3 phòng khám ung bướu Hà Nội làm việc ngoài giờ hành chính

Tuy bệnh viện là sự lựa chọn hoàn hảo nhưng phòng khám ung bướu Hà nội cũng chính là giải pháp dành cho những ai không thể thăm khám trong khung giờ hành chính. Tuy nhiên, không phải phòng khám tư nhân nào cũng có đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trực tiếp thăm khám hay có dịch vụ khám chữa bệnh chữa bệnh. Điều này có thể ảnh hưởng đến kết quả của việc chẩn đoán và điều trị bệnh. Nếu vẫn chưa tìm được địa chỉ thăm khám phù hợp, hãy tham khảo các gợi ý được Doctor có sẵn cập nhật trong bài viết dưới đây.

Review 3 phòng khám ung bướu Hà Nội đáng tin cậy, nhiều bệnh nhân tìm đến

Hầu như ai cũng biết ung bướu là bệnh lý nguy hiểm và cực kỳ nguy hiểm, có khả năng đe dọa đến tính mạng của con người nếu phát hiện bệnh chậm trễ hay phương pháp điều trị không phù hợp.

Về bản chất, bệnh ung bướu sẽ rất khó phát hiện bệnh nếu chỉ dựa trên triệu chứng lâm sàng. Bởi đôi khi triệu chứng ấy bị nhầm lẫn với các bệnh lý khác. Người bệnh chỉ phát hiện bệnh thông qua việc thăm khám tại các đơn vị y tế đáng tin cậy. Song, cũng vì suy nghĩ bệnh sẽ không sao và triệu chứng sẽ dần cải thiện trong vài ngày đã tạo điều kiện cho bệnh tình trở nên phức tạp hơn. Lúc này, bệnh tình đã tiến triển sang giai đoạn nặng nề, việc điều trị bệnh trở nên tốn kém và phức tạp hơn.

Cách tốt nhất để tiết kiệm chi phí cũng như bảo tồn sức khỏe là người bệnh nên chủ động thăm khám và điều trị từ sớm tại phòng khám ung bướu Hà Nội uy tín. Mỗi đơn vị sẽ có đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ riêng, có phác đồ điều trị riêng cho từng trường hợp cụ thể.

Những phòng khám ung bướu Hà Nội được nhiều bệnh nhân từng thăm khám và điều trị phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ, đánh giá cao tay nghề của bác sĩ, thái độ nhân viên y tế:

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân – Cầu Giấy, Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân là một trong số ít phòng khám ung bướu Hà Nội hoạt động dưới mô hình phòng khám tư nhân. Phòng khám có quy mô lớn và hiện đại với trang thiết bị y tế và cơ sở vật chất không ngừng đổi mới để phục vụ cho công tác chẩn đoán và điều trị bệnh. Với hơn 12 chuyên khoa, phòng khám cung cấp đến khách hàng khá đầy đủ y tế chất lượng.

phòng khám ung bướu hà nội
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân – Phòng khám ung bướu Hà Nội đáng tin cậy

Một trong những chuyên khoa mũi nhọn của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân là ung bướu. Chuyên khoa này được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn bởi những những lý do sau:

  • Đội ngũ y bác sĩ đang làm việc trong chuyên khoa Ung bướu được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn, nhiều năm làm nghề, có thái độ làm nghề tốt, luôn hết mình với bệnh nhân của mình.
  • Hỗ trợ bác sĩ trong công tác chẩn đoán và điều trị bệnh là hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới.
  • Quy trình thăm khám nhanh chóng, lược bỏ những bước không quan trọng gây mất thời gian.
  • Phòng khám đang ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại vào trong việc điều trị bệnh ung bướu.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân hoạt động với tiêu chí một nửa. Mọi thủ tục đều được đơn giản hóa qua hệ thống internet để tránh mất thời gian chờ đợi lâu của người bệnh.

Tổ hợp Y tế Mediplus – Hoàng Mai, Hà Nội

Tổ hợp Y tế Mediplus là gợi ý dành cho những ai đang tìm kiếm phòng khám ung bướu Hà Nội có dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, chi phí phải chăng. Những lý do để trả lời vì sao đơn vị y tế này lại được đông đảo bệnh nhân tin tưởng, biết đến và gửi gắm sức khỏe:

phòng khám ung bướu hà nội
Tổ hợp Y tế Mediplus – Địa chỉ khám chữa bệnh được nhiều bệnh nhân lựa chọn
  • Trực tiếp thăm khám và chẩn đoán bệnh về ung bướu cho người bệnh là đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn. Nhiều bác sĩ còn có khoảng thời gian tu nghiệp ở nước ngoài.
  • Bên cạnh việc xây dựng đội ngũ y bác sĩ, phòng khám còn tập trung đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế.
  • Đội ngũ nhân viên y tế có tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn gần gũi, thân thiện và chu đáo với khách hàng.
  • Dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng.

Thêm một điểm cộng khác khiến Tổ hợp Y tế Mediplus nằm trong danh sách các phòng khám ung bướu Hà Nội đáng tin cậy. Mỗi bệnh nhân hay khách hàng sẽ được thiết kế riêng phác đồ để bác sĩ sớm giải quyết được mong muốn đó một cách đơn giản và hiệu quả nhất.

Phòng khám Đa khoa Hàm Nghi – Từ Liêm, Hà Nội

Gợi ý cuối cùng cho những ai vẫn chưa tìm được phòng khám ung bướu Hà Nội là Phòng khám Đa khoa Hàm Nghi. Đây là một trong số ít phòng khám tư nhân khu vực phía Bắc nước ta chuyên tiếp nhận các trường hợp khám và điều trị bệnh về ung bướu ngoài giờ hành chính.

Tuy phòng khám hoạt động với quy mô không quá lớn những vẫn luôn tập trung xây dựng đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm và hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế tối tân, được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới.

Đối với bệnh nhân của mình, bác sĩ luôn nhiệt tình tư vấn, trao đổi một cách kỹ lưỡng nhằm giúp họ hiểu rõ được bản chất của căn bệnh mà bản thân đang gặp phải. Từ đó xây dựng và đề ra phác đồ điều trị phù hợp nhất với từng đối tượng cụ thể.

phòng khám ung bướu hà nội
Đặt lịch hẹn khám bệnh ung bướu tại Phòng khám Đa khoa Hàm Nghi

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 3 phòng khám ung bướu Hà Nội uy tín, có dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng. Đây đều là những phòng khám hoạt động trong khung giờ trong và ngoài hành chính nên rất tiện cho người bệnh đặt lịch hẹn khám. Để viết chi tiết hơn quy trình thăm khám, chi phí điều trị, thời gian hoạt động hay bất kỳ vấn đề có liên quan khác, vui lòng liên hệ trực tiếp với phòng khám để được tư vấn và hỗ trợ. Bên cạnh đó, đặt lịch hẹn trên ứng dụng Docosan để rút ngắn thời gian chờ đợi lâu.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.