Khám quai bị ở đâu uy tín? – Gợi ý 4 phòng khám

Khám quai bị ở đâu là thắc mắc của phần đông đối tượng đang mắc phải căn bệnh này và có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ uy tín để điều trị bệnh. Với những gợi ý sắp được Doctor có sẵn sàng lọc trong bài viết dưới đây hy vọng giúp bạn đọc tìm kiếm được địa chỉ phù hợp với nhu cầu cá nhân cũng như vị trí địa lý.

Khám quai bị ở đâu uy tín, dịch vụ chất lượng, chi phí thấp?

Quai bị hay còn được gọi là bệnh viêm tuyến nước bọt. Đây là căn bệnh truyền nhiễm cấp và có khả năng lây lan cao thông qua đường hô hấp. Không chỉ có trẻ em mà người lớn đều có khả năng mắc phải.

Nhận định từ chuyên gia y tế cho biết, quai bị là căn bệnh nguy hiểm, nếu không có phương pháp điều trị bệnh phù hợp thì hoàn toàn có khả năng phát sinh biến chứng nguy hiểm như: viêm màng não, viêm tụy, viêm buồng trứng, viêm tinh hoàn,… Do đó, cần sớm tìm gặp bác sĩ chuyên khoa nếu chẳng mắc bệnh. Vậy, khám quai bị ở đâu? Quai bị khám ở khoa nào?

khám quai bị ở đâu
Quai bị là căn bệnh truyền nhiễm cấp và có khả năng lây lan cao thông qua đường hô hấp

Để khâu chẩn đoán bệnh được chính xác cũng như có phác đồ điều trị bệnh hiệu quả, người bệnh cần tìm đến đơn vị y tế đảm bảo các tiêu chí sau:

  • Bệnh viện lớn hoặc phòng khám tư nhân được cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép hoạt động.
  • Quai bị khám ở khoa nào? Bệnh quai bị được chỉ định khám ở khoa Truyền nhiễm nên cần tìm kiếm đơn vị y tế có chuyên khoa này.
  • Đội ngũ chuyên khoa, y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, nhiều năm làm nghề và hơn hết là am hiểu bệnh quai bị, chẩn đoán đúng bệnh và phương pháp điều trị bệnh hiệu quả cho từng đối tượng, mức độ bệnh lý.
  • Hệ thống máy móc hiện đại, tân tiến, trang thiết bị vô trùng phục vụ cho khâu chẩn đoán bệnh và điều trị bệnh.
  • Quy trình thăm khám và điều trị bệnh rõ ràng.
  • Chi phí thăm khám và điều trị được công khai minh bạch, bao gồm cả những khoản phát sinh.
  • Dịch vụ chất lượng, bác sĩ và nhân viên y tế biết quan tâm bệnh nhân.

Một số địa chỉ khám chữa bệnh quai bị uy tín được nhiều bệnh nhân trước đánh giá cao về mặt chất lượng cũng như có phản hồi tốt về thái độ của nhân viên. Tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu và tài chính cá nhân:

Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn – Tân Bình, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn là câu trả lời cho những ai đang thắc mắc khám quai bị ở đâu. Đây là phòng khám tư nhân có quy mô hoạt động lớn, trực thuộc Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn. Hiện nay, phòng khám đã và đang triển khai đa dạng dịch vụ khám chữa bệnh với mức giá được công khai minh bạch.

Bạn có thể di chuyển đến bàn tiếp nhận bệnh nhân của phòng khám để đăng ký khám chữa bệnh quai bị. Sau đó lấy số thứ tự và vào phòng khám để gặp bác sĩ được chỉ định. Tại đây, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra vùng tai bị tổn thương và trao đổi những vấn đề xoay quanh căn bệnh này.

khám quai bị ở đâu
Khám quai bị ở đâu? – Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn

Phòng khám Đa khoa Đại Phước – Quận 11, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Đại Phước là đơn vị y tế quy tụ số lượng lớn chuyên gia, y bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn. Hơn thế, phòng khám còn có hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới nhằm hỗ trợ trong việc chẩn đoán đúng bệnh và điều trị bệnh đạt hiệu quả cao.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám quai bị ở đâu thì có thể cân nhắc đến phòng khám này. Bằng sự tận tình và tận tâm từ phía bác sĩ, mỗi bệnh nhân khi đến đây đều được xem như người nhà để phục vụ. Mỗi thắc mắc từ phía bệnh nhân sẽ được bác sĩ làm rõ.

khám quai bị ở đâu
Phòng khám Đa khoa Đại Phước sở hữu số lượng lớn đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh quai bị

Phòng khám Chuyên khoa Nhi Bác sĩ Chuyên khoa I Hồng Thiện – Thủ Đức, TPHCM

Phụ huynh có con trẻ chẳng may mắc bệnh quai bị và đang tìm kiếm khám chữa bệnh hiệu quả thì không thể bỏ qua Phòng khám Chuyên khoa Nhi của bác sĩ Hồng Thiện tọa lạc tại thành phố Thủ Đức. Trực tiếp thăm khám, chẩn đoán bệnh quai bị cho bé là bác sĩ Lê Hồng Thiện với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi khoa. Thế mạnh của bác sĩ là khám chữa bệnh bệnh truyền nhiễm.

Đối với con trẻ, bác sĩ Hồng Thiện luôn nhẹ nhàng để tránh trẻ bị đau. Về phí phụ huynh, bác sĩ sẽ chia sẻ đúng tình trạng sức khỏe bé đang mắc phải, từ đó đưa ra hướng điều trị phù hợp nhất nhằm tránh biến chứng về sau. Cùng với đó là không thể bỏ qua những lời khuyên nhằm giúp bé sớm phục hồi sức khỏe.

khám quai bị ở đâu
Đưa bé khám bệnh quai bị tại Phòng khám Chuyên khoa Nhi của bác sĩ Lê Hồng Thiện

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân – Cầu Giấy, Hà Nội

Thêm một phòng khám quai bị uy tín được người dân thành phố Hà Nội tin tưởng gửi gắm sức khỏe là Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân. Đơn vị không chỉ tiếp nhận người lớn điều trị bệnh quai bị mà còn tiếp nhận cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Được biết, quy trình khám quai bị ở phòng khám tương đối đơn giản nhưng vẫn đảm bảo các bước quan trọng. Xuyên suốt quá trình thăm khám, bệnh nhân sẽ được bác sĩ trao đổi kỹ lưỡng về tình trạng bệnh lý hiện tại. Chỉ định một số xét nghiệm cần thiết và cuối cùng là đưa ra phác đồ điều trị bệnh hiệu quả nhất.

khám quai bị ở đâu
Đặt lịch hẹn khám quai bị tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân

Với những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín được đề cập trong bài viết hy vọng giúp bạn đọc có được đáp án cho thắc mắc khám quai bị ở đâu, quai bị khám ở khoa nào cũng như khám quai bị như thế nào. Để biết chi tiết hơn hạng mục thăm khám cũng như quy trình thực hiện, hãy trao đổi trực tiếp với đơn vị y tế dự định thăm khám để được hỗ trợ.

Xem thêm: Cách điều trị quai bị tại nhà

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước.

Có thể bạn quan tâm