Danh sách 10+ phòng khám nhi uy tín cho cha mẹ

Phòng khám nhi ở đâu hiện nay an toàn và có đội ngũ bác sĩ điều trị giỏi? Một trong những nguyên nhân chính làm cha mẹ hết sức ái ngại khi đưa các bé đi khám ở các bệnh viện công là tình trạng bệnh nhi đông, nguy cơ lây nhiễm chéo, bệnh chưa kịp khỏi đã lây bệnh khác. Nhiều phụ huynh lựa chọn các phòng khám nhi ngoài giờ để giảm thời gian chờ đợi và hạn chế sự ảnh hưởng đến công việc. Cùng Docosan điểm qua danh sách các địa chỉ thăm khám uy tín ngay trong bài viết dưới đây.

Danh sách phòng khám nhi tại TP.HCM

Phòng khám đa khoa Hạnh Phúc – Quận 10

Hơn 10 năm nay, phòng khám đa khoa Hạnh Phúc đã rất nổi tiếng với các bậc cha mẹ ở Quận 10 với các bác sĩ chuyên khoa hô hấp nhi, bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa nhi, … Ở Phòng khám đa khoa Hạnh Phúc, phải kể đến bác sĩ Nguyễn Thị Phương Tần rất được lòng các mẹ bỉm sữa trong khám chữa bệnh cho trẻ sơ sinh.

Mẹ nào có bé bị vàng da, thở khò khè, sốt phát ban, … nên đặt lịch cho con khám bác sĩ Phương Tần nếu không muốn xếp sau mấy chục bé ở Quận 10.

phòng khám nhi
Phòng khám đa khoa Hạnh Phúc

Ở Phòng khám đa khoa Hạnh Phúc, phải kể đến bác sĩ Nguyễn Thị Phương Tần rất được lòng các mẹ bỉm sữa trong khám chữa bệnh cho trẻ sơ sinh. Mẹ nào có bé bị vàng da, thở khò khè, sốt phát ban, … Nên đặt lịch cho con trước khi đến phòng khám đa khoa Hạnh Phúc nếu không muốn xếp sau mấy chục bé ở Quận 10.

Phòng khám nhi khoa bé đầu bự – Quận Thủ Đức

Phòng khám nhi khoa Bé đầu bự chuyên điều trị bệnh đầu nước (não úng thủy), khám và tư vấn bệnh lý phẫu thuật thần kinh trẻ em, cấp cứu tai nạn và chăm sóc vết thương.

Phụ trách phòng khám Bé đầu bự là bác sĩ Lê Quang Mỹ đã cứu sống nhiều đứa trẻ trước giây phút sinh tử tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 bằng đôi tay vàng của mình. Bác sĩ Mỹ luôn mong muốn rằng, không có một bệnh nhi nào bị bỏ lại vì thiếu thông tin hay không nhận được sự giúp đỡ.

phòng khám nhi
Phòng khám nhi khoa bé đầu bự của bác sĩ Lê Quang Mỹ

Bác sĩ Quang Mỹ luôn sẵn sàng hỗ trợ tối đa nếu người bệnh hoặc thân nhân có nhu cầu liên hệ và trao đổi về các bệnh lý đầu nước, phẫu thuật thần kinh trẻ em và các bệnh lý trẻ em thường gặp, tạo cơ hội cho nhiều trẻ em được điều trị và phục hồi. Vì vậy cha mẹ nào thấy con có triệu chứng bất thường ở đầu thì nên đặt lịch khám bệnh Phòng khám nhi khoa bé đầu bự.

Phòng khám nhi khoa Sunshine Pediatrics Clinic – Quận Bình Thạnh

Phòng khám nhi khoa Sunshine hoạt động với phương châm khám chữa bệnh “Thực hành y khoa dựa trên thực chứng”, hạn chế tối đa các xét nghiệm can thiệp – thủ thuật – thuốc không cần thiết nhằm giúp cho hệ miễn dịch của trẻ khỏe mạnh một cách tự nhiên. Ngoài ra, phòng khám được thiết kế đặc biệt tạo không gian thoả mái cho trẻ giống như ở nhà.

phòng khám nhi
Phòng khám nhi khoa Sunshine Pediatrics Clinic – Chữa bệnh không dùng thuốc

Tại phòng khám nhi khoa Sunshine phải kể đến bác sĩ Trần Văn Công, với hơn 13 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh lý nhi khoa tổng quát. Bác sĩ Công là gương mặt thân thiện với các cha mẹ hay nghe chia sẻ ở các diễn đàn về cách chăm sóc trẻ để tăng cường miễn dịch tự nhiên. Cha mẹ nào ủng hộ cách chữa bệnh không dùng thuốc của bác sĩ Công thì nên đặt lịch khám bệnh tại phòng khám Sunshine, tránh xếp hàng chờ đợi.

Phòng khám nhi 33 Trần Quý Cáp – Quận Bình Thạnh

Phòng khám nhi 33 Trần Quý Cáp là một địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy cho các bệnh nhi ở Quận Bình Thạnh. Các bé sẽ nhận được sự chăm sóc ân cần của Thạc sĩ Bác sĩ nhi khoa Nguyễn Trần Việt Tánh, người đang dảm nhiệm vị trí bác sĩ phẫu thuật tại Bệnh viện Nhi đồng 2.

phòng khám nhi
Phòng khám nhi 33 Trần Quý Cáp

Bác sĩ Nguyễn Trần Việt Tánh đã tham gia vào hơn 3000 ca phẫu thuật tim cho người lớn và trẻ em. Để được tư vấn về

Phòng khám Nhi Kids Doctor – Quận 9

Các bác sĩ khám chữa bệnh tại Phòng khám Nhi Kids Doctor là những người có chuyên môn, hiện đang công tac tại Bệnh viện Nhi đồng 2. Phòng khám hoạt động với triết lý “Chúng tôi thấu hiểu và sẻ chia những nỗi lo của ông bà/cha mẹ khi trẻ bệnh, những khó chịu trẻ phải trải qua, và từng giai đoạn phát triển của trẻ. Chúng tôi hi vọng là nơi chăm sóc sức khỏe toàn diện cho con của bạn“.

phòng khám nhi
Phòng khám Nhi Kids Doctor – Quận 9 có chuẩn bị kẹo và khu vui chơi cho các bé

Phòng khám chuyên khoa nhi-BSCKI Hồng Thiện – Quận Thủ Đức

Phòng khám chuyên khoa nhi BSCKI Hồng Thiện tự tin đồng hành cùng các ba mẹ trên hành trình nuôi dưỡng bé lớn khôn với sự phát triển toàn diện về cả thể chất và tinh thần.

Phụ trách phòng khám là bác sĩ nhi khoa Lê Hồng Thiện, với chuyên môn vững vàng, thế mạnh mà bác sĩ Thiện tự tin nhất là hỗ trợ liên tục cho bệnh nhi chứ không phải chỉ khám bệnh rồi về, bắt máy 24/7, phản hồi qua lại. Đặc biệt trong các bệnh cảnh cấp cứu mà đa số phụ huynh đều sợ (sốt co giật, chấn thương đầu…) bác sĩ Thiện giúp ba mẹ bình tĩnh và hạn chế tình trạng đến viện đêm khuya.

Đặc biệt Phòng khám chuyên khoa nhi BSCKI Hồng Thiện có chương trình khám tầm soát thiếu máu thiếu sắt, có thể hỗ trợ 1 phần chi phí cho bệnh nhi, hiện tại đã hoàn thành đợt thứ 3, đang chuẩn bị đợt 4. Ba mẹ muốn cho bé tầm soát thiếu máu thiếu sắt nên đặt lịch khám bệnh trên Docosan để không phải chờ đợi.

phòng khám nhi
Phòng khám chuyên khoa nhi – BSCKI Hồng Thiện

Phòng khám chuyên khoa nhi BSCKI Nguyễn Thanh Tuấn – Quận Thủ Đức

Mỗi bệnh nhi đến thăm khám tại Phòng khám chuyên khoa nhi BSCKI Nguyễn Thanh Tuấn sẽ được chăm sóc chu đáo và tận tình. Phòng khám được đánh giá cao về thái độ phục vụ: thân thiện, niềm nở, chu đáo, luôn lắng nghe, chia sẻ và giải đáp kịp thời những thắc mắc của các bậc cha mẹ.

Phụ trách phòng khám là bác sĩ Nguyễn Thanh Tuấn có chuyên môn khám và điều trị bệnh lý tiêu hóa nhi khoa. Bác sĩ tiếp nhận điều trị trẻ sơ sinh bị trào ngược dạ dày (nôn trớ), dị ứng đạm sữa bò, bé biếng ăn, bỏ bú, … Các mẹ bỉm sữa sẽ ít nhìn thấy con ói đến đỏ mặt sau khi đặt lịch khám bác sĩ Tuấn.

phòng khám nhi
Phòng khám chuyên khoa nhi BSCKI Nguyễn Thanh Tuấn

Phòng khám Bác sĩ Nhi đồng – Quận Bình Thạnh

Được điều hành bởi 2 bác sĩ CKII thần kinh nhi với hơn 5 năm kinh nghiệm tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố Hồ Chí Minh, Phòng khám Nhi Đồng cung cấp phương pháp điều trị hợp lý cho trẻ em và thanh thiếu niên mắc các bệnh lý về thần kinh và các bệnh nhi khoa tổng quát. Phòng khám chuyên điều trị một loạt các bệnh lý như:

  • Đau đầu
  • Rối loạn giấc ngủ
  • Chậm phát triển
  • Co giật
  • Các vấn đề về tai mũi họng
  • Các vấn đề về hô hấp
  • Chức năng tiêu hóa
  • Suy dinh dưỡng
phòng khám nhi
Phòng khám Bác sĩ Nhi đồng

Tình trạng khóc dạ đề ở trẻ sẽ được cải thiện, mẹ chỉ cần đặt lịch khám nhi tại phòng khám bác sĩ nhi đồng.

Phòng khám nhi khoa quốc tế Fich – Quận 7

Phòng khám chuyên khoa Nhi FICH, được thành lập vào 2017. Với sứ mệnh: “Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe trẻ em toàn diện và kịp thời nhất, vì sức khỏe trẻ em toàn cầu (FICH – For International Children’s Health)”, hướng tới mục tiêu: ” Trở thành trung tâm hàng đầu về trị bệnh và chăm sóc sức khỏe trẻ em chuyên sâu hội nhập quốc tế” với giá trị cốt lõi: Chuyên sâu – Toàn diện – Tiện lợi – Tận tâm – Yêu thương.

phòng khám nhi
Phòng khám nhi khoa quốc tế Fich

Cha mẹ có thể tìm thấy những dịch vụ đặc biệt ở Fich như gói Xét nghiệm phát hiện gen tiềm năng trẻ em, Tầm soát di truyền trước thai kì, tầm soát dậy thì sớm, … Cha mẹ muốn biết tố chất thiên tài trong con nên đặt lịch xét nghiệm tại Fich trên Docosan, vì đây là những dịch vụ rất “hot”.

Phòng khám Đa khoa Sim Medical Center

Phòng khám Đa khoa Sim Medical Center được thành lập vào cuối năm 2017 với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên y tế có tác phong chuyên nghiệp. Một trong những thế mạnh của phòng khám là chuyên khoa Nhi. Hiện nay, đơn vị đã và đang triển khai đa dạng các hạng mục thăm khám và điều trị bệnh cho trẻ nhỏ với mức giá được công khai minh bạch.

phòng khám nhi
Phòng khám Đa khoa Sim Medical Center

Phòng khám không chỉ được nhiều phụ huynh tin tưởng gửi gắm sức khỏe của con em mình bởi vì dịch vụ chất lượng mà do sự nhiệt tình, chu đáo và quý mến trẻ nhỏ của bác sĩ. Hơn hết, bác sĩ thấu hiểu được sự lo lắng của phụ huynh khi có con nhỏ mắc bệnh

Phòng khám Nhi của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM – Quận 5

Phòng khám Nhi là đơn vị trực thuộc khoa Nhi của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM.  Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tâm huyết và yêu thương trẻ nhỏ. Phòng khám điều trị các bệnh lý thường gặp ở bệnh nhi sơ sinh và trẻ nhỏ như vàng da sơ sinh, ho, sốt phát ban, tay chân miệng, … tư vấn ăn dặm, theo dõi sự phát triển thể chất – tinh thần của trẻ theo từng giai đoạn.

phòng khám nhi
Phòng khám Nhi của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Phòng khám Nhi đồng thành phố Hồ Chí Minh – Quận 1

Người trực tiếp thăm khám và điều trị tại Phòng khám Nhi đồng TPHCM là các Bác sĩ Trưởng – Phó khoa của Bệnh viện Nhi Đồng 2. Ngoài khám chữa bệnh, bác sĩ còn tận tình giải thích chu đáo bệnh lý của trẻ và đưa ra những lời khuyên hữu ích dành cho phụ huynh.

Phòng khám nhi đồng thành phố có một số dịch vụ như tư vấn tiền sản, nong da quy đầu , khám tâm lý trẻ em, trẻ vị thành niên. Một số vấn đề tâm lý thường được điều trị tại đây gồm: trẻ biếng ăn, ám ảnh sợ, …

phòng khám nhi
Phòng khám Nhi đồng thành phố Hồ Chí Minh

Lời kết

Trẻ em thường xuyên bị các bệnh về hô hấp như sốt, ho, cảm, sổ mũi, … Bên cạnh đó, các b tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón, … vẫn thường khiến bé mệt mỏi, đau đớn. Tiếng ho của con, khuôn mặt đỏ lên vì rặn ị sớm không còn là nỗi lo của mẹ khi Docosan kết nối mẹ với các bác sĩ giỏi. Đặt lịch khám nhi trên Docosan để con không khóc ngặt nghẽo khi chờ lâu trong tiết trời oi bức này mẹ nhé!