5 bác sĩ chữa bệnh dạ dày giỏi HCM, kinh nghiệm lâu năm

Dạ dày là cơ quan nội tạng rất dễ bị tổn thương và khởi phát bệnh. Vì thế, cần sớm tìm gặp bác sĩ chữa bệnh dạ dày giỏi HCM, kinh nghiệm lâu năm để thăm khám và có phương pháp điều trị phù hợp nhằm giúp bệnh nhanh chóng đẩy lùi và hạn chế tối đa chuyển biến sang giai đoạn nặng nề. Trong bài viết dưới đây, Docosan sẽ gửi đến bạn đọc một số tên tuổi có tiếng, hãy tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

Tổng hợp bác sĩ chữa bệnh dạ dày giỏi HCM, kinh nghiệm lâu năm

Theo thống kê gần nhất cho biết, số lượng người Việt Nam mắc các bệnh về dạ dày đang công ngừng gia tăng và có xu hướng trẻ hóa. Nguyên nhân chính là do chế độ ăn uống không khoa học, chế độ sinh hoạt không hợp lý hoặc do áp lực từ cuộc sống và công việc.

Các bệnh về dạ dày thường gặp như: đau dạ dày, viêm dạ dày, viêm loét dạ dày tá tràng, xuất huyết dạ dày, viêm hang vị dạ dày, nhiễm vi khuẩn HP dạ dày,… và nguy hiểm nhất là ung thư dạ dày. Lẽ tự nhiên, bệnh dạ dày ở giai đoạn đầu thường không có triệu chứng rõ ràng, đôi khi bị nhầm lẫn với các bệnh tình khác. Do đó, việc thăm khám khi nghi ngờ là điều hết sức quan trọng. Tốt nhất, bạn nên tìm đến bác sĩ chữa bệnh dạ dày giỏi HCM, giàu kinh nghiệm và được nhiều bệnh nhân phản hồi tốt. 

Dưới đây là một số tên tuổi nổi bật trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh dạ dày tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn đọc có thể tham khảo, từ đó đưa ra sự lựa chọn phù hợp:

Thạc sĩ, Bác sĩ Hứa Thúy Vi

Bác sĩ Hứa Thúy Vi là một trong số bác sĩ chữa bệnh dạ dày giỏi ở khu vực phía Nam nước ta. Bác sĩ đã có hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội Tổng hợp và từng tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên môn tại các đơn vị y tế có tiếng như: Bệnh viện Nhân dân 115, Bệnh viện Chợ Rẫy,… Hiện nay, bác sĩ đang công tác tại Phòng khám Nội Tổng hợp An Phước với vai trò là Tổng giám đốc.

Trải qua nhiều năm công tác trong lĩnh vực chuyên khoa Nội và Tiêu hóa, bác sĩ Hứu Thúy Vi đã điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp. Nhất là các trường hợp mắc bệnh dạ dày như: viêm loét dạ dày, đau dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản, dạ dày nhiễm vi khuẩn HP,… Song song với phương án điều trị bệnh hiệu quả, bác sĩ Vi còn cho bệnh nhân nhiều lời khuyên bổ ích trong việc điều chỉnh chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt hằng ngày nhằm sớm đẩy lùi bệnh tình cũng như hạn chế bệnh tái phát trở lại.

bác sĩ chữa bệnh dạ dày giỏi HCM
Hứa Thúy Vi – Bác sĩ chữa bệnh dạ dày giỏi HCM

Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Kim Sang

Bác sĩ Lê Kim Sang đã có trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiêu hóa và Thăm dò chức năng nội soi. Trong khoảng thời gian cống hiến cho ngành y, bác sĩ đã giúp không ít bệnh nhân khỏi bệnh, trong đó có cả bệnh dạ dày. Hiện nay, bác sĩ Sang đang công tác tại chuyên khoa Tiêu hóa và Nội soi của Bệnh viện Quốc tế City với vị trí là Trưởng khoa. Nếu bạn đang tìm kiếm bác sĩ chữa bệnh dạ dày giỏi HCM thì có thể cân nhắc đến tên tuổi này.

Trong việc điều trị bệnh đường tiêu hóa, bác sĩ Lê Kim Sang đã ứng dụng nhiều phương pháp điều trị bệnh hiệu quả. Đặc biệt là những thủ thuật nội soi không đau trong việc phát hiện bệnh đường tiêu hóa bằng công nghệ NBI.

bác sĩ chữa bệnh dạ dày giỏi HCM
Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Kim Sang

Y sĩ Y học cổ truyền Đoàn Thị Len

Khám và chữa bệnh dạ dày là thế mạnh của bác sĩ Đoàn Thị Len. Bác sĩ đã có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y học cổ truyền với các bài thuốc được kế tục từ gia đình. Đã có không ít bệnh nhân cho biết, bác sĩ Len trị bệnh dạ dày rất tốt, kiên trì dùng thuốc Đông y được bác sĩ kê đơn sẽ giúp bệnh tình khỏi hẳn.

Trong quá trình cống hiến trong lĩnh vực y tế, bác sĩ Đoàn Thị Len đã điều trị thành công cho nhiều trường hợp khác nhau, bao gồm cả bệnh nặng cho người dân khắp mọi miền đất nước. Bằng kinh nghiệm tích lũy được cộng với sự nhiệt tình, tiếng tăm của bác sĩ ngày càng vang xa.

bác sĩ chữa bệnh dạ dày giỏi HCM
Y sĩ Đoàn Thị Len điều trị bệnh dạ dày bằng phương pháp Y học cổ truyền

Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Quang Đi

Nếu bạn đang tìm kiếm bác sĩ chữa bệnh dạ dày giỏi HCM thì có thể suy nghĩ đến bác sĩ Bùi Quang Đi. Đây là một trong những bác sĩ được giới chuyên môn đánh giá cao trình độ học vấn, chuyên môn và thái độ làm nghề. Bác sĩ Quang Đi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Nội tổng hợp và hiện nay đang giữ chức vụ Trưởng khoa Khám bệnh của Bệnh viện Hoàn Mỹ Phú Nhuận Sài Gòn.

Trong khám và điều trị bệnh dạ dày, bác sĩ Bùi Quang Đi đã điều trị thành công cho các trường hợp sau:

  • Đau dạ dày
  • Viêm loét dạ dày tá tràng
  • Xuất huyết dạ dày
  • Dạ dày nhiễm vi khuẩn HP
  • Nội soi dạ dày

Bên cạnh khám chữa bệnh dạ dày giỏi, bác sĩ Quang Đi còn tiếp nhận nhiều trường hợp khác như ung thư gan, xơ gan, viêm gan mạn, chảy máu đường tiêu hóa, viêm tụy cấp,…

Bác sĩ Chuyên khoa II Tống Nguyễn Diễm Hồng

Thêm một bác sĩ chữa bệnh dạ dày giỏi HCM là BS.CKII Tống Nguyễn Diễm Hồng. Bác sĩ đã có hơn 20 năm gắn bó với ngành y và từng công tác tại Bệnh viện Nhân dân 115. Hiện nay, bác sĩ đang đảm nhiệm vị trí giám đốc của Phòng khám Y khoa Đại Phước.

Trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh dạ dày, bác sĩ Tống Nguyễn Diễm Hồng chuyên tiếp nhận các trường hợp bị đau dạ dày, viêm dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản, viêm loét dạ dày tá tràng, ung thư dạ dày,… Ngoài việc điều trị bệnh hiệu quả, bác sĩ còn cho bệnh nhân nhiều lời khuyên bổ ích nhằm giúp bệnh tình sớm đẩy lùi.

bác sĩ chữa bệnh dạ dày giỏi HCM
Bác sĩ Tống Nguyễn Diễm Hồng đang tư vấn bệnh cho bệnh nhân

Trên đây là các bác sĩ chữa bệnh dạ dày giỏi HCM, giàu kinh nghiệm và được đông đảo bệnh nhân tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Người bệnh cần chủ động hơn trong việc thăm khám từ sớm nhằm hạn chế bệnh tình tiến triển sang giai đoạn nặng nề cũng như biến chứng xuất hiện. Để thuận tiện hơn trong việc thăm khám, bạn cần đặt hẹn từ trước 1 – 2 ngày hoặc trước thời gian dự định thăm khám.