Top bác sĩ tim nhiều kinh nghiệm, được bệnh nhân review tốt

Bệnh về tim thường có diễn biến thầm lặng, tác động mạnh mẽ đến sức khỏe tổng thể. Vì thế bạn cần sớm tìm gặp bác sĩ tim ngay từ khi nghi ngờ bản thân mắc bệnh hoặc có tiền sử mắc bệnh. Trong bài viết dưới đây, Docosan sẽ chia sẻ cho bạn đọc 5 vị bác sĩ chuyên khoa tim giỏi, được nhiều bệnh nhân review tốt.

Review 5 bác sĩ tim giỏi, dày dặn kinh nghiệm và được bệnh nhân đánh giá tốt

Bệnh tim được mệnh danh là “kẻ xâm lược thầm lặng” vì diễn biến trong âm thầm và khó có triệu chứng rõ ràng ở những giai đoạn đầu. Chính vì điều này đã làm gia tăng sự nguy hiểm của bệnh.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh tim, có thể kể đến là do di truyền, giới tính, tuổi tác hoặc do chế độ ăn uống thiếu khoa học và lối sinh hoạt thiếu lành mạnh. Đối tượng có nguy cơ mắc bệnh về tim nhiều nhất là người già, người béo phì, người lười vận động,…

Để có một trái tim khỏe mạnh, bên cạnh việc thay đổi thói quen ăn uống, rèn luyện sức khỏe thì bạn cần đặc biệt quan tâm đến việc thăm khám sức khỏe từ sớm. Thông qua việc thăm khám, bác sĩ tim sẽ có phác đồ điều trị và ức chế sự phát triển của bệnh, từ đó giúp hạn chế nguy cơ gây ra những biến chứng nguy hiểm làm ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể.

Nhằm giúp bệnh được kiểm soát một cách tốt nhất, bạn nên tìm đến bệnh viện hoặc phòng khám uy tín, nơi có nhiều bác sĩ tim giỏi, dày dặn kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và đánh giá sức khỏe với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc và thiết bị hiện đại. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bác sĩ chuyên khoa tim, hãy tham khảo 5 gợi ý được chia sẻ dưới đây:

Thạc sĩ, Bác sĩ tim Bùi Thị Xuân Nga

Trong danh sách bác sĩ tim giỏi, dày dặn kinh nghiệm ở thành phố Hồ Chí Minh thì không thể bỏ qua bác sĩ Bùi Thị Xuân Nga. Cô đã có trên 16 năm kinh nghiệm lâm sàng về tim mạch và lão khoa với vai trò là bác sĩ y khoa. Hiện nay, cô đang công tác chính tại Bệnh viện Quốc tế City với vị trí là bác sĩ nội tim mạch.

Trong chuyên khoa Nội tim mạch, bác sĩ Bùi Thị Xuân Nga chuyên tiếp nhận các trường hợp mắc bệnh về tim sau:

  • Cao huyết áp
  • Bệnh van tim
  • Xơ vữa mạch máu
  • Thiếu máu cơ tim
  • Nhồi máu cơ tim

Bằng sự nhiệt huyết cùng với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, bác sĩ Xuân Nga luôn cố gắng hết mình nhằm giúp tất cả bệnh nhân của mình khỏi bệnh hoàn toàn và sớm trở lại với cuộc sống sinh hoạt thường ngày.

bác sĩ tim
Thạc sĩ, Bác sĩ tim Bùi Thị Xuân Nga

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hữu Tùng

Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tim mạch và công tác tại chuyên khoa Tim mạch của bác bệnh viện lớn như: Bệnh viện Bà Rịa – Vũng Tàu, Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh viện Tim Tâm Đức,… bác sĩ Nguyễn Hữu Tùng đã giúp rất nhiều bệnh nhân khỏi bệnh hoàn toàn chỉ với vài liệu trình điều trị hoàn toàn. Cũng chính vì lẽ đó mà tên tuổi của bác sĩ ngày càng vang xa.

Hiện nay, bác sĩ Hữu Tùng đang công tác chính tại Bệnh viện Quốc tế City với chức vụ là Trưởng khoa Tim mạch. Bác sĩ luôn đặt hình ảnh người lương y như từ mẫu để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tim cho bệnh nhân.

bác sĩ tim
hạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hữu Tùng

PGS. TS. BS Phạm Thọ Tuấn Anh

Nhắc đến bác sĩ khám bệnh đau tim giỏi thì không thể bỏ qua PGS. TS. BS Phạm Thọ Tuấn Anh. Ông đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, giúp hơn hàng ngàn bệnh nhân khỏi bệnh hoàn toàn. Ngoài hình ảnh là một bác sĩ, ông còn tham gia quản lý và giảng dạy tại một số trường đại học lớn. Nay, bác sĩ đang công tác chính tại Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ với vị trí là Giám đốc Y khoa. 

Khoảng thời gian trước đó, bác sĩ Phạm Thọ Tuấn Anh đã công tác tại nhiều đơn vị khác nhau như:

  • Chủ tịch Hội Phẫu thuật Tim mạch Lồng ngực Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thành viên Ban cố vấn Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh
  • Nguyên Trưởng khoa Hồi sức tim mạch của Bệnh viện Chợ Rẫy
  • Nguyên Trưởng khoa Ngoại Tim mạch Lồng ngực của Bệnh viện Y dược Thành phố Hồ Chí Minh

Những thế mạnh điển hình của bác sĩ Phạm Thọ Tuấn Anh trong chuyên khoa Tim mạch có thể kể đến như: bệnh tăng huyết áp, thiếu máu cơ tim, bệnh van tim, suy tim, loạn nhịp tim, bệnh tim bẩm sinh,…

bác sĩ tim
PGS. TS. BS Phạm Thọ Tuấn Anh

Nguyễn Minh Giao – Bác sĩ tư vấn về tim hay, nhiệt tình

Nếu nhắc đến bác sĩ tim giỏi ở khu vực phía Bắc nước ta thì không thể bỏ qua vị bác sĩ Nguyễn Minh Giao. Đây là một trong những tên tuổi có tiếng trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh về tim, đặc biệt là các trường hợp bị suy tim, nhồi máu cơ tim, hẹp mạch vành, huyết áp thấp, thấp tim,…

Trong 25 năm hoạt động trong nghề y nói chung và chuyên khoa tim mạch nói riêng, bác sĩ Nguyễn Minh Giao đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật. Nổi bật nhất là sự quý mến và tôn trọng từ phía bệnh nhân. Nhiều người cho biết, bác sĩ Giao không chỉ khám bệnh bằng tâm mà còn bằng tầm, luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho bệnh nhân của mình.

bác sĩ tim
Bác sĩ tim Nguyễn Minh Giao

Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Chu Minh Hà – Bác sĩ tim giỏi được nhiều bệnh nhân biết đến

Xuyên suốt 36 năm gắn bó với nghề y, bác sĩ Chu Minh Hà đã đạt được nhiều thành tựu nhất định tại chính nơi mà cô đã từng công tác. Khoảng thời gian đó, cô đã đảm nhận nhiều vị trí quan trọng như Trưởng khoa Tim mạch của Bệnh viện E, Phó Giám đốc Trung tâm tim mạch,… Hiện nay, cô đang công tác tại khoa Nội Tim mạch của Tổ hợp Y tế Mediplus.

Chính vì sự tận tâm, nhiệt huyết và chu đáo trong từng khâu, bác sĩ Chu Minh Hà được Nhà nước trao tặng danh hiệu “Thầy thuốc ưu tú” vào năm 2020. Hơn thế, cô còn có nhiều công trình nghiên cứu đã được in trên các báo cáo khoa học trong chuyên ngành Tim mạch.

Những thế mạnh của bác sĩ Chu Minh Hà có thể kể đến:

  • Tăng huyết áp
  • Bệnh mạch bành
  • Suy tim
  • Đột quỵ
  • Rối loạn nhịp tim
  • Bệnh về cơ tim và màng ngoài tim
bác sĩ tim
Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Chu Minh Hà

Xem thêm: Khám tim mạch ở đâu tốt TPHCM

Chủ động gặp bác sĩ tim từ sớm nếu nghi ngờ bản thân mắc phải căn bệnh này hoặc có tiền sử mắc bệnh về cần được chăm sóc sức khỏe. Để việc điều trị cũng như kiểm soát bệnh được một cách tốt nhất, bạn nên tìm đến bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm và được những bệnh nhân khác từng thăm khám đánh giá tốt. Khi cần sự trợ giúp trong việc đặt lịch hẹn khám, hãy liên hệ trực tiếp với Docosan của chúng tôi.