Bảng giá niềng răng mặt trong tại các phòng khám uy tín

Docosan cập nhật bảng giá niềng răng mặt trong tại các phòng khám uy tín, được các khách hàng trước phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ. Thông qua đó, bạn sẽ cân nhắc và xem xét tình trạng sức khỏe răng miệng hiện tại có phù hợp để thực hiện kỹ thuật niềng này hay không cũng như có đủ điều kiện kinh tế hay không.

Niềng răng mặt trong là gì?

Niềng răng mặt trong hay còn được gọi là niềng răng mắc cài mặt trong, niềng răng mặt lưỡi. Cũng tương tự như các phương pháp chỉnh nha khác, niềng răng mặt trong cũng sử dụng bộ khí cụ bao gồm dây cung và mắc cài để siết và nắn chỉnh lại các tình trạng răng bị khiếm khuyết về đúng vị trí mong muốn.

Sở dĩ tên gọi có phần khác đi là do việc niềng răng được tiến hành mặt trong của răng, đối diện lưỡi chứ không đơn thuần là bên ngoài như cách truyền thống. Cũng vì lẽ đó mà phương pháp chỉnh nha này cần thực hiện bởi bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững. Đồng thời, phòng khám nha khoa cung cấp dịch vụ niềng răng phải có đầy đủ hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại để sẵn sàng thực hiện.

bảng giá niềng răng mặt trong
Niềng răng mặt trong hay còn được gọi là niềng răng mặt lưỡi

Phương pháp niềng răng mặt trong ra đời nhằm mục đích mang lại hiệu quả cao kết hợp với tính thẩm mỹ cho người niềng trong suốt quá trình điều trị. Đây là một trong những phương pháp chỉnh nha được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao.

Ưu và nhược điểm của phương pháp niềng răng mặt trong

Tương tự như phương pháp niềng răng cổ điển, niềng răng mặt trong cũng tồn tại cả hai mặt ưu và nhược điểm. Cụ thể hơn:

Ưu điểm của phương pháp niềng răng mặt trong

  • Đảm bảo yếu tố thẩm mỹ: Vì mắc cài được đặt bên trong mặt răng nên khi cười và giao tiếp, người đối diện sẽ khó phát hiện ra hoặc khó nhận biết bạn đang niềng răng. Việc can thiệp và cải thiện khiếm khuyết về răng này được nhiều người có công việc thường xuyên tiếp xúc với khách hàng lựa chọn.
  • Hiệu quả cao: Lực siết từ bộ khí cụ sẽ giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm, đồng trời đảm bảo khớp cắn và hiệu quả cho những trường hợp phức tạp.
bảng giá niềng răng mặt trong
Niềng răng mặt trong được đánh giá cao tính thẩm mỹ và hiệu quả

Nhược điểm của phương pháp niềng răng mặt trong

  • Vệ sinh khó khăn: Có thể sẽ gặp khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng bởi vì mắc cài được lắp ở mặt lưỡi. Chính vì vậy, thời gian vệ sinh răng sẽ mất nhiều thời gian hơn.
  • Chi phí cao: So với phương pháp niềng răng mắc cài kim loại thì bảng giá niềng răng mặt trong tương đối cao. Bạn sẽ cần trả nhiều tiền hơn nếu mức độ lệch lạc của răng phức tạp.
  • Cần kỹ thuật chuyên môn cao: Vì mắc cài đặt phía bên trong của răng nên cần bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm thực hiện. Đồng thời, có kế hoạch điều trị phù hợp cho từng trường hợp, kiểm soát tốt lực kéo để chỉnh răng về đúng vị trí như đã tính toán từ trước.
  • Gây khó chịu, vướng víu: Sẽ không quen ở những thời gian đầu đeo niềng răng mặt trong. Nhất là khi nhai hoặc giao tiếp, phần lưỡi vô tình va chạm vào mắc cài khiến bạn khó chịu. Một số trường hợp còn gây ra tổn thương hoặc đau nhức. Giải pháp khắc phục là sử dụng sáp nha khoa bôi vào những chỗ hay va chạm.

Bảng giá niềng răng mặt trong năm 2022

Hiện nay, giá niềng răng mặt trong năm 2022 sẽ dao động trong khoảng 40 đến 50 triệu đồng/ca. Phí này đã bao gồm phí khám ban đầu, chụp X-quang cấu trúc răng và tái khám răng định kỳ trong suốt quá trình niềng răng.

bảng giá niềng răng mặt trong
Bảng giá niềng răng mặt trong dao động trong khoảng 40 đến 50 triệu đồng/ca

Sỡ dĩ bảng giá niềng răng mặt trong cao hơn phương pháp niềng răng mắc cài khác là bởi vì đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ. Bên cạnh đó, sẽ có sự chênh lệch về mức giá giữa các đơn vị khác nhau từ vài trăm đến vài triệu, thậm chí chục triệu.

Ngoài ra, bảng giá niềng răng mặt trong còn bị chi phối bởi nhiều yếu tố khác nhau, như:

  • Cấu trúc răng
  • Tay nghề bác sĩ
  • Tiếng tăm của đơn vị đó

Cập nhật bảng giá niềng răng mặt trong tại các phòng khám uy tín

Hiểu được nhu cầu của khách hàng trong việc thẩm mỹ nói chung và thẩm mỹ răng miệng nói riêng, hiện nay có khá nhiều đơn vị triển khai và cung cấp dịch vụ niềng răng mặt trong. Do đó, sẽ không quá khó khăn để bạn tìm kiếm phòng khám nha khoa phù hợp gần địa bàn bạn đang sinh sống. Tuy nhiên, để đảm bảo quy trình niềng răng đặt kết quả cao cũng như hạn chế triệu chứng không may, bạn nên đặt lịch với với một trong các địa chỉ dưới đây:

Phòng khám Nha khoa Iris – Quận 1, TPHCM

Phương pháp niềng răng mặt trong:Mức giá:
Niềng răng mắc cài mặt trong/lưỡi60 đến 72 triệu đồng/ca
Bảng giá niềng răng mặt trong tại Phòng khám Nha khoa Iris

Rose Dental Clinic – Quận 1, TPHCM

Phương pháp niềng răng mặt trong:Mức giá:
Niềng răng mắc cài mặt trong/lưỡi100 triệu đồng/ca
Bảng giá niềng răng mặt trong tại Rose Dental Clinin

Nha khoa New York – Quận 10, TPHCM

Phương pháp niềng răng mặt trong:Mức giá:
Niềng răng bằng mắc cài mặt lưỡi85 triệu đồng/ca
Bảng giá niềng răng mắc cài mặt trong tại Nha khoa New York

Nha khoa Cẩm Tú – Quận 1, TPHCM

Phương pháp niềng răng mặt trong:Mức giá:
Niềng răng mắc cài mặt lưỡi Incognito75 đến 85 triệu đồng/ca
Bảng giá niềng răng mắc cài mặt trong tại Nha khoa Cẩm Tú

Nha khoa Thẩm mỹ HT Dental – Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Phương pháp niềng răng mặt trong:Mức giá:
Niềng răng mắc cài mặt lưỡi mức độ 140.000.000 đồng/ca
Niềng răng mắc cài mặt lưỡi mức độ 250.000.000 đồng/ca
Niềng răng mắc cài mặt lưỡi mức độ 360.000.000 đồng/ca
Bảng giá niềng răng mặt trong tại Nha khoa Thẩm mỹ HT Dental

Bài viết đã cập nhật bảng giá niềng răng mặt trong tại một số phòng khám đáng tin cậy. Với những thông tin vừa được chia sẻ hy vọng giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về bảng giá của dịch vụ chỉnh nha này. Từ đó có sự chuẩn bị tốt hơn về mặt tài chính. Nếu muốn biết thêm các thông tin khác, vui lòng trao đổi trực tiếp với đơn vị dự định thăm khám để được hỗ trợ.