Xét nghiệm HPV ở bệnh viện nào? Top 7 địa điểm uy tín

Xét nghiệm HPV ở bệnh viện nào uy tín? Xét nghiệp HPV là một loại xét nghiệm sàng lọc ung thư cổ tử cung. Xét nghiệm này giúp phát hiện virus HPV (nếu có) trong cơ thể. Nguyên nhân là vì một số loại virus HPV (bao gồm HPV 16 và 18) làm tăng nguy cơ ung thư cổ tử cung ở phụ nữ.

Mời bạn đọc cùng Docosan tham khảo danh sách bệnh viện, phòng khám cung cấp dịch vụ xét nghiệm HPV dựa vào các tiêu chí: Trang thiết bị hiện đại, bác sĩ có nhiều kinh nghiệm và chi phí phải chăng.

Xem thêm: Vaccine HPV giá bao nhiêu

Xét nghiệm HPV ở bệnh viện nào tại TP.HCM

Phòng khám DHA Healthcare – Quận 3

DHA Healthcare là Phòng khám Đa khoa xây dựng theo chuẩn mực quốc tế, thường xuyên được tham khảo và tư vấn hỗ trợ về mặt chuyên môn từ các Bệnh viện lớn cấp Thành phố cũng như cấp Trung ương.

Xét nghiệm HPV ở bệnh viện nào? - Phòng Khám DHA Healthcare
Xét nghiệm HPV ở bệnh viện nào? – Phòng Khám DHA Healthcare

Chi phí cho xét nghiệm HPV tại phòng khám DHA Healthcare là:

  • HPV genotype PCR hệ thống tự động: 1.000.000VNĐ
  • HPV Real-time PCR: 550.000VNĐ

DHA Healthcare áp dụng trang thiết bị hiện đại, điển hình như hệ thống Real – Time PRC (từ hãng Abbott – Mỹ) có chức năng định lượng, định tính các DNA (HPV, HIV v.v.) giúp chẩn đoán ung thư, định lượng và kiểm tra kiểu gen của virus để xác định mức độ nhiễm.

Marie Stopes – Tân Bình

Marie Stopes là hệ thống phòng khám sản phụ khoa lớn nhất Việt Nam với 12 phòng khám tại 9 tỉnh thành phố, quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, chất lượng dịch vụ đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao nhất của Bộ Y tế Việt Nam và tổ chức MSI Reproductive Choice – Anh Quốc.

Chi phí xét nghiệm HPV tại hệ thống Marie Stopes là: 1.500.000VNĐ

 Xét nghiệm HPV ở bệnh viện nào? - Marie Stopes
Xét nghiệm HPV ở bệnh viện nào? – Marie Stopes

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare – Tân Bình

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare là một trong những trung tâm khám bệnh chất lượng cao và đáng tin cậy tại TP.HCM. Phòng khám quy tụ đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị xét nghiệm hiện đại (hệ thống xét nghiệm sinh hóa, huyết học) đảm bảo các kết quả xét nghiệm nhanh chóng và chính xác. Toàn bộ kết quả xét nghiệm được nội kiểm tại “Trung tâm kiểm chuẩn xét nghiệm” lớn tại TP. HCM.

xét nghiệm hpv ở bệnh viện nào Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare

Chi phí cho xét nghiệm HPV tại Golden Healthcare:

  • HPV HC2: 900.000VNĐ
  • HPV (định tính): 320.000VNĐ
  • HPV (định genotype): 580.000VNĐ
  • HPV DNA Cobas Roche: 750.000VNĐ

Vigor Health – Quận 3

Phòng khám Vigor Health có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc, thăm khám sức khỏe và điều trị bệnh. Nằm trong TOP 6 phòng khám đạt chuẩn chất lượng trong đợt kiểm tra năm 2019 của Sở Y Tế TP.HCM. Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ, y tá có nhiều năm kinh nghiệm, được tu nghiệp và đào tạo ở các trường đại học lớn trong và ngoài nước.

Chi phí cho xét nghiệm HPV Cobas tại phòng khám Vigor Health là 880.000VNĐ.

xét nghiệm hpv ở bệnh viện nào Phòng khám Vigor Health
Phòng khám Vigor Health

Trung Tâm Chẩn Đoán Và Xét Nghiệm Y Khoa Điag – Quận 10

Là một trong những trung tâm xét nghiệm được nhiều người biết đến tại Việt Nam với hơn 20 năm trong lĩnh vực dịch vụ y tế, Diag cung cấp giải pháp toàn diện cho các xét nghiệm y khoa, đảm bảo chất lượng chẩn đoán cho mọi bệnh nhân. Bên cạnh đó, Diag quy tụ đội ngũ bác sĩ Pháp – Việt Nam nhiều năm kinh nghiệm cùng các kỹ thuật viên, điều dưỡng được tập huấn và đào tạo tại Pháp.

Chi phí cho dịch vụ xét nghiệm HPV-Genotype là 500.000VNĐ.

xét nghiệm hpv ở bệnh viện nào Trung Tâm Chẩn Đoán Và Xét Nghiệm Y Khoa Điag
Trung Tâm Chẩn Đoán Và Xét Nghiệm Y Khoa Điag

Phòng khám Đa khoa Galant – Quận 5

Phòng khám đa khoa GALANT là phòng khám đa khoa đặc biệt dành cho cộng đồng những người đồng tính, song tính và chuyển giới (LGBT). GALANT cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, đặc biệt là điều trị dự phòng HIV và các Bệnh lây truyền qua đường tình dục (STDs).

Chi phí cho dịch vụ xét nghiệm HPV Genotype tại Phòng khám Đa khoa Galant là 450.000VNĐ.

 Xét nghiệm HPV ở bệnh viện nào? - Phòng khám Đa khoa Galant
Xét nghiệm HPV ở bệnh viện nào? – Phòng khám Đa khoa Galant

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Leancare – Quận 8

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế LeanCare cung cấp các dịch vụ đa dạng cho nhiều chuyên khoa như: Nội, Ngoại, Sản Phụ Khoa, Nhi Khoa, Mắt, Tai Mũi Họng, Răng Hàm Mặt. Đặc biệt, LeanCare là đối tác chiến lược của Medic Lab – trung tâm xét nghiệm chẩn đoán y khoa có trang thiết bị hiện đại và chất lượng từ các tập đoàn lớn trên thế giới, mang lại kết quả nhanh và chính xác.

xét nghiệm hpv ở bệnh viện nào - Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Leancare
Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Leancare

Chi phí cho dịch vụ xét nghiệm HPV tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Leancare là:

  • HPV-Genotype (Dịch phết âm đạo): 500.000VNĐ
  • HPV- DNA (Dịch phết âm đạo): 500.000VNĐ
  • HPV DNA cobas Roche: 625.000VNĐ
  • HPV DNA Abbott: 625.000VNĐ
  • HPV HC2 Qiagen: 625.000VNĐ

Hy vọng bạn đọc tìm hiểu “Xét nghiệm HPV ở bệnh viện nào” sau khi tham khảo bài viết sẽ tìm được lựa chọn phù hợp nhất đối với nhu cầu và tình trạng sức khỏe của bản thân với Docosan – Nền tảng tìm kiếm và đặt lịch hẹn bác sĩ hoàn toàn miễn phí dành cho bệnh nhân.