năm 2016. Trải qua gần 5 năm phát triển, phòng khám không chỉ được người dân Quận 8 biết đến mà còn được đông đảo bệnh nhân khu vực lân cận tin tưởng đặt hẹn khám bệnh. Nếu bạn đang tìm kiếm phòng khám viêm họng uy tín thì có thể cân nhắc đến địa chỉ này.

Ngoài khám chữa bệnh viêm họng, phòng khám còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như: khám tai mũi họng tổng quát, chẩn đoán tìm nguyên nhân gây bệnh, chẩn đoán thính học, hỗ trợ nghe sâu điếc đột ngột, tư vấn ốc tai điện tử, tư vấn máy trợ thính, vệ sinh tai, làm thuốc cho tai, hút rửa mũi xoang,…

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare là phòng khám tư nhân đa khoa, đa lĩnh vực với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng với hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tân tiến. Trong đó, Tai Mũi Họng là chuyên khoa đầu ngành với dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, chi phí điều trị tương đối rẻ so với mặt bằng chung.

Mục tiêu hoạt động của phòng khám là đặt bệnh nhân làm trọng tâm, phục vụ tận tình và chuyên nghiệp. Trong tương lai, đơn vị còn đặt ra nhiều mục tiêu khác hướng đến phòng khám tư nhân uy tín hàng đầu.

phòng khám viêm họng
Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare

Phòng khám Đa khoa Hoa Lư – Hà Nội

Tai Mũi Họng là một trong những chuyên khoa mũi nhọn của Phòng khám Đa khoa Hoa Lư – Hà Nội. Phòng khám đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp khác nhau, trong đó bao gồm cả đối tượng bị viêm họng.

Có không ít bệnh nhân từng khám chữa bệnh viêm họng ở phòng khám cho biết, đơn vị đang sở hữu số lượng lớn bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân. Song, dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, đi đôi với mức giá ở mức vừa phải. Về cơ sở vật chất, phòng khám hoạt động quy mô nhỏ nhưng không ngừng nâng cấp theo từng đột, không gian phòng khám sạch sẽ, thoáng mát và thân thiện.

Ent Clinic – Phòng khám Tai Mũi Họng – Nhi

Nếu cha mẹ đang tìm kiếm phòng khám viêm họng cho con trẻ tại thành phố Hà Nội thì không thể bỏ qua Phòng khám Tai Mũi Họng Ent Clinic tọa lạc tại quận Cầu Giấy Hà Nội. Nơi đây là địa chỉ công tác của nhiều bác sĩ được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề, trình độ học vấn cũng như lòng yêu nghề và tận tâm sâu sắc.

Những tên tuổi có tiếng như: ThS. BS Đỗ Thu Trang, BS CKI Hà Duy Cường, ThS. BS Nguyễn Thị Diệp Anh,… Bên cạnh việc xây dựng đội ngũ y bác sĩ giỏi, phòng khám còn tập trung xây dựng dịch vụ khám chữa bệnh và đầu tư hệ thống máy móc hiện đại.

phòng khám viêm họng
Ent Clinic – Phòng khám Tai Mũi Họng – Nhi

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân

Gợi ý cuối cùng dành cho những ai đang tìm kiếm phòng khám viêm họng là Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân. Đây là một trong những phòng khám tư nhân được xây dựng với quy mô khá lớn, trang thiết bị y tế không ngừng đổi mới, hệ thống máy móc được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới.

Khi khám viêm họng tại đây, bạn sẽ được chỉ định thăm khám tại chuyên khoa Tai Mũi Họng. Bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, lâu năm làm nghề sẽ trực tiếp thăm khám. Dựa vào kết quả khám lâm sàng và cận lâm sàng, bác sĩ sẽ đưa ra kết luận cuối cùng. Tùy vào mức độ nặng nhẹ mà bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Và không quên căn dặn bệnh nhân một số thông tin có ích nhằm giúp bệnh tình sớm đẩy lùi.

phòng khám viêm họng
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân

Trên đây là 7 phòng khám viêm họng đáng tin cậy, được nhiều bệnh nhân tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Bạn có thể tham khảo những gợi ý trên, từ đó đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Đồng thời, hạn chế tình trạng mất thời gian cho việc chờ đợi lâu, bạn nên chủ động đặt hẹn từ trước qua ứng dụng Docosan hoặc trực tiếp trên website docosan.com.