Giá răng sứ Katana là bao nhiêu tiền 1 răng? Nên làm ở đâu?

Giá răng sứ Katana hiện đang là vấn đề được nhiều người thắc mắc. Vì thuộc dòng răng cao cấp bên mức giá có thể được xếp vào top răng sứ có chi phí khá “chát”. Tùy vào nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế mà bạn đưa ra quyết định nên hay không nên thực hiện. Để biết chi tiết hơn vấn đề này, hãy tham khảo ngay bài viết được Doctor có sẵn chia sẻ dưới đây.

Răng sứ Katana là gì?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều dùng răng sứ với nguồn gốc xuất xứ và chất lượng khác nhau. Một trong những dòng răng cao cấp được khá nhiều tín đồ lựa chọn là răng sứ Katana. 

Răng sứ Katana còn được gọi với cái tên khác là Katana Zirconia. Loại răng được phát minh và sản xuất tại Nhật Bản, được giới chuyên môn đánh giá cao về tính thẩm mỹ và độ bền. Răng sứ Katana cấu tạo từ hai lớp với phần khung sườn j-Zirconia bên trong có khả năng chịu lực tốt. Bên ngoài là lớp men sứ ceramco tạo tính thẩm mỹ. Từ đó giúp răng sứ Katana mang đến vẻ đẹp tự nhiên và bền bỉ cho người dùng.

giá răng sứ katana
Răng sư Katana là dòng răng sứ cao cấp với chi phí hợp lý

Về phân loại, hiện nay răng sứ Katana chỉ có một loại duy nhất. Song nó lại có đến 16 màu theo màu trong bảng răng. Tùy vào màu sắc răng hiện tại mà bác sĩ sẽ đưa ra màu sắc phù hợp để tạo cảm giác tự nhiên nhất cho bạn.

Ưu và nhược điểm của răng sứ Katana

Không riêng gì dòng răng sứ cao cấp, răng sứ Katana cũng sở hữu những mặt ưu và nhược điểm riêng biệt. Tuy nhiên ưu điểm luôn chiếm phần lớn, nổi bật là những điểm cộng sau:

  • Tính thẩm mỹ cao: Vì được làm hoàn toàn chất liệu sứ kết hợp với men Ceramco bọc bên ngoài nên răng sứ Katana được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, tạo vẻ đẹp hoàn hảo với nụ cười trong sáng nhưng không kém phần tự nhiên. Nhiều luồng ý kiến cho biết, răng sứ Katana có thể mang đến vẻ đẹp tự nhiên nhờ vào màu sắc, độ mờ và khả năng phản quang tương đồng như răng thật.
  • Không gây nên tình trạng đen viền nướu: Khác với dòng răng sứ kim loại, răng sứ Katana khắc phục được tình trạng đen viền nướu sau một thời gian sử dụng.
  • Hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của người dùng: Răng sứ Katana được đánh giá cao sự lành tính và an toàn cho người dùng bởi chất liệu sứ hoàn toàn thân thiện với sức khỏe người dùng. Đồng thời, không gây ra bất kỳ bệnh lý răng bị nào. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng dòng răng sứ Katana để khắc phục các khuyết điểm trên răng. 
  • Tuổi thọ của răng tương đối cao: Tuổi thọ của răng sứ Katana có thể dao động từ 5 đến 15 năm mà không nhất thiết phải tiến hành chỉnh hình lại. Tuy nhiên, tuổi thọ ngắn hay dài còn tùy thuộc vào việc chăm sóc răng của bạn.
  • Không gây ảnh hưởng đến chức năng của răng: Về được chế tạo trên công nghệ hiện đại nên răng sứ Katana có độ bền tốt. Như vậy, bạn có thể dễ dàng ăn uống mà không phải gặp các giác khó chịu hay khó khăn gì.
  • Giá thành hợp lý: So với các dòng răng sứ cao cấp khác, răng sứ Katana có giá thành ở mức hợp lý. Vì vậy, đã có không ít khách hàng ưu tiên lựa chọn dòng răng này bởi vừa thẩm mỹ nhưng lại hợp với tiền.
giá răng sứ katana
Răng Katana được đáng giá cao tính thẩm mỹ và độ bền bỉ

Song song với tính thẩm mỹ cao giá răng sứ Katana hợp lý thì nhược điểm của loại răng này có thể kể đến là độ chịu lực không được tốt bằng răng sứ kim loại. Chính vì vậy, nếu bạn đang có ý định răng sứ Katana cho răng hàm thì nên cân nhắc đến vấn đề này. 

Bảng giá răng sứ Katana hiện nay

Bảng giá răng sứ Katana là vấn đề được khá nhiều người quan tâm hiện nay. Như vừa được đề cập, giá răng sứ Katana ở mức hợp lý nên phù hợp với phần đông đối tượng. Trung bình giá của bột răng sứ Katana dao động từ 3 đến 4,5 triệu đồng. Mức giá này có thể đã bao gồm chi phí thăm khám lâm sàng, vệ sinh răng và lấy khung hàm răng trước khi thực hiện bọc răng sứ.

giá răng sứ katana
Giá răng sứ Katana là 3 – 4,5 triệu đồng/ răng

Cập nhật bảng giá răng sứ Katana tại một số phòng khám uy tín

Hiện nay có khá nhiều phòng khám nha khoa triển khai và cung cấp dịch vụ bọc răng sứ Katana. Điều này cũng có thể hiểu nhu cầu làm đẹp của người Việt Nam đang không ngừng gia tăng. Chính vì vậy, sẽ không quá khó khăn để bạn tìm kiếm phòng khám phù hợp để thực hiện tìm lại nụ cười rạng rỡ và đều màu.

Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của bác sĩ. Đã có không ít trường hợp rơi vào tình trạng tiền mất tật mang khi đã lựa chọn phòng khám không có bác sĩ giỏi, hệ thống máy móc lạc hậu. Do đó, để đảm bảo an toàn cũng như  tránh gặp tình trạng không mong muốn, bạn nên tìm đến những phòng khám đáng tin cậy.

giá răng sứ katana
Cập nhật bảng giá răng sứ Katana tại một số phòng khám uy tín

Dưới đây là một số phòng khám cung cấp dịch vụ bọc răng sứ Katana uy tín, hãy tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất:

  • Nha khoa Quốc tế New Gate – Quận 1, TPHCM
Dịch vụ:Chi phí:
Phục hồi cố định – Răng sứ Katana (bảo hành 10 năm)4.500.000 đồng/răng
Bảng giá răng sứ Katana tại nha khoa Quốc tế New Gate
  • Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế HT – Thanh Xuân, Hà Nội
Dịch vụ:Chi phí:
Răng sứ Katana, Venus, Zirconia 3.000.000 đồng/răng
Bảng giá bọc răng sứ Katana của Nha khoa Quốc tế HT
  • Phòng khám Chuyên khoa H2 Clinic – Hai Bà Trưng, Hà Nội
Dịch vụ:Chi phí:
Răng sứ thẩm mỹ – Răng sứ Katana4.000.000 đồng/răng
Bảng làm răng sứ tại Phòng khám Chuyên khoa H2 Clinic
  • Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân – Cầu Giấy, Hà Nội
Dịch vụ:Chi phí:
Răng sứ thẩm mỹ – Răng sứ Katana4.000.000 đồng/răng
Bảng giá răng sứ Katana của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân
  • Phòng khám Đa khoa Hoa Lư Hà Nội – Nam Thành, Ninh Bình
Dịch vụ:Chi phí:
Răng sứ Katana3.500.000 đồng/răng
Bảng giá làm răng sứ Katana của Phòng khám Đa khoa Hoa Lư, Hà Nội

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến bảng giá răng sứ Katana. Bài viết đã cập nhật bảng giá chi tiết tại một số phòng khám nha khoa uy tín ở nước ta. Với những thông tin vừa được chia sẻ hy vọng giúp bạn có được câu trả lời. Từ đó có sự chuẩn bị tốt hơn về mặt tài chính cũng như xác định đúng nhu cầu của bản thân. Nếu muốn biết thông tin chi tiết khác về dịch vụ bọc răng sứ Katana, vui lòng trao đổi trực tiếp với đơn vị dự định thực hiện để được hỗ trợ.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.