Bạn có biết mua que thử thai ở đâu uy tín và giá rẻ chưa?

Mua que thử thai ở đâu hiện là thắc mắc của phần lớn chị em phụ nữ khi nghi ngờ bản thân có dấu hiệu mang thai. Đặc biệt là đối tượng lần đầu mua và sử dụng. Tìm mua sản phẩm tại cửa hàng uy tín sẽ giúp việc chẩn đoán bản thân có đang mang thai hay không được chính xác. Vậy que thử thai mua ở đâu uy tín, thắc mắc này sẽ được Doctor có sẵn làm rõ trong bài viết dưới đây.

Các dấu hiệu bạn nên mua thử thai ngay

Trước khi biết mua que thử thai ở đâu, bạn cần biết thời điểm nào nên sử dụng que thử thai. Bởi vì việc thử thai quá sớm cũng sẽ dẫn đến kết quả thử thai bị sai lệch.

Que thử thai là dụng cụ test nhanh nhằm phát hiện có thai hay không bằng cách kiểm tra hàm lượng hormone trong nước tiểu của người phụ nữ. Thông thường, thử thai bằng nước tiểu sẽ cho kết quả chính xác chỉ sau khoảng 7 ngày từ khi bị trễ kinh. Với sản phẩm hiện nay, bạn hoàn toàn có thể tự kiểm tra tại nhà với độ chính xác nên đến 99%.

mua que thử thai ở đâu
Thử thai ngay khi bị trễ kinh 7 ngày hoặc có dấu hiệu mang thai

Ngoài ra, nếu chưa đến ngày hàng kinh nhưng có biểu hiện sau thì bạn cũng nên tiến hành kiểm tra:

  • Ngực căng tức, hơi sưng
  • Cơ thể mệt mỏi
  • Cảm giác bụng đầy hơi
  • Đi tiểu thường xuyên
  • Buồn nôn và nôn mửa

Mua que thử thai ở đâu uy tín, giá cả hợp lý

Que thử thai hiện nay có rất nhiều mẫu mã, xuất xứ với giá cả khác nhau nên thắc mắc mua que thử thai ở đâu uy tín và giá cả hợp lý là điều hiển nhiên. Việc tìm mua sản phẩm tại cửa hàng uy tín sẽ đảm bảo cho ra kết quả chính xác nhất. Ngược lại, mua phải sản phẩm trôi nổi trên thị trường, hàng nhái, kém chất lượng hoặc hết hạn sử dụng sẽ có thể ảnh hưởng đến kết quả thử thai.

 Bạn có thể tìm mua que thử thai trực tiếp tại hiệu thuốc tây, cửa hàng chuyên bán thiết bị y tế hoặc mua trên sàn thương mại điện tử. Ở mỗi nơi bán sẽ có những mặt ưu và nhược điểm sau:

Mua que thử thai tại các hiệu thuốc và cửa hàng thiết bị y tế

Khi có thắc mắc mua que thử thai ở đâu chị em phụ nữ sẽ đều nghĩ đến các nhà thuốc truyền thống và các cửa hàng chuyên bán thiết bị y tế. Hầu như các nhà thuốc lớn nhỏ nào đều cung cấp sản phẩm này với nhiều loại que thử khác nhau.

mua que thử thai ở đâu
Mua que thử thai ở đâu uy tín? – Mua tại các hiệu thuốc tây y

Tuy nhiên, việc mua que thử thai ở đây lại có ưu và nhược điểm thế này:

– Ưu điểm:

  • Que thử thai bán tại nhà thuốc sẽ đảm bảo nguồn phân phối.
  • Được các nhân viên y tế hoặc dược sĩ tư vấn về cách sử dụng cũng như lựa chọn loại que thử thai nào phù hợp. Điều này rất tốt cho những người lần đầu tiên tìm mua và sử dụng que thử thai.
  • Dễ dàng kiểm tra được tên thương hiệu, hạn sử dụng và tem chống giả để đảm bảo sản phẩm chính hãng.
  • Nhanh chóng mua được sản phẩm và sử dụng ngay trong ngày. 

– Nhược điểm:

  • Vì là sản phẩm khá nhạy cảm nên nhiều người sẽ e ngại trong việc mua cũng như  khó xử khi được nhân viên tư vấn. Đặc biệt là những phụ nữ chưa có gia đình, lần đầu quan hệ tình dục.
  • Một số nhà thuốc quy mô nhỏ thường có ít mẫu que thử thai nên không có nhiều sự lựa chọn khi mua hàng.

Mua que thử thai ở đâu? – Mua trên sàn thương mại điện tử

Mua sản phẩm trên sàn thương mại điện tử đang là xu thế mua sắm mới hiện nay. Mua que thử thai ở đây cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Bạn có thể dễ dàng tham khảo và mua được loại que thử thai đúng nhu cầu của cá nhân. Hơn nữa, nhiều sàn thương mại điện tử còn có dịch vụ giao hàng hỏa tốc nên chị em sẽ được nhận sản phẩm ngay trong ngày.

Tương tự như mua que thử thai ở hiệu thuốc, mua online cũng có cả mặt ưu và nhược điểm sau:

 – Ưu điểm:

  • Vì có nhiều mẫu mã, thương hiệu khác nhau nên dễ dàng tham khảo và thoải mái lựa chọn mà không cần lo lắng đến việc bị người khác phán xét.
  • Có dịch vụ giao hàng tận nơi.
  • Vì là sản phẩm nhạy cảm nên nhiều cửa hàng sẽ không ghi rõ tên sản phẩm trên bao bì nếu không muốn để người khác biết.

– Nhược điểm:

  • Giá cả que thử thai chỉ dao động trong khoảng 15.000 – 35.000 đồng. Vì thế, mua online sẽ cộng thêm chi phí vận động. Điều này sẽ tốn thêm nhiều chi phí hơn so với mua trực tiếp.
  • Cần phải tham khảo nhiều cửa hàng và lướt xem phản hồi từ khách hàng trước để có độ chính xác, uy tín cao.

Cần lưu ý những gì khi mua que thử thai

Để đảm bảo mua que thử thai ở đâu có kết quả chính xác nhất, bạn nên để ý một số vấn đề sau:

  • Tìm mua sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cơ quan ban ngành cấp phép lưu hành ở nước ta.
  • Chị sử dụng các sản phẩm đã được Bộ Y tế kiểm định về chất lượng và đóng tem chống hàng giả.
  • Dùng que thử thai còn hạn sử dụng để có kết quả chính xác nhất.
  • Nên mua và thanh toán que thử thai khi hình dáng bên ngoài hộp còn nguyên vẹn. Tránh mua phải sản phẩm hộp bị bóp méo, thấm nước, vì điều này sẽ ảnh hưởng đến kết quả thử thai.
  • Nên mua nhiều hơn 1 bộ que thử thai để phòng trường hợp mua phải sản phẩm lỗi  hoặc bạn làm sai thao tác.
mua que thử thai ở đâu
Kiểm tra bao bì que thử thai trước khi sử dụng để tránh làm sai lệch kết quả

Với thắc mắc mua que thử thai ở đâu uy tín và giá rẻ đã được Docosan cập nhật trong bài viết. Để đảm bảo việc kiểm tra có được kết quả chính xác nhất, bạn nên tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng hay hiệu thuốc tây uy tín, có niêm yết bảng giá. Trong trường hợp nhận kết quả là 2 vạch đỏ, bạn hãy bình tĩnh, đồng thời chia sẻ niềm vui hoặc nỗi buồn này với đối tác để có biện pháp xử lý phù hợp.