Tổng hợp 6 địa chỉ lấy cao răng an toàn và không đau

Nha khoa New York, HT Dental, Bright Dental và nhiều đơn vị khác là những địa chỉ lấy cao răng an toàn, hiệu quả và công khai chi tiết chi phí thực hiện. Hãy tham khảo thêm những thông tin được Docosan chia sẻ trong bài viết dưới đây để biết rõ hơn về vấn đề này.

Sàng lọc 6 địa chỉ lấy cao răng an toàn, không đau, có nha sĩ giỏi

Lấy cao răng là một thủ thuật tương đối đơn giản trong nha khoa, thường không gây đau hay ảnh hưởng đến lớp mô mềm, men răng, lợi, nướu và cả khoang miệng. Bác sĩ có tay nghề sẽ sử dụng các dụng cụ nha khoa chuyên dụng tác động để làm sạch các mảng bám ra khỏi thân răng và nướu.

Cao răng được làm sạch sẽ loại bỏ lên đến 80% các bệnh lý về răng miệng. Do đó, nếu cảm thấy răng miệng có lớp chất lắng cặn cứng bám chắc vào bề mặt răng hay nướu thì bạn nên tìm đến địa chỉ lấy cao răng uy tín dưới đây để được loại bỏ cũng như sử dụng các dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất:

Phòng khám Nha khoa Iris

Phòng khám Nha khoa Iris là một trong những địa chỉ lấy cao răng đáng tin cậy ở TPHCM. Dù chỉ mới hoạt động trong những năm gần đây nhưng phòng khám luôn mang đến những dịch vụ chăm sóc răng miệng đáng tin cậy.

Trực tiếp thăm khám và cạo vôi răng cho khách hàng là đội ngũ y bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM. Phòng khám trang bị đầy đủ hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tân tiến phục vụ cho quá trình thực hiện đạt kết quả cao và an toàn.

địa chỉ lấy cao răng
Phòng khám Nha khoa Iris

Phòng khám Nha khoa Iris đã công khai chi phí lấy cao răng cụ thể như sau:

Dịch vụ:Mức giá:
Nha chu – Lấy cao răng200.000 – 300.000 đồng/lần

Nha khoa New York – Địa chỉ lấy cao răng uy tín

Cạo vôi răng là một trong những thế mạnh của Nha khoa New York. Cho đến thời điểm hiện tại, đã có không ít khách hàng từng sử dụng dịch vụ này đánh giá cao chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của y bác sĩ.

Đang công tác và làm việc tại Nha khoa New York là các bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Nhiều bác sĩ còn có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài.

Không gian phòng mạch thoáng mát, sạch sẽ, trang bị đầy đủ hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế phục vụ cho công tác thăm khám và chăm sóc răng miệng cho khách hàng.

địa chỉ lấy cao răng
Nha khoa New York

Chi phí cạo vôi răng ở Nha khoa New York:

Dịch vụ:Mức giá:
Lấy cao răng – Nạo túi nha chu200.000 đồng/lần

Địa chỉ lấy cao răng uy tín – Phòng khám Đa khoa Đại Phước

Chuyên khoa Răng Hàm Mặt của Phòng khám Đa khoa Đại Phước là đơn vị tiếp nhận các trường hợp cạo vôi răng. Bên cạnh đó, đơn vị còn triển khai nhiều dịch vụ chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng khác.

Nhiều khách hàng từng sử dụng dịch vụ tại Phòng khám Đa khoa Đại Phước cho biết, bác sĩ không chỉ giỏi mà còn rành nghề, nhân viên y tế luôn hỗ trợ hết mình. Hơn thế, chi phí thực hiện tương đối rẻ so với mặt bằng chung và được công khai minh bạch.

địa chỉ lấy cao răng
Phòng khám Đa khoa Đại Phước

Bảng giá lấy cao răng tại Phòng khám Đa khoa Đại Phước được niêm yết như sau:

Dịch vụ:Mức giá:
Lấy cao răng mức độ 2100.000 – 200.000 đồng/lần
Lấy cao răng mức độ 3100.000 – 250.000 đồng/lần
Lấy cao răng mức độ 4100.000 – 300.000 đồng/lần
Lấy cao răng mức độ 5100.000 – 350.000 đồng/lần
Lấy cao răng mức độ 6100.000 – 400.000 đồng/lần

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Long Bình – Chi nhánh Biên Hòa

Đang sinh sống, làm việc tại Biên Hòa – Đồng Nai và có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ cạo vôi răng thì có thể tìm đến Phòng khám Đa khoa Quốc tế Long Bình. Đơn vị không chỉ sở hữu đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm mà còn có hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế tân tiến.

Hiện nay, phòng khám không chỉ cung cấp dịch vụ cạo vôi răng chất lượng mà còn triển khai đa dạng các gói thẩm mỹ răng khác được các khách hàng đánh giá cao.

Dịch vụ lấy cao răng tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Long Bình – Chi nhánh Biên Hòa được niêm yết như sau:

Dịch vụ:Mức giá:
Lấy cao răng và đánh bóng một vùng/ một hàm558.000 đồng/lần
Lấy cao răng và đánh bóng hai hàm281.000 đồng/lần
Thủ thuật phẫu thuật – Lấy cao răng và đánh bóng một vùng/ một hàm77.000 – 558.000 đồng/lần
Thủ thuật phẫu thuật – Lấy cao răng và đánh bóng hai hàm134.000 – 281.000 đồng/lần

Nha khoa Bright Dental

Nha khoa Bright Dental là sự lựa chọn của đại đa số đối tượng đang tìm kiếm địa chỉ lấy cao răng ở thành phố Hà Nội. Đơn vị có không gian thoáng mát, sạch sẽ, cơ sở hạ tầng hiện đại, trang thiết bị y tế tân tiến.

Điểm cộng của Nha khoa Bright Dental là lựa chọn nguyên vật liệu cao cấp được nhập khẩu từ Đức. Mong muốn của phòng khám giúp tất cả các khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, đảm bảo sự an toàn, tránh những biến chứng và phát sinh do vật liệu kém chất lượng gây ra.

địa chỉ lấy cao răng
Nha khoa Bright Dental có hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế tân tiến

Bảng giá lấy cao răng tại Nha khoa Bright Dental:

Dịch vụ:Mức giá:
Lấy cao răng300.000 đồng/lần
Đánh bóng làm sạch răng sau khi lấy cao100.000 đồng/lần
Lấy cao răng, điều trị viêm lợi, điều trị nha chu500.000 – 1.000.000 đồng/lần
Lấy cao răng – Bơm rửa, châm thuốc điều trị áp tơ100.000 – 220.000 đồng/lần

Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế HT (HT Dental)

Thêm một địa chỉ lấy cao răng được nhiều người dân thành phố Hà Nội và tỉnh thành lân cận tin tưởng lựa học là Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế HT. Tuy phòng khám hoạt động với quy mô nhỏ nhưng được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tân tiến. Hơn thế, dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng, công khai minh bạch mọi khoản, bao gồm cả những khoản phát sinh.

địa chỉ lấy cao răng
Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế HT

Chi phí lấy cao răng tại HT Dental được niêm yết như sau:

Dịch vụ:Mức giá:
Lấy cao răng và chăm sóc nha – Đánh bóng răng100.000 đồng/lần
Cạo vôi răng và đánh bóng mức độ 2300.000 đồng/lần
Lấy cao răng, chăm sóc nha và điều trị viêm nha chu mức 12.000.000 đồng/lần
Lấy cao răng, chăm sóc nha và điều trị viêm nha chu mức 22.500.000 đồng/lần
Lấy cao răng, chăm sóc nha và điều trị viêm nha chu mức 33.000.000 đồng/lần

Trên đây là 6 địa chỉ lấy cao răng uy tín, được nhiều người quan tâm, biết đến và đáng giá cao chất lượng dịch vụ. Nhìn chung, chi phí lấy cao răng ở mức tương đối, khá rẻ so với các dịch vụ chăm sóc và thẩm mỹ răng khác. Hơn thế, khi răng được vệ sinh bạn sẽ tự tin hơn với hàm răng sáng khỏe và cải thiện hơi thở. Do đó, hãy đặt lịch hẹn chăm sóc răng miệng trên ứng dụng Docosan từ hôm nay.