Dịch vụ tư vấn với bác sĩ tâm lý online miễn phí năm 2021

Trong giai đoạn giãn cách, Docosan đã hỗ trợ triển khai chương trình bác sĩ tâm lý online miễn phí từ tháng 06/2021 – 09/2021. Dưới đây là thông tin các bác sĩ tâm lý dày dặn kinh nghiệm cung cấp dịch vụ tư vấn tâm lý online miễn phí trong khoảng thời gian này.

Có dịch vụ tư vấn với bác sĩ tâm lý online miễn phí không?

Hình thức tư vấn online dần trở nên khá phổ biến hiện nay và được đông đảo đối tượng tin tưởng lựa chọn. Ưu điểm lớn nhất của hình thức này là không mất thời gian cho việc di chuyển đến phòng khám gặp bác sĩ nhưng họ vẫn được chuyên gia tâm lý trò chuyện và trao đổi vấn đề về tâm lý mà bản thân đang gặp phải. Hơn thế, hình thức tư vấn tâm lý online còn giúp bạn không lo ngại về vấn đề bảo mật hay bị ai đó phán xét.

Xuyên suốt khoảng thời gian tư vấn, chuyên gia luôn tôn trọng ranh giới giữa người chuyên môn và khách hàng, đảm bảo tính chuyên nghiệp. Mọi vấn đề của bản thân cũng như nhu cầu cá nhân, bạn sẽ được chuyên gia tập trung tối đa để giải quyết và đề ra hướng đi phù hợp.

Nếu bạn đang tìm kiếm bác sĩ tâm lý online miễn phí thì là một điều khó khăn. Vì trên thực tế thì bạn phải mất một khoản tiền để các chuyên gia tâm lý “dành” thời gian để gặp bạn và trao đổi những vấn đề về tâm lý mà bạn đang gặp phải. Do đó, bạn nên chuẩn bị sẵn một khoảng tiền phù hợp để chi trả cho bác sĩ khi được tư vấn tâm lý.

bác sĩ tâm lý online miễn phí
Sẽ rất khó khăn để bạn tìm kiếm bác sĩ tâm lý online miễn phí

Top 3 bác sĩ tâm tư vấn tâm lý online uy tín ở TPHCM

Như vừa được đề cập, bạn sẽ rất khó khăn để tìm kiếm bác sĩ tâm lý online miễn phí. Vì vậy, bạn nên chuyển sang hướng tìm đến bác sĩ tư vấn tâm lý online có trả phí. Trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, có rất nhiều chuyên gia tâm lý tiếp nhận bệnh nhân tư vấn và điều trị tâm lý theo hình thức online. Một số tên tuổi nổi bật mà bạn có thể tham khảo như:

Chuyên gia tâm lý Trần Anh Vũ

Nếu bạn đang tìm kiếm bác sĩ tâm lý trầm cảm online thì không thể bỏ qua chuyên gia tâm lý Trần Anh Vũ. Anh có trên 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tham vấn và điều trị tâm lý. Không chỉ hoàn thành chương trình đào tạo trong nước, anh còn có khoảng thời gian tu nghiệp ở nước ngoài. Việc học tập này đã giúp bác sĩ tích lũy ít nhiều kiến thức và kỹ thuật chuyên môn, từ đó phục vụ cho quá trình công tác của mình.

Ngoài khám và điều trị online, chuyên gia tâm lý Trần Anh Vũ còn có nhiều thế mạnh khác như:

  • Lo âu, căng thẳng
  • Tư vấn quan hệ , hôn nhân, gia đình
  • Trị liệu nhận thức – hành vi
  • Trị liệu kể chuyện
  • Trị liệu hệ thống gia đình

Hiện nay, chuyên gia tâm lý Trần Anh Vũ đang công tác chính tại  Công ty TNHH Tham vấn Tâm lý Giang Vũ.

bác sĩ tâm lý online miễn phí
Chuyên gia tâm lý Trần Anh Vũ

Chuyên gia tâm lý Nguyễn Bảo Ân

Chuyên gia tâm lý Nguyễn Bảo Ân đã có 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tham vấn tâm lý cho mọi đối tượng. Anh đã và đang công tác tại Trung tâm Pháp y tâm thần khu vực TPHCM và Văn phòng Let go Dear. Hình thức thăm khám chính của anh là khám trực tuyến. Nếu bạn đang tìm kiếm bác sĩ tư vấn online thì có thể cân nhắc đến tên tuổi này.

Thế mạnh của chuyên gia tâm lý Nguyễn Bảo Ân là:

  • Rối loạn giấc ngủ, thường xuyên mất ngủ
  • Căng thẳng, stress
  • Rối loạn khí sắc, cảm xúc
  • Rối loạn lo âu, ám ảnh

Đặt hẹn tư vấn tâm lý với chuyên gia theo sự chỉ dẫn dưới đây.

bác sĩ tâm lý online miễn phí
Chuyên gia tâm lý Nguyễn Bảo Ân

Chuyên gia tâm lý Sunny Đặng Phương

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn tâm lý cho mọi đối tượng và cải thiện các mối quan hệ trong gia đình, chuyên gia tâm lý Sunny Đặng Phương đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật. Một trong những thành tựu mà chuyên gia nhận được là sự quý mến từ phía bệnh nhân của mình.

Những thế mạnh tiêu biểu của chuyên gia tâm lý Sunny Đặng Phương:

  • Tư vấn quan hệ gia đình
  • Tư vấn tâm bệnh lý trẻ có nhu cầu đặc biệt
  • Tư vấn tâm lý thanh thiếu niên, tuổi dậy thì

Không chỉ được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn ở Việt Nam, chuyên gia tâm lý Sunny Đặng Phương còn thành công với vai trò là Tổng Giám đốc Viện Tâm lý SunnyCare.

Qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết hy vọng giúp cho bạn đọc hiểu hơn về dịch vụ tư vấn với bác sĩ tâm lý online miễn phí. Trên thực tế, bạn sẽ cần phải mất một khoản phí cho việc tư vấn tâm lý với bác sĩ. Do đó, bạn nên tìm đến địa chỉ tham vấn tâm lý uy tín để giúp bản thân thoát khỏi những vấn đề về tâm lý hay mong muốn có suy nghĩ thấu đáo hơn trong mọi tình huống.

Xem thêm:

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.