Khám tay chân miệng ở đâu hiệu quả? – Gợi ý 6 địa điểm

Khám tay chân miệng ở đâu tốt là nỗi trăn trở của đông đảo quý phụ huynh chẳng may con em của mình xuất hiện những triệu chứng của căn bệnh này. Để đảm bảo việc khám chữa bệnh đạt hiệu quả cao, cha mẹ nên đưa con trẻ thăm khám tại các địa chỉ uy tín, nơi có đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Nếu chưa tìm được địa điểm phù hợp, hãy tham khảo một số gợi ý được Docosan chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Khám tay chân miệng ở đâu tốt, có bác sĩ giỏi?

Tay chân miệng là một trong những căn bệnh truyền nhiễm thường gặp ở trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ dưới 5 tuổi. Về bản chất, căn bệnh này có khả năng lây lan cao, thậm chí có thể bùng thành dịch nếu không có biện pháp phòng ngừa phù hợp. Bên cạnh đó, bệnh tay chân miệng không chỉ gây ra nhiều triệu chứng khó chịu cho con trẻ mà còn dễ gây ra biến chứng nguy hiểm và hậu quả khó lường, điển hình như đe dọa đến tính mạng.

Trên thực tế, không một cha mẹ nào mong muốn nhìn thấy con em của mình mắc phải bệnh tay chân miệng. Tuy nhiên, nếu chẳng may con trẻ mắc phải, bạn cần sớm đưa trẻ gặp bác sĩ để được thăm khám và điều trị. Vậy, khám chân tay miệng ở đâu tốt, có bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám? Hãy tham khảo một số gợi ý được chia sẻ dưới đây:

Hệ thống Phòng khám Nhi đồng 315

Câu trả lời cho thắc mắc khám tay chân miệng cho trẻ ở đâu tốt nhất là Hệ thống Phòng khám Nhi đồng 315. Đây là một trong những hệ thống ở lĩnh vực nhi khoa lớn nhất nhì nước ta. Đơn vị cung cấp đa dạng dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cùng với chi phí được công khai minh bạch.

Trực tiếp thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh tay chân miệng ở trẻ nhỏ là đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, đã và đang công tác tại khoa Nhi của Bệnh viện Nhi đồng 1 và Bệnh viện Nhi đồng 2. Cùng với đó là sự hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên y tế có tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Chỉ tính riêng địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, hệ thống Phòng khám Nhi đồng 315 xuất hiện rất nhiều, rải rác các quận huyện lớn trực thuộc thành phố như Quận 6, thành phố Thủ Đức, Quận 12, Tân Phú, Tân Bình, Nhà Bè, Hóc Môn,… Tùy vào vị trí địa lý mà bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

Khám tay chân miệng ở đâu
Khám tay chân miệng ở đâu? – Hệ thống Phòng khám Nhi đồng 315

Bệnh tay chân miệng khám ở đâu? Phòng khám Nhi Kids Doctor

Cha mẹ nên đưa trẻ đến Phòng khám Nhi Kids Doctor nếu chẳng may con trẻ có triệu chứng của bệnh tay chân miệng. Trực tiếp thăm khám bệnh cho trẻ là đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và yêu quý trẻ nhỏ như: Bác sĩ Lê Vũ Thanh, Bác sĩ Lê Quang Mỹ,…

Tuy phòng khám hoạt động với quy mô nhỏ nhưng luôn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tân tiến. Về chi phí điều trị, phòng khám luôn công khai minh bạch, bao gồm cả khoản phát sinh.

Phòng khám Chuyên khoa Nhi của BS CKI Hồng Thiện

Nhiều cha mẹ đã tìm đến sự trợ giúp của bác sĩ Lê Hồng Thiện khi chẳng may con trẻ có triệu chứng của bệnh tay chân miệng. Bác sĩ tuy chỉ mới có 6 năm kinh nghiệm trong nghề nhưng luôn được đánh giá cao trình độ chuyên môn và kỹ năng trong nghề.

Song song với phương án điều trị bệnh tay chân miệng hiệu quả, bác sĩ còn chia sẻ với cha mẹ bí kíp giúp bệnh tình sớm đẩy lùi bằng mẹo vặt dân gian. Hơn thế, bác sĩ còn tư vấn dinh dưỡng nhằm giúp bệnh tình thuyên giảm hoàn toàn cũng như con trẻ phát triển toàn diện.

Khám tay chân miệng ở đâu
Phòng khám Chuyên khoa Nhi của BS CKI Hồng Thiện là địa chỉ khám tay chân miệng đáng tin cậy

Phòng khám Nhi khoa Smart Care

Khám, chẩn đoán và điều trị bệnh tay chân miệng là một trong những thế mạnh của Phòng khám Nhi khoa Smart Care. Nhiều quý phụ huynh từng đưa con trẻ đến với phòng khám và sử dụng dịch vụ cho biết, bác sĩ không chỉ nhiệt tình mà còn giỏi, nhân viên y tế thì chu đáo, hỗ trợ khách hàng hết mình.

Trong gói khám chữa bệnh tay chân miệng ở trẻ em, bác sĩ sẽ đưa ra nhiều phương án điều trị phù hợp. Tùy vào tình trạng sức khỏe và mức độ nặng nhẹ mà bác sĩ có thể đưa ra phác đồ phù hợp. Thông thường là phương án không điều trị bằng thuốc.

Khám bệnh tay chân miệng ở đâu? Phòng khám Nhi khoa Sunshine

Phòng khám Nhi khoa Sunshine quy tụ số lượng lớn đội ngũ bác sĩ Nhi khoa giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và từng công tác tại bệnh viện lớn như Bệnh viện Nhi đồng 1, Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn,… Những tên tuổi nổi bật như: bác sĩ Trần Văn Công, bác sĩ Lưu Hồng Vân, bác sĩ Chế Hoàng Thái,… Nếu cha mẹ chưa biết khám tay chân miệng ở đâu thì có thể cân nhắc đến đơn vị này.

Phòng khám chú trọng phương pháp điều trị không dùng thuốc. Vì sức khỏe của con trẻ còn khá non yếu nên dễ mắc tác dụng phụ. Thay vào đó, bác sĩ chia sẻ những kinh nghiệm điều trị bằng mẹo dân gian.

Khám tay chân miệng ở đâu
Khám bệnh tay chân miệng cho trẻ ở đâu? – Phòng khám Nhi khoa Sunshine

Khám tay chân miệng ở đâu tốt? – Phòng khám Nhi Họa Mi

Thêm một gợi ý dành cho các phụ huynh đang tìm kiếm câu trả lời cho thắc mắc trẻ bị tay chân miệng nên khám ở đâu là Phòng khám Nhi Họa Mi. Đây là một trong số phòng khám tư nhân uy tín ở khu vực phía Bắc nước ta được thành lập bởi đội ngũ y bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm và đang công tác tại Bệnh viện Nhi Trung ương và Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh tay chân miệng cho trẻ nhỏ tại phòng khám là các bác sĩ giỏi. Điển hình như: Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Thị Thu Hương, Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Hồng Quang,… Ngoài biện pháp điều trị bệnh hiệu quả, bác sĩ còn chia sẻ với cha mẹ cách vệ sinh vùng da mà con trẻ bị tổn thương nhằm giúp bệnh sớm đẩy lùi.

Qua những thông tin được đề cập trong bài viết hy vọng giúp cho quý phụ huynh có được câu trả lời cho thắc mắc khám tay chân miệng ở đâu tốt. Để biết chi tiết hơn dịch vụ khám chữa bệnh hay chi phí điều trị, bạn có thể trao đổi trực tiếp với phòng khám hoặc liên hệ với Docosan để được hỗ trợ. Bên cạnh đó, cha mẹ nên đặt lịch hẹn khám từ trước để rút ngắn thời gian chờ đợi lâu.

Có thể bạn quan tâm