Giá tiêm uốn ván là bao nhiêu tiền? Nên thực hiện ở đâu?

Giá tiêm uốn ván là bao nhiêu tiền? Nắm rõ giá chích ngừa uốn ván bao nhiêu tiền sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt hơn về mặt tài chính. Ngoài ra, có sự chuẩn bị dự phòng cho những khoản phát sinh khác nếu có. Vậy, mức giá chi tiết là bao nhiêu tiền? Cùng Doctor có sẵn tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Giá tiêm uốn ván bao nhiêu tiền? Giải đáp thắc mắc

Vắc xin uốn ván là một trong những loại vắc xin rất cần thiết cho mọi đối tượng, đặc biệt là phụ nữ đang mang thai nhằm đề phòng uốn ván cho con trẻ về sau.

Bạn cần biết, uốn ván là bệnh truyền nhiễm trùng do vi khuẩn closstridium tetain gây ra. Loại vi khuẩn này sau khi xâm nhập vào cơ thể qua các vết thương hở, vết bỏng, vết rách hoặc do uốn ván sau phẫu thuật. Việc tiêm phòng loại vắc xin này sẽ làm giảm nguy cơ tử vong vì suy hô hấp, trụy tim mạch, rối loạn thần kinh ở đối tượng bệnh uốn ván nếu không được cấp cứu và điều trị kịp thời.

Thêm một lưu ý khác cần ghi nhớ, vắc xin uốn ván không tạo miễn dịch bền vững suốt đời nên mọi người cần tiêm mũi nhắc lại khi đúng lịch. Điều này sẽ bảo vệ cơ thể, ngăn ngừa vi khuẩn uống ván xâm nhập vào cơ thể để gây bệnh.

Về câu hỏi tiêm ngừa uốn ván bao nhiêu tiền, hiện chưa có con số cụ thể nào cho vấn đề này. Lý do hàng đầu là Bộ Y tế chưa đưa ra con số ấn định về vấn đề này. Điều này có thể hiểu, mỗi đơn vị y tế tự công bố mức giá tùy thuộc vào chính sách cụ thể.

Về mặt bằng chung, giá của vắc xin uốn ván thường khá rẻ, tầm 80.000 – 150.000 đồng/mũi. Nếu tiêm mũi tổng hợp với các bệnh lý khác thì chi phí sẽ cao hơn. Tốt hơn hết, bạn nên trao đổi với đơn vị y tế dự định tiêm phòng để biết thông tin cụ thể về khoản này, từ đó có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất.

giá tiêm uốn ván
Chưa có mức giá cụ thể về vấn đề tiêm uốn ván bao nhiêu tiền

Địa chỉ tiêm uốn ván uy tín, có công khai bảng giá

Bên cạnh thắc mắc chích ngừa uốn ván bao nhiêu tiền thì địa chỉ tiêm phòng uy tín cũng chính là câu hỏi được phần đông nhiều khách hàng đặt ra và đi tìm câu trả lời. Một địa chỉ tiêm phòng đáng tin cậy sẽ giúp khách hàng có được cảm giác an tâm và an toàn. Hơn thế còn được các bác sĩ tư vấn một số vấn đề xoay tình trạng sức khỏe sau tiêm.

Một số địa chỉ tiêm phòng uốn ván bạn có thể tham khảo:

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare – Tân Bình, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare là câu trả lời dành cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ tiêm uốn ván uy tín cho mọi đối tượng. Đây là một trong số ít phòng khám tư nhân ở TPHCM có quy mô hoạt động lớn, triển khai nhiều gói tiêm phòng cho mọi đối tượng cụ thể. Hơn thế là chi phí được công khai với khách hàng.

Dịch vụ:Chi phí:
Tiêm chủng bạch hầu – ho gà – uốn ván Canada620.000 đồng/mũi
Tiêm chủng bạch hầu – ho gà – uốn ván – bại liệt Tetraxim – Pháp458.000 đồng/mũi
Tiêm chủng – Phòng uốn ván VAT – Việt Nam115.000 đồng/mũi
Tiêm chủng – Phòng uốn ván – SAT (huyết thanh kháng độc tố uốn ván) – Việt Nam100.000 đồng/mũi
Bảng giá tiêm phòng uốn ván tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare

*** Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo. Bệnh nhân trao đổi thêm với nhân viên phòng khám để biết chính xác bảng giá vào ngày có nhu cầu tiêm chủng.

giá tiêm uốn ván
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare

Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn – Tân Bình, TPHCM

Có khá nhiều khách hàng tin tưởng vào chất lượng dịch vụ tiêm phòng uốn ván của Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn. Bởi, đơn vị không chỉ triển khai gói tiêm phòng đa dạng mà còn có đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. Hơn thế, phòng khám còn niêm yết bảng giá tiêm phòng và thông báo trước với khách hàng về khoản này.

Dịch vụ:Chi phí:
Tiêm chủng Bạch cầu – ho gà – uốn ván – bại liệt – viêm gan siêu  vi B – viêm màng mủ do Hib1.007.000 đồng/mũi
Tiêm chủng Bạch cầu – ho gà – uốn ván – bại liệt – viêm màng mủ do Hib842.000 đồng/mũi
Bảng giá tiêm phòng uốn ván tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn
giá tiêm uốn ván
Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn có công khai giá tiêm uốn ván

Bệnh viện Đa khoa Nhật Tân – Châu Đốc, An Giang

Đang sinh sống và làm việc tại Châu Đốc, An Giang, bạn có thể tìm đến Bệnh viện Đa khoa Nhật Tân để đăng ký tiêm phòng uốn ván. Tại đây, mỗi khách hàng sẽ được tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng thể nhằm đánh giá sơ lược cũng như kết luận sức khỏe có đảm bảo để tiêm phòng loại vắc xin này hay không. Ngoài ra, khách hàng còn được yêu cầu ở lại phòng khám để theo dõi phản ứng sau tiêm.

Dịch vụ:Chi phí:
Tiêm phòng – Ngừa uốn ván SAT Anti Teta II VN80.000 đồng/mũi
Tiêm chủng – Ngừa uốn ván (VAT)(TETAVAX – Pháp)75.000 đồng/mũi
Tiêm chủng – Ngừa uốn ván (SAT)(TETANEA – Pháp)90.000 đồng/mũi
Tiêm chủng – Ngừa uốn ván (VAT)(Hấp thụ – Việt Nam)45.000 đồng/mũi
Bảng giá tiêm uốn ván tại Bệnh viện Đa khoa Nhật Tân – Châu Đốc, An Giang
giá tiêm uốn ván
Bệnh viện Đa khoa Nhật Tân – Châu Đốc, An Giang

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân – Cầu Giấy, Hà Nội

Từ những ngày đầu đi vào hoạt động, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng trong dịch vụ tiêm phòng. Hiện nay, đơn vị đã và đang triển khai nhiều gói tiêm phòng cho mọi đối tượng, trong đó bao gồm cả gói tiêm phòng uốn ván.

Dịch vụ:Chi phí:
Vắc xin uốn ván VAT (Việt Nam)80.000 đồng/mũi
Vắc xin uốn ván Tetavax (Pháp)150.000 đồng/mũi
Vắc xin HT uốn ván SAT (Việt Nam)120.000 đồng/mũi
Vắc xin HT uốn ván Tetanea (Pháp)200.000 đồng/mũi
Bảng giá tiêm uốn ván tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân
giá tiêm uốn ván
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân

Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ – Thành phố Vinh

Thêm một địa chỉ tiêm phòng vắc xin cũng được nhiều khách hàng tin tưởng đặt lịch hẹn là Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ – Thành phố Vinh. Đây là một trong số ít cơ sở y tế tại thành phố Vinh có triển khai dịch vụ khám sức khỏe lâm sàng và tiêm phòng. Trực tiếp thực hiện tiêm phòng cho khách hàng là đội ngũ bác sĩ hoặc nhân viên y tế đã được đào tạo về mặt kỹ thuật.

Dịch vụ:Chi phí:
Tiêm chủng – VAT 0.5ml (vắc xin ngừa uốn ván)72.000 đồng/mũi
Tiêm chủng – SAT – Huyết thanh kháng độc tố uốn ván99.000 đồng/mũi
Bảng giá tiêm uốn ván tại Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ – Thành phố Vinh
giá tiêm uốn ván
Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ – Thành phố Vinh

Cho đến thời điểm hiện nay, Bộ Y tế chưa đưa ra mức giá tiêm uốn ván ấn định. Do đó, mỗi cơ sở y tế sẽ tự đưa ra con số cụ thể phụ thuộc vào chính sách đã được đề ra. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ cho bài viết sẽ giúp khách hàng có sự chuẩn bị tốt hơn về mặt tài chính cũng như tìm kiếm được địa chỉ tiêm phòng phù hợp nhất.

Xem thêm:

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước.

Có thể bạn quan tâm