Bác sĩ chữa suy thận giỏi nào được bệnh nhân biết đến?

Việc tìm kiếm bác sĩ chữa suy thận giỏi, nhiều kinh nghiệm quả là điều khó khăn đối với những ai “mù công nghệ”, đặc biệt là những bệnh nhân lần đầu mắc bệnh. Thấu hiểu nỗi bận tâm của số đông người bệnh, trong bài viết dưới đây, Docosan sẽ cho bạn đọc 6 tên tuổi có tiếng, đang công tác tại bệnh viện hoặc phòng khám nổi tiếng.

Danh sách 6 bác sĩ chữa suy thận giỏi, dày dặn kinh nghiệm

Thận là một trong những cơ quan nội tạng đóng vai trò rất quan trọng trong cơ thể con người. Một khi thận suy giảm hoạt động, các cơ quan khác cũng bị ảnh hưởng theo. Nếu chẳng may phát hiện bản thân mắc bệnh, bạn cần sớm thăm khám và có phác đồ điều trị phù hợp.

Khi xác định tình trạng tổn thương của thận thông qua việc xét nghiệm suy thận, bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Kèm theo đó là những lời khuyên có ích nhằm giúp bệnh tình sớm đẩy lùi trong chế độ ăn uống khoa học và lối sinh hoạt lành mạnh.

Trong khuôn khổ bài viết này, Docosan sẽ cập nhật cho bạn đọc 6 vị bác sĩ chữa suy thận giỏi, dày dặn kinh nghiệm, được nhiều bệnh nhân đánh giá cao tay nghề cũng như thái độ làm việc.

Thạc sĩ, Bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân – Quận 7, TPHCM

– Kinh nghiệm làm việc:

  • Bác sĩ chuyên khoa Gây mê hồi sức – Bệnh viện Nhi đồng 2
  • Bác sĩ chuyên khoa Gây mê hồi sức – Bệnh viện FV
  • Trưởng khoa Gây mê hồi sức tích cực và Kiểm soát đau – bệnh viện FV
  • Phó trưởng khoa Ngoại – Bệnh viện Quốc tế City
  • Phó giám đốc Y khoa – Bệnh viện Quốc tế City
  • Trưởng khoa Nội – Thận nhân tạo – Bệnh viện Gia An 115

Trong danh sách bác sĩ chữa suy thận giỏi ở TPHCM thì không thể bỏ qua bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân. Cô đã có 30 năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Gây mê hồi sức tích cực và Nội Tổng hợp. Trong khoảng thời gian này, cô đã giúp không ít bệnh nhân khỏi bệnh hoàn toàn, bao gồm cả những trường hợp suy thận mạn.

Cũng chính vì sự nhiệt huyết trong công việc mà bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân đã được đông đảo quý bệnh nhân và thân nhân của họ quý mến, tin tưởng gửi gắm sức khỏe.

bác sĩ chữa suy thận giỏi
Thạc sĩ, Bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân

Bác sĩ Lê Mai Trung Nghĩa – Quận 1, TPHCM

– Kinh nghiệm làm việc:

  • Trưởng đơn vị Thận nhân tạo – Bệnh viện Quận 11
  • Trưởng khoa Lọc Thận – Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức III

Bác sĩ Lê Mai Trung Nghĩa đã có 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh nội tổng quát. Thế mạnh của bác sĩ là khám và điều trị bệnh suy thận. Bằng sự nhiệt huyết, chu đáo cộng với trình độ chuyên môn vững vàng, bác sĩ Nghĩa đã giúp không ít bệnh nhân sớm trở lại với đời sống thường ngày.

Ngoài khám chữa bệnh suy thận, bác sĩ Lê Mai Trung Nghĩa còn tiếp nhận các trường hợp khám chữa bệnh da liễu, tăng huyết áp, đái tháo đường, bệnh nam khoa,…

bác sĩ chữa suy thận giỏi
Bác sĩ Lê Mai Trung Nghĩa

Bác sĩ CKI Nguyễn Ngọc Huy – Quận Phú Nhuận, TPHCM

– Kinh nghiệm làm việc:

  • Trưởng khoa Hồi sức và Đơn vị lọc thận – Bệnh viện Hoàn Mỹ Phú Nhuận

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Huy là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm bác sĩ chữa suy thận giỏi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cũng như khoảng thời gian công tác tại khoa Hồi sức và Đơn vị lọc thận của Bệnh viện Hoàn Mỹ Phú Nhuận, bác sĩ Huy đã được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề.

Ngoài phương án điều trị bệnh suy thận hiệu quả, bác sĩ Nguyễn Ngọc Huy còn cho bệnh nhân của mình nhiều lời khuyên bổ ích nhằm giúp bệnh tình sớm đẩy lùi.

bác sĩ chữa suy thận giỏi
Bác sĩ CKI Nguyễn Ngọc Huy

Bác sĩ CKII Nguyễn Văn Truyện – Biên Hòa, Đồng Nai

– Kinh nghiệm làm việc:

  • Bác sĩ điều trị khoa Ngoại Tổng hợp – Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai

Nếu bạn đang tìm sống, làm việc và đang tìm kiếm bác sĩ chữa suy thận giỏi ở thành phố Biên Hòa, Đồng Nai thì có thể tìm đến bác sĩ Nguyễn Văn Truyện. Ông đã có trên 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh ngoại tiết niệu. Hiện nay đang công tác chính tại Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai.

Thế mạnh của bác sĩ Nguyễn Văn Truyện là khám và chữa bệnh về thận như suy thận cấp – mãn tính, sỏi thận, thận ứ nước, u thượng thận,… Bên cạnh đó, ông còn giỏi phẫu thuật nội soi điều trị bệnh thận.

bác sĩ chữa suy thận giỏi
Bác sĩ CKII Nguyễn Văn Truyện

Bác sĩ CKII Trần Nam Chung – Sơn Trà, Đà Nẵng

– Kinh nghiệm làm việc:

  • Phó giám đốc Bệnh viện 199
  • Bác sĩ điều trị khoa Nội Tổng hợp – Bệnh viện 199

Một trong những vị bác sĩ chữa suy thận giỏi ở Đà Nẵng không thể không nhắc đến là bác sĩ Trần Nam Chung. Cô đã có trên 18 năm kinh nghiệm và hiện nay đang đảm nhiệm chức vụ Phó giám đốc Bệnh viện 199. Giới chuyên môn đánh giá, bác sĩ không chỉ được đào tạo bàn bản về mặt chuyên môn mà còn nắm rõ những kỹ thuật trong việc điều trị bệnh.

Ngoài khám chữa bệnh suy thận, cô còn giỏi khám và điều trị bệnh lý khác liên quan đến thận như: sỏi thận, viêm cầu thận, viêm thận bể thận cấp, hội chứng thận hư, ung thư thận,…

bác sĩ chữa suy thận giỏi
Bác sĩ CKII Trần Nam Chung

Bác sĩ Vy Văn Dược – Tam Thanh, Lạng Sơn

– Kinh nghiệm làm việc:

  • Bác sĩ điều trị khoa Nội Tổng hợp – Phòng khám Đa khoa Xứ Lạng

Thêm một vị bác sĩ chữa bệnh suy thận giỏi được nhiều bệnh nhân biết đến là bác sĩ Vy Văn Dược. Ông đã có hơn 15 năm kinh nghiệm và hiện nay đang công tác chính tại Phòng khám Đa khoa Xứ Lạng. Ông không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề mà còn được đông đảo bệnh nhân quý mến bởi sự nhiệt tình.

Được biết, bác sĩ Vy Văn Dược có những phác đồ “khác lạ” nhằm đẩy nhanh tốc độ chữa lành vết thương nhưng vẫn đảm bảo an toàn và phục hồi bệnh hoàn toàn. Song song với đó là sự hướng dẫn trong khâu xây dựng chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt.

bác sĩ chữa suy thận giỏi
Bác sĩ Vy Văn Dược

Trên đây là 6 vị bác chữa suy thận giỏi ở nước ta mà bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa phù hợp. Để biết chi tiết hơn quy trình thăm khám, chi phí, thời gian làm việc của phòng khám,…vui lòng liên hệ trực tiếp với bác sĩ để được hỗ trợ. Đồng thời, bạn nên đặt lịch hẹn từ trước trên ứng dụng Docosan để rút ngắn thời gian chờ đợi lâu.