Top 5 phòng khám đa khoa Quận 2 khám ngoài giờ, giá rẻ

Phòng khám đa khoa Quận 2 nào khám ngoài giờ hành chính, chi phí rẻ là từ khóa được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây, đặc biệt là người dân ở khu vực này. Một địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy không chỉ mang lại cảm giác an tâm, an toàn mà còn được bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh, điều trị bệnh đạt hiệu quả cao. Trong bài viết này, Doctor có sẵn sẽ sàng lọc một số phòng khám đa khoa ở Quận 2 được đông đảo bệnh nhân tìm đến.

Truy cập docosan.com tìm kiếm phòng khám và bác sĩ giỏi gần bạn!

Review 5 phòng khám đa khoa Quận 2 khám chữa bệnh đáng tin cậy

Với thời công nghệ phát triển ngày nay, bạn sẽ không quá khó khăn để tìm kiếm phòng khám đa khoa Quận 2. Tuy nhiên, nhằm giúp việc chẩn đoán bệnh được chính xác và việc điều trị đạt hiệu quả cao, bạn nên lựa chọn phòng khám thỏa mãn một số tiêu chí sau:

  • Phòng khám đa khoa Quận 2 được cơ quan ban ngành cấp giấy phép hoạt động.
  • Phòng khám được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ bao gồm sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm của bác sĩ và nhân viên y tế. Bạn có thể tìm hiểu thông qua đánh giá của bệnh nhân trước đó hoặc từ nguồn tin đáng tin cậy.
  • Phòng khám có chuyên khoa mà bạn đang tìm kiếm như Nhi khoa, Sản phụ khoa, Nam khoa, Nội khoa, Ngoại khoa,…
  • Trang thiết bị y tế và công nghệ hiện đại để đảm bảo khả năng chẩn đoán chính xác và các phương pháp điều trị tiên tiến.
  • Quy trình thăm khám thu gọn, lược bỏ các bước không cần thiết để tránh mất thời gian của khách hàng và bệnh nhân.
  • Chi phí khám chữa bệnh được công khai minh bạch với bệnh nhân, bao gồm cả những khoản phát sinh.
  • Phòng khám nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng trước. Và đây cũng chính là điểm cộng mà mỗi khách hàng không nên bỏ qua.

Dưới đây là một số phòng khám đa khoa Quận 2 đảm bảo các tiêu chí trên cũng như được đông đảo người dân tin tưởng gửi gắm sức khỏe:

Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare – Quận 2, TPHCM

Khi nhắc đến phòng khám đa khoa Quận 2 thì không thể bỏ qua Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare. Đây là một trong những cơ sở y tế đáng tin cậy từ chất lượng dịch vụ đến đội ngũ y bác sĩ.

Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare được thành lập và đi vào hoạt động năm 2005. Phòng khám đã xây dựng và phát triển một dịch vụ chăm sóc sức khỏe y tế cao cấp, đã gây dựng được sự tín nhiệm cao từ khách hàng trong khu vực TPHCM nói chung và Quận 2 nói riêng.

phòng khám đa khoa quận 2
Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare – Phòng khám đa khoa Quận 2 đáng tin cậy

Đội ngũ y bác sĩ đang công tác tại Victoria Healthcare là những chuyên gia năng động, tâm huyết, và đã tích lũy nhiều năm kinh nghiệm trong ngành y. Tất cả bác sĩ đều được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn ở trong và ngoài nước, cam kết thực hành y khoa trên nền tảng y học chứng cứ. Và cũng vì điều đó, phương pháp “y học chứng cứ” là điểm cộng của Victoria Healthcare, nghĩa là các quy trình chẩn đoán và điều trị phải được dựa trên xác nhận từ y văn hoặc kinh nghiệm điều trị thực tế đã được kiểm chứng. Điều này giúp tránh việc lạm dụng thuốc và xét nghiệm không cần thiết, mang lại sự tập trung vào việc cung cấp phương pháp chữa trị và phòng ngừa hiệu quả nhất cho bệnh nhân.

Tại Victoria Healthcare, các bác sĩ không chỉ tập trung vào việc chữa trị bệnh, mà còn đặc biệt quan tâm đến việc tư vấn thấu đáo cho bệnh nhân và gia đình về nguồn gốc, nguyên nhân bệnh, cách chữa trị và phương pháp phòng ngừa. Điều này thể hiện cam kết của phòng khám trong việc mang đến sự chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế.

phòng khám đa khoa quận 2
Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare là phòng khám đa khoa quận 2 có sự đầu tư lớn về hệ thống máy móc, trang thiết vị y tế

Bên cạnh việc xây dựng đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare còn chú trọng đầu tư trang bị y tế, cơ sở vật chất và hệ thống máy móc đạt tiêu chuẩn quốc tế. Điều này đảm bảo rằng các quy trình chẩn đoán và điều trị được thực hiện với độ chính xác cao và hiệu quả.

Song song với đó, Victoria Healthcare – phòng khám đa khoa Quận 2 uy tín còn tập trung mang đến cho bệnh nhân đa dạng dịch vụ khám chữa bệnh với các gói khám từ chuyên khoa đến tổng quát. Một số gói khám điển hình như:

  • Gói khám tổng quát cao cấp cho nam và nữ
  • Gói tầm soát tiêu chuẩn
  • Gói tầm soát chuyên sâu
  • Kiểm tra đánh giá sức khỏe sau nhiễm Covid-19
  • Combo chăm sóc cha mẹ chuyên sâu
  • Gói chăm sóc phụ khoa toàn diện
  • Gói tầm soát và phát hiện sớm ung thư vú
  • Gói tầm soát nguy cơ đột quỵ – tim mạch
  • Khám sức khỏe du học
  • Khám và tư vấn chăm sóc và điều trị da liễu
  • Dịch vụ chăm sóc sức khỏe trẻ em
  • Gói chăm sóc thai kỳ
  • Gói xét nghiệm đánh giá chức năng
phòng khám đa khoa quận 2
Dịch vụ khám chữa bệnh của Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare luôn được đánh giá cao

Đặt hẹn khám với Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare trên Doctor có sẵn để không mất nhiều thời gian chờ đợi lâu!

Phòng khám Family Medical Practice Vietnam – Quận 2, TPHCM

  • Địa chỉ: Số 95 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Từ 8:00 – 19:00 (thứ hai đến chủ nhật)
phòng khám đa khoa quận 2
Phòng khám Family Medical Practice Vietnam là phòng khám đa khoa Quận 2 với đa dạng dịch vụ khám chữa bệnh

Phòng khám Family Medical Practice Vietnam là phòng khám đa khoa Quận 2 với vốn nước ngoài, đã hoạt động trong lĩnh vực y tế từ năm 1994. Với đội ngũ bác sỹ, nhân viên y tế và kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, phòng khám gia đình cam kết mang đến dịch vụ y tế chăm sóc tận tâm cho bệnh nhân.

Phòng khám đa khoa Quận 2 này đã cung cấp một loạt các dịch vụ y tế như phục vụ 24/24, kiểm tra sức khỏe, nhi khoa, sơ cấp cứu, chẩn đoán hình ảnh và nhà thuốc. Mỗi phòng khám đều được trang bị với các cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, nhằm đảm bảo chất lượng và hiệu quả trong quá trình chăm sóc bệnh nhân.

Phòng khám Family Medical Practice Vietnam tự hào là một địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp tại Quận 2. Đơn vị cam kết mang đến sự chăm sóc y tế toàn diện và tin cậy cho mọi người trong gia đình khi đến thăm khám và sử dụng dịch vụ y tế của chúng tôi.

Phòng khám Đa khoa Tân Cảng – Quận 2, TPHCM

  • Địa chỉ: Số 1295 Nguyễn Thị Định, Phường Cát Lái, Quận 2, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Từ 7:30 – 11:00 và 13:30 – 20:00 (thứ hai đến thứ sáu)
phòng khám đa khoa quận 2
Phòng khám đa khoa quận 2 – Phòng khám Đa khoa Tân Cảng

Phòng khám Đa khoa Tân Cảng là một trong những địa chỉ hàng đầu về chăm sóc sức khỏe cho mọi đối tượng cư trú tại khu vực Quận 2. Với cam kết mang đến những dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng và tin cậy, phòng khám là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự chăm sóc y tế tốt nhất. Và đây cũng chính là phòng khám đa khoa Quận 2 uy tín mà bạn không nên bỏ qua.

Một trong những yếu tố quan trọng khi chọn phòng khám là đội ngũ y tế. Tại Phòng khám Đa khoa Tân Cảng, bạn sẽ được tiếp đón và điều trị bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, các chuyên gia y tế và bác sĩ chuyên khoa từ các bệnh viện lớn. Họ đảm bảo cung cấp sự chuyên nghiệp và kiến thức chuyên môn cao nhất để đưa ra những phương pháp chẩn đoán chính xác và phương pháp điều trị hiệu quả.

Phòng khám Đa khoa Tân Cảng được trang bị các thiết bị y tế tiên tiến và công nghệ hiện đại. Điều này đảm bảo rằng quá trình chẩn đoán và điều trị được thực hiện một cách chính xác và nhanh chóng. Bên cạnh đó, phòng khám cũng cung cấp các dịch vụ khám bệnh đa khoa như khám sức khỏe tổng quát cho cá nhân và đơn vị, khám bệnh theo chuyên khoa, tầm soát và điều trị các bệnh mãn tính, chẩn đoán hình ảnh,…

Phòng khám Đa khoa Quốc tế An Phú – Quận 2, TPHCM

  • Địa chỉ: Số 251A Lương Định Cửa, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Từ 7:00 – 20:00 (thứ hai đến chủ nhật)
phòng khám đa khoa quận 2
Phòng khám Đa khoa Quốc tế An Phú – Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín

Phòng khám Đa khoa Quốc tế An Phú là gợi ý tiếp theo cho những ai đang tìm kiếm phòng khám đa khoa Quận 2. Nơi đây đã trở thành một địa chỉ hàng đầu cho việc thăm khám và điều trị bệnh đối với người dân TPHCM. Với tôn chỉ hoạt động “Sức khoẻ của bạn, Hạnh phúc của chúng tôi”, phòng khám luôn đặt niềm tin và sự lựa chọn của bệnh nhân làm trọng tâm cho các nỗ lực và cố gắng của đội ngũ y bác sĩ.

Với sự cam kết và tận tâm, Phòng khám Đa khoa Quốc tế An Phú đã xây dựng được sự tin cậy vững chắc từ người bệnh. Đội ngũ y bác sĩ tại đây luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu trong quá trình khám chữa bệnh. Bằng tâm huyết và kiến thức chuyên môn, họ luôn cố gắng đem đến cho bệnh nhân những dịch vụ y tế chất lượng và đáng tin cậy.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế An Phú được công nhận là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Quận 2. Với sự tận hưởng từ sự tin cậy của người bệnh, phòng khám cam kết mang đến một môi trường chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện cho tất cả những ai đến thăm khám và sử dụng dịch vụ y tế.

Phòng khám Đa khoa Mặt Trời – Quận 2, TPHCM

  • Địa chỉ: Số 91 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Từ 8:00 – 20:00 (thứ hai đến chủ nhật)

Gợi ý cuối cùng cho những ai đang tìm kiếm phòng khám đa khoa Quận 2 là Phòng khám Đa khoa Mặt Trời. Với trang thiết bị y tế hiện đại và cơ sở vật chất sạch sẽ cùng với dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, phòng khám được đông đảo người dân tin tưởng gửi gắm sức khỏe.

Đội ngũ y bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Mặt Trời có trình độ chuyên môn cao và luôn coi trọng đạo đức nghề nghiệp. Họ không chỉ có kiến thức chuyên môn sâu rộng mà còn có kinh nghiệm thực tiễn trong việc chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân. Với tinh thần tận tâm, đội ngũ y tá và nhân viên phòng khám, nhà thuốc luôn nhiệt tình, ân cần và quan tâm chăm sóc bệnh nhân. Họ tạo ra một môi trường thoải mái và thân thiện, giúp bệnh nhân cảm thấy yên tâm và được đảm bảo sự chăm sóc tốt nhất.

Phòng khám Đa khoa Mặt Trời đã xây dựng được danh tiếng uy tín và trở thành một địa chỉ tin cậy cho việc thăm khám và điều trị bệnh. Bệnh nhân tin tưởng vào chất lượng và tận hưởng dịch vụ y tế chuyên nghiệp tại đây. Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên phòng khám luôn nỗ lực để mang lại sự hài lòng và đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân.

Bệnh viện đa khoa Bưu Điện – Cơ Sở II

  • Địa chỉ: Số 68, Nguyễn Duy Hiệu, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP HCM.
  • Thời gian làm việc: Từ 9:00 – 17:00 (thứ 2 đến thứ 6)

Bệnh viện Đa khoa Bưu Điện – Cơ sở 2 được thành lập nhằm làm giảm tải trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cán bộ công nhân viên trong ngành Bưu chính – Viễn thông và người dân. Cơ sở 2 của bệnh viện nằm tại khu vực Thảo Điền, quận 2.

Tiền thân của bệnh viện là Viện điều dưỡng Bưu điện II, được thành lập từ năm 1983. Đến nay, bệnh viện đã lập nên rất nhiều thành tích và mở rộng địa bàn sang các quận. Bệnh viện Bưu điện cơ sở 2 là một nhánh lớn của bệnh viện.

Bệnh viện Đa khoa Bưu Điện thuộc tuyến bệnh viện đa khoa hạng 2 có quy mô khoảng 400 giường bệnh với hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. Hầu hết, các trang thiết bị chuyên khoa đều được nhập từ các nước có nền y khoa phát triển.

Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ AIH

  • Địa chỉ: Số 6, Đường Bắc Nam 3 (lối vào 199 Nguyễn Hoàng), Phường An Phú, Quận 2, TP HCM.
  • Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 (thứ 2 đến thứ 6) và 8:00 – 12:00 (thứ 7).

Tọa lạc tại khu đô thị An Phú, phòng khám đa khoa quận 2 bệnh viện AIH sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với 01 tầng hầm, 10 tầng cao, công suất hoạt động 120 giường nội trú, 05 phòng mổ và các phòng chức năng. AIH được đầu tư các máy móc, trang thiết bị y tế tiên tiến, được chọn lọc và nhập khẩu từ các nhà cung cấp trang thiết bị y tế uy tín trên thế giới nhằm đảm bảo tính chính xác, an toàn và hiệu quả trong quá trình khám và điều trị.

AIH cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao tại nhiều chuyên khoa, trong đó có các chuyên khoa mũi nhọn gồm: Khoa Phụ Sản, Khoa Nhi, Khoa Ngoại tổng quát, Khoa Thận Niệu – Nam khoa và Khoa Tiêu hóa – Gan mật. Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ nước ngoài và bác sĩ Việt Nam có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo và làm việc tại nhiều nước trên thế giới.

Tại AIH, các tiêu chuẩn Mỹ được áp dụng thông qua tất cả các tiêu chí về thiết kế, xây dựng, vận hành, khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân.

AIH có các phòng nội trú được thiết kế đặc biệt theo tiêu chuẩn Mỹ. Với mục đích ưu tiên hàng đầu cho an toàn bệnh nhân, đảm bảo khi nhân viên y tế ở khu vực hành lang cũng có thể quan sát được tình trạng của bệnh nhân, khu vực vệ sinh trong phòng được thiết kế sâu bên trong, vừa đảm bảo sự an toàn, gần gũi, lại tiện nghi và thẩm mỹ.

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc danh sách 5 phòng khám đa khoa Quận 2 khám ngoài giờ, chi phí khám rẻ. Để tìm hiểu về các dịch vụ khám chữa bệnh khác, vui lòng liên hệ với nhân viên hỗ trợ y tế của Doctor có sẵn hoặc truy cập vào trang chủ tại docosan.com. Đặt hẹn trên nền tảng Doctor có sẵn sẽ giúp bạn chủ động trong việc lên lịch thăm khám, tham khảo dịch vụ, giá cả và đánh giá từ khách hàng trước đây.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.