Đừng bỏ lỡ 6 bác sĩ nhổ răng cho mọi đối tượng không đau!

Bác sĩ nhổ răng giỏi là ai, người như thế nào để đảm bảo được một ca nhổ răng an toàn và hạn chế tối đa cơn đau. Một bác sĩ giỏi đòi hỏi phải có tay nghề cao, được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn cùng với bề dày kinh nghiệm thực hiện các ca nhổ răng từ đơn giản đến phức tạp. Hãy cùng Doctor có sẵn tham khảo ngay 6 vị bác sĩ được đông đảo khách hàng tin tưởng để đặt lịch hẹn nhổ răng.

Bác sĩ nhổ răng giỏi là ai? – Đừng bỏ qua 6 gợi ý dưới đây

Nhổ răng là một trong những chỉ định từ bác sĩ nhằm thực hiện khi không thể giữ lại được răng. Trên thực tế, kỹ thuật nhổ răng khá đơn giản so với các kỹ thuật khác trong lĩnh vực nha khoa nhưng để đảm bảo sự an toàn nhất cũng như hạn chế tình trạng đau kéo dài thì việc lựa chọn bác sĩ nhổ răng giỏi, có tay nghề cao là điều cần thiết.

Một số bác sĩ nhổ răng giỏi được phần lớn khách hàng biết đến, quan tâm và tin tưởng đặt lịch hẹn khám và thực hiện thủ thuật nhổ răng như:

Bác sĩ CKI Lê Nguyễn Như Ngọc – Quận 2, TPHCM

Trong danh sách bác sĩ nhổ răng giỏi ở khu vực phía Nam nước ta thì không thể bỏ qua bác sĩ Lê Nguyễn Như Ngọc với trên 10 năm kinh nghiệm. Cô từng làm việc tại các bệnh viện quốc tế và phòng khám nha khoa lớn trên địa bàn thành phố. Một trong số đó là Nha khoa Tâm Anh tọa lạc tại quận 2. Và đây cũng chính là đơn vị công tác chính của cô.

Xuyên suốt quá trình nhổ răng cho khách hàng, bác sĩ Lê Nguyễn Như Ngọc luôn cẩn thận trong từng khâu một nhằm tránh những cơn đau không cần thiết. Kết thúc việc nhổ răng, bác sĩ Ngọc sẽ không quên căn dặn khách hàng một số vấn đề nhằm tránh những những biến chứng không may xảy ra sau khi kết thúc thủ thuật cũng như việc chăm sóc sức khỏe răng miệng đúng cách.

bác sĩ nhổ răng
Bác sĩ CKI Lê Nguyễn Như Ngọc

Bác sĩ Trương Thanh Anh Thư – Quận 1, TPHCM

Bác sĩ Trương Thanh Anh Thư đã tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa Răng hàm mặt của Khoa Răng hàm mặt Trường Đại học Y Dược Huế. Ngay sau đó, bác sĩ sẽ vẫn tiếp tục hoàn thành khóa đào tạo và nhận chính trị về định hướng chuyên khoa sâu tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương và nhận chứng chỉ phẫu thuật Miệng – Nha chu tại Trường Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện nay, bác sĩ Trương Thanh Anh Thư đang công tác tại Trung tâm Cấy ghép nha khoa Nha Việt Premier Dental. Thế mạnh của cô tại đơn vị là tiếp nhận các trường hợp khám và nhổ răng. Cô không chỉ thực hiện nhổ răng cho các trường hợp đơn giản mà còn trực tiếp phẫu thuật loại bỏ răng bị tổn thương nặng nề.

bác sĩ nhổ răng
Bác sĩ Trương Thanh Anh Thư

Bác sĩ CKII Võ Đăng Tuấn – Quận 12, TPHCM

Bác sĩ Võ Đăng Tuấn là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm bác sĩ nhổ răng không đau ở thành phố Hồ Chí Minh. Trong suốt khoảng thời gian làm nghề của mình, bác sĩ Tuấn luôn mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho bệnh nhân của mình, đặc biệt là nếu được bác sĩ trực tiếp thực hiện chăm sóc và thẩm mỹ nha chu.

Bác sĩ Võ Đăng Tuấn từng giữ chức vụ Trưởng khoa Nội nha – Nha chu – Phục hình của Bệnh viện Răng hàm mặt Huế. Hiện nay, anh đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc chuyên môn của Nha khoa cẩm tú chi nhánh Quận 12. Và đây cũng chính là một trong những phòng khám nha khoa được đông đảo người dân Quận 12 và khu vực lân cận biết đến. Dịch vụ cũng như thế mạnh đang được phòng khám triển khai là nhổ răng sữa, răng khôn,… cho người lớn và trẻ nhỏ 

bác sĩ nhổ răng
Bác sĩ CKII Võ Đăng Tuấn

Bác sĩ nhổ răng Nguyễn Trung Thành – Đống Đa, Hà Nội

Tương tự như thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Hà Nội cũng khá nhiều bác sĩ nhổ răng giỏi được đông đảo khách hàng tin tưởng. Một trong số đó không thể bỏ qua bác sĩ Nguyễn Trung Thành.

Bác sĩ Nguyễn Trung Thành từng tốt nghiệp chuyên khoa Răng hàm mặt tại trường Đại học Y Hà Nội và trường Đại học Y Quảng Tây, Trung Quốc. Tính đến nay, anh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu về răng hàm mặt, hiện đang giữ chức vụ Giám đốc của Nha khoa Bright Dental. 

Trước khi tiến hành nhổ răng cho khách hàng, bác sĩ Trung Thành sẽ không bỏ qua bước thăm khám và kiểm tra răng hàm mặt tổng quát. Sau quá trình thăm khám đó, bác sĩ sẽ đưa ra kết luận có nên nhổ hay là không.

bác sĩ nhổ răng
Bác sĩ nhổ răng Nguyễn Trung Thành

Bác sĩ CKI Phạm Văn Tiến – Tây Hồ, Hà Nội

Bác sĩ Phạm Văn Tiến đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt và từng công tác tại các bệnh viện uy tín trong nước  như Bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả tỉnh Quảng Ninh. Hiện nay, bác sĩ Tiến đang công tác chính tại tại phòng khám Nha khoa của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

Ngoài thế mạnh là khám và nhổ răng cho người lớn và trẻ em, bác sĩ Phạm Văn Tiến còn có chuyên môn sâu trong lĩnh vực niềng răng, điều trị viêm lợi trùm, viêm nha, tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại,…

bác sĩ nhổ răng
Bác sĩ CKI Phạm Văn Tiến

Bác sĩ Lê Đình Việt – Hoằng Hóa, Thanh Hóa

Thêm một vị bác sĩ nhổ răng khác mà bạn cũng nên quan tâm và đặt lịch hẹn thăm khám nếu như đang sinh sống tại tỉnh Thanh Hóa là bác sĩ Lê Đình Việt. 

Bác Sĩ nha Khoa Lê Đình Việt hiện là Trưởng khoa Liên chuyên khoa của Bệnh viện Đa khoa Hải Tiến. Ông cũng chính là một trong số bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt đầu ngành ở nước ta với thâm niên 14 năm chỉnh nha và thẩm mỹ răng hàm mặt. Một trong những thế mạnh của bác sĩ  là nhổ răng cho người lớn và trẻ em. 

bác sĩ nhổ răng
Bác sĩ Lê Đình Việt – Hoằng Hóa, Thanh Hóa

Trên đây là 6 bác sĩ nhổ răng giỏi được đông đảo khách hàng tin tưởng và đặt lịch hẹn thăm khám và thực hiện tiểu phẫu nhổ bỏ răng. Đây đều là những vị bác sĩ đã có nhiều năm trong nghề, tham gia đầy đủ các khóa đào tạo trong và ngoài nước, hiện đang công tác tại các đơn vị y tế uy tín trên địa bàn thành phố. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp bạn đọc tìm được vị bác sĩ phù hợp nhất.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.