4 bác sĩ chữa rụng tóc giỏi ở TPHCM, đặt hẹn miễn phí

Bác sĩ chữa rụng tóc giỏi ở TPHCM là từ khóa mà hiện nay được đông đảo bệnh nhân tìm kiếm trên các diễn đàn, đặc biệt là trang mạng xã hội. Rụng tóc tuy không phải là căn bệnh nguy hiểm nhưng nếu không sớm điều trị thì có thể làm ảnh hưởng lớn đến giá trị thẩm mỹ. Thấu hiểu được nỗi tâm tư của đại đa số bệnh nhân, trong bài viết dưới đây, Doctor có sẵn sẽ giới thiệu đến bạn đọc 4 bác sĩ giỏi trong lĩnh vực da liễu nói chung và rụng tóc nói riêng.

Những tên tuổi bác sĩ chữa rụng tóc giỏi ở TPHCM

Rụng tóc là một triệu chứng hết sức bình thường mà mọi đối tượng đều vài lần gặp phải. Tuy nhiên, khi tóc rụng quá nhiều thì bạn cần đặc biệt cân nhắc vì đó có thể là dấu hiệu của bệnh lý tiềm ẩn. Hơn thế, tóc rụng với số lượng nhiều trong khoảng thời gian dài sẽ tác động lớn đến giá trị thẩm mỹ, điều này sẽ khiến bạn mất tự tin hơn khi tiếp xúc với đám đông.

Khi lựa chọn bác sĩ chữa rụng tóc ở TPHCM, bạn cần tìm hiểu thông tin của bác sĩ, cụ thể hơn là trình độ học vấn, kinh nghiệm trong nghề và thế mạnh chuyên môn liên quan đến khám điều trị rụng tóc. Vì chứng rụng tóc có thể liên quan đến nội tiết trong cơ thể hoặc do yếu tố tâm lý nên khi có nhu cầu gặp bác sĩ, bạn nên tìm đến bác sĩ thuộc chuyên khoa này. Nếu vẫn chưa tìm được bác sĩ phù hợp, bạn có thể tham khảo một số tên tuổi sắp được đề cập dưới đây:

Sunny Đặng Phương – Bác sĩ chữa rụng tóc giỏi ở TPHCM

Thường xuyên căng thẳng mệt mỏi, rối loạn lo âu, mất ngủ, ngủ không sâu giấc là những nguyên nhân chủ đạo gây ra tình trạng rụng tóc. Lúc này, bạn có thể chủ động tìm gặp chuyên gia tâm lý Sunny Đặng Phương – Tổng Giám đốc Viện Tâm lý Sunnycare. Cô đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tham vấn điều trị tâm lý. Nhiều trường hợp rụng tóc do yếu tố về tâm lý đã được cô điều trị thành công.

Hướng điều trị chính của chuyên gia tâm lý Sunny Đặng Phương là nắm bắt câu chuyện của bệnh nhân mình, khoanh vùng những vấn đề tác động mạnh đến tâm lý cũng như tình trạng rụng tóc. Từ đó đưa ra nguyên nhân chính cũng như phương pháp điều trị phù hợp. Đồng thời, cô không quên cho bệnh nhân của mình nhiều lời khuyên tích cực giúp bệnh tình sớm khỏi.

bác sĩ chữa rụng tóc giỏi ở TPHCM
Chuyên gia tâm lý Sunny Đặng Phương

Chuyên gia tâm lý Trần Anh Vũ

Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong tham vấn tâm ký, chuyên gia tâm lý Trần Anh Vũ đã giúp không ít bệnh nhân khỏi bệnh, ổn định tâm lý, trong đó bao gồm cả đối tượng bị rụng tóc do yếu tố tâm lý. Bằng sự tận tâm, nhiệt tình trong nghề, bác sĩ luôn chẩn đoán đúng bệnh và có phương pháp khắc phục hiệu quả từ việc điều chỉnh chế độ ăn uống, sử dụng dầu gội đầu và dùng thuốc hỗ trợ kích thích mọc tóc. Đặc biệt, chuyên gia Anh Vũ luôn vạch ra cho bệnh nhân của mình hướng đi giúp tâm lý được ổn định hơn, đồng thời hạn chế bệnh tình tiến triển nặng. Cũng vì lẽ đó mà số lượng bệnh nhân xếp hàng chờ bác sĩ thăm khám ngày một đông.

Bên cạnh tiếp nhận bệnh nhân khám chữa chứng rụng tóc, chuyên gia tâm lý Trần Anh Vũ còn thăm khám và tư vấn tâm lý cho nhiều trường hợp khác với phương pháp điều trị bằng trị liệu,… Hiện nay, anh đang công tác chính tại Công ty TNHH Tham vấn Tâm lý Giang Vũ.

bác sĩ chữa rụng tóc giỏi ở TPHCM
Trần Anh Vũ – Bác sĩ chữa rụng tóc giỏi ở TPHCM do yếu tố tâm lý gây ra

Võ Tuấn Khoa – Bác sĩ chữa rụng tóc giỏi ở TPHCM

Nếu trường hợp rụng tóc của bạn đang mắc phải xuất phát do rối loạn nội tiết thì bạn có thể tìm gặp Thạc sĩ, Bác sĩ Võ Tuấn Khoa. Bác sĩ đã có hơn 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám và điều trị bệnh nội tiết. Bác sĩ tốt nghiệp trường Đại học Y dược TPHCM, hiện nay đang ông tác chính tại Bệnh viện Nhân dân 115 và Phòng khám Đa khoa SaiGon Healthcare chuyên khoa Nội tiết.

Trong việc điều trị chứng rụng tóc, bác sĩ Võ Tuấn Khoa sẽ chỉ định bệnh nhân làm một số xét nghiệm sau khi thăm khám lâm sàng. Điều này sẽ giúp bác sĩ bác sĩ khoanh vùng đúng nguyên nhân, từ đó đưa ra hướng điều trị phù hợp. Đồng thời, chia sẻ cho bệnh nhân nhiều lời khuyên trong việc tự chăm sóc da đầu tại nhà bằng sản phẩm phù hợp, chiết xuất từ thiên nhiên, điều chỉnh chế độ ăn uống và tránh căng thẳng quá mức.

bác sĩ chữa rụng tóc giỏi ở TPHCM
Bác sĩ Võ Tuấn Khoa chữa rụng tóc giỏi ở TPHCM

Bác sĩ Chuyên khoa II Hà Thị Kim Hồng

Thêm một vị bác sĩ chữa rụng tóc giỏi ở TPHCM được nhiều bệnh nhân biết đến là bác sĩ Hà Thị Kim Hồng. Với gần 30 năm kinh nghiệm trong chuyên ngành Nội tiết, con số bệnh nhân khỏi bệnh hoàn toàn và sớm lấy lại mái tóc chắc khỏe và suôn mượt là đếm không xuể. Hiện nay, bác sĩ Hồng đang đảm nhận chức vụ Trưởng khoa sức khỏe tại Bệnh viện Quốc tế City, kiêm Ủy viên Ban chấp hành Hội Nội tiết và Đái tháo đường Việt Nam.

Nhiều bệnh nhân cho biết, bác sĩ Hà Thị Kim Hồng không những giỏi, tay nghề cao mà còn chu đáo và luôn tận tình với bệnh nhân. Đặc biệt là trong lúc giải thích nguyên nhân gây rụng tóc và cách chăm sóc da đầu tại nhà khi đang trong thời kỳ nhạy cảm.

bác sĩ chữa rụng tóc giỏi ở TPHCM
Bác sĩ Chuyên khoa II Hà Thị Kim Hồng

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 4 bác sĩ chữa rụng tóc giỏi ở TPHCM được nhiều bệnh nhân phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ và thái độ làm việc. Hy vọng qua những thông tin được chia sẻ sẽ giúp bạn đọc tìm kiếm được địa chỉ khám chữa bệnh rụng tóc phù hợp. Cần sự trợ giúp, bạn có thể liên hệ ngay với Docosan, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hết năng suất.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.