Điểm danh 4 bác sĩ ung bướu giỏi Hà Nội dày dặn kinh nghiệm

Thấu hiểu được mối bận tâm của nhiều bệnh nhân tìm kiếm bác sĩ ung bướu giỏi Hà Nội, Doctor có sẵn có khoảng thời gian lớn sàng lọc các tên tuổi có tiếng và cập nhật trong bài viết dưới đây. Đây đều là những bác sĩ có tiếng, trình độ chuyên môn cao, có trên 10 năm kinh nghiệm trong nghề và đạt được nhiều thành tích nổi bật. Hãy tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

TOP 4 bác sĩ ung bướu giỏi Hà Nội, nhiều bệnh nhân quý mến

Trong tất cả các bệnh lý, ung bướu được xem là căn bệnh nguy hiểm. Chúng nguy hiểm ngay từ giai đoạn đầu và gia tăng khả năng tử vong khi bệnh tình tiến triển sang giai đoạn nặng nề hơn. Tuy nhiên, dù mang bản chất nguy hiểm nhưng không phải vô phương cứu chữa. Việc lựa chọn những bác sĩ giỏi để điều trị bệnh được hiệu quả nhất có thể đóng vai trò rất quan trọng.

Riêng trên địa bàn thành phố Hà Nội, có khá nhiều bác sĩ thuộc chuyên khoa ung bướu. Mỗi bác sĩ sẽ có thế mạnh điều trị một số loại ung bướu nhất định. Do đó, người bệnh cần xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định đặt lịch hẹn khám, chẩn đoán và điều trị bệnh.

Một số bác sĩ ung bướu giỏi Hà Nội được đông đảo bệnh nhân gửi gắm sức khỏe cũng như đánh giá cao tay nghề và thái độ làm nghề:

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hữu Nghĩa – Cầu Giấy, Hà Nội

Trong danh sách các bác sĩ ung bướu giỏi Hà Nội thì không thể không nhắc đến Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hữu Nghĩa. Với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ đã giúp nhiều bệnh nhân dần hồi phục sức khỏe với những phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, trong đó bao gồm cả những trường hợp bệnh phức tạp.

Những trường hợp mắc bệnh ung bướu được bác sĩ Nguyễn Hữu Nghĩa điều trị hiệu quả:

  • Ung thư dạ dày
  • Ung thư tuyến giáp
  • Ung thư đại tràng
  • U xơ tử cung
  • Ung thư vú
  • U nang buồng trứng
  • U mỡ, u bao hoạt dịch
bác sĩ ung bướu giỏi hà nội
Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hữu Nghĩa

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo tại các trường đại học trong và ngoài nước, bác sĩ Nguyễn Hữu Hoàng đã công tác tại nhiều đơn vị y tế uy tín với vị trí khác nhau như: Phó giám đốc Bệnh viện Phòng không Không Quân, Giám đốc Viện Y học Phóng xạ và U bướu Quân đội,… Hiện nay, ông đang công tác chính tại chuyên khoa Ung bướu của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân.

Dù đã được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề cũng như trình độ chuyên môn trong lĩnh vực ung bướu, bác sĩ Nghĩa vẫn không ngừng học tập và trau dồi thêm nhiều kiến thức chuyên môn khác từ các đồng nghiệp hay tư nghiệp nước ngoài.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hoàng Hải – Từ Liêm, Hà Nội

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hoàng Hải là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm bác sĩ ung bướu giỏi Hà Nội. Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ung bướu và từng công tác tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Nội tiết Trung ương, Bệnh viện K,… anh đã giúp không ít trường hợp dần hồi phục sức khỏe.

Bằng trình độ chuyên môn cao, nhiều năm làm nghề, luôn cố gắng học tập và nghiên cứu thêm các phương pháp điều trị bệnh ung bướu khác, bác sĩ Nguyễn Hoàng Hải dần có vị trí hơn trong lĩnh vực y tế nói chung và chuyên khoa ung bướu nói riêng. Không chỉ có đồng nghiệp, bác sĩ còn được đông đảo quý mến bởi thái độ nhiệt tình, tận tâm và chu đáo.

bác sĩ ung bướu giỏi hà nội
Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hoàng Hải

Ngoài thế mạnh là khám và điều trị bệnh về ung bướu, bác sĩ Nguyễn Hoàng Hải còn chuyên điều trị cho các vấn đề về da liễu và thẩm mỹ. Trường hợp này, bác sĩ đã sử dụng thuần thục công nghệ laser nhằm khắc phục tình trạng da viêm nhiễm cũng như giúp da hồi phục nhanh chóng, ít tổn thương.

Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Kim Văn Vụ – Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phó giáo sư, Tiến sĩ Kim Văn Vụ cũng chính là một trong những bị bác sĩ ung bướu giỏi Hà Nội với hơn 25 năm kinh nghiệm công tác. Thế mạnh của ông là chuyên về Ngoại khoa, tiêu hóa, gan mật và ổ bụng. Hiện nay, ông đang đảm nhiệm chức vụ Trưởng khoa Ngoại Tổng hợp Quán sức của Bệnh viện K.

Bác sĩ Kim Văn Vụ không chỉ được đào tạo trong nước mà còn có thời gian tu nghiệp ở xứ sở Pháp. Song song với quá trình làm nghề, ông còn cùng đồng nghiệp nghiên cứu thêm các công trình khoa học khác và được đăng trên các tạp chí y học uy tín trong nước.

bác sĩ ung bướu giỏi hà nội
Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Kim Văn Vụ

Nếu có nhu cầu khám chữa bệnh ung bướu với bác sĩ Kim Văn Vụ, người bệnh có thể tìm đến Bệnh viện K tọa lạc tại số 9A – 9B Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Tại đây, ông làm việc cả ngày thứ 3 hàng tuần.

Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Chính Đại – Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thêm một vị bác sĩ ung bướu giỏi Hà Nội khác cũng được đông đảo bệnh nhân tin tưởng gửi gắm sức khỏe là Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Chính Đại. Ông đã có hơn 35 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh ung thư, từng giữ chức vụ Trưởng khoa Xạ tại Bệnh viện K, Phó Giám đốc của Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu của Bệnh viện Bạch Mai.

Ngoài hình ảnh là một vị bác sĩ ung bướu giỏi Hà Nội, bác sĩ Lê Chính Đại còn được biết đến là một giảng viên cấp cao tại Trường Đại học Y Hà Nội. Song, ông cũng có nhiều cuốn sách và công trình nghiên cứu khoa học về ung thư.

bác sĩ ung bướu giỏi hà nội
Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Chính Đại

Hiện tại, người bệnh có nhu cầu khám và điều trị bệnh ung bướu với bác sĩ Lê Chính Đại thì có thể tìm đến Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt tọa lạc tại số 34 Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. Ông tiếp nhận bệnh nhân từ thứ hai đến chủ nhật cho những bệnh nhân có đặt lịch hẹn khám từ trước.

Trên đây là 4 bác sĩ ung bướu giỏi Hà Nội, giàu kinh nghiệm, đang công tác tại các bệnh viện, phòng khám uy tín trên địa bàn thành phố. Đây đều là những bác sĩ có tiếng trong lĩnh vực ung bướu, đã giúp không ít bệnh nhân dần phục hồi sức khỏe. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp bạn tìm kiếm được bác sĩ phù hợp nhất, từ đó đặt lịch hẹn thăm khám theo khung giờ của bản thân.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.