Phòng khám bệnh trĩ nào đáng tin cậy? – Top 5 địa chỉ

Khi cần khám bệnh trĩ nói riêng và bệnh về hậu môn – trực tràng nói chung, bạn nên lựa chọn bệnh viện hoặc phòng khám bệnh trĩ đáng tin cậy. Thăm khám và điều trị bệnh sớm giúp giảm thiểu triệu chứng, nâng cao hiệu quả và tránh để bệnh tình tác động vào đời sống thường ngày. Trong bài viết dưới đây, Docosan chia sẻ cho bạn đọc 5 phòng khám có tiếp nhận các trường hợp khám chữa bệnh trĩ. Hãy tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

Tổng hợp 5 phòng khám bệnh trĩ đáng tin cậy

Trĩ là một trong những căn bệnh khó nói mà theo thống kê mới đây cho biết có rất nhiều người dân Việt Nam đang mắc phải. Việc e ngại không sớm điều trị sẽ khiến bệnh tình chuyển biến sang giai đoạn nặng nề, thậm chí gây ra biến chứng nguy hiểm tác động mạnh đến chất lượng đời sống thường ngày.

Để giảm thiểu nhanh triệu chứng đau nhức và phòng ngừa biến chứng nguy hiểm khởi phát, bệnh nhân nên lựa chọn phòng khám bệnh trĩ đang tin cậy, có chuyên khoa Tiêu hóa hoặc khoa Hậu môn – trực tràng để thăm khám và điều trị bệnh. Tuy phòng khám có quy mô hoạt động nhỏ so với bệnh viện nhưng vẫn luôn có sự đầu tư về hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế và đội ngũ nhân sự. Hơn thế, đa số phòng khám hoạt động ngoài giờ hành chính nên bạn hoàn toàn chủ động lịch thăm khám.

Một số phòng khám bệnh trĩ được nhiều bệnh nhân đánh giá cao tay nghề bác sĩ và chất lượng dịch vụ như:

Phòng khám Nội Tổng hợp An Phước – Quận 10, TPHCM

Phòng khám Nội Tổng hợp An Phước là một trong những phòng khám bệnh trĩ uy tín và đang tin cậy. Phòng khám được thành lập từ năm 2017 với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Tiêu hóa. Bên cạnh đó, phòng khám còn hợp tác với bác sĩ chuyên khoa khác từ các bệnh viện lớn trực thuộc địa bàn thành phố như: Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhân dân 115, Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM,…

Nhằm giúp chẩn đoán đúng mức độ nặng nhẹ của bệnh trĩ và góp phần điều trị bệnh đạt được hiệu quả cao, Phòng khám Nội Tổng hợp An Phước có hệ thống máy móc tối tân, trang thiết bị hiện đại.

Phương châm hoạt động của phòng khám là luôn hướng đến sự thân thiện và chuyên nghiệp cho mỗi bệnh nhân với chi phí phù hợp.

Phòng khám bệnh trĩ
Phòng khám Chuyên khoa Nội An Phước là phòng khám bệnh trĩ uy tín, được nhiều bệnh nhân biết đến

Phòng khám Đa khoa Vigor Health – Quận 3, TPHCM

Trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, Phòng khám Đa khoa Vigor Health đã dần trở thành sự lựa chọn của đông đảo người dân Quận 3 và khu vực lân cận. Phòng khám không chỉ chú trọng xây dựng đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong công tác khám chữa bệnh trĩ mà còn có hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới. Nếu bạn đang tìm kiếm phòng khám bệnh trĩ thì có thể cân nhắc đến tên tuổi này.

Khi lựa chọn Phòng khám Đa khoa Vigor Health để khám bệnh trĩ, bệnh nhân sẽ được chỉ định thăm khám tại khoa Tiêu hóa. Sau khi nhận kết quả chẩn đoán, bác sĩ sẽ đề ra phương pháp điều trị bệnh hiệu quả cùng với lời khuyên chân thành nhằm giúp bệnh tình sớm đẩy lùi.

Phòng khám bệnh trĩ
Đặt lịch hẹn khám chữa bệnh trĩ tại Phòng khám Đa khoa Vigor Health

Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn – Quận Tân Bình, TPHCM

Khám chữa bệnh trĩ nội và trĩ ngoại là thế mạnh của Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn. Tính đến thời điểm hiện tại, đơn vị đã được rất nhiều người dân biết đến và tin tưởng đặt lịch hẹn khám chữa bệnh.

Trực tiếp khám chữa bệnh trĩ cho bệnh nhân là đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, am hiểu sâu rộng căn bệnh này. Nhiều bác sĩ còn có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài. Hỗ trợ bác sĩ là đội ngũ nhân viên y tế có tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, nhằm tăng cường chất lượng phục vụ khách hàng, Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn không ngừng hợp tác và chia sẻ kinh nghiệm với các bệnh viện hay phòng khám thuộc hệ thống Hoàn Mỹ cũng như các tổ chức chăm sóc y tế trong và ngoài nước.

Phòng khám bệnh trĩ
Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn có tiếp nhận trường hợp khám chữa bệnh trĩ

Tổ hợp Y tế Mediplus – Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Tương tự TPHCM, thành phố Hà Nội cũng có số lượng lớn phòng khám bệnh trĩ đáng tin cậy được nhiều bệnh nhân tìm kiếm. Một trong số đó không thể bỏ qua Tổ hợp Y tế Mediplus.

Điểm cộng của phòng khám được đông đảo bệnh nhân tắm tắc khen ngợi là phòng khám luôn thiết kế phác đồ riêng cho mỗi bệnh nhân nhằm giúp giải quyết được mong muốn với cách thức dễ dàng và hiệu quả nhất. Bệnh trĩ cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Nhằm giúp bệnh tình sớm đẩy lùi, song song với phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, bác sĩ còn cho bệnh nhân những lời chia sẻ bổ ích trong chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt thường ngày.

Phòng khám bệnh trĩ
Tổ hợp Y tế Mediplus

Phòng khám Đa khoa Medelab – Quận Đống Đa, Hà Nội

Thêm một phòng khám bệnh trĩ đáng tin cậy ở khu vực phía Bắc nước ta được nhiều người biết đến là Phòng khám Đa khoa Medelab. Đây là phòng khám tư nhân hoạt động với quy mô lớn, hoạt động dựa trên tiêu chí “tất cả vì bệnh nhân”. Vì có quy mô hoạt động lâu đời cùng với dịch vụ chất lượng, phòng khám dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bệnh nhân.

Trực tiếp chẩn đoán và kiểm tra vùng hậu môn bị tổn thương do bệnh trĩ là đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, đến từ các bệnh viện, phòng khám nổi tiếng. Với tay nghề cao và lòng tận tụy với nghề, bệnh nhân hoàn toàn an tâm giao phó trọng trách chăm sóc sức khỏe.

Phòng khám bệnh trĩ
Phòng khám Đa khoa Medelab

Trên đây là 5 phòng khám bệnh trĩ đáng tin cậy, bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và kê đơn thuốc. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp bạn đọc tìm kiếm được địa chỉ phù hợp với vị trí địa lý, nhu cầu và tình trạng sức khỏe. Để biết chi tiết hơn về quy trình thăm khám, chi phí, thời gian làm việc,… vui lòng liên hệ trực tiếp với phòng khám để được hỗ trợ.