Ghi chú ngay 4 địa chỉ khám tai biến mạch máu não tốt nhất

Chủ động khám tai biến mạch máu não ngay từ khi nhận biết bản thân có các biểu hiện của căn bệnh này. Điều này không chỉ giúp giảm triệu chứng khó chịu mà còn hạn chế tối đa biến chứng nguy hiểm khởi phát. Nếu vẫn chưa tìm được địa chỉ thăm khám phù hợp, hãy tham khảo 4 gợi ý được Docosan chia sẻ trong bài viết dưới đây.

TOP 4 địa chỉ khám tai biến mạch máu não tốt nhất

Tai biến mạch máu não (hay còn được gọi là đột quỵ não) là tình trạng quá trình cung cấp máu và oxy đến một phần não bị gián đoạn, điều này khiến cho các tế bào chết đi và gây tổn thương mô não. Về bản chất, cân bệnh này được xếp vào danh sách các bệnh lý nguy hiểm nhất vì khả năng gây tử vong chiếm tỷ lệ cao, chỉ sau bệnh ung thư và các bệnh về tim mạch.

Nhận biết được mối nguy hiểm của căn bệnh ngày, bạn cần sớm thăm khám và có phác đồ điều trị kịp thời ngay khi phát hiện bệnh. Thăm khám từ sớm và phương pháp điều trị phù hợp sẽ giảm thiểu tối đa triệu chứng cũng như hạn chế biến chứng nguy hiểm khởi phát.

Hiện nay, có nhiều cơ sở khám và điều trị tai biến mạch máu não uy tín, được bệnh nhân phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ và tay nghề của bác sĩ. Những đơn vị có tiếng như:

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa

Đừng bỏ qua Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám bệnh tai biến mạch máu não. Đây là địa chỉ tập hợp nhiều cơ sở khám chữa bệnh và bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, trong đó có cả bác sĩ chuyên khám bệnh về Tim mạch.

Tại đây, người bệnh sẽ được bác sĩ thăm khám theo hình thức online hoàn toàn miễn phí theo chương trình tài trợ của Docosan. Tuy khám bệnh miễn phí nhưng bác sĩ vẫn chú trọng trong việc thăm khám, tập trung vào vấn đề sức khỏe của người bệnh để chẩn đoán bệnh chính xác nhất, từ đó có phác đồ điều trị phù hợp nhất. Song song với phác đồ điều trị bệnh hiệu quả, bác sĩ còn cho người bệnh một số lời khuyên nhằm hỗ trợ đẩy lùi bệnh tình từ sớm và hạn chế tình trạng chuyển biến bệnh sang giai đoạn nặng nề.

khám tai biến mạch máu não
Khám tai biến mạch máu não ở Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa

Đặt lịch hẹn theo sự chỉ dẫn dưới đây!

Khám tai biến mạch máu não tại Bệnh viện Quốc tế City

Bệnh viện Quốc tế City là câu trả lời cho những ai đang thắc mắc khám tai biến ở bệnh viện nào tốt. Chuyên khoa Thần kinh của đơn vị sẽ tiếp nhận bệnh nhân có nhu cầu khám và điều trị bệnh lý này. Trực tiếp tiếp nhận bệnh nhân và chỉ định thăm khám là đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc bệnh lý này và được nhiều bệnh nhân đánh giá là “mát tay”. Những tên tuổi nổi bật như:

  • Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Thị Mai Thy: Đã có hơn 13 năm kinh nghiệm và làm việc tại các bệnh viện lớn. Thế mạnh của bác sĩ là chuyên điều trị tai biến mạch máu não, điện não, động kinh,…
  • Bác sĩ CKI Huỳnh Thị Hồng Đào: Có trên 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tai biến mạch máu não và Nội Thần kinh, đã giúp nhiều bệnh nhân khỏi bệnh hoàn toàn chỉ với vài liệu trình điều trị liên tục.

Song song với việc điều trị bệnh hiệu quả, bác sĩ còn cho bệnh nhân nhiều lời khuyên giúp bệnh sớm đẩy lùi cũng như hạn chế tối đa bệnh tình chuyển biến sang giai đoạn nặng nề.

So với mặt bằng chung, chi phí điều trị tại Bệnh viện Quốc tế City tương đối cao nhưng bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn an tâm và “đáng đồng tiền” khi dịch vụ khám chữa bệnh luôn được triển khai đa dạng đi đối với chất lượng, hệ thống máy móc luôn được đổi máy, nhập khẩu từ các nước phát triển.

khám tai biến mạch máu não
Khám tai biến mạch máu não tại Bệnh viện Quốc tế City

Phòng khám Chuyên khoa Nội Thần kinh Quỳnh Nga

Phòng khám Chuyên khoa Nội Thần kinh Quỳnh Nga là một trong những phòng khám tư nhân có tiếp nhận các trường hợp khám tai biến mạch máu não. Và đây cũng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai không thể sắp xếp thời gian thăm khám và điều trị tại các bệnh viện công lập trong khung giờ hành chính.

Những lý do để trả lời vì sao bạn nên lựa chọn Phòng khám Chuyên khoa Nội Thần kinh Quỳnh Nga để khám và điều trị tai biến mạch máu não:

  • Quản lý và trực tiếp thăm khám bệnh chuyên khoa Nội Thần kinh cho bệnh nhân là bác sĩ Quỳnh Nga  với hơn 11 năm kinh nghiệm. Bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện lớn trực thuộc thành phố như: Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh viện Nhân dân 115,…
  • Ngoài phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, chẩn đoán đúng bệnh, bác sĩ còn tư vấn cho bệnh nhân những thông tin quan trọng về tình trạng sức khỏe hiện tại. Thông qua đó giúp bệnh nhân ý thức hơn trong việc bảo vệ sức khỏe.
  • Tuy là phòng khám hoạt động với quy mô nhỏ nhưng luôn được bác sĩ Quỳnh Nga chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tân tiến, hỗ trợ phần lớn cho quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh.
  • Tiếp nhận bệnh nhân khám và điều trị bệnh ngoài giờ hành chính.

Bên cạnh khám trị bệnh tai biến mạch máu não, phòng khám của bác sĩ Quỳnh Nga còn tiếp nhận các trường hợp điều trị bệnh Parkinson, mất ngủ, đau đầu, chóng mặt, hội chứng mất trí nhớ thường xuyên,…

khám tai biến mạch máu não
Phòng khám Chuyên khoa Nội Thần kinh Quỳnh Nga

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc – Địa chỉ khám tai biến mạch máu não đáng tin cậy

Đang sinh sống, làm việc tại thành phố Hà Nội và có nhu cầu khám tai biến mạch máu não thì có thể tìm đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Đây là một trong những bệnh viện tư nhân có quy mô hoạt động lớn, sở hữu số lượng lớn đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia, dày dặn kinh nghiệm. Hơn thế, bệnh viện còn chú trọng triển khai dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng với mức giá được công khai minh bạch.

Khi lựa chọn Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để khám tai biến mạch máu não, bạn sẽ được các bác sĩ sau trực tiếp thăm khám:

  • Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Nhàn: Có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội khoa, từng nắm nhiều vị trí quan trọng tại các đơn vị y tế có tiếng.
  • Bác sĩ CKI Vũ Hải Yến: Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Hải Yến đã giúp nhiều bệnh nhân khỏi bệnh, sớm trở lại với đời sống thường ngày.

Bên cạnh xây dựng đội ngũ y bác sĩ vững tay nghề, bệnh viện còn tập trung đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tân tiến. Sự đầu tư này đã hỗ trợ bác sĩ rất nhiều trong việc chẩn đoán đúng bệnh và trị bệnh đạt được hiệu quả cao.

khám tai biến mạch máu não
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc địa chỉ khám tai biến mạch máu não tốt nhất ở nước ta hiện nay. Vì là căn bệnh dễ gây ra biến chứng nguy hiểm, bạn cần chủ động thăm khám từ sớm nếu không mong muốn bản thân rơi vào tình huống xấu nhất. Thẳng thắn trao đổi với bác sĩ chuyên khoa để hiểu rõ hơn tình trạng sức khỏe hiện tại cũng như mối nguy hiểm mà bản thân có khả năng gặp phải trong tương lai.