Natrol L Arginine 3000mg: Viên uống tăng cường sinh lý nam giới

Natrol L Arginine 3000mg viên uống tăng cường sinh lý nam giới được cánh mày râu tin dùng. Sản phẩm giúp nam giới lấy lại bản lĩnh phái mạnh, cải thiện chức năng sinh lý và duy trì hạnh phúc vợ chồng. Bài viết dưới đây của Docosan gửi đến bạn thêm thông rin về viên uống Natrol L Arginine 3000mg

Giới thiệu về sản phẩm Natrol L Arginine 3000mg

Nam giới đối mặt với nhiều vấn đề như tuổi tác, áp lực công việc rất dễ dẫn đến mệt mỏi, giảm ham muốn tình dục và ảnh hưởng hạnh phúc gia đình. Viên uống Natrol L Arginine 3000mg là sự lựa chọn tối ưu cho bạn. Sản phẩm sẽ giúp hỗ trợ giãn mạch để tăng cường lưu thông máu đến các mô dương vật, cải thiện khả năng “chăn gối”, mang lại cho bạn một cuộc sống hạnh phúc như trước đây. Đồng thời cũng hỗ trợ nam giới tăng cường sức khỏe tim mạch, cơ bắp,…

Natrol L Arginine 3000mg là một sản phẩm do thương hiệu Natrol sản xuất tại Mỹ, dựa trên công thức hoàn hảo cùng với dây chuyền hiện đại, khép kín, được FDA công nhận an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nén. Mỗi hộp 90 viên.

Natrol L Arginine 3000mg
Natrol L Arginine 3000mg: viên uống tăng cường sinh lý nam giới

Thành phần sản phẩm Natrol L Arginine 3000mg

Viên uống hỗ trợ tăng cường sinh lý nam Natrol L-Arginine 3000mg được bào chế với các thành phần chính như:

L-Arginine 3000mg: Đây là thành phần chính của sản phẩm, cũng là nguyên liệu tổng hợp Nitric Oxide trong các tế bào mạch máu. Đây là chất có thể giúp giãn nở mạch máu, đóng vai trò quan trọng trong việc làm cương cứng dương vật và giúp tăng khoái cảm tình dục.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa 10mg vitamin B6, 500cmg vitamin B12 và 200mcg Acid Folic

Công dụng sản phẩm Natrol L Arginine 3000mg

Sản phẩm Natrol L Arginine 3000mg với thành phần cùng các dưỡng chất trên đem đến nhiều công dụng hiệu quả:

Hỗ trợ tăng cường chức năng tình dục: Viên uống giúp làm mạch máu giãn nở để lưu thông tốt, lấp đầy thể hang và tạo nên hiệu ứng cương cứng dương vật. Qua đó, sản phẩm giúp nam giới tăng cường ham muốn tình dục, kéo dài thời gian quan hệ, giúp thúc đẩy chức năng cương dương, cải thiện rối loạn cương dương, bổ thận,…Các vitamin B được bổ sung để sản xuất năng lượng của cơ thể, giúp cuộc vui lâu dài hơn, sức chịu đựng bền bỉ và hiệu suất tốt hơn.

Hỗ trợ tăng sức đề kháng: Viên uống giúp cơ thể nam giới tăng cường khả năng miễn dịch, bảo vệ cơ thể khỏe mạnh.

Hỗ trợ tăng thể lực và tăng quá trình phát triển cơ: Thành phần L Arginine là một axit amin có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc tạo protein, giúp tăng khối lượng cơ. Đồng thời xây dựng mô trong cơ thể, tăng cường độ dẻo dai và bền bỉ của cơ thể.

Hỗ trợ sức khỏe tim mạch: viên uống Natrol L Arginine 3000mg hỗ trợ sức khỏe tim mạch, đồng thời thúc đẩy các mạch máu hoạt động tốt hơn và khỏe hơn.

Hỗ trợ giải độc và bảo vệ gan: Sản phẩm giúp tăng cường khả năng thải độc của cơ thể, đồng thời bảo vệ gan và hỗ trợ các trường hợp xơ gan hoặc gan nhiễm mỡ.

Natrol L Arginine 3000mg
Natrol L Arginine 3000mg: viên uống tăng cường sinh lý nam giới

Ưu điểm của sản phẩm Natrol L Arginine 3000mg

Viên uống Natrol L Arginine 3000mg là sản phẩm mang đến nhiều hiệu quả, được nhiều quý ông tin tưởng, lựa chọn sử dụng và cho phản hồi tích cực.

Về tính an toàn, viên uống được nghiên cứu kỹ lưỡng, sản xuất bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến và khép kín, đảm bảo được các tiêu chí khắt khe của thị trường châu Âu tạo ra một sản phẩm an toàn tuyệt đối với người tiêu dùng.Sản phẩm không có màu nhân tạo, không hương liệu tổng hợp nên không gây ra những tác dụng phụ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe người dùng.

Viên uống hỗ trợ sinh lý nam được bào chế dưới dạng viên nén tiện lợi và rất dễ sử dụng, có thể dễ dàng mang theo để sử dụng.

Giá cả của viên uống Natrol L Arginine 3000mg hợp lý, dao động từ 350.000 đến 500.000 đồng / 1 hộp 90 viên.

Natrol L Arginine 3000mg
Natrol L Arginine 3000mg: viên uống tăng cường sinh lý nam giới

Tác dụng phụ của Natrol L Arginine 3000mg

Những thành phần của Viên uống Natrol L Arginine 3000mg đều được kiểm tra nghiêm ngặt về nguồn gốc, xuất xứ, kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại mang đến chất lượng cao và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Trong quá trình sản xuất và phân phối, nhà sản xuất đều chưa ghi nhận các báo cáo có tác dụng phụ ở người dùng.

Tuy nhiên, nếu muốn chắc chắn không gặp các tác dụng không mong muốn từ sản phẩm, bạn nên trao đổi với bác sĩ trước khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng

Viên uống Natrol L Arginine 3000mg được bào chế dưới dạng viên nén nên rất dễ sử dụng, uống trực tiếp với nước lọc.

Liều dùng: Mỗi ngày bạn chỉ dùng 1 lần, mỗi lần 3 viên.

Lưu ý

  • Bạn không nên nghiền nát viên uống, vì như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến công dụng của sản phẩm.
  • Để đạt hiệu quả tốt nhất như mong đợi, bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý và tập luyện thể dục thường xuyên.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
Natrol L Arginine 3000mg
Natrol L Arginine 3000mg: viên uống tăng cường sinh lý nam giới

Chỉ định và chống chỉ định

Những đối tượng được chỉ định nên bổ sung sản phẩm Natrol L Arginine 3000mg:

  • Nam giới từ 18 tuổi trở lên, muốn cải thiện chức năng sinh lý.
  • Nam giới đang đang gặp những vấn đề về suy giảm sinh lý, giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,…
  • Nam sinh được chẩn đoán vô sinh, hiếm muộn do chất lượng tinh trùng yếu.
  • Nam giới đang muốn tăng cường hoạt động và bảo vệ gan.

Sản phẩm viên chống chỉ định với những trường hợp sau:

  • Người mẫn cảm với các thành phần của sản phẩm .
  • Nam giới dưới 18 tuổi được khuyến cáo không nên sử dụng sản phẩm.
  • Người bị bệnh suy tim hoặc hen suyễn không nên sử dụng sản phẩm viên uống Arginine 3000mg.

Bảo quản sản phẩm

Bạn bảo quản sản phẩm viên uống Natrol L-Arginine ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Bạn không nên để sản phẩm viên uống Natrol trong tủ lạnh.

Sau mỗi lần dùng Natrol bạn cần đậy thật kín nắp sản phẩm.

Để xa tầm tay trẻ nhỏ.

Natrol L Arginine 3000mg
Natrol L Arginine 3000mg: viên uống tăng cường sinh lý nam giới

Tóm lại, thuốc l arginine 3000mg có tốt không? Trước những thông tin về thành phần, công dụng cững như tác dụng phụ của thuốc, chắc hẳn bạn đã có sự lựa chọn tiêu dùng cho chính mình. Tuy nhiên, những thông tin được cung cấp không thể thay thế cho lời khuyên của các chuyên viên y tế. Bạn hãy luôn tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi quyết định dùng thuốc.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch hẹn với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.