Tổng hợp bệnh viện khám tay chân miệng điều trị hiệu quả

Bệnh viện khám tay chân miệng là mối quan tâm hàng đầu của đại đa số phụ huynh có con nhỏ chẳng may mắc phải căn bệnh này. Trên thực tế, tay chân miệng là căn bệnh có khả năng lây lan cao nên cha mẹ cần sớm đưa con trẻ thăm khám và điều trị tại các bệnh viện được Docosan chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Tổng hợp 6 bệnh viện khám tay chân miệng đáng tin cậy

Tay chân miệng là một trong những bệnh lý khá phổ biến ở trẻ em. Đa số không một cha mẹ nào mong muốn nhìn thấy con em mình mệt mỏi khi gặp phải triệu chứng khó chịu của căn bệnh này. Hơn thế, căn bệnh này có khả năng lây lan cho những đứa trẻ khác nên cần sớm có giải pháp ngăn chặn tình trạng này.

Chuyên gia hàng đầu cho biết, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể, quá trình phát triển mà bệnh còn có nguy cơ gây tử vong. Vì thế, khi phát hiện con trẻ có những dấu hiệu thì cần sớm tìm đến bệnh viện khám tay chân miệng. Cha mẹ có thể cân nhắc và đưa con trẻ đến các bệnh viện sau:

Bệnh viện Quốc tế City – Bệnh viện khám tay chân miệng cho trẻ nhỏ uy tín

Bệnh viện Quốc tế City là một trong những bệnh viện đa khoa cao cấp, đạt chuẩn quốc tế ở khu vực phía Nam nước ta. Nhi khoa là một trong những thế mạnh của đơn vị. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm bệnh viện khám tay chân miệng cho bé thì có thể cân nhắc đến địa chỉ này.

Trong hạng mục khám bệnh tay chân miệng, bác sĩ chuyên khoa Nhi giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám và chẩn đoán. Dựa vào kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị bệnh phù hợp. Trường hợp nhẹ sẽ cho lời khuyên chăm sóc và vệ sinh vùng da bị tổn thương. Trong khi đó, trường hợp nặng sẽ được bác sĩ chỉ định dùng thuốc bôi ngoài hoặc kết hợp với thuốc uống.

Bệnh viện Quốc tế City là một trong số bệnh viện khám tay chân miệng chất lượng

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn được thành lập với sứ mệnh mang lại sự lựa chọn hoàn hảo về dịch vụ chăm sóc vào bảo vệ sức khỏe cho người dân một cách toàn diện. Ngoài sở hữu đội ngũ bác sĩ có tính chuyên môn cao, bệnh viện còn hợp tác với các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chuyên khoa, bao gồm cả khoa Nhi.

Khi khám tay chân miệng tại bệnh viện, các bé sẽ được bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và chỉ định làm một số xét nghiệm phục vụ cho việc chẩn đoán bệnh. Tùy vào trường hợp nặng nhẹ mà bác sĩ sẽ đề ra phương pháp điều trị phù hợp. Bên cạnh đó, bác sĩ không quên cho quý phụ huynh nhiều lời khuyên hữu ích giúp bé mau cải thiện sức khỏe.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

Bệnh viện khám tay chân miệng nào uy tín? – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc hay là Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI. Đây là một trong những bệnh viện tư nhân uy tín ở khu vực phía Bắc nước ta có tiếp nhận các trường hợp thăm khám và điều trị bệnh tay chân miệng. Trực tiếp thăm khám là đội ngũ chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Nhi khoa.

Nhiều phụ huynh từng đưa con trẻ đến bệnh viện khám tay chân miệng cho biết, họ rất yên tâm khi đưa bé khám ở Thu Cúc. Tuy chi phí điều trị ở mức khá cao so với mặt bằng chung nhưng bạn sẽ cảm thấy đáng đồng tiền vì bác sĩ nhiệt tình, dịch vụ chất lượng, cơ sở vật chất khang trang,…

Chuyên khoa Nhi của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc không chỉ tiếp nhận các trường hợp thăm khám và điều trị bệnh tay chân miệng mà còn thăm khám và điều trị bệnh cho nhiều trường hợp khác như: viêm nhiễm cơ quan sinh dục, bệnh ngoài da, bệnh về đường hô hấp, bệnh về đường tiêu hóa,…

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh

Thêm một bệnh viện khám tay chân miệng cho bé ở khu vực phía Bắc nước ta được nhiều quý phụ huynh tin tưởng là Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh. Đây là bệnh viện có quy mô hoạt động tương đối nhỏ nhưng luôn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế và thường xuyên nâng cao cơ sở vật chất. Điều này có lẽ một phần giúp người bệnh tin tưởng hơn và cảm thấy an tâm hơn khi đã gửi gắm sức khỏe nơi đây.

Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh cung cấp cho người bệnh đa dạng chuyên khoa khám và điều trị bệnh. Một trong những thế mạnh nổi bật là chuyên khoa Nhi. Tại đây, đơn vị có tiếp nhận các trường hợp khám chữa bệnh tay chân miệng. Trực tiếp thăm khám bệnh cho trẻ nhỏ là bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi khoa.

Ngoài việc điều trị bệnh được hiệu quả, bác sĩ chuyên khoa còn cho cha mẹ biết thêm cách chăm sóc con trẻ sao cho bệnh mau đẩy lùi cũng như hạn chế bệnh tái phát trở lại. Nếu có những thắc mắc nào trong quá trình thăm khám và điều trị bệnh, cha mẹ có thể thẳng thắn trao đổi với bác sĩ.

Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh

Bệnh viện Thiện Nhân – Đà Nẵng

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng thì có thể đưa trẻ khám tay chân miệng tại Bệnh viện Thiện Nhân tọa lạc tại quận Hải Châu. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, đơn vị tự hào là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy cho mọi đối tượng.

Trong gói khám chữa bệnh tay chân miệng ở trẻ nhỏ, chuyên khoa Nhi triển khai đa dạng hạng mục thăm khám. Mỗi đối tượng cụ thể sẽ được bác sĩ cân nhắc và đưa chỉ định thực hiện phù hợp nhằm đưa ra kết luận chính xác bệnh tình hiện tại. Cùng với đó là phương pháp điều trị tích cực, đó có thể là dùng thuốc bôi ngoài, thuốc uống hay đơn giản là mẹo vệ sinh vùng da tổn thương bằng bài thuốc dân gian.

Bệnh viện Thiện Nhân – Đà Nẵng

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa

Tình trạng chen chúc xếp hàng tại bệnh viện khiến cả phụ huynh và con trẻ mệt mỏi thì hình thức khám và tư vấn điều trị online là giải pháp an toàn và phù hợp nhất. Lúc này, cha mẹ có thể nghĩ ngay đến Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa. Đây là địa chỉ quy tụ số lượng lớn phòng khám chuyên khoa Nhi với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Điều này sẽ hỗ trợ phần lớn cho quý phụ huynh trong việc nắm rõ tình trạng bệnh tay chân miệng của con trẻ.

Đặc biệt, trẻ nhỏ mắc bệnh tay chân miệng sẽ được bác sĩ thăm khám hoàn toàn miễn phí theo hình thức online. Dựa vào kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất. Đồng thời căn dặn cha mẹ một số biện pháp nhằm hỗ trợ sớm đẩy lùi bệnh tình cũng như hạn chế bệnh tái phát trở lại.

bệnh viện khám tay chân miệng
Khám bệnh tay chân miệng tại Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa

Cha mẹ cần sớm phát hiện và đưa trẻ đến bệnh viện khám tay chân miệng uy tín. Điều trị từ sớm sẽ giúp hạn chế khả năng lây lan sang các đứa trẻ khác cũng như phòng trường hợp bệnh tình chuyển sang giai đoạn nặng nề. Bên cạnh đó, cha mẹ nên đặt lịch hẹn thăm khám từ trước để rút ngắn thời gian chờ đợi lâu.

Có thể bạn quan tâm